• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên 3 tấn IVA3T34 cho khách hàng tại Tuyên Quang

27/06/2023 0 Bình luận

Xuất máy làm đá viên 3 tấn IVA3T34 cho khách hàng tại Tuyên Quang. Không thể phủ nhận những ưu điểm, tiện ích mà máy làm đá viên công nghiệp mang đến cho quy trình sản xuất đá viên phục vụ cho nhu cầu kinh doanh hay cung cấp cho nhà hàng, khách sạn. Máy làm đá viên Việt An được thị trường đánh giá là một sản phẩm hiện đại với những ưu điểm nổi bật, hỗ trợ tối đa cho hoạt động kinh doanh đá viên. Không chỉ thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe, mà sản phẩm còn được ghi nhận bởi sự tiện dụng nó mang lại khi sản xuất.

Máy làm nước đá viên Việt An có chất lượng cao sở hữu ưu điểm là thành phẩm đá được tạo ra có độ tinh khiết 100% đúng yêu cầu của Bộ Y Tế. Từ đó, giúp đảm bảo sức khoẻ cho người dùng cũng như có nhiều ưu điểm khác như pha đồ uống ngon hơn. Đây là loại máy đặc biệt hữu dụng và tiện lợi với những xưởng sản xuất nước đá chuyên nghiệp. Máy làm nước đá viên Việt An có đầy đủ thiết bị phụ trợ đi kèm (Gầu tải, dây chuyền lọc nước...) tạo thành một bộ trọn gói, giúp người kinh doanh sản xuất nước đá vận hành dễ dàng và tuyệt đối đúng cách. Với nguồn linh kiện nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu cùng với ứng dụng công nghệ của Hoa Kì, máy làm đá viên Việt An là một trong những dòng máy làm đá công nghiệp công nghệ cao hiện nay về tiết kiệm điện.

Quyết định mở xưởng sản xuất đá viên tại Tuyên Quang anh Viên đã tìm hiểu nhiều đơn vị cung cấp máy làm đá viên công nghiệp trên thị trường, nhưng nhờ sự tư vấn tận tâm với mức giá hợp lý anh đã quyết định đầu tư máy làm đá viên công nghiệp 3 tấn model IVA3T34 của công ty cổ phần TMTH Việt An.

Ưu điểm của máy làm đá viên 3 tấn IVA3T34 anh Viên lựa chọn

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là một đơn vị cung cấp và phân phối máy móc công nghiệp được phát triển trên quy mô rộng khắp toàn quốc. Được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009, tới nay công ty Việt An đã trở thành công ty sản xuất, phân phối lớn toàn thị trường Việt Nam và một số nước trong khu vực ASEAN. Với các sản phẩm đa dạng về máy móc, linh kiện công nghiệp, các dòng máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi chai, thổi bình, dây chuyền lọc nước…vv.

Máy làm và sản xuất đá viên sạch tinh khiết được thiết kế theo công nghệ mới của Hoa Kì. Được Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An sản xuất tại Việt Nam. Với thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp rất gọn, tiện dụng giúp việc lắp đặt máy trở nên đơn giản cho khách hàng, và an toàn cho người sản xuất. Máy nén mới công nghệ của Đức, tiết kiệm điện tiếng ồn nhỏ, ít gây ảnh hưởng đến người xung quanh.

Máy làm đá viên iNox xuất khẩu IVA3T34 kết hợp với nguồn nước tinh khiết để làm đá nên rất đảm bảo an toàn cho đá phẩm, đá làm ra là đá viên sạch và đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm QCVN 10:2011/BYT. Máy được thiết kế với kỹ thuật đơn giản, độ bền cao, chi phí bảo trì và bảo dưỡng thấp, tiết kiệm điện năng.

Máy làm đá viên Inox IVA3T – 3 tấn thông minh. Được làm bằng Inox304 chất lượng cao, thích nghi với điều kiện khí hậu của Việt Nam, giúp máy không bị ăn mòn vì bị oxy hóa. Toàn bộ linh kiện thiết bị của máy làm đá viên 3 tấn được nhập khẩu từ các quốc gia có công nghệ phát triển mạnh, với tem chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Vì vậy doanh nghiệp bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Việt An.

Máy nén được nhập khẩu với công nghệ của Đức, được kiểm định chất lượng khắt khe trước khi xuất xưởng. Đây là dòng máy nén mới hoàn toàn nên các lỗi phát sinh ít khi xảy ra, không như 1 số đơn vị sử dụng máy nén cũ gây cho khách hàng nhiều rắc rối, cho đến tốn kém chi phí bảo trì, bảo dưỡng.

Van tiết lưu được nhập khẩu từ Nhật Bản có tác dụng điều chỉnh lưu lượng dòng nước qua môi chất làm lạnh, tăng tốc độ làm lạnh Lock máy hay máy nén giúp kiểm soát năng suất làm lạnh nâng cao hiệu suất hoạt động. Van điều tiết giúp cân bằng lưu lượng và áp suất nước khi đưa vào dàn làm lạnh, giảm thiểu tổn thất áp suất và tránh lãng phí nguồn nước 

Máy làm đá viên 3 tấn vận hành tự động với quy trình hoàn toàn khép kín cùng bảng mạch điện tử thông minh nên các thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản cùng hệ thống đèn led thông báo tình trạng hoạt động của máy.

Quá trình làm đá viên bằng máy tự động, khép kín, không có sự can thiệp của con người nên đá đạt được độ sạch, tinh khiết. Hiệu suất tương đối ổn, đáp ứng được mọi nhu cầu kinh doanh. Đặc biệt nhờ áp dụng công nghệ tiết kiệm điện điện năng tiên tiên mới của Hoa Kì nên máy làm đá viên có thể tiết kiệm điện năng tối đa so với các loại máy làm ra đá viên khác trên thị trường.

Máy làm đá viên 3 tấn được sản xuất tại nhà máy của Việt An tại Phú Hữu – Thanh Lâm – Mê Linh – Hà Nội. Được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe. IVA3T34 cung cấp cho khách hàng cỡ đá đa năng dùng được cho nhiều mục đích khác nhau như: Uống cafe, trà đá, bia, trà sữa....

Máy làm đá sạch dạng viên 3 tấn với linh kiện được nhập khẩu từ nhiều quốc gia uy tín, đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Máy có kích thước 1600 x 1400 x 3200 (mm), điện áp 380V, công suất 3000 kg/24h. Với mức giá chỉ từ 369 triệu (cỡ đá đa năng), thời gian một mẻ đá từ 40 phút đến 45 phút.

Quy trình xuất hàng, vận chuyển và lắp đặt

Sau khi xuất máy làm đá viên, công ty Việt An sẽ chuyển đến địa chỉ khách hàng cần lắp máy làm đá viên và các phụ kiện đi kèm tại Tuyên Quang. Tại đây, đội ngũ kỹ thuật viên của Việt An sẽ tiến hành lắp đặt máy, khi lắp đặt xong thì đội kỹ thuật của Việt An sẽ vận hành thử và sau đó tiến hành bàn giao sản phẩm cho Quý khách.

Khách hàng cần lưu ý chuẩn bị:

  • Nguồn điện đầu vào phải tốt (lắp đặt nguồn điện 3 pha), các dây cắm phải chắn chắn, làm từ chất liệu cách nhiệt, cách điện tốt.
  • Nên sử dụng nước máy để làm đá hoặc mạch nước ngầm, khi đó nguồn nước được sử dụng cho máy làm đá tinh khiết đảm bảo và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Việc đặt máy làm đá viên ở đâu rất là quan trọng, vì nếu lắp đặt máy ở những nơi ẩm thấp, nhiệt độ quá cao, có ánh nắng trực tiếp chiếu vào cũng như những nơi có diện tích hẹp, gồ ghề - sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của sản phẩm.
  • Trong quá trình sử dụng nên định kỳ kiểm tra bảo dưỡng, vệ sinh lau chùi các bộ phận của máy, thay mới các linh kiện của thiết bị theo thời gian quy định của nhà sản xuất.

Phụ kiện đi kèm với máy làm đá viên 3 tấn xuất cho anh Viên

Kho lạnh 10m3

Kho lạnh 10m3 sử dụng cho máy làm đá viên công nghiệp là sản phẩm giúp bạn bảo quản đá viên trong thời gian dài, tránh được những ngày mưa gió mất điện, máy đá trục trặc...tránh làm thiệt hại tới hoạt động sản xuất kinh doanh của bạn. Giống như tất cả các loại kho lạnh thông thường, kho lạnh cho máy làm đá viên được thiết kế thông minh, khả năng làm lạnh nhanh chóng. Rất hữu ích trong hoạt động sản xuất kinh doanh của bạn.

Lợi ích khi lắp đặt kho lạnh 10m3

  • Tiết kiệm chi phí, tiết kiệm điện: So với sử dụng tủ lạnh để bảo quản lắp đặt kho lạnh sẽ giảm chi phí có không gian lớn và tiết kiệm điện năng.
  • Dễ xếp hàng, tháo dỡ và vệ sinh: Không gian kho lạnh rộng rãi để người dùng có thể dễ sắp xếp hàng hóa, tiến hành vệ sinh sạch sẽ, an toàn.
  • Lưu trữ số lượng lớn: kho lạnh thường có diện tích lớn vì thế có khả năng lưu trữ nhiều hàng hóa.
  • Bảo quản sản phẩm trong thời gian dài.
  • Nhiệt độ có thể tùy chỉnh phù hợp cho từng loại sản phẩm.
  • Một kho lạnh đúng chuẩn là một nhà kho phải được thiết kế sao cho đảm bảo tính an toàn và đạt hiệu quả tốt.

Dây chuyền lọc nước sạch cho máy đá VAMĐS30T

  • Cột lọc nước: được chế tạo vật liệu nhựa composite siêu bền, chịu áp lực cao, bền trong môi trường mưa nắng tự nhiên (không cần mái che mưa nắng), môi trường axit, môi trường kiềm, nước mặn kiểu dáng đẹp, hiện đại. 
  • Nguyên liệu lọc nước : được nhập về từ Hoa Kỳ, Ấn Độ, Đức… như birm, hạt nhựa trao đổi ion, mangans, corosex,ls, filox, than hoạt tính, cát thạch anh (Việt Nam). Chúng tôi tuyệt đối không sử dụng hàng có nguồn gốc Trung Quốc độc hại, kém chất lượng.
  • Hệ thông bơm chất lượng, hoạt động ổn định cao.
  • Ứng dụng : Lọc hết kim loại nặng, sắt, mangan, asen, thạch tín, Pb, Khử mùi hôi tanh của nước, làm trong nước,lọc sạch phèn, khử độ màu,khử độ chua của nước, lọc tạp chất hữu cơ và vô cơ… cho gia đình, công nghiệp, công ty, cơ quan, trường học, bệnh viện, lọc nước sạch cho máy đá công nghiệp… Lọc lại nước máy, nước thủy cục. lọc nước hồ cá, hồ bơi mini.
  • Cấu tạo của VAMĐS30T gồm khung iNox, 1 bơm, 1 Phin, 1 van cơ, 2 cột.

Gầu tải G5

Gầu tải cho máy làm đá viên là một bộ phận có vai trò quan trọng và cần thiết với một cơ sở kinh doanh đá viên nói chung. Vì quy mô sản xuất kinh doanh đá viên chắc chắn lớn hơn việc sử dụng đá viên trong các hộ giá đình nên chúng ta không thể đóng gói đá viên một cách thủ công vừa mất thời gian mà vừa mất vệ sinh. 

Việc áp dụng máy đóng gói tự động trong dây chuyền sản xuất đá viên sẽ là giải pháp tối ưu, an toàn và tiết kiệm với doanh nghiệp khi muốn cải thiện tình hình sản xuất ngày càng phát triển. Đưa và sản xuất một Gầu tải tự động giúp doanh nghiệp đạt được nhiều lợi ích bởi tính linh hoạt và chi phí thấp. Và đặc biệt nâng cao tính hiện đại hóa trong sản xuất của doanh nghiệp, đưa doanh nghiệp nên tầm cao mới khi sử dụng các hệ thống tự động mang tính hiện đại hóa.

Dịch vụ bảo hành khi mua máy đá viên Việt An

- Thời gian bảo hành từ 12 tháng, bảo trì trọn đời sản phẩm.

- Việt An hỗ trợ hoàn toàn chi phí vận chuyện và lắp đặt sản phẩm máy sản xuất đá viên công nghiệp.

- Sửa chữa bảo dưỡng thay thế linh kiên cho khách hàng trong thời gian bảo hành, nếu lỗi phát sinh từ nhà sản xuất, tư vấn hỗ trợ kỹ thuật tận tình và chuyển giao công nghệ hoàn toàn cho quý khách, đào tạo kỹ thuật, công nghệ và kiến thức tốt cho khách hàng khi bàn giao máy.

- Đội ngũ kỹ thuật viên luôn thường trực đảm bảo khác phục mọi sự cố nhanh có thể khi có yêu cầu từ phía khách hàng qua zalo, điện thoại, email....

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề Việt An cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm tốt và chuyển giao toàn bộ công nghệ khi lắp đặt xong máy làm đá viên tại Tuyên Quang. Việt An là công ty hướng tới dịch vụ hoàn hảo, khách hàng không chỉ có một địa chỉ uy tín để mua hàng, những sản phẩm chất lượng cao. Mà bạn còn được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, trên bất kể các phương tiện liên lạc nào, cho đến trực tiếp tại cửa hàng. Mọi thắc mắc, câu hỏi nào của khách hàng về máy làm đá viên 3 tấn vui lòng Liên hệ qua hotline: 0949 414141 - 0943 414141 nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi!

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên 3 tấn IVA3T34 cho khách hàng tại Tuyên Quang

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus