• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên 800kg cho khách hàng tại tỉnh Vĩnh Phúc

06/08/2021 0 Bình luận

Xuất máy làm đá viên 800kg cho khách hàng tại tỉnh Vĩnh Phúc. Khi tình trạng nắng nóng kéo dài ngày một gia tăng tại Vĩnh Phúc, sản xuất đá viên cũng từ đó mà phát triển vượt bậc, nhiều cơ sở sản xuất vì chạy theo lợi nhuận mà không quan tâm đến vấn đề an toàn VSTP gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Chính vì vậy giải pháp sử dụng máy làm đá viên Việt An là phương án tốt cho cơ sở kinh doanh của anh Thưởng. Hiện nay máy làm đá viên công nghiệp IVA0.8T 800KG Mới 100% của Việt An đang được rất nhiều người quan tâm và ưa chuộng bởi sự tiện lợi, tiết kiệm và an toàn của chúng. 

Máy làm đá viên IVA0.8T - 0.8 tấn công nghiệp

Công ty cổ phần TMTH Việt An là một trong nhưng công ty uy tín top trong lĩnh vực máy làm đá viên công nghiệp cung cấp ra thị trường các máy làm đá viên 800KG IVA0.8T Mới 100% uy tín chất lượng và đạt tiêu chuẩn quốc tế, được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 013039593 do Sở kế hoạch Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009 đăng ký thay đổi lần thứ 3. Việt An vinh dự là doanh nghiệp đứng thứ 19/100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.

Máy làm đá viên 0.8 tấn công nghiệp mới 100% IVA0.8T giá tốt

Máy làm đá viên IVA0.8T của công ty cổ phần TMTH Việt An là một trong những thương hiệu máy làm đá sạch được ưa chuộng trên thị trường. Nổi tiếng với công nghệ sản xuất đá tinh khiết đạt chất lượng cao cùng mức giá hợp lý trên thị trường. Máy làm đá viên 0.8 tấn đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 với các linh kiện được nhập khẩu từ các quốc gia công nghệ cao trên thế giới, máy làm đá viên tại Việt An hiện có giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Tại sao Việt An khẳng định máy làm đá viên 0.8 tấn công nghiệp của chúng tôi giá tốt? Bởi vì Việt An không hướng tới việc cung cấp những chiếc máy làm đá viên kém chất lượng ra thị trường Việt Nam.

Máy làm đá viên kém chất lượng là những chiếc máy làm đá viên sử dụng những linh kiện cũ để lắp ráp thành chiếc máy đá. Chiếc máy đá kém chất lượng sẽ sử dụng một số thiết bị cũ như:

  • Máy nén cũ: Là những chiếc máy nén cũ được nhập khẩu từ nước ngoài sau 10 năm sử dụng họ thải ra. Những chiếc máy này đều có giá thành rất rẻ chỉ khoảng 40 triệu. Nhưng nó lại được các công ty sản xuất máy làm đá ở Việt Nam cực kỳ ưa chuộng.
  • Bình ngưng cũ: Bình ngưng cũng sẽ sử dụng là bình ngưng cũ nhập từ nước ngoài.
  • Tháp giải nhiệt cũ được nhập từ nước ngoài.
  • Hệ thống máy bơm, dao cắt đá cũ.
  • Và rất nhiều các linh kiện khác có thể sử dụng đồ cũ để lắp ráp thành chiếc máy đá.

Công ty cổ phần TMTH Việt An chúng tôi không có tư tưởng như vậy. Chúng tôi muốn đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt. Những chiếc máy đá viên 0.8 tấn của chúng tôi làm ra đều sử dụng linh kiện mới 100%. Ngoài ra nó còn được sử dụng những công nghệ tiên tiến được chuyển giao từ Hoa Kì để chiếc máy đá được vận hành bền bỉ và ổn định. Chính vì vậy chiếc máy đá viên 0.8 tấn của chúng tôi giá không thể rẻ hơn những chiếc máy đá sử dụng linh kiện cũ để ráp thành trên thị trường được. Máy đá của chúng tôi là máy đá mới 100% và sẽ có mức giá cạnh tranh cho quý khách hàng.

Ưu điểm của máy làm đá viên 0.8 tấn

Máy làm đá viên của Việt An sử dụng công nghệ mới. Công nghệ làm đá có Việt An mới có. Máy nén mới 100% sử dụng công nghệ mới điện năng tiêu thụ cũng sẽ giảm đi rất nhiều so với máy nén cũ. Hệ thống tách dịch khí làm giảm độ dài hệ thống ống dẫn, từ đó chu trình làm đá cũng sẽ ngắn đi. Hệ thống máy bơm mới 100% đầu bơm được làm bằng iNox 304 với công nghệ được đặt riêng cho máy làm đá viên của Việt An. Với những ưu điểm trên mà máy đá IVA mới 100% của Việt An luôn tiết kiệm điện hơn máy đá trên thị trường.

Bình ngưng tụ - một thiết bị đóng vai trò khá quan trọng trong máy làm đá viên, với chức năng của bình ngưng đó là ngưng tụ gas từ dạng khí sang dạng lỏng. Theo chỉ định của nhà cung cấp anh Thưởng cần lưu ý vệ sinh bình ngưng thường xuyên ít là 1 tháng 1 lần do bình ngưng hay bị dính cặn đá vôi, nếu không được vệ sinh sạch sẽ quá trình trao đổi nhiệt sẽ bị giảm đi.

Khi sử dụng máy làm đá viên công nghiệp Việt An thời gian thu hồi vốn của anh Thưởng sẽ nhanh chóng hơn. Nếu trường hợp khách hàng ham rẻ sử dụng máy làm đá với công nghệ cũ, máy nén và một số linh kiện cũ sẽ khó đảm bảo được máy không gặp hỏng hóc sự cố, khách hàng sẽ tốn thời gian, tốn chi phí và công sức thời gian thu hồi vốn lâu và chất lượng đá viên sẽ không được đảm bảo.

Hệ thống điện cho máy làm đá viên Việt An được lập trình tự động hoàn toàn. Máy làm đá viên 0.8 tấn công nghiệp IVA0.8T iNox mới 100% có hệ thống điện tự động giúp máy tự vận hành toàn bộ quy trình làm đá, tự động ngắt khi có sự cố về điện, tự động điều chỉnh thời gian làm đá để có độ rỗng ưng ý. Anh thưởng cũng nên lưu ý lắp đặt điện 3 pha – 380V.

Hệ thống đóng gói đi kèm với máy làm đá viên 0.8 tấn giúp anh Thưởng nhanh chóng và tiện lợi hơn - để quy trình đóng đá nhanh chóng thì đây là thiết bị bạn cần có. Khi mua máy làm đá viên 0.8 tấn iNox mới 100% anh sẽ được tặng kèm hệ thống đóng gói nên không tốn chi phí phát sinh cho thiết bị này.

Gầu tải G1 đi kèm máy làm đá viên 0.8 tấn - IVA0.8T

Chương trình chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng của Việt An

Trước khi bàn giao máy làm đá viên 0.8 tấn

- Kiểm tra miễn phí mẫu nước đầu vào dùng cho máy làm đá viên công nghiệp.

- Khảo sát tận nơi tư vấn thi công, xây dựng chi tiết kèm bản vẽ kỹ thuật cho anh Thưởng tại Vĩnh Phúc

- Tư vấn chi tiết về giấy tờ thủ tục hành chính, pháp lý và các giấy tờ liên quan cho anh chi tiết

- Tư vấn thương hiệu, tem, nhãn, mã số, .... một cách chi tiết cho anh Thưởng.

Ký hợp đồng và bàn giao máy làm đá cho anh Thưởng

- Bàn giao đầy đủ giấy tờ, máy móc và các thiết bị, phụ kiện phục vụ sản xuất đá viên tinh khiết cho anh 

- Vận hành hệ thống và chạy thử.

- Chuyển giao công nghệ và hướng dẫn vận hành cho anh đến khi thành thạo.

- Hỗ trợ thiết kế tem, nhãn, thương hiệu, .... cho anh (nếu anh có nhu cầu).

- Miễn phí chi phí bảo hành, sửa chữa, thay thế cho khách hàng trong thời gian bảo hành nếu lỗi phát sinh từ nhà sản xuất.

- Có chương trình kiểm tra bảo dưỡng định kỳ cho anh.

Máy làm đá viên được Công ty Việt An cung cấp và lắp đặt là một sản phẩm chất lượng. Tùy từng địa phương môi trường mà nhân viên chúng tôi tiến hành thiết kế và vị trí đặt dây chuyền khác nhau. Nếu có nhu cầu lắp đặt máy làm đá viên tại Vĩnh Phúc có thể liên hệ công ty chúng tôi theo hotline: 0949 41 41 41 hoặc truy cập website: https://vietan.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Hãy liên hệ với Công Ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An ngay hôm nay để sở hữu máy làm đá viên công nghiệp 0.8 tấn công nghiệp IVA0.8T Mới 100% tốt.Chúng tôi đảm bảo cam kết cung cấp cho quý khách máy làm đá đảm bảo về chất lượng và phù hợp tiêu chuẩn cho sức khỏe người tiêu dùng. Chính Sự tin tưởng của quý khách là niềm vui lớn đối với chúng tôi. Việt An hân hạnh đồng hành cùng quý khách!

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên 800kg cho khách hàng tại tỉnh Vĩnh Phúc

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus