• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên 5 tấn IVA5T cho anh Hải ở Quảng Bình

06/03/2019 0 Bình luận

Xuất máy làm đá viên 5 tấn IVA5T cho anh Hải ở Quảng Bình. Khi nhu cầu sử dụng nước đá và các loại máy làm đá viên 5 tấn tăng mạnh, vượt ngưỡng cung của địa bàn tỉnh Quảng Bình thì dù các cơ sở sản xuất đá viên đã hoạt động hết công suất nhưng vẫn không đủ cung cấp cho các nhà hàng, khách sạn, cửa hàng đồ uống,... và giá đá sạch lúc này thường sẽ bị đẩy lên rất cao gấp 2 đến 3 lần so với bình thường. Đó chính là lý do mà anh Hải quyết đình đầu tư mở cơ sở sản xuất đá viên tại Quảng Bình.

Ngày 5/3/2019, Công ty Cổ phần TMTH Việt An đã xuất máy làm đá viên IVA5T - 5 tấn theo HĐ 201/2018 cho anh Hải.

máy làm đá viên 5 tấn
máy làm đá viên 5 tấn

Máy làm đá viên 5 tấn Việt An mà anh Hải lựa chọn

“Mức tiêu thụ đá viên ngày càng cao nên khá nhiều công ty bán máy sản xuất đá sạch với chất lượng không đảm bảo, tuy nhiên mức tiêu thụ điện năng của các sản phẩm này, luôn luôn cao hơn các sản phẩm mang thương hiệu “USApec - VA”. Điều này dẫn đến việc làm tăng chi phí sản xuất chênh lên rất nhiều triệu trong thời gian ngắn. Nếu quý khách không tin, thì có thể kiểm chứng thông tin trên, bằng cách gọi điện trực tiếp đến các cơ sở sản xuất máy đá và hỏi chi tiết về công suất tiêu thụ, từ đó tự mình đưa ra sự so sánh 1 cách khách quan ” – Anh Hải chia sẻ.

Cấu tạo máy làm đá viên 5 tấn IVA5T

Là các thiết bị chính gồm có: máy nén - bình ngưng (trao đổi nhiệt và thải nhiệt ra nước lên có thêm hệ thống bơm nước giải nhiệt và tháp giải nhiệt).

Hệ thống tiết lưu và hệ thống bay hơi.

Các thiết bị phụ: Bình tách dầu hoạt động theo nguyên lý thay đổi chiều và tốc độ của dòng môi chất. Dựa vào khối lượng riêng của môi chất và bụi dầu.

Bình chứa cao áp: để chưa môi chất dạng lỏng áp suất cao. Nhiệm vụ giải phóng bề mặt trao đổi nhiệt của bình ngưng và cung cấp đầy đủ lượng môi chất cho hệ thống tiết lưu - Bình tách lỏng - Bình hồi nhiệt: Trao đổi nhiệt ngược dòng giữa hôi môi chất lạnh từ thiết bị bay hơi đi vào bình hồi nhiệt với môi chất lỏng trong ống xoắn.

Việt An hướng dẫn anh Hải lắp đặt máy làm đá đúng cách

Nguồn điện: Nguồn điện đầu vào phải tốt và phù hợp, các dây cắm phải chắn chắn, làm từ chất liệu cách nhiệt, cách điện tốt.

Về nguồn nước: Anh Hải nên sử dụng nước máy để làm đá hoặc mạch nước ngầm, khi đó nguồn nước được sử dụng cho máy làm đá tinh khiết đảm bảo và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Vị trí lắp đặt máy: Việc đặt máy làm đá viên 5 tấn ở đâu rất là quan trọng, vì nếu lắp đặt máy ở những nơi ẩm thấp, nhiệt độ quá cao, có ánh nắng trực tiếp chiếu vào cũng như những nơi có diện tích hẹp, gồ ghề - sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của sản phẩm.

Anh Hải nên định kỳ kiểm tra bảo dưỡng, vệ sinh lau chùi các bộ phận của máy, thay mới các linh kiện của thiết bị theo thời gian quy định của nhà sản xuất.

Quy trình vận hành máy sản xuất ra 5 tấn đá viên:

 + Thao tác đơn giản, các nút bấm trên hệ thống điều khiển của máy làm đá viên sạch rất dễ thực hiện, vì có các dòng chú thích bên dưới.

 + Anh Hải có thể tự điều chỉnh độ rỗng của đá viên bằng cách tùy chỉnh thời gian làm đá (với đá viên đặc thì thời gian làm lạnh sẽ là 45 đến 50 phút/1 mẻ, với đá viên rỗng tâm thì thời gian làm đá chỉ là 35 phút /mẻ ).

Xuất hàng, vận chuyển và lắp đặt IVA5T cho anh Hải - Quảng Bình

Sau khi xuất máy làm đá viên 5 tấn - IVA5T, Công ty Việt An sẽ chuyển đến cơ sở sản xuất của anh Hải tại Quảng Bình. Tại đây, đội ngũ kỹ thuật viên của Việt An sẽ lắp đặt máy cho anh, khi lắp đặt xong thì đội kỹ thuật của Việt An sẽ vận hành thử và sau đó tiến hành bàn giao máy. Ngoài ra, kỹ thuật của Việt An sẽ hướng dẫn anh Hải làm sao để vận hành máy một cách tốt , đồng thời cũng nhắc anh thời gian cần tiến hành bảo dưỡng, bảo trì máy.

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề Việt An cam kết mang lại cho anh Hải sản phẩm tốt và chuyển giao toàn bộ công nghệ cho anh khi lắp đặt xong máy làm đá viên 5 tấn IVA5T Việt An xin chân thành cảm ơn anh Hải đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Việt An!

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên 5 tấn IVA5T cho anh Hải ở Quảng Bình

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus