• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên 5 tấn đá 47 đi Quảng Nam

29/07/2019 0 Bình luận

Xuất máy làm đá viên 5 tấn đá 47 đi Quảng Nam. Máy làm đá viên IVA5T công suất 5 tấn mỗi ngày của Việt An ra đời đã mang lại cho khách hàng sự hài lòng tin tưởng vào chất lượng tuyệt vời bởi tính năng tiết kiệm điện năng, năng suất cao, đá thành phẩm tinh khiết 100% đảm bảo yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm. Khi biết được những ưu điểm tuyệt vời này anh Giá tại Quảng Nam đã lựa chọn mua máy làm đá viên IVA5 - 5 tấn của Việt An.

Máy làm đá viên IVA5T - 5 tấn xuất cho anh Giá

Nhu cầu sử dụng đá viên tinh khiết tại Quảng Nam ngày càng lớn thì nhiều cơ sở sản xuất nước đá ra đời và đem lại lợi nhuận cao cho người sản xuất đá viên. Nhưng làm sao để mua được máy làm đá viên 5 tấn đạt chuẩn, nhà cung cấp nào có chế độ bảo hành bảo trì tốt ? Đây là vấn đề mà mọi khách hàng luôn quan tâm, không khéo lại mua nhầm máy đá chất lượng kém, dịch vụ bảo hành, bảo trì thấp dự án kinh doanh đó sẽ thất bại. Máy làm đá viên Việt An được chế tạo để phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới của Việt Nam. Hiện nay máy làm đá là một sản phẩm đang chiếm lĩnh trên thị trường tại Quảng Nam nói riêng và Việt nam nói chung.

Việt An xuất hợp đồng máy làm đá viên IVA5T – 5 tấn cho khách tại Quảng Nam

Mới đây Việt An đã cơ hội tiếp anh Giá từ Quảng Nam tới tham quan nhà máy của Việt An tại: Lô 43 D1 đường H2-G2 KCN Quang Minh - Mê Linh - Hà Nội. Với diện tích hàng nghìn mét vuông tại đây chúng tôi có đầy đủ các sản phẩm máy làm đá viên đủ công suất từ 1 tấn đến 100 tấn, dây chuyền máy chiết rót đóng chai, đóng bình, máy thổi chai, thổi bình, dây chuyền lọc nước tinh khiết...vv.

Sau khi được trực tiếp tham quan và tư vấn về máy làm đá viên IVA5T anh Giá đã quyết định kí kết hợp đồng 147/2019 IVA5T với công ty CP TMTH Việt An mua máy làm đá viên 5 tấn với sản lượng máy đa 5 tấn mỗi ngày đá viên được sản xuất ra hoàn toàn tinh khiết đảm bảo yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ y tế đưa ra. Anh Giá có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng cạnh tranh trên thị trường mà chất lượng và lòng tin của người tiêu dùng luôn được đảm bảo

Máy làm đá viên IVA5T không những sản lượng lớn mà còn có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Máy có chứng nhận độc quyền thương hiệu VA số 250969, sản xuất theo công nghệ mới của Hoa Kì.
  • Máy đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 là tiêu chuẩn quốc tế duy được cấp tại Việt Nam
  • Máy làm đá viên IVA5T làm theo công nghệ mới 2019 tiết kiệm điện năng tối đa
  • Máy làm ra đá tinh khiết đạt tiêu chuẩn QCVN 10:2011/BYT về nước đá dùng trực tiếp
  • Cơ chế hoạt động khép kín, không có sự tác động của con người, chạy hoàn toàn tự động chỉ bằng 1 nút bật/tắt.
  • Toàn bộ hệ thống chịu áp lực cao được làm bằng iNox đảm bảo tuổi thọ trên 15 năm
  • Thiết kế tinh tế gọn gàng, giúp cho việc lắp đặt máy đơn giản, tiện lợi.
  • Máy được bảo hành 12 tháng và bảo trì dài hạn
  • Dịch vụ khách hàng tốt với hệ thống chi nhánh từ Bắc vào Nam, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp 24/7
  • Toàn bộ linh kiện chính hãng nhập khẩu mới 100% đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang các nước Asean
  • Miễn 100% phí lắp đặt và vận chuyển toàn quốc (không tính chi phí ra các đảo).

Công nghệ tiết kiệm điện năng của máy làm đá viên IVA5T – 5 tấn anh Giá lựa chọn

Sản phẩm máy làm đá viên Việt An được áp dụng công nghệ mới và không đơn vị nào có được công nghệ này, đó chính là máy được lắp đặt thêm bộ phận tách dịch và khí, với bộ phận này chu trình làm đá được giảm đáng kể, với các máy làm đá viên trước đây phải lắp đặt hệ thống đường ống rất phức tạp thì nay với thiết bị này đường ống được thiết kế gọn gàng hơn và chu trình làm đá diễn ra nhanh hơn – chính vì vậy điều này vừa giúp tiết kiệm điện năng mà còn tăng tuổi thọ của máy nén, tránh cho máy nén gặp phải sự cố hỏng hóc đáng tiếc.

Máy nén được sử dụng trong máy làm đá viên 5 tấn của Việt An là máy nén mới 100%. Được Việt An đặt riêng dành cho máy làm đá viên của Việt An. Hiện tại trên thị trường Việt Nam thì chỉ có máy sản xuất đá viên của Việt An mới có máy nén mới 100%. Máy nén này đã được kiểm định chất lượng cực kì khắt khe. Nó được sản xuất trên hệ thống CMC tự động hoàn toàn, cắt, dập, khuôn đúc tự động. Sau đó được chuyển sang bộ phận thử áp cao của máy nén. Bộ phận này sử dụng công nghệ thử áp cao tốt trên thế giới được nhập khẩu từ Đức. Để kiểm tra ra từng chiếc máy nén với xác suất chính xác tuyệt đối không có một lỗi nhỏ nào.

Máy làm đá viên 5 tấn xuất khẩu áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng mới của Hoa Kỳ giúp tiết kiệm tới 45% điện năng tiêu thụ so với các máy làm đá viên khác trên thị trường.

Máy làm đá viên 5 tấn tiết kiệm điện có quy trình làm đá hoàn toàn khép kín, tự động nên đá thành phẩm có độ sạch tinh khiết đạt tiêu chuẩn Việt Nam 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế về vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt tiêu chuẩn quốc tế FDA của Hoa Kỳ nên đủ tiêu chuẩn xuất khẩu ra cộng đồng các nước Asean.

Phụ kiện đi kèm với máy làm đá viên 5 tấn xuất cho anh Giá

Dây chuyền lọc nước cho máy đá (VAMĐ400) : Để máy làm đá viên IVA5T sản xuất ra được đá viên chất lượng tinh khiết doanh nghiệp cần đảm bảo yếu tố chất lượng máy và chất lượng nguồn nước đầu vào đúng theo yêu cầu của Bộ Y Tế về nguồn nước cấp cho máy làm đá viên phải đủ các thành phần chỉ tiêu sinh, ly, hóa…vv và các chất cần thiết. Với máy làm đá viên 5 tấn anh Giá sẽ cần hệ thống lọc nước có công suất phù hợp.

Dây chuyền VAMĐ750
Dây chuyền VAMĐ400

VAMĐ400 là loại dây chuyền lọc được thiết kế đặc biệt. Với chất liệu cột lọc bằng inox 304 cao cấp có độ bền cao. Thích hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa tại Việt Nam. Ứng dụng công nghệ lọc RO có thể loại bỏ tới 99,9%tạp chất, độc tố, vi rut, vi khuẩn ra khỏi nguồn nước cấp. Để từ đó cung cấp nguồn nước tinh khiết, siêu sạch cho máy làm đá viên.

Hệ thống kho lạnh (KL12) : Đảm bảo anh Giá vẫn có đá cung cấp và sử dụng trong trường hợp phải bảo trì máy, bị mất điện, tích trữ đá vào ban đêm hay tích đá trong ngày mưa. Sử dụng chất liệu xốp trắng bọc hai lớp tôn dầy còn goi chung là panel tốt , hệ thống khóa an toàn đảm bảo cho nhiệt độ lưu trữ đá luôn ổn định trong khoảng từ -4 đến -9 độ C, với nhiệt độ này đá trở nên tơi, không bị dính bết khi giao hàng cho khách.

kho lạnh máy đá

Gầu tải : Được sản xuất bằng inox304 tại nhà máy của Việt An, Hệ thống hỗ trợ người sử dụng thao tác nhanh, gọn và hiệu quả trong việc đóng đá thành từng túi, từng bao để phân phối cho khách hàng.

Lưu ý : khi mua máy làm đá viên 5 tấn anh Giá được tặng thêm hệ thống đóng gói (gầu tải), vì vậy anh sẽ không mất thêm chi phí cho phụ kiện này.

Cảm ơn anh đã lựa chọn Việt An làm người bạn đồng hành. Hy vọng những thông tin Việt An cung cấp trên đây sẽ giúp ích anh Giá cũng như cho khách hàng có nhu cầu mua máy làm đá viên 5 tấn, mọi thông tin thắc mắc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến hotline : 0949 41 41 41 hoặc 0942 41 41 41 để được đội ngũ kĩ thuật tư vấn tường tận . Cảm ơn khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi.

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên 5 tấn đá 47 đi Quảng Nam

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus