• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

XUẤT MÁY LÀM ĐÁ VIÊN TRỤC VÍT 5 TẤN, MÁY CHIẾT RÓT, DÂY CHUYỀN LỌC NƯỚC TẠI HÀ NỘI

03/08/2023 0 Bình luận

XUẤT MÁY LÀM ĐÁ VIÊN TRỤC VÍT 5 TẤN, MÁY CHIẾT RÓT, DÂY CHUYỀN LỌC NƯỚC TẠI HÀ NỘI. Khi được trực tiếp tham quan và nhận được sự tư vấn của Việt An. Khách hàng đến từ Mỹ Đức, Hà Nội đã quyết định kí kết hợp đồng mua máy làm đá viên trục vít 5 tấn, dây chuyền lọc nước và kho lạnh cùng hệ thống máy chiết bình VAQ100 do công ty Việt An cung cấp. Đảm bảo tạo ra nguồn đá sạch tinh khiết đáp ứng yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y Tế đưa ra. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng cạnh tranh của đơn vị mình trên thị trường. Mà chất lượng và lòng tin của người tiêu dùng luôn được đảm bảo. Mới đây Việt An đã tiến hành xuất máy làm đá viên cho đi Mỹ Đức, Hà Nội để kịp tiến độ lắp đặt và đi vào hoạt động cho cơ sở sản xuất.

“Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy đá viên công nghiệp, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau – nhưng tôi vẫn tìm đến máy làm đá viên trục vít cùng hệ thống chiết bình của công ty Việt An. Đây là 1 sự lựa chọn hoàn hảo đối tôi cũng như với các chủ kinh doanh khác” - Khách hàng tại Hà Nội chia sẻ.

Những viên đá được sản xuất bởi máy làm đá viên 5 tấn kết hợp dây chuyền lọc nước của Việt An có chất lượng tốt, lâu tan hơn gấp 4 lần so với các loại đá kém chất lượng và không hề để lại vẩn đục khi tan. Đá hoàn toàn tinh khiết do được sản xuất hoàn toàn tự động, khép kín. Không hề có sự can thiệp bàn tay con người nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng viên đá. Hệ thống máy chiết bình có thể chiết được 100 bình 20 lít mỗi giờ, giúp Quý khách hàng có một mô hình đá sạch, nước sạch chất lượng cao.

Hà Nội là một trong 63 tỉnh thành của cả nước xuất hiện tình trạng đá viên bẩn tràn lan trên thị trường do tình trạng nắng nóng kéo dài nhiều đơn vị kinh doanh bất chấp sức khỏe của con người nhằm thu lợi nhuận. Trong khi đó ngày nay con người ai cũng chú trọng tới việc bảo vệ sức khỏe của mình vì thế mà yêu cầu nguồn đá sạch tại Hà Nội tăng lên đáng kể nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp đúng chất lượng nước đá mà Bộ Y tế đề ra.

Đầu tư máy làm đá viên kết hợp với Máy chiết bình 20L tại Hà Nội đem lại rất nhiều lợi ích

Thị trường tiêu thụ lớn đảm bảo đầu ra cho nhà sản xuất tại Hà Nội

Cung cấp nguồn đá sạch và nguồn nước đóng bình, đóng chai đảm bảo vệ sinh an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng được yêu cầu của cho người tiêu dùng.

Tiết kiệm thời gian, nhân công, chi phí, … tối đa hóa lợi nhuận cho đơn vị kinh doanh của anh Đính.

Công suất máy làm đá viên 5 tấn đảm bảo cung cấp lượng đá viên đáp ứng đủ nhu cầu của đơn vị sản xuất.

Chi phí đầu tư ban đầu không quá cao, có thể hoàn vốn trong thời gian ngắn.

Chọn mua máy làm đá viên trục vít 5 tấn Việt An đảm bảo chất lượng 

Trước khi đầu tư một số tiền lớn vào việc mua trang thiết bị để phục vụ kinh doanh sản xuất đá viên khách hàng cần tìm hiểu, cân nhắc xem đâu là hãng máy làm đá uy tín, đảm bảo chất lượng và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó cần so sánh giá giữa các hãng máy làm đá viên để tối ưu hóa chi phí mua máy.

Và cuối cùng, Quý khách cần quan tâm đến chế độ bảo hành của công ty cung cấp máy làm đá cũng như các dịch vụ đi kèm như vận chuyển, lắp đặt, sửa chữa, …

Công ty Cổ phần TMTH Việt An đã trở thành sự lựa chọn tiên phong của rất nhiều khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành khác. Máy làm đá công nghiệp của Việt An có ưu điểm nổi bật chính là máy được sản xuất bằng loại iNox không gỉ nhằm đảm bảo được vệ sinh và sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, sản phẩm của Việt An đem lại năng suất cao nhưng lại tiết kiệm điện.

Không chỉ dừng ở những ưu điểm về sản phẩm máy làm đá Việt An, dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty này cũng luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính.

Các dịch vụ bảo hành, bảo trì, vận chuyển miễn phí, hỗ trợ lắp đặt luôn được ưu tiên.

Cùng với đó là thái độ làm việc của nhân viên tư vấn cũng như nhân viên kĩ thuật rất thân thiện, nhiệt tình đem lại sự thoải mái khi đến mua sản phẩm tại Việt An.

Giới thiệu máy làm đá viên trục vít IVAN5T23 - 5 tấn 

Toàn bộ linh kiện thiết bị của máy làm đá viên trục vít 5 tấn công nghiệp được nhập khẩu từ các quốc gia có công nghệ phát triển mạnh, với tem chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm IVAN của Việt An.

Máy nén trục vít được nhập khẩu, được kiểm định chất lượng khắt khe trước khi xuất xưởng. 

Máy làm đá viên 5 tấn trục vít sử dụng linh kiện mới hoàn toàn nên đảm bảo hoạt động trơn tru, linh kiện mới giúp máy hoạt động hiệu quả. Máy còn được trang bị các cảm biến và bộ điều khiển thông minh để đảm bảo quá trình sản xuất đá viên được thực hiện một cách đồng nhất và đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng sản phẩm. Việc sử dụng linh kiện mới hoàn toàn, máy làm đá viên có thể hoạt động ổn định và đáp ứng nhu cầu sản xuất đá viên với hiệu quả cao hơn. Các linh kiện mới được thiết kế để tối ưu hóa việc tiêu thụ năng lượng, giúp giảm thiểu chi phí vận hành và bảo trì, đồng thời tăng hiệu quả và độ bền của máy.

Công nghệ IVAN mới được sử dụng máy nén mới hoàn toàn, chiếc máy nén này là linh kiện được cải tiến mới khác hẳn so với các dòng máy nén khác. Không giống với các dòng máy làm đá viên VA hay IVA sử sụng máy nén tay biên (Piston), thì dòng máy làm đá viên IVAN sử dụng máy nén trục vít. Được cải tiến từ máy nén tay biên, máy nén trục vít được coi là dòng máy nén cao cấp, hạn chế tối đa các lỗi tồn đọng mà khi sử dụng máy nén tay biên gây ra như: dễ tay gay biên, dễ hỏng lá van, hỏng trục, mòn trục,…. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí ít phải bảo dưỡng bảo trì trong quá trình hoạt động.

Van tiết lưu được nhập khẩu từ Nhật Bản có tác dụng điều chỉnh lưu lượng dòng nước qua môi chất làm lạnh, tăng tốc độ làm lạnh Lock máy hay máy nén giúp kiểm soát năng suất làm lạnh nâng cao hiệu suất hoạt động.

Van điều tiết giúp cân bằng lưu lượng và áp suất nước khi đưa vào dàn làm lạnh, giảm thiểu tổn thất áp suất và tránh lãng phí nguồn nước.

Máy làm đá sạch dạng viên 5 tấn vận hành tự động với quy trình hoàn toàn khép kín cùng bảng mạch điện tử thông minh nên các thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản cùng hệ thống đèn led thông báo tình trạng hoạt động của máy.

Máy làm đá sạch dạng viên an toàn, sạch sẽ, vệ sinh. Với phương thức làm lạnh không khí, sử dụng dung môi R22 nhập khẩu từ Ấn Độ đạt chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.

Quá trình làm đá viên bằng máy tự động, khép kín, không có sự can thiệp của con người nên đá đạt được độ sạch, tinh khiết. Hiệu suất tương đối ổn, đáp ứng được mọi nhu cầu kinh doanh của chủ sử dụng.

Đặc biệt nhờ áp dụng công nghệ tiết kiệm điện điện năng tiên tiên - Máy làm đá sạch dạng viên 5 tấn có thể tiết kiệm điện năng tối đa so với các loại máy làm ra đá viên khác trên thị trường.

Máy làm đá sạch dạng viên 5 tấn được sản xuất tại nhà máy của Việt An tại Phú Hữu – Thanh Lâm – Mê Linh – Hà Nội. Được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe, được phân phối tại các chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột và xuất khẩu sang các nước Asean. Luôn đảm bảo chất lượng uy tín Việt Nam trong nhiều năm liền và đảm bảo giá thanh thành tốt hiện nay.

Giới thiệu dây chuyền lọc nước VACA1000

Dây chuyền lọc, sản xuất nước tinh khiết VACA1000 được sản xuất tại Hoa Kỳ, tất cả các linh kiện vật liệu lọc đều được nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Hà Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản. Quá trình lọc nước khép kín, tự động, chất lượng nước thành phẩm đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế và FDA của Hoa Kỳ. 

Quy trình lọc, xử lý nước diễn ra hoàn toàn tự động với bảng điều khiển thông minh tự động ngắt khi có sự cố. Hệ thống van tự động, tự điều chỉnh xục rửa cột lọc để đảm bảo độ ổn định vị ngọt của nước. Nước thành phẩm có thể uống trực tiếp mà không cần phải làm thêm một bước nào khác. Chất lượng nước thành phẩm đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế. Công suất lọc nước cao tới 1000 lít nước tinh khiết mỗi giờ nhanh hơn nhiều so với các sản phẩm lọc nước thông thường ứng dụng các công nghệ lọc cũ trước đây.

Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết VACA1000 ứng dụng công nghệ lọc nước RO có thể lọc được nhiều loại nước từ nước giếng, nước ngầm, nước máy, nước ao hồ...thành nước tinh khiết. Không dừng lại ở đó  do được thiết kế đặc biệt để cải tiến các hạn chế trong công nghệ lọc RO cũ, dây chuyền nước tinh khiết 1000 lít VACA1000 còn có hệ thống bổ sung khoáng chất để đảm bảo giữ lại những khoáng chất cần thiết trong nước để bảo vệ sức khỏe của con người.

Được thiết kế với kiểu dáng công nghiệp hiện đại, gọn nhẹ nên dù là dòng lọc nước công nghiệp nhưng khối lượng của dây chuyền lọc nước VACA1000 không quá nặng nên dễ dàng vận chuyển. Bên cạnh đó VACA1000 có kiểu dáng nhỏ gọn nên không tốn nhiều diện tích lắp đặt. Sản phẩm lọc nước VACA1000 sử dụng cột lọc composite van tự động nên dễ vệ sinh, bảo quản.

Giới thiệu kho lạnh KL18 xuất đi Mỹ Đức, Hà Nội

Kho lạnh 18 khối được lắp đặt thiết kế phù hợp với dây chuyền sản xuất. Thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa đồng thời tiết kiệm được năng lượng. Kho đông lạnh được trang bị đầy đủ các thiết bị: Cửa, tấm cách nhiệt panel PU, tủ điện, quạt thông gió, hệ thống thoát nước, dàn lạnh, đèn, nhiệt kế để theo dõi nhiệt độ. Các thiết bị vận hành tốt, đươc bố trí lắp đặt và sắp xếp một cách khoa học.

Kho lạnh 18m3
Kho lạnh 18m3
Ưu điểm vượt trội của kho lạnh 18 khối bảo quản đá viên mang lại
  • Khả năng hoạt động của kho lạnh bền bỉ, liên tục.
  • Lưu trữ được đá với số lượng lớn.
  • Bảo quản được trong thời gian lâu dài.
  • Hệ thống điều khiển của kho lạnh hoàn toàn được thiết kế tự động giúp người sử dụng có thể điều khiển linh hoạt, dễ dàng.
  • Hệ thống làm lạnh hoạt động hết công suất giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa có thể.
  • Mọi giải đáp hữu ích về kho lạnh bảo quản đá viên bạn có thể liên lạc trực tiếp đến Việt An để được giải đáp nhanh.

Khi bảo quản đá viên trong kho lạnh cần tuần thủ lắp đặt kho lạnh theo một số quy định chặt chẽ về nhiệt độ, chất liệu lắp ráp kho,… -6 đến -3 độ C là nhiệt độ ổn địng để bảo quản đá viên trong kho lạnh. Kho lạnh được lắp đặt phải được bảo dưỡng định kỳ 03 tháng một lần. Vệ sinh thường xuyên. Theo dõi và khắc phục sự cố kịp thời.

Không dừng lại ở đó, kho lạnh còn được trang bị chức năng kiểm soát nhiệt độ. Thông qua bảng điều khiển được lắp đặt ở vị trí phù hợp, thuận lợi cho việc điều chỉnh nhiệt độ. Việc sử dụng kho lạnh để bảo quản thực phẩm hiện nay đã trở thành nhu cầu tất yếu đối với mỗi doanh nghiệp.

Máy chiết bình tự động VAQ100 

Máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQ100 do công ty cổ phần TMTH Việt An sản xuất là một trong những thiết bị chuyên dụng, được dùng để chiết rót đóng bình nước uống tinh khiết tự động. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Với 3 công đoạn tự động sục rửa bình, chiết rót bình và xoáy nắp bình tự động (loại không có ren). Với 3 công đoạn này các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí sản xuất mà năng suất lại tăng gấp nhiều lần so với các loại máy chiết thông thường.

VAQ100

Con số 100 tương ứng với công suất 100 bình 20 lít/giờ. Máy được sản xuất với các linh kiện hiện đại từ các nước như Italy, Đức, Nhật, Hàn, Trung Quốc theo yêu cầu của quý khách. Quá trình sản xuất, lắp ráp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Máy chiết rót bình VAQ100 được công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An sản xuất, và phân phối trên toàn quốc và xuất khẩu đi các nước ASEAN.

Máy súc rửa, rút nắp bình BS1

Những chiếc vỏ bình dính bụi bẩn và có cả nắp bình. Vì vậy trước khi đưa vào sử dụng thì quý khách nên lắp đặt chiếc máy rút nắp, rửa trong và ngoài bình bán tự động VABS1 này. Với thiết kế có 1 đầu rút nắp, bên trong có hệ thống chổi để quét trong và ngoài bình, hệ thống vòi phun nước để rửa vỏ bình, hệ thống bơm, bàn đạp tạo áp để rút nắp. Nước để rửa bình ở chiếc máy BS1 này là hệ thống nước thải của màng lọc RO. Hoặc nước máy, nước giếng đã qua xử lý. 

BS1

Công nhân sẽ đưa vỏ bình vào vị trí rút nắp. Sau đó bấm vào bàn đạp để rút nắp. Nắp bình sẽ được rút ra khỏi bình và chảy ra ngoài để có thể tái sử dụng

Mua máy làm đá viên 5 tấn và các phụ kiện đi kèm tại Việt An khách hàng còn được tặng thêm gầu tải đá. Việc áp dụng gầu tải trong dây chuyền sản xuất đá viên sẽ là giải pháp tối ưu, an toàn và tiết kiệm với doanh nghiệp khi muốn cải thiện tình hình sản xuất ngày càng phát triển. Đưa và sản xuất một hệ thống đóng gói tự động giúp doanh nghiệp đạt được nhiều lợi ích bởi tính linh hoạt và chi phí thấp. Và đặc biệt nâng cao tính hiện đại hóa trong quá trình sản xuất.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ, Việt An thực sự là đối tác cần thiết quan trọng của mọi khách hàng tại Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành trên cả nước nói chung. Để có cơ hội sở hữu dòng máy làm đá viên trục vít 5 tấn IVAN5T34, dây chuyền lọc nước và kho lạnh tại Hà Nội chất lượng cao, chính hãng, giá thành tốt và đặc biệt chế độ bảo hành, duy trì lâu dài thì hãy liên hệ với Việt An ngay hôm nay nhé. Hotline: 0943 414141 - 0949 414141.

 

Hỏi đáp & đánh giá XUẤT MÁY LÀM ĐÁ VIÊN TRỤC VÍT 5 TẤN, MÁY CHIẾT RÓT, DÂY CHUYỀN LỌC NƯỚC TẠI HÀ NỘI

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus