• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên 30 tấn cho anh Tuấn tại Bình Dương

21/05/2019 0 Bình luận

Xuất máy làm đá viên 30 tấn cho anh Tuấn tại Bình Dương. Được sản xuất và ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại của châu Âu, máy làm đá viên 30 tấn là sản phẩm được quản lý chất lượng đánh giá đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015- tiêu chuẩn khắt khe hiện nay.

Khi vào hè, nhiệt độ nắng nóng tăng cao rõ rệt, nhu cầu sử dụng đá viên tinh khiết tăng nhanh mà còn kéo theo sức mua máy làm đá viên tại các tỉnh thành diễn ra một cách rất sôi động. Ở Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng, lĩnh vực sản xuất kinh doanh đá viên còn khá mới mẻ trong khi nhu cầu sử dụng đá viên tại tỉnh thành này thì tăng vọt.

Máy làm đá viên 30 tấn

Ngày 21/5/3019, Công ty CP TMTH Việt An đã xuất máy làm đá viên IVA30T - 30 tấn cho anh Tuấn theo HĐ 077/2019 đã ký kết.

Ưu điểm của máy làm đá viên 30 tấn Việt An

Toàn bộ máy được làm từ iNox 304 có độ bền đến 20 năm

Sản phẩm máy làm đá viên thông minh 30 tấn của Việt An là sản phẩm được lắp ráp và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay, được đăng ký thương hiệu USApec số 250970 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Máy sản xuất tại nhà máy của Việt An ở KCN Quang Minh – Mê Linh – Hà Nội, được phân phối trên toàn quốc với chi nhánh ở Hà Nội – Hồ Chí Minh – Huế – Đà Nẵng – Buôn Ma Thuột và xuất khẩu sang các nước Asean như Lào, Campuchia.

Máy làm đá viên 30 tấn đang là sản phẩm chất lượng top Việt Nam với giá thành tốt so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay.

Máy được lắp đặt bảng điện dễ điều chỉnh các chức năng đèn báo hiển thị rõ ràng. Áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng mới của Hoa Kỳ giúp tiết kiệm tới 45% điện năng tiêu thụ so với các máy làm đá viên khác trên thị trường. Nhờ vậy cơ sở sản xuất đá viên của anh Tuấn hàng tháng có thể tiết kiệm hàng trăm triêu đồng.

Quy trình làm đá hoàn toàn khép kín, tự động nên đá thành phẩm có độ sạch tinh khiết đạt tiêu chuẩn Việt Nam 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế về vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt tiêu chuẩn quốc tế FDA của Hoa Kỳ.

Máy sử dụng phương thức làm lạnh theo tiêu chuẩn quốc tế với dung môi R22 nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người nhờ chất lượng tốt của đá thành phẩm.

Gas R22

Hệ thống giảm thanh tuyệt vời nên không gấy ô nhiễm tiếng ồn với môi trường xung quanh

Máy có hệ thống điện tự động giúp máy tự vận hành toàn bộ quy trình làm đá, tự động ngắt khi có sự cố về điện, tự động điều chỉnh thời gian làm đá để có độ rỗng ưng ý.

Hệ thống tủ điện

Khách hàng có thể dùng hệ thống lọc nước tiệt khuẩn theo công nghệ Nano hay hệ thống lọc nước tinh khiết theo công nghệ RO để làm đá viên vì hai hệ thống này đều cho chất lượng nước đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế.

Cấu tạo của máy làm đá viên IVA30T - 30 tấn anh Tuấn lựa chọn:

  • Bình ngưng tụ (Hàng nhập khẩu 100%, không phải hàng gia công. Kết cấu ống đồng chịu lực và nhiệt cao, tốt hơn nhiều so với gia công Inox)
  • Các dòng Van chặn, sử dụng các loại Van nhập khẩu từ (Van 22) , Không phải là van gia công sản xuất tại VN như một số đơn vị khác thường làm.
  • Van xả hơi lắp dòng van Piston, không phải dòng van thường
  • Van solenoid sử dụng van chính hãng của Danfoss (Đan Mạch) có kích thước dự kiến lớn hơn so với lưu lượng cần thiết, không phải là dòng van thường
  • Vỏ cối đá là cối Inox dày 8mm chịu áp lực cao, siêu bền. Ống đá dày 1.5mm ống đúc nhập khẩu 100%. Không phải cối làm bằng sắt hoặc Inox mỏng hơn, kém chất lượng.
  • Máy nén khí đảm bảo hàng còn mới, zin, chưa được sử dụng tại VN.
  • Gas do Việt An sử dụng là loại Gas loại 1 của Ấn Độ.
  • Máy trước khi xuất xưởng đều phải được qua khâu kiểm định của cơ quan chức năng đảm bảo các thông số an toàn, chỉ tiêu chất lượng - nhằm đem đến cho khách hàng an tâm khi sử dụng sản phẩm của Việt An đã được kiểm định, không như các đơn vị khác không có kiểm định an toàn sản phẩm.
  • Công ty Việt An có đội ngũ kỹ sư môi trường chuyên tư vấn và kiểm soát nguồn nước đầu vào cho quý khách, nhằm đem lại cho quý khách có sản phẩm đá viên tốt .

Đôi nét về kho lạnh 70C - đi kèm máy làm đá viên xuất cho anh Tuấn

Kho giữ lạnh được tạo nên bằng cách lắp ghép các tấm Panel cách nhiệt, sử dụng cụm máy nén lạnh, quạt gió kho làm lạnh và một số thành phần chuyên biệt khác. Cụ thể như sau:

Tấm Panel cách nhiệt

Đây là thiết bị có tính cách nhiệt, cách âm rất tốt, được đánh giá là có độ bền cao.

Được thiết kế có tính thẩm mĩ cao, dễ dàng vệ sinh, lau chùi và bảo trì.

Tấm Panel có trọng lượng nhẹ và thân thiện với môi trường, chống nhiều loại côn trùng.

Tấm Panel của kho lạnh chuyên dùng cho máy làm đá viên dễ dàng lắp đặt và di chuyển.

Các máy nén dùng trong kho làm lạnh

Được lắp đặt trên các cột bê tông vững chắc, tránh bị ẩm ướt và chạy ổn định.

Máy chạy êm, không ồn, không rung ra môi trường xung quanh.

Mọi thao tác kiểm tra, bảo hành, bảo trì, tháo dỡ máy diễn ra dễ dàng.

Quạt gió của kho lạnh chuyên dùng cho máy làm đá viên

Quạt gió tạo ra bầu không khí trong lành, giúp ngăn khói bụi, mùi hôi, ngăn thất thoát hơi lạnh, tiết kiệm chi phí năng lượng.

Kéo dài tuổi thọ của máy lạnh.

Cửa kho lạnh

Cửa kho lạnh với nhiều chủng loại và kích thước khác nhau như: cửa bản lề, cửa lùa và cửa xuất hàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Cửa của kho lạnh chuyên dùng cho máy làm đá viên được chế tạo bằng inox 304 không rỉ, bản lề và tay khóa bằng vật liệu atimon hoặc inox đảm bảo độ cứng chắc và sáng bóng của cánh cửa.

Khung bao cửa được thiết kế nhiều tầng rất vững chắc và điện trở sấy, giúp cánh cửa luôn được khô ráo, sạch sẽ và dễ thay thế.

Hệ thống chốt an toàn giúp người bên trong kho lạnh có thể mở được cửa khi đang đứng ở bên trong.

Dịch vụ ưu đãi  dành cho anh Tuấn khi mua máy làm đá viên 30 tấn Việt An

Khi mua sản phẩm máy làm đá viên 30 tấn của công ty Việt An, anh Tuấn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chu đáo , đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chuyên môn cao.

- Nhiều phần quà đi kèm, chiết khấu cao, gia tăng quyền lợi của khách hàng.

- Các hình thức thanh toán linh hoạt, dễ dàng: thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng.

- Hỗ trợ lắp đặt vận chuyển tới tận nơi cho anh Tuấn .

- Chế độ bảo hành lâu dài, bảo trì tốt .

Đến với chúng tôi anh Tuấn sẽ được sử dụng những chiếc máy sản xuất, làm đá viên tốt , chất lượng , hưởng những dịch ưu đãi tuyệt vời mà không một nơi nào có được. Cảm ơn anh đã tin tưởng lựa chọn Việt An làm người bạn đồng hành.

Để nhận được mức giá hấp dẫn khi sở hữu máy làm đá viên 30 tấn của Việt An và cập nhật những sản phẩm nổi bật khác, xin hãy đến các trung tâm gần của chúng tôi trên toàn quốc hoặc vui lòng gọi tới Hotline: 0949.41.41.41 để được hỗ trợ và phục vụ.

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên 30 tấn cho anh Tuấn tại Bình Dương

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus