• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên IVA3T – 3 tấn cho khách tại Đắk Lắk

29/07/2019 0 Bình luận

Xuất máy làm đá viên IVA3T – 3 tấn cho khách tại Đắk Lắk. Việt An đã trở thành thương hiệu nổi bật về lĩnh vực sản xuất máy làm đá viên theo công nghệ hiện đại không chỉ ở Việt Nam mà còn được đánh giá cao ở các nước khu vực ASEAN. Thành quả này chính là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ công nhân viên Việt An. Niềm tin của khách hàng cũng chính là niềm tự hào cho sự phát triển của chúng tôi trong gần 20 năm qua.

Máy làm đá viên 3 tấn xuất đi Đắk Lắk

Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, công nghệ hiện đại , tiết kiệm được nhiều chi phí, Việt An còn được đánh giá cao về chế độ hậu mãi, dịch vụ sau bán hàng chu đáo. Mới đây, Công ty CP TMTH Việt An đã tiến hành xuất máy làm đá viên theo hợp đồng ký kết MĐ2019ĐL 139 IVA3T với anh Thắng cỡ đá anh chọn là 48*80mm.

Giới thiệu công ty CP TMTH Việt An – Đơn vị hàng đầu cung cấp máy làm đá viên chất lượng

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An chuyên cung cấp hệ thống máy làm đá viên inox xuất khẩu IVA3T – 3 tấn.  Với công nghệ hiện đại, tiên tiến nên sản phẩm đạt chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng, chi phí cho người dùng nên hệ thống máy nước đá có giá thành cạnh tranh. Đây là những ưu điểm của máy nước đá viên IVA3T – 3  tấn iNox xuất khẩu, được ưa chuộng rộng rãi trên thị trường hiện nay!

Tập thể cán bộ nhân viên công ty Việt An

Gần 20 năm xây dựng và trưởng thành, công ty Việt An đã nhận được huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009, cúp Sen vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009, huy chương vàng thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015, chứng nhận thương hiệu Việt An đạt chứng chỉ ISO 9001:2015 cho quy trình sản xuất dây chuyền lọc nước và máy làm đá viên, và đặc biệt được đại diện hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam diện kiến báo công và chúc tết  chủ tịch nước Trương Tấn Sang ngày 12-01-2016.

Giải thưởng

Một số giải thưởng tiêu biểu Việt An đạt được

Với đội ngũ nhân viên trẻ và năng động. Chúng tôi luôn cố gắng ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng, giá cả và chế độ hậu mãi, bảo hành bảo trì tốt để quý khách hoàn toàn an tâm khi lựa chọn. Đến với chúng tôi Quý khách sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo. Hy vọng với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng niềm tin trên con đường Hiện Đại Hóa. Ứng dụng công nghệ mới 2019 (tiết kiệm điện năng) mang lại những sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

Điểm đặc biệt ở máy làm đá viên IVA3T anh Thắng lựa chọn

"Tôi đã mất rất nhiều thời gian tham khảo các doanh nghiệp sản xuất máy làm đá viên khác nhưng khi đến với Việt An, tôi bị thu hút bởi công nghệ sản xuất hiện đại được áp dụng tại đây, kỹ thuật viên nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của tôi, không những vậy máy móc ở Việt An đáp ứng được các yêu cầu mà tôi đang cần có với giá cả phải chăng". Anh Thắng có chia sẻ.

Máy làm đá viên IVA3T Việt An được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ Hoa Kỳ, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, Việt An đảm bảo sản phẩm tốt , hiện đại Việt Nam.

Máy nén được đặt sản xuất riêng cho máy làm đá Việt An nhập khẩu (Việt An sử dụng máy nén mới 100%). Máy nén này đã được kiểm định chất lượng cực kì khắt khe trước khi đưa vào lắp đặt. Nó được sản xuất trên hệ thống CMC tự động hoàn toàn, cắt, dập, khuôn đúc tự động.

Hệ thống tách dịch khí duy chỉ có máy làm đá viên IVA3T của Việt An có. Hệ thống tách dịch khí của Việt An có khả năng tách dịch đưa về đường dịch và tách khí đưa về đường khí. Khiến cho máy nén không bị nhiễm dịch. Giúp máy nén không bị lỗi và tuổi thọ của máy nén cao hơn rất nhiều. Với hệ thống này chu trình làm đá sẽ giảm đi đáng kể điều này giúp cơ sở của anh Thắng tiết kiệm điện năng và thời gian làm đá nhanh chóng hơn.

Hệ thống bơm iNox được đặt riêng cho máy làm đá Việt An nhằm tăng độ bền hoạt động ổn định trong quá trình làm đá, trên thị trường hiện nay chưa có đơn vị nào có loại bơm iNox này, các loại bơm sử dụng đều bằng gang vì vậy sẽ có giá thành rẻ và chất lượng sẽ không ổn định.

Máy làm đá viên công nghiệp được áp dụng hệ thống làm lạnh, làm mát giữa gió và nước với dung môi R22 nhập từ nước phát triển, nên tốc độ làm đá sẽ nhanh hơn rất nhiều so với trước đây.

Quá trình làm đá hoàn toàn tự động và khép kín, sẽ không mất nhiều thời gian để thực hiện các thao tác thủ công, tiết kiệm thời gian hơn.

Mức giá cực hấp dẫn, rẻ hơn so với các thương hiệu khác. Ngoài ra dịch vụ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp của Việt An sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hài lòng.

Máy làm đá viên IVA3T có kiểu dáng công nghiệp gọn, nhẹ dễ dàng lắp đặt và tối ưu không gian.

Máy vận hành êm, ít tiếng ồn. Ngoài ra với mạch điện thông minh tự động ngắt khi có sự cố về điện, tự điều chỉnh thời gian làm đá nên sẽ rất an toàn khi sử dụng. Hệ thống điện tự động được áp dụng công nghệ hiện đại , được lập trình cài đặt hoàn toàn vận hành chỉ bằng 1 nút bật tắt, tự động ngắt khi có sự cố xảy ra.

Các linh kiện đều được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, giúp máy chống ăn mòn, nâng cao thời hạn sử dụng lên đến 20 năm.

Phụ kiện đi kèm máy làm đá viên IVA3T anh Thắng lựa chọn

  1. Dây chuyền lọc nước cho máy đá (VAMĐ400)
  2. Kho lạnh (KL18)
  3. Hệ thống đóng gói (G5)

Để đảm bảo đá sạch tinh khiết chúng tôi lưu ý anh Thắng cần tuân thủ các quy trình sau

Nguồn nước đầu vào: Đây là bước quan trọng trong khâu làm đá vì nguồn nước sạch mới tạo ra được những viên đá sạch. Muốn có những sản phẩm đá viên trong suốt và lâu tan chúng ta cần cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết cho máy làm đá viên IVA3T – 3 tấn.

Trong quá trình sản xuất phải chú ý tới nhiệt độ và chất lượng của những viên đá viên.Trong khi sản xuất, cần thường xuyên chú ý tới nhiệt độ, độ trong của sản phẩm để có những điều chỉnh phù hợp, thi thoảng anh Thắng nên kiểm tra chất lượng của đá viên sau khi được làm ra.

Đóng gói phải tuân thủ các quy tắc an toàn vệ sinh: Nhân viên đóng gói cần phải tuân thủ an toàn vệ sinh như mặc đồ bảo hộ, đeo găng tay khẩu trang…vv. Có phòng đóng gói cách ly và nhiệt độ phòng lạnh bảo quản tốt để tránh sản phẩm tan chảy khi chưa được đi phân phối.

Nguồn điện: anh Thắng cần chuẩn bị nguồn điện 3pha (380V) để máy làm đá viên IVA3T có thể hoạt động tốt .

Với model IVA5T chắc chắn anh Thắng sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường đá viên tại Đắk Lắk bởi công suất, chất lượng cũng như độ bền của máy, không những vậy chỉ trong thời gian ngắn anh Thắng sẽ hoàn vốn đầu tư và thu lời nhanh chóng từ máy làm đá IVA3T. Việt An xin chúc cho cơ sở sản xuất máy làm đá viên tinh khiết của anh luôn phát triển không ngừng trong thời gian tới!

Quý khách có nhu cầu mua máy làm đá viên IVA3T - 3 tấn có thể liên hệ trực tiếp với số hotline: 0949.41.41.41 để được tư vấn, hướng dẫn kỹ lưỡng hơn cách chọn công suất cũng như kích thước đá phù hợp với khu vực kinh doanh tại các tỉnh, địa phương của mình. Việt An xin trân trọng cảm ơn!

 

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên IVA3T – 3 tấn cho khách tại Đắk Lắk

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus