• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên 5 tấn cho khách hàng tại tỉnh An Giang

01/04/2022 0 Bình luận

Hiện nay, đá viên bẩn đang là một vấn đề được rất nhiêu người tiêu dùng quan tâm, hệ lụy của nó ảnh hưởng đến sức khỏe con người là vô cùng to lớn kèm theo nhiều bệnh tật về đường tiêu hóa, tất cả là do một số cơ sở đặt vấn đề lợi ích cá nhân lên trước mắt, đầu tư những máy làm đá viên kém chất lượng cùng với hệ thống lọc nước không đảm bảo.

Nhưng nếu bạn sở hữu máy làm đá viên của công ty Việt An thì những vẫn đề đáng lo ngại đó sẽ được giải quyết. Vấn nạn đá bẩn sẽ không còn hiện hữu điều này sẽ khiến khách hàng an tâm khi sử dụng đá viên của cơ sở bạn. Với công suất đa dạng từ 1 tấn cho đến 120 tấn chúng tôi đáp ứng được hết tất cả các nhu cầu của khách hàng, từ quán ăn, nhà hàng, quán bar, các đơn vị kinh doanh đá viên …vv

Là một khách hàng đã quan tâm đến máy làm đá viên của Việt An đã lâu, anh Huẩn đến từ tỉnh An Giang đã có rất nhiều thời gian tìm hiểu về mô hình kinh doanh đá sạch, khi đã có ý tưởng kinh doanh anh đã lựa chọn Việt An là nhà cung cấp máy đá, và các linh phụ kiện đi kèm. Sau khi được báo giá và tư vấn anh đã lựa chọn máy làm đá viên 5 tấn. Sau khi kí kết hợp đồng xong vừa qua Việt An đã tiến hành xuất máy làm đá viên cho anh đến địa chỉ tại tỉnh An Giang để anh có thể phát triển với mô hình kinh doanh đá sạch.

Máy làm đá viên 5 tấn thanh Hóa

Máy làm đá viên 5 tấn được chuẩn bị để xuất đi tỉnh An Giang

Công ty cổ phần TMTH Việt An đơn vị cung cấp máy làm đá viên công nghiệp chất lượng

Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Việt An được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009. Đăng ký thay đổi lần thứ 3, số 0102966635, ngày 04 tháng 11 năm 2015. Với gần 20 năm kinh nghiệm. Việt An là doanh nghiệp tiên phong về sản xuất máy làm đá viên công nghiệp, hệ thống lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai…chất lượng tại Việt Nam. Chúng tôi luôn luôn đặt chất lượng và quyền lợi khách hàng lên trên hết. Chính điều đó đã giúp Việt An khẳng định uy tín và rất nhiều giải thưởng cao quý. Một số giải thưởng Việt An đã đạt được như:

  • Năm 2009 Việt An rất vinh dự nhận được Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao.
  • Việt An vinh dự nhận Huy chương vàng thương hiệu Việt Nam vào năm 2015
  • Cũng vào Năm 2015 Chứng nhận thương hiệu Việt An đã vinh dự đạt chứng chỉ ISO 9001:2015.
  • Vào ngày 12-1-2016 Công ty cổ phần TMTH Việt An Đại diện cho hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam tham dự diện kiến, báo danh chúc Tết và nhận bằng khen của chủ tịch nước Trương Tấn Sang.
  • Ngày 29-11-2016 công ty Việt An được vinh dự nhận bằng khen cho những doanh nghiệp có thành tích tốt trong công tác chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Công ty cổ  phần TMTH Việt An rất vinh dự Là 1 trong 100 công ty tại Việt Nam được nhận bằng khen của chủ tịch nước Trần Đại Quang ngày 7-1-2017.
  • Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An rất vinh dự được nhận cúp vàng ngày 8-1-2017 trong lễ vinh danh “Doanh nghiệp hội nhập và phát triển” 
  • Ngày 26-11-2018 công ty cổ phần TMTH Việt An vinh dự nhận bằng khen của thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nghị quyết trung ương 7 khóa X.

Máy làm đá viên 5 tấn đáp ứng nhu cầu kinh doanh hoàn hảo

Với máy làm đá viên 5 tấn Việt An sẽ giúp đơn vị kinh doanh của anh Huẩn gạt bỏ được nhiều nỗi lo lớn từ chi phí đầu tư máy làm đá, chi phí làm đá viên đến việc chủ động nguồn đá sạch và giải quyết tình trạng “cháy hàng ép giá”.

Sử dụng máy làm đá viên Việt An, anh có thể hoàn toàn yên tâm bởi dây chuyền sản xuất được chuẩn hóa theo công nghệ của Hoa Kì, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, đồng thời, các linh kiện cấu thành máy được lựa chọn kỹ càng từ những quốc gia có ngành công nghiệp dẫn đầu thế giới như Hoa Kì, Nhật Bản, và Hàn Quốc… với tem nhãn chứng nhận nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng

Tốc độ làm đá nhanh chóng, chỉ 40- 45 phút là có 1 mẻ đá sạch, sẵn sàng cho sử dụng. Công nghệ tiết kiệm điện năng, giảm chi phí so với mua đá bên ngoài. Quy trình sản xuất đá hoàn toàn khép kín. Đá viên tinh khiết loại bỏ tối đa bụi bẩn từ môi trường bên ngoài. Bộ lọc thô được tích hợp trong máy, giúp ngăn chặn các tạp chất gây hại cho sức khỏe con người. Chất lượng đá viên thành phẩm từ máy làm đá Việt An đã đáp ứng yêu cầu khắt khe của Bộ Y Tế.

Máy làm đá viên 5 tấn – Năng suất tốt – Chất lượng vượt trội

Máy làm đá viên 5 tấn là dòng máy có công suất nhỏ, công nghệ mới từ Hoa Kì với toàn bộ các linh kiện được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, máy được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 tiêu chuẩn khắt khe hiện nay.

Máy làm đá viên 5 tấn sử dụng loại gas đảm bảo cho sức khỏe con người và không gây ô nhiễm cho môi trường xung quanh.

Các linh kiện lắp ráp nên máy như: dao cắt đá, hồ chứa nước, khuôn đá, cối lạnh… đều được làm bằng iNox 304 không bị han gỉ bởi quy trình làm đá đá viên luôn đảm bảo tinh khiết.

Máy nén, bình ngưng tụ, hệ thống tách dịch khí, bơm inox, tháp giải nhiệt mới 100% được nhập khẩu với quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe. Với tem chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Đây là dòng máy được ứng dụng công nghệ hiện đại nên hệ thống giảm thanh của chúng cũng được đảm bảo không gây tiếng ồn và đảm bảo không gây ô nhiễm tiếng ồn cho môi trường xung quanh.

Giá thành hợp lý là 1 trong những ưu điểm đáng nói của máy làm đá viên công nghiệp này, nếu so sánh về chất lượng cũng như năng suất với các dòng máy khác trên thị trường thì máy làm đá viên 5 tấn của Việt An có mức giá khá tốt.

Gầu tải G5 : Được sản xuất bằng inox tại nhà máy của Việt An, Hệ thống hỗ chỉ Thủy sử dụng thao tác nhanh, gọn và hiệu quả trong việc đóng đá thành từng túi, từng bao để phân phối cho khách hàng.

Máy làm đá viên 5 tấn Việt An giúp anh Huẩn tiết kiệm chi phí và điện năng

Vấn đề về chi phí và điện năng tiêu thụ là một trong những vấn đề mà nhiều người quan tâm khi mua máy làm đá. Điều này sẽ không còn là vấn đề khi anh Huẩn lựa chọn máy làm đá viên Việt An đảm bảo anh sẽ sở hữu được một chiếc máy làm đá viên với khả năng cung cấp lượng đá lớn với chi phí hợp lý, đặc biệt là tiết kiệm điện năng tốt.

Không chỉ vậy máy làm đá viên 5 tấn Việt An sử dụng công nghệ hiện đại, mẫu mã và công suất đa dạng, chất lượng đá được đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế ban hành. Anh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đá viên được sản xuất từ máy làm đá Việt An.

Không những đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng, đá viên từ máy làm đá Việt An còn ứng dụng công nghệ đặc biệt để đá lâu tan, đảm bảo hương vị đồ ăn, đồ uống và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Chính vì thế, mà rất nhiều cơ sở kinh doanh như nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, đơn vị kinh doanh đá viên…đã quyết định đầu tư máy làm đá Việt An để phục vụ cho việc kinh doanh của mình.

Hiện nay trên thị trường máy làm đá viên 5 tấn có nhiều loại và nhiều hàng nhái, hàng giả của nên khách hàng chú ý chỉ giao dịch trực tiếp với ở những địa chỉ chi nhánh cụ thể, minh bạch để có thể mua được hàng chính hãng của Việt An.

Anh Huẩn cần lưu ý vệ sinh máy làm đá thường xuyên

Đối với bất cứ loại máy móc nào khi chúng ta thường xuyên vệ sinh máy sẽ giúp máy hoạt động linh hoạt hơn. Đồng thời kéo dài tuổi thọ sử dụng. Khi thường xuyên vệ sinh máy làm đá viên sẽ giúp máy vận hành tốt và ổn định hơn.

Nếu sử dụng một thời gian tuy nhiên bạn không vệ sinh máy sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các tác nhân như nấm mốc và bụi bẩn bám lên máy gây ảnh hưởng tới chất lượng của thiết bị. Đồng thời khi bị những yếu tố ngoại cảnh tác động sẽ làm giảm hiệu suất làm việc của máy, giảm độ tinh khiết của đá gây nên mùi hôi khó chịu.

Trong một máy làm đá công nghiệp dạng viên thì mỗi bộ phận của máy lại đảm nhiệm một chức năng và nhiệm vụ riêng. Bởi vậy, việc vệ sinh máy đóng vai trò quan trọng sẽ giúp các bộ phận hoạt động một cách linh hoạt và tiện lợi hơn.

Trong một thời gian dài máy không hoạt động người dùng nên tháo các khay và đường cấp nước để vệ sinh tránh nấm mốc cũng như vi khuẩn phát triển. Nếu cất hãy chọn đặt để ở những nơi khô ráo và thoáng mát.

Kiểm tra nguồn nước đầu vào

Một trong những kinh nghiệm sử dụng máy làm đá viên mà anh Huẩn không thể bỏ qua đó chính là chọn loại nước tinh khiết để làm đá. Khi chọn được nguồn nước chất lượng thì máy sẽ sản xuất ra những viên đá an toàn và được bảo quản tốt hơn. 

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng thì bộ phận lọc của máy sẽ tích tụ nhiều bụi bẩn và những tạp chất có trong nguồn nước vì vậy cần thay quả lọc mới để máy hoạt động hiệu quả và lâu dài hơn.

Thường xuyên theo dõi bộ phận vận hành máy

Máy làm đá thường có những nút điều khiển thông minh vì vậy anh nên tìm hiểu để vận hành máy một cách dễ dàng. Đồng thời biết được các loại cảnh báo khi gặp sự cố.

Tiến hành bảo trì máy đúng định ký để tăng tuổi thọ của máy. Ngoài ra tránh những lỗi hỏng hóc phát sinh trong quá trình sử dụng.

Cảm ơn anh Huẩn đã tin tưởng là lựa chọn máy làm đá viên Việt An là người bạn đồng hành. Chúc mô hình kinh doanh của anh với máy làm đá viên 5 tấn luôn luôn gặt hái nhiều thành công.

Nếu khách hàng cũng đang có nhu cầu mua máy làm đá viên 5 tấn – mọi thông tin thắc mắc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến hotline : 0949 41 41 41 để được đội ngũ kĩ thuật tư vấn tường tận. Cảm ơn khách hàng đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi.

 
 
 
 
 

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên 5 tấn cho khách hàng tại tỉnh An Giang

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus