• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên tại Vĩnh Phúc

03/04/2019 0 Bình luận

Xuất máy làm đá viên tại Vĩnh Phúc. Công ty Cổ Phần TMTH Việt An chuyên sản xuất máy làm đá viên 2 tấn tinh khiết IVA2T chất lượng top tại Việt Nam với công nghệ mới tạo đá sạch tinh khiết, chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng và thời gian tạo đá. Mới đây, chị Nguyễn Thị Liên Hương đã ký hợp đồng mua máy làm đá viên IVA2T với Việt An theo HĐ MĐ2019VP 064 tại Vĩnh Tường - Vĩnh Phúc.

Máy làm đá viên IVA2T lắp đặt tại Vĩnh Phúc

Hiện nay nhu cầu sử dụng đá viên tinh khiết đảm bảo chất lượng ngày một lớn, lượng đá viên sản xuất ra không đủ để cung ứng cho thị trường. Chính vì nhu cầu quá lớn nên vì chạy theo lợi nhuận, nhiều cơ sở làm đá đã sử dụng nguồn nước và các trang thiết bị không đảm bảo để sản xuất đá. Do đó, nhiều đơn vị có nhu cầu sử dụng đá lớn như cửa hàng bán hải sản tươi sống, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, quán bar, quán ăn, quán nước giải khát hay hộ gia đình… Thường sử dụng máy làm đá viên tinh khiết để có thể chủ động được nguồn đá sạch đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí rất nhiều so với việc mua đá ngoài. Vì vậy chị Hương đã quyết định mở cơ sở sản xuất đá viên tại Vĩnh Phúc.

Lựa chọn máy làm đá viên IVA2T giải quyết vấn đề đá bẩn tại Vĩnh Phúc

Việt An được đánh giá là công ty top về nhập khẩu, cung cấp và sản xuất các loại máy làm đá viên tinh khiết tại Vĩnh Phúc với chi phí chưa đầy 200đ/kg đá sản xuất ra. Có thể nói, với quy trình sản xuất hiện đại, an toàn và hiệu quả, máy sản xuất đá viên của Việt An giúp cho cơ sở đá viên của chị Hương tiết kiệm khoản chi phí không nhỏ cũng như cung cấp đá viên đảm bảo chất lượng .

Trên thực tế thị trường hiện nay, chúng ta không khó bắt gặp những cơ sở quán ăn, nhà hàng,… sử dụng đá viên túi không rõ nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn. Đặc biệt, chính vì chi phí phải bỏ ra cho mỗi túi đá viên nặng hàng kg đó chỉ chưa đến 2000 đồng, các cơ sở không ngại việc cấp và sử dụng đá viên kém chất lượng cho người tiêu dùng. Điều này, tuy đem lại lợi ích trước mắt như giải quyết kịp thời, khá nhanh chóng với nhu cầu người sử dụng đá viên trong thời tiết nóng bức, cũng như tiết kiệm khoản lợi nhuận trước mắt cho doanh nghiệp. Nhưng về lâu dài, việc sản xuất đá viên bẩn như vậy chắc chắn làm ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của doanh nghiệp đó, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người dùng.

Với máy làm đá viên IVA 2T của Việt An chị Hương có thể hoàn toàn cạnh tranh về vấn đề chất lượng được đảm bảo và giá thành của sản phẩm cũng được giảm thiểu.

Để máy làm đá viên IVA 2T hoạt động hiệu quả khách hàng có thể kết hợp với dây chuyền lọc nước RO hoặc Nano để đá viên được tinh khiết 100%.

Lý do chị Hương lựa chọn máy làm đá viên Việt An

Máy làm đá viên 2 tấn Việt An có bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời sản phẩm với hệ thống kho xưởng tiện ích toàn quốc, dịch vụ Khách hàng chuyên nghiệp.

- Thời gian làm đá siêu tốc: Chỉ từ 35– 45 phút cho 1 mẻ đá sạch tinh khiết.

- Đa dạng với kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp nhiều không gian, dễ sử dụng, tiện lợi. Chất lượng đá sạch tinh khiết đạt chuẩn được Bộ Y Tế chứng nhận.

- Linh kiện nhập khẩu từ Châu Âu với tem chứng nhận rõ ràng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và CE Marking.

- Cơ chế vận hành thông mình, quy trình của máy hoàn toàn khép kín nên hạn chế bụi bẩn và vi khuẩn gây bệnh đảm bảo sức khỏe người dùng.

- Máy làm đá viên IVA 2T làm theo công nghệ mới 2018 tiết kiệm điện năng tối đa

- Máy làm ra đá tinh khiết đạt tiêu chuẩn QCVN 10:2011/BYT về nước đá dùng trực tiếp

- Cơ chế hoạt động khép kín, không có sự tác động của con người, chạy hoàn toàn tự động chỉ bằng 1 nút bật/tắt.

- Toàn bộ hệ thống chịu áp lực cao được làm bằng iNox đảm bảo tuổi thọ trên 15 năm

- Thiết kế tinh tế gọn gàng, giúp cho việc lắp đặt máy đơn giản, tiện lợi.

- Dịch vụ khách của Việt An hàng tốt với hệ thống chi nhánh từ Bắc vào Nam, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp 24/7

- Toàn bộ linh kiện chính hãng nhập khẩu mới 100% đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang các nước Asean

- Miễn 100% phí lắp đặt và vận chuyển toàn quốc (không tính chi phí ra các đảo).

xem

Chị Hương chia sẻ những lưu ý khi lựa chọn máy làm đá viên

- Chọn nhà cung cấp uy tín - điều này rất quan trọng vì vậy hãy đến với Việt An để có thể trải nghiệm những dòng máy làm đá hiện đại.

- Có chế độ bảo hành và bảo trì tốt - chế độ bảo hành và bảo trì cho thấy được sự chuyên nghiệp và uy tín của nhà sản xuất.

- Chọn máy phù hợp chính với nhu cầu mà mình mong muốn vì vậy cần tìm dòng máy làm đá có nhiều mẫu mã đa dạng để dễ dàng lựa chọn.

- Cần xem xét số tiền mà mình dự định đầu tư để mua một chiếc máy đá là bao nhiêu sau đó lựa chọn dòng sản phẩm thích hợp.

Việt An tự hào là nhà cung cấp và phân phối các loại máy làm đá như: Máy làm đá viên mini, máy làm đá viên 1 tấn đến 100 tấn. Khách hàng có thể tham khảo bất kì loại nào để cho cảm thấy phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Cảm ơn Chị Hương đã tin tưởng lựa chọn Việt An. Hy vọng với cơ hộ kinh doanh đá viên rộng mở tại Tỉnh Vĩnh Phúc chị Hương sẽ đưa cở sở của mình phát triển hơn nữa. Việt An rất mong có nhiều cơ hội tiếp tục hợp tác với chị.

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên tại Vĩnh Phúc

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus