• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên 8 tấn và dây chuyền lọc nước 1000 lít tại Bắc Giang

31/01/2019 0 Bình luận

Xuất máy làm đá viên 8 tấn và dây chuyền lọc nước 1000 lít tại Bắc Giang. Ngày nay nhu cầu sử dụng máy làm đá viên 8 tấn và dây chuyền lọc nước 1000 lít ngày càng nhiều. Đá viên tinh khiết, nước sạch tinh khiết được sử dụng trong ăn uống sinh hoạt hàng ngày, trong các nhà hàng, quán cafe, trường học,... Máy sản xuất đá viên 8 tấn - IVA8T và dây chuyền lọc nước 1000 lít đã ra đời để phù hợp với thị trường Việt Nam do Công ty Việt An sản xuất, chế tạo và lắp ráp là kết quả cải tiến liên tục và hợp tác trao đổi công nghệ nước ngoài.

 

Ngày 30/1/2019. Công ty CP TMTH Việt An đã xuất máy làm đá viên IVA8T và dây chuyền VAIA1000 cho anh Dũng ở Bắc Giang theo HĐ 008/2019.

Xuất HĐ 008 iva8t và VAIA1000 cho anh Dũng
Xuất HĐ 008 iva8t và VAIA1000 cho anh Dũng

Vì sao anh Dũng lựa chọn máy làm đá viên 8 tấn của Việt An

Máy làm đá viên IVA8T của Việt An chất lượng hơn hẳn các máy làm đá viên khác:

Máy làm đá viên inox IVA8T có cơ chế vận hành hoàn toàn khép kín và tự động, trong suốt quá trình làm đá, máy không cần bất cứ một sự tác động nào của con người. Hơn nữa, máy được trang bị hệ thống lọc nước thông minh và hiện đại bậc giúp loại bỏ tất cả tạp chất và vi khuẩn ra khỏi nguồn nước làm đá nên chất lượng đá thương phẩm luôn đạt tiêu chuẩn tinh khiết và đảm bảo an toàn vệ sinh.

Các linh kiện ống dẫn, cối đá và bình hoán nhiệt của máy sản xuất đá viên được làm bằng inox chất lượng cao. Nói vậy có thể hiểu chiếc máy làm đá viên Việt An vô cùng bền, có tuổi thọ ít 20 năm. Nhờ chất liệu bằng inox giúp máy không bị ăn mòn bởi oxi hóa, thích nghi được với nhiều kiểu khí hậu từ ôn đới đến nhiệt đới của Việt Nam. Cũng nhờ cấu tạo này mà việc vệ sinh máy đá là vô cùng đơn giản giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Máy làm đá viên 8 tấn inox xuất khẩu IVA8T an toàn, sạch sẽ, vệ sinh. Với phương thức làm lạnh không khí, sử dụng dung môi R22 nhập khẩu từ Ấn Độ đạt chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.

Đặc biệt nhờ áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng tiên tiên mới của Mỹ, máy đá viên IVA8T Việt An có thể tiết kiệm tối đa điện năng so với các loại máy làm đá công nghiệp được bán tràn lan trên thị trường.

Máy làm đá có Kích thước nhỏ gọn nhưng công suất làm đá vượt trội. Vì vậy anh Dũng có thể yên tâm việc thiết bị không làm tốn diện tích lắp đặt.

3 Lợi ích của dây chuyền lọc nước 1000 lít/h VAIA1000

  • Nước có thể uống trực tiếp

Ứng dụng màng lọc nước RO với kích thước mắt lọc siêu nhỏ 0,0001 micronmet nên dây chuyền sẽ loại bỏ tới 99,9% kim loại nặng, tạp chất, vi khuẩn, độc tố lẫn trong nước. Cho bạn nguồn nước sau lọc có thể uống trực tiếp mà không cần thêm một phương pháp lọc nào khác nữa. Dây chuyền lọc VAIA1000 còn có thêm khả năng bổ sung vị ngọt của nước, bổ sung vi khoáng tăng lợi ích cho người sử dụng. Điều này đã tạo nên lợi thế của dây chuyền lọc nước tinh khiết 1000 lít này so với các sản phẩm lọc nước thông thường khác trên thị trường.

  • Giúp doanh nghiệp tạo niềm tin với khách hàng

Dây chuyền lọc nước 1000 lít với khả năng lọc nước vừa nhanh, vừa đảm bảo tiêu chuẩn. Chất nước nên nước sau khi được lọc và sản xuất nước đóng chai, đóng bình và đưa ra thị trường cao hơn hẳn so với các loại nước của các đơn vị khác, vì thế mà khách hàng của bạn sẽ tin tưởng vào sản phẩm bạn cung cấp hơn và việc gắn bó sử dụng sản phẩm của bạn đấy là lẽ tất yếu. Ngoài ra quy trình lọc nước của hệ thống lọc VAIA1000 diễn ra hoàn toàn tự động, khép kín, nhanh chóng mỗi giờ có thể lọc được 1000 lít nước tinh khiết từ các nguồn nước khác nhau. VAIA1000 được sản xuất theo công nghệ tiết kiệm điện tối đa, tiết kiệm tối đa nguồn nhiên liệu vì vậy mà khi kết hợp với máy chiết rót thì chi phí để sản xuất ra một bình nước tinh khiết 20L của đơn vị anh Dũng sẽ thấp hơn nhiều so với các cơ sở sản xuất sử dụng các dây chuyền lọc nước ứng dụng các công nghệ lọc nước thông thường. 

  • Tăng cao lợi nhuận

Dây chuyền lọc nước 1000 lít hoạt động ổn định, lọc nước khép kín với hệ thống van tự động nên không cần phải có nhân công điều chỉnh xục rửa cột lọc và giám sát quy trình lọc nước như các dây chuyền lọc nước sử dụng van cơ. Vị của nước đầu ra luôn ổn định, đảm bảo tiêu chuẩn. 

Việc kết hợp giữa máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước giúp đá đầu ra và nước uống tinh khiết đóng bình 100% đảm bảo tiêu chuẩn “vệ sinh an thực phẩm” của Bộ Y Tế.

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề Việt An cam kết mang lại cho anh Dũng sản phẩm tốt và sẽ chuyển giao toàn bộ công nghệ cho anh khi đã lắp đặt xong máy móc.

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên 8 tấn và dây chuyền lọc nước 1000 lít tại Bắc Giang

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus