• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên 4 tấn cho anh Cường tại Hà Nội

11/06/2019 0 Bình luận

Xuất máy làm đá viên 4 tấn cho anh Cường tại Hà Nội. Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An hiện đang là đơn vị top trong việc sản xuất và chế tạo các dòng máy làm đá viên công nghiệp tại Việt Nam. Sản phẩm máy làm đá viên 4 tấn hiện đã nhận được chứng chỉ chất lượng tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Ngoài sản phẩm đạt chất lượng, Việt An còn cung cấp dịch vụ sau bán hàng chu đáo khiến nhiều khách hàng hài lòng và tin tưởng.

Ngày 11/06/2019, Việt An đã tiến hành xuất máy làm đá viên 4 tấn cho anh Cường tại Hà Nội để kịp tiến độ lắp đặt và vận hành theo đúng yêu cầu của anh trong hợp đồng 129/2019 đã ký kết với Việt An.

Quy trình sản xuất đá viên của máy làm đá viên 4 tấn

Sau khi lắp đặt máy làm đá viên xong, nhân viên kỹ thuật sẽ cho chạy thử máy. Quy trình sản xuất đá viên diễn ra như sau:

Bước 1: Nước được bơm vào bình chứa, nằm bên dưới cối đá.

Bước 2: Dùng hệ thống máy bơm nước, để chuyển nước từ bình chứa phía dưới lên bình chứa phía trên, kế đến là cho nước đi qua hệ thống ngưng tụ hay thiết bị ngưng tụ kiểu bay hơi (nhiệm vụ của hệ thống ngưng tụ này là chuyển nước từ dạng lỏng thành dạng hơi).

Bước 3: Dẫn hơi nước này vào các ống đá bên trong cối đá (nằm bên dưới bình chứa nước phía trên và bình ngưng).

Bước 4: Máy nén sẽ bắt đầu hoạt động, kết hợp với môi chất lạnh trong máy làm đá viên 8 tấn - để truyền hơi lạnh vào bên trong ống đá (nhiệt độ lúc này vào khoảng âm 20 độ C), hơi nước trong ống sẽ dần dần kết tinh chuyển thành dạng đá và bám vào bên trong thành ống.

Bước 5: Sau khoảng thời gian 45 phút, đá viên đã được hình thành, hệ thống máy nén sẽ đảo chiều để bơm khí nóng vào cối đá, giúp đá tách được ra với ống.

Bước 6: Sau khi đá rời ống, sẽ được hệ thống dao cắt bên dưới cối đá, cắt đá thành từng viên với kích thước chỉnh sẵn.

Lợi ích mang lại cho anh Cường khi sử dụng máy làm đá viên Việt An

Máy sử dụng chất liệu Inox 304 nên có tuổi thọ lâu, lên đến ít 15 năm. Không lo sợ hiện tượng bị ăn mòn vì oxy hóa hay han gỉ từ thời tiết ảnh hưởng vào. Chính vì thế sử dụng thích hợp trong thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.

Phương thức làm lạnh đạt chuẩn quốc tế. Sử dụng dung môi làm lạnh R22 được nhập khẩu trực tiếp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng những thành phẩm đá viên trong sinh hoạt, ăn uống hàng ngày.

Hệ thống giảm thanh cực tốt nên máy làm đá viên 4 tấn Việt An đều có tiếng ồn nhỏ, ít bị ảnh hưởng và không làm phiền đến những người xung quanh.

Kiểu dáng của máy gọn nhẹ, công nghiệp nhưng vẫn có tính thẩm mỹ và tiện dụng cao. Giúp cho quá trình lắp đặt máy làm đá trở lên đơn giản hơn nhiều. Máy thích hợp sử dụng liên tục không lo hỏng hóc.

Hệ thống điện tự động giúp cho máy có thể vận hành dễ dàng, tự động ngắt khi xảy ra sự cố hay điều chỉnh thời gian để có thể làm độ rộng của đá viên phù hợp .

Hệ thống lọc nước tinh khiết RO giúp cho chất lượng lọc trở nên đảm bảo vệ sinh.

Ưu đãi khi anh Cường mua máy làm đá viên 4 tấn Việt An

1, Mức giá máy làm đá viên 4 tấn luôn thấp hơn các sản phẩm khác có cùng công suất trên thị trường.

2, Tặng nguyên gói vận chuyển miễn phí toàn quốc cho anh Cường cũng như mọi đối tượng khách hàng trên 63 tình thành.

3, Thời gian tối thiểu Việt An thực hiện bảo hành các dòng máy làm đá này là 1 năm. Trong thời gian này khi máy gặp lỗi kỹ thuật, sẽ được phía công ty Việt An sửa chữa miễn phí.

4, Tặng kèm hệ thống đóng gói khi mua máy làm đá viên cho anh Cường

Hệ thống đóng gói đi kèm máy làm đá viên 4 tấn

Để hữu cho mình sản phẩm máy làm đá viên 4 tấn IVA4T chất lượng tuyệt vời giống như anh Cường, mời quý khách ghé thăm các chi nhánh của Việt An gần tại các địa chỉ sau để được tư vấn và hỗ trợ:

  •  VP Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội - (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48.
  •  VP HCM: 40 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM) (08) 88.81.81.41 - (08) 88.41.81.41.
  •  VP Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - 0236 368 4141.
  •  VP Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P. Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột - 0262 399 99 36.
  • Nhà máy sản xuất: Lô 43 D1 đường H2-G2 KCN Quang Minh - Mê Linh - Hà Nội - Hotline: 0949 41 41 41.

Vậy để đảm bảo sức khỏe cho gia đình và người tiêu dùng xung quanh bạn, hãy là người tiêu dùng thông minh. Liên hệ với Công ty Việt An ngay hôm nay để sở hữu chiếc máy làm đá viên 4 tấn tốt . Việt An đảm bảo cam kết cung cấp cho quý khách máy làm đá chất lượng và phù hợp tiêu chuẩn chất lượng .

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên 4 tấn cho anh Cường tại Hà Nội

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus