• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên tại Nam Định

10/05/2019 0 Bình luận

Xuất máy làm đá viên tại Nam Định. Máy làm đá viên Việt An là loại dòng máy đang chiếm lĩnh thị trường hiện nay. Đây là loại máy chuyên dụng dùng để sản xuất các loại đá viên tinh khiết, đá công nghiệp, với nhiều kích cỡ khác nhau, phục vụ cho nhiều mục đích của người sử dụng. Với ưu điểm của máy làm đá viên là sản xuất ra các loại đá viên tinh khiết có chất lượng cao, công nghệ hiện đại, tốc độ sản xuất nhanh, tiện lợi khi sử dụng và đặc biệt là tiết kiệm điện năng,…

Máy làm đá viên - Việt An

Máy làm đá viên Việt An - Sự lựa chọn hoàn hảo của anh Sơn

Sau những lần tìm hiểu về máy làm đá viên thấy được nguồn lợi nhuận khổng lồ từ việc kinh doanh đá viên anh Sơn đã quyết định tìm tới Việt An để được tư vấn và hỗ trợ, tại đây nhân viên kỹ thuật đã tư vấn và hỗ trợ anh lựa chọn được công suất phù hợp với mô hình kinh doanh cũng như số vốn đầu tư anh đang có. Anh Sơn đã quyết định kí hợp đồng với Công Ty CP TMTH Việt An MĐ2019ND 095 IVA2T, ngày 9/05/2019 Việt An đã tiến hành xuất máy làm đá viên IVA2 tấn cho anh Sơn về địa chỉ Nam Định đúng như hợp đồng đã kí kết.

Việt An tiến hành xuất máy đá IVA2T cho anh Sơn - Nam Định theo HĐ 095/2019

Cấu tạo bền bỉ của máy làm đá viên Việt An

Cấu tạo

Các thiết bị chính gồm có:

  • Máy nén
  • Bình ngưng (trao đổi nhiệt và thải nhiệt ra nước lên có thêm hệ thống bơm nước giải nhiệt và tháp giải nhiệt)
  • Hệ thống tiết lưu
  • Hệ thống bay hơi

Các thiết bị phụ :

  • Bình tách dầu hoạt động theo nguyên lý thay đổi chiều và tốc độ của dòng môi chất!dựa vào khối lượng riêng của môi chất và bụi dầu.
  • Bình chứa cao áp: để chưa môi chất dạng lỏng áp suất cao. Nhiệm vụ giải phóng bề mặt trao đổi nhiệt của bình ngưng và cung cấp đầy đủ lượng môi chất cho hệ thống tiết lưu.
  • Bình tách lỏng
  • Bình hồi nhiệt: Trao đổi nhiệt ngược dòng giữa hôi môi chất lạnh từ thiết bị bay hơi đi vào bình hồi nhiệt với môi chất lỏng trong ống xoắn. 

Nguyên lý hoạt động:

Quy trình hoạt động của máy làm đá viên theo chu trình: Nước – hệ thống xử lý nước – thùng chứa – máy làm nước đá – kho lạnh.
1. Từ nguồn nước có sẵn hoặc nước giếng khoan sau khi được xử lý đạt tiêu chuẩn sẽ được bơm lên bồn chứa bằng inox.
2. Sau đó, nước sẽ tự động cấp vào thùng chứa làm nước đá, sau đó chảy vào các ống đá. Cối đá có cấu tạo bên trong gồm nhiều ống inốc với kích cỡ theo yêu cầu. Lúc này một phần nước được làm lạnh và đóng băng bám trên bề mặt của thành ống. Phần nước thừa được một thùng nước hứng ở bên dưới và tiếp tục được bơm lên phía trên. Cơ chế làm lạnh của máy sản xuất nước đá viên là cơ chế làm lạnh trực tiếp bằng môi chất lạnh. Môi chất lạnh được đưa vào ngập trong cối đá, sôi bên ngoài các ống đá và bay hơi làm lạnh máy làm đá.
3. Khi nước đá đã đông đặc đầy kín ống đá, máy sẽ chuyển chế độ xả đá. Cơ chế xả đá bằng cách cho ga nóng đi vào cối đá, nhiệt độ trong cối sẽ tăng lên làm tan một lớp mỏng và nước đá tách khỏi thành ống.

Tại sao nên sử dụng máy làm đá viên Việt An?

Mỗi dòng máy làm đá viên tinh khiết đều có ưu nhược điểm khác nhau. Anh Sơn yêu mến và lựa chọn máy làm đá Việt An vì những ưu điểm tuyệt vời mà các hãng khác không có. Với :

1. Cộng nghệ hiện đại

Nói đến công nghệ máy móc hiện đại, ta thường nghĩ ngay đến các sản phẩm sản xuất từ Mỹ, châu Âu hay Nhật Bản. Vì vậy, Việt An đã nhập khẩu các linh kiện cao cấp từ các nước này. Do đó, chất lượng và hiệu suất hoạt động của máy luôn được đảm bảo.

Bên cạnh đó, máy làm đá Việt An được tích hợp bộ lọc thô với công nghệ độc đáo. Nó giúp loại bỏ tối đa tạp chất trước khi đưa vào làm lạnh. Đồng thời, máy tiết kiệm hơn 45% điện so với các dòng máy khác trên thị trường.

2. Thiết kế sang trọng, kiểu dáng bắt mắt

Ngoài chất lượng linh kiện, máy làm đá viên Việt An còn có tính thẩm mỹ cao. Thiết kế máy nhỏ gọn, sử dụng chất liệu thép không gỉ, sáng bóng. Nhờ vậy, máy luôn giữ được sự sang trọng. Chất liệu Inox cũng giúp vệ sinh máy dễ dàng. Tăng khả năng chống va đập, đảm bảo được tính thẩm mỹ và bền bỉ.

3. Chế độ bảo hành, bảo trì tốt

Tất cả các sản phẩm máy làm đá viên tinh khiết của Việt An đều được bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời. Có rất ít các nhà cung cấp có chính sách bảo trì lâu dài như vậy. Ngoài chính sách bào hành, chế độ bảo trì của Việt An đặc biệt được khách hàng hài lòng. Bảo trì, bảo dưỡng định kỹ miễn phí với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao. Thời gian bảo hành, bảo trì nhanh chóng.

Máy làm đá viên tinh khiết Việt An là những máy sản xuất đá viên với hệ thống làm mát tốt, làm đá viên một cách nhanh chóng. Máy sử dụng kết hợp với dây chuyền lọc nước tiên tiến an toàn, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện năng và nhân lực, chất lượng đá sạch tinh khiết. Cơ chế vận hành thông minh của máy làm đá với quy trình khép kín hạn chế bụi bẩn và vi khuẩn gây bệnh, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Lựa chọn máy làm đá viên Việt An là bạn lựa chọn chất lượng và sự uy tín. 
Cảm ơn anh Sơn đã sáng suốt khi lựa chọn Việt An là người bạn đồng hành, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho anh cũng như mọi khách hàng khi đến với chúng tôi những dịch vụ hoàn hảo - sản phẩm máy làm đá viên với chất lượng tốt .

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên tại Nam Định

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus