• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên 5 tấn cho anh Thuận ở Lạng Sơn

25/01/2019 0 Bình luận

Công ty Việt An là đơn vị cung cấp xuất máy làm đá viên 5 tấn uy tín, chất lượng tốt hiện nay. Ngày 23/1/2019, Công ty CP TMTH Việt An xuất máy làm đá viên IVA5T - 5 tấn cho anh Bế Đức Thuận tại Lạng Sơn theo HĐ 240/2018.

Với nhiều năm cung cấp máy đá, kết hợp với việc dòng máy đá viên Việt An đã nhận được các chứng chỉ quan trọng của Bộ Y Tế về chất lượng - sẽ giúp anh Thuận có thể hoàn toàn yên tâm khi lắp đặt thiết bị của chúng tôi.

Xuất HĐ 240 máy đá IVA5T cho anh Thuận - Lạng Sơn
Xuất HĐ 240 máy đá IVA5T cho anh Thuận - Lạng Sơn

Anh Thuận chọn mua máy làm đá viên 5 tấn chất lượng

Trước khi đầu tư một số tiền lớn vào việc mua trang thiết bị để phục vụ kinh doanh sản xuất đá viên anh Thuận đã tìm hiểu, cân nhắc xem đâu là hãng máy làm đá uy tín, đảm bảo chất lượng và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó anh Thuận đã so sánh giá giữa các hãng máy làm đá viên để tối ưu hóa chi phí mua máy đến thấp có thể.

Và cuối cùng anh tìm hiểu đến chế độ bảo hành của công ty cung cấp máy làm đá cũng như các dịch vụ đi kèm như vận chuyển, lắp đặt, sửa chữa,…

Cuối cùng anh Thuận đã quyết định chọn Việt An làm đơn vị cung cấp máy làm đá viên cho cơ sở của mình.

Lợi ích khi lựa chọn máy làm đá viên 5 tấn Việt An

Máy làm, sản xuất đá sạch được thiết kế theo công nghệ Mỹ đã được Công ty cổ phần TMTH Việt An nhập khẩu, lắp ráp tại Việt Nam.

Với thiết kế nhỏ gọn, chạy hoàn toàn tự động đảm bảo máy đá sạch sản xuất đá đều, nhanh tiết kiệm được nhân công lao động và an toàn cho người sản xuất.

Máy làm sản xuất đá sạch lấy nguồn nước tinh khiết làm nguyên liệu làm đá nên đảm bảo đá làm ra là đá sạch đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm QCVN 6-1: 2010/BYT.

Máy sản xuất đá viên được thiết kế với kỹ thuật đơn giản. Kích thước của máy gọn, thẩm mỹ, vận hành không yêu cầu công nhân lành nghề.

Độ bền cao. Chi phí bảo trì, bảo dưỡng thấp, tiết kiệm năng lượng.

Thiết bị thay thế đầy đủ, dễ tìm, máy làm đá viên 5 tấn chạy êm không nghe tiếng ồn.

Ống đá tạo khuôn của máy đá IVA5T được làm bằng inox 304 chất lượng cao giúp máy không bị ăn mòn vì oxy hóa, hệ thống linh kiện được sơn epoxy chống gỉ 2 lớp giúp máy đá có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam.

Chính sách dành cho anh Thuận khi mua máy đá Việt An

Để phục vụ tốt cho khách hàng, Việt An nhận giao hàng và lắp đặt tận nơi sản phẩm trên toàn quốc. Chúng tôi tự tin với sản phẩm của mình và là đơn vị hiếm hoi nhận bảo trì trọn đời sản phẩm máy làm đá công nghiệp.

Hàng năm Việt An sẽ hỗ trợ quý khách các dịch vụ về thay dầu, thay môi chất lạnh với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Với mọi khách hàng khi mua máy, sẽ được công ty chúng tôi tặng riêng 1 gói hướng dẫn sử dụng “free”.

Điều đặc biệt, duy có tại công ty Việt An - đó chính là việc giảm giá lên tới 15% - khi mua thêm các thiết bị liên quan đến chiếc máy đá - đó chính là: hệ thống đóng gói tự động, hệ thống máy lọc nước, hệ thống kho lạnh (tất cả những hệ thống này sẽ giúp quy trình sản xuất đá của quý khách, trở nên hoàn hảo hơn).

Các phụ trợ đi kèm máy làm đá viên Việt An

Hệ thống đóng gói G5: Được sản xuất bằng inox tại nhà máy của Việt An, hệ thống hỗ trợ người sử dụng thao tác nhanh, gọn và hiệu quả trong việc đóng đá thành từng túi, từng bao để phân phối cho khách hàng.

Dây chuyền lọc nước tinh khiết: nhờ có hệ thống này, mà đá đầu ra 100% đảm bảo tiêu chuẩn “vệ sinh an thực phẩm” của bộ y tế. Kết cấu của dây chuyền lọc nước gồm có: bình lọc cặn bẩn – bình khử màu, khử mùi và các độc tố – bình làm mềm nước, loại bỏ đá vôi và magie có trong nước – hệ thống lọc nước theo nguyên tắc thẩm thấu ngược – cuối cùng là hệ thống đèn diệt khuẩn UV, hay còn gọi là đèn diệt khuẩn tia cực tím.

Với một thiết bị ứng dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến như máy làm đá viên 5 tấn Việt An, chẳng có lý do gì để bạn phải chần chừ khi chọn mua chúng để phục vụ việc kinh doanh của mình. Trên đây là các thông tin cơ bản về chiếc máy làm đá viên Việt An xuất cho anh Thuận tại Lạng Sơn. Nếu quý khách có bất kỳ vấn đề thắc mắc gì xin hãy gọi điện cho chúng tôi - thông qua hệ thống hotline: 0949.41.41.41, hoặc ghé thăm các chi nhánh Việt An tại Việt Nam. Xin trân trọng cám ơn và hẹn gặp lại!

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên 5 tấn cho anh Thuận ở Lạng Sơn

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus