• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên 7 tấn và dây chuyền lọc nước 1000 lít cho anh Nại - Đắc Lắk

21/05/2019 0 Bình luận

Xuất máy làm đá viên 7 tấn và dây chuyền lọc nước 1000 lít cho anh Nại - Đắc Lắk. Công ty CP TMTH Việt An là một trong những công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực máy làm đá viêndây chuyền lọc nước. Được thành lập từ năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động những sản phẩm của Việt An luôn nhận được phản hồi tốt và sự tin tưởng từ khách hàng. Hệ thống dây chuyền lọc nước của Việt An được nhiều công ty, xí nghiệp, bệnh viện và cả trường học,... tin dùng và được hỗ trợ lắp đặt trên toàn quốc. Vì vậy  anh Nại đến từ Đắc Lắk đã tin tưởng và lựa chọn Việt An làm đơn vị hợp tác thi công lắp đặt máy làm đá viên IVA7T và dây chuyền lọc nước VAIAD1000.

Máy làm đá viên IVA7T - 7 tấn xuất cho anh Nại - Đắc Lắk

Ngày nay, tại Đắk Lắk cuộc sống hiện đại với nền tảng khoa học kỹ thuật phát triển, đời sống người dân nâng cao, đời sống kinh tế phát triển nhưng đồng thời đi kèm với đó là ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí và đặc biệt là ô nhiễm nguồn nước. Điều đó thúc đẩy mọi người lựa chọn những điều tốt cho cơ thể, lựa chọn các loại thực phẩm sạch, và nước uống tự nhiên an toàn, có lợi cho sức khỏe và vẻ đẹp. Để giải quyết vấn đề được xem là cấp bách hiện nay, anh Nại đã quyết định ký kết hợp đồng MĐ2019ĐL 084 IVA7T47*80 và dây chuyền lọc nước 1000 lít - VAIA1000 với Việt An để đảm bảo cung cấp đá viên và nước sạch đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm tại Đắk Lắk.

Quy trình vận hành máy làm đá viên 7 tấn và dây chuyền lọc nước 1000 lít

Máy làm đá viên IVA7T

Chu trình vận hành máy làm đá viên IVA7T inox của Việt An vô cùng đơn giản. Nước sẽ chảy qua củ lọc thô để loại bỏ những tạp chất, lắng cặn, bụi bẩn trước khi dẫn vào một máng chứa. Sau đó một máy bơm tuần hoàn sẽ hút nước lên theo đường ống chảy vào khay đá và quá trình làm đông lạnh nước diễn ra tại đây.

Nước được đông lạnh bằng hệ thống làm lạnh tuần hoàn kết hợp gió và nước, sử dụng dung môi làm lạnh R22 là chất được sử dụng rất phổ biến trong các thiết bị làm lạnh hiện nay bởi nó an toàn cho sức khỏe con người, thân thiện với môi trường.

Tại khay đá, nước sẽ được đông lạnh đến một thời điểm định và độ cứng mong muốn thì đá viên thành phẩm bị đẩy ra và rơi xuống gàu tải bên dưới. Lúc này bạn chỉ cần lấy đá ra để sử dụng, còn nếu chưa dùng đến thì vẫn có thể bảo quản đá ngay tại thùng bảo ôn của máy.

Dây chuyền lọc nước ion kiềm VAIAD1000 

Nguyên tắc hoạt động của VAIAD1000 gồm hai giai đoạn: giai đoạn lọc nước và giai đoạn điện phân nước. 

Ở giai đoạn đầu tiên, nguồn nước sẽ được lọc qua các lõi lọc tinh được thiết kế nhỏ gọn bên trong máy. Lõi lọc tinh này là sự kết hợp của than hoạt tính, cát thạch anh, cát mangan,... loại bỏ các chất gây ô nhiễm và vi khuẩn có trong nguồn nước theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Tiếp theo, nguồn nước tinh khiết được tạo ra sau khi trải qua lõi lọc tinh sẽ được đưa qua điện phân với các bản điện cực, phủ bạch kim để phân tách các phân tử nước và tái cấu trúc các phân tử nước, nước ion kiềm được sản sinh ở cực âm, nước ion axit được sản sinh ở cực dương. Ở cực âm, các electron điện tích âm liên kết các hydro điện tích dương (hydrogen ion) để tạo thành khí hydro (H2) và các ion hydroxit (OH–), H2 là hydro phân tử hay hydrogen.

Và kết quả là tạo ra nguồn nước ion kiềm giàu Hydro hàng đầu trong số các thương hiệu máy điện giải với công dụng khác nhau như: thải độc cơ thể, chống lão hóa, phòng chống nhiều loại bệnh…

Linh kiện đi kèm với máy làm đá viên và dây chuyền lọc nước xuất cho anh Nại

Gầu tải G9: Hệ thống đóng gói cho máy làm đá viên là một bộ phận có vai trò quan trọng và cần thiết với một cơ sở kinh doanh đá viên nói chung. Vì quy mô sản xuất kinh doanh đá viên chắc chắn lớn hơn việc sử dụng đá viên trong các hộ giá đình nên chúng ta không thể đóng gói đá viên một cách thủ công vừa mất thời gian mà vừa mất vệ sinh. 

Kho lạnh 12C: Đá viên sau khi sản xuất rất nhanh tan chảy bởi nhiệt độ môi trường, trước khi vận chuyển đến tay người tiêu dùng ta cần bảo quản một cách thật cẩn thận để đảm bảo khối lượng đá một cách tốt . Việc sử dụng kho lạnh trong việc bảo quản đá viên sẽ giúp cho quá trình sản xuất đá được ổn định và năng suất hơn.

kho lạnh máy đá

Máy chiết rót đóng bình bán tự động VAMCRTH công suất 60 bình/h và 150 chai/h có nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, các chi tiết của hệ thống được làm hoàn toàn từ inox giúp người chiết rót với hiệu suất cao gấp 2 đến 3 lần thông thường, mỗi đầu chiết đều có van điều tiết lưu lượng nước cấp vào như thế sẽ đảm bảo hoàn toàn việc các bình được chiết vơi mức nước đều như nhau.

Máy sục rửa rút nắp BS-1:

Máy xúc rửa rút nắp chai

Máy indate:

Máy thử VATDS 

Máy khò

2 vặn nắp bình

Chế độ bảo hành và ưu đãi cho anh Nại khi lắp đặt sản phẩm Việt An

Bảo hành:

Hiện tất cả các sản phẩm mà Việt An cung cấp đều được bảo hành trong thời gian có ghi tại phiếu bảo hành. Thông thường sẽ có thời gian bảo hành 12 tháng.

Điều kiện được áp dụng bảo hành:

 + Thông tin sản phẩm trên phiếu bảo hành rõ ràng đầy đủ, còn nguyên vẹn không rách, nát, bị tẩy xóa.

 + Áp dụng bảo hành và thay thế linh phụ kiện nếu máy móc bị lỗi do nhà sản xuất.

Ưu đãi:

1, Mức giá máy làm đá viên 7 tấn luôn thấp hơn các sản phẩm khác có cùng công suất trên thị trường.

2, Tặng nguyên gói vận chuyển miễn phí toàn quốc cho anh Nại cũng như mọi khách hàng.

3, Thời gian tối thiểu Việt An thực hiện bảo hành các dòng máy làm đá này là 1 năm. Trong thời gian này khi máy gặp lỗi kỹ thuật, sẽ được phía công ty Việt An sửa chữa miễn phí.

Việc lựa chọn sản phẩm máy làm đá viên, hệ thống dây chuyền lọc nước tại Đắc Lắk là tốt , hiệu quả, chất lượng, mang lại lợi nhuận cao và tiết kiệm chi chí cho anh Nại. Nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư kinh doanh sản xuất đá viên, nước uống đóng bình, đóng chai thì hãy liên hệ theo số: 0949.41.41.41 để được tư vấn miễn phí!

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên 7 tấn và dây chuyền lọc nước 1000 lít cho anh Nại - Đắc Lắk

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus