• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên tại Huế

09/05/2019 0 Bình luận

Xuất máy làm đá viên tại Huế. Máy làm đá viên IVA 3T - 3 tấn đá viên/24h của Việt An ra đời đã mang lại cho anh Tuệ sự hài lòng tin tưởng vào chất lượng tuyệt vời bởi tính năng tiết kiệm điện năng, năng suất cao, đá thành phẩm tinh khiết 100% đảm bảo yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm. Khi biết được những ưu điểm tuyệt vời này anh Tuệ đã quyết định kí kết hợp đồng MĐ2019H 090 IVA3T với công ty Cổ Phần TMTH Việt An.

Máy làm đá viên 3 tấn xuất cho anh Tuệ 

Cấu tạo và tính năng của máy làm đá viên 3 tấn

Cấu tạo của máy gồm:

  • Máy nén khí đảm bảo hàng còn mới 100%.
  • Bình ngưng tụ hàng nhập khẩu 100%.
  • Các dòng Van chặn, sử dụng các loại Van nhập khẩu từ ( Van 22 ).
  • Van xả hơi lắp dòng van Piston
  • Van solenoid sử dụng van chính hãng của Danfoss ( Đan Mạch ) có kích thước dự kiến lớn hơn so với lưu lượng cần thiết.
  • Vỏ cối đá là cối Inox dày 8mm chịu áp lực cao, siêu bền , Ống đá dày 1.5mm ống đúc nhập khẩu 100%
  • Gas do Việt An sử dụng là loại Gas R22/R404A loại 1 của Ấn Độ
  • Hệ thống giảm thanh hiện đại, không gây tiếng ồn.
  • Máy trước khi xuất xưởng đều phải được qua khâu kiểm định của cơ quan chức năng, đảm bảo các thông số an toàn, chỉ tiêu chất lượng. Nhằm đem đến cho khách hàng an tâm khi sử dụng sản phẩm của Việt An đã được kiểm định , không như các đơn vị khác không có kiểm định an toàn sản phẩm .
  • Tất cả các thiết bị và linh kiện của máy đều làm bằng Inox chất lượng cao nên truyền nhiệt rất tốt, chiếc máy sở hữu vỏ ngoài sáng bóng, dễ vệ sinh, không sợ bị hao mòn theo thời gian.

Các tính năng nổi bật :

Tính năng tiết kiệm điện: Với công suất 3 tấn đá 1 ngày - nhưng máy làm đá viên 3 tấn của Việt An tiêu thụ rất ít điện năng, hơn rất nhiều so với các dòng máy đá viên khác trên thị trường đồng thời giúp bạn tiết kiện rất nhiều chi phí. Được trang bị hệ thống tiết kiệm điện, đặc biệt cùng lớp vỏ bảo vệ bên ngoài từ thép không gỉ nên khả năng giữ nhiệt ổn định, việc làm lạnh được đẩy nhanh hơn.

Máy được áp dụng công nghệ làm lạnh kết hợp gió và nước nên. Hệ thống làm lạnh của máy làm đá viên 3 tấn đạt chuẩn quốc tế, độ bền cao: Việc hoạt động cả ngày dài với khối lượng đá lớn như vậy chắc chắn sẽ khiến máy nóng lên rất nhiều, nhưng nhờ có hệ thống làm mát bằng gió, nên động cơ mát hơn, tăng hiệu xuất làm việc. Mặt khác, nhờ công nghệ làm sạch tối ưu nên sẽ giúp tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn cũng như độc tố gây hại cho sức khỏe người dùng.

Các thiết bị phụ trợ của máy làm đá viên 3 tấn xuất cho anh Tuệ

Kho lạnh (KL18): Sử dụng chất liệu xốp trắng bọc hai lớp tôn dầy còn goi chung là panel tốt , hệ thống khóa an toàn đảm bảo cho nhiệt độ lưu trữ đá luôn ổn định trong khoảng từ -4 đến -9 độ C, với nhiệt độ này đá trở nên tơi, không bị dính bết khi giao hàng cho khách.

Hệ thống đóng gói (G5): Được sản xuất bằng inox tại nhà máy của Việt An, Hệ thống hỗ trợ người sử dụng thao tác nhanh, gọn và hiệu quả trong việc đóng đá thành từng túi, từng bao để phân phối cho khách hàng.

Gầu tải (G5)

Tháp tản nhiệt: Một dây chuyền sản xuất đá viên trong một nhà xưởng là sự kết hợp của rất nhiều loại máy móc với nhau cùng làm việc, và như vậy sẽ sản sinh một nguồn nhiệt lớn, các bộ phận máy móc hoạt động phải ma sát nhiều hơn, động cơ nhanh nóng hơn...Từ đó, máy móc nhanh xuống cấp, giảm hiệu suất làm việc và có thể hỏng vì vậy  phải sử dụng tháp tản nhiệt nước để giúp các thiết bị trong nhà xưởng làm việc ổn định bền bỉ hơn.

Tháp tản nhiệt đi kèm máy làm đá viên 3 tấn

Chính sách dành cho anh Tuệ khi mua máy đá viên Việt An

Để phục vụ tốt cho mọi khách hàng, Việt An nhận giao hàng và lắp đặt tận nơi sản phẩm trên toàn quốc. Chúng tôi tự tin với sản phẩm của mình và là đơn vị hiếm hoi nhận bảo trì trọn đời sản phẩm máy làm đá công nghiệp.

Hàng năm Việt An sẽ hỗ trợ anh Tuệ các dịch vụ về thay dầu, thay môi chất lạnh với mức giá cực kỳ ưu đãi.

 Khi mua máy anh Tuệ sẽ được công ty chúng tôi tặng riêng 1 gói hướng dẫn sử dụng “free” đến khi vận hành thành thạo.

Điều đặc biệt, duy có tại công ty Việt An - đó chính là việc giảm giá lên tới 15% - khi mua thêm các thiết bị liên quan đến chiếc máy đá - đó chính là: hệ thống đóng gói tự động, hệ thống máy lọc nước, hệ thống kho lạnh (tất cả những hệ thống này sẽ giúp quy trình sản xuất đá của quý khách, trở nên hoàn hảo hơn).

Sản phẩm máy làm đá viên 3 tấn do Công Ty Việt An cung cấp khi đưa vào hoạt động có độ ổn định cao, bền bỉ, liên tục. Linh phụ kiện cấu thành chiếc máy đá được công ty nhập khẩu từ các nước nổi tiếng trên thế giới. Trong quá trình sản xuất thường xuyên được kiểm tra giám định chất lượng chặt chẽ tới khi xuất xưởng. Cùng với dây chuyền lọc nước tinh khiết và hệ thống kho lạnh bảo quản đá thành phẩm sản phẩm đá viên khi ra xuất xưởng đạt được các tiêu chí cao về hệ thống an toàn vệ sinh thực phẩm.

Việt An là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho quý khách hàng muốn sử dụng chiếc máy làm đá viên 3 tấn iNox mới 100%.

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên tại Huế

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus