• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy làm đá viên và dây chuyền lọc nước tại Chăm-Pa-Sắc - Lào

03/04/2019 0 Bình luận

Xuất máy làm đá viên và dây chuyền lọc nước tại Chăm-Pa-Sắc - Lào. Mới đây anh Boualapha đã có dịp qua Việt Nam và tham quan nhà máy sản xuất Việt An tại KCN Quang Minh- Mê Linh - Hà Nội để tìm hiểu và mua máy làm đá viên IVA 30T và bộ lọc nước thô 5000L/h.

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An với các chi nhánh từ Bắc vào Nam tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Hồ Chí Minh. Chúng tôi với đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu- chế tạo các dòng máy làm đá viên tinh khiết, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai...vv.

Uy tín - chất lượng chính là lý do anh Boualapha lựa chọn kí hợp đồng máy làm đá viên và dây chuyền lọc nước với Việt An

Nếu một đơn vị không đặt vấn đề chữ tín lên đầu thì sẽ không bao giờ tồn tại được lâu bền đó chính là lý do vì sao Việt An với 20 năm phát triển vẫn được thị trường đón nhận và tin tưởng ngày càng nhiều khách hàng khi đã kí hợp đồng lần đầu đều quay lại khi chọn mua sản phẩm tiếp theo tại Việt An mà không phải bất kì đơn vị nào khác.

Không chỉ được tin dùng trong nước mà tiếng vang còn ra cả các nước ĐÔNG NAM Á khi Việt An là 1 trong 10 đơn vị có thương hiệu mạnh ASEAN trong lĩnh vực kinh doanh của mình có tiềm lực tài chính vững mạnh, hội nhập sâu vào thị trường nước ngoài.

Chăm - Pa - Sắc với nền kinh tế của tỉnh chủ yếu dựa vào các sản phẩm nông nghiệp, đặc biệt là sản xuất cà phê, chè và mây. Đây là một trong những vùng sản xuất cà phê quan trọng của Lào cùng với các tỉnh Salavan và Sekong. Pakse là tuyến thương mại và du lịch chính nối với Thái Lan, Campuchia và Việt Nam. Chính vì nhìn thấy được tiềm lực vững mạnh của địa phương nên anh Boualapha đã quyết định đến với Việt An và kí kết hợp đồng MĐ2018LAO 274 IVA30T và dây chuyền lọc thô 5.000L/h. 

Những ưu điểm nổi bật của máy làm đá viên IVA 30T và dây chuyền lọc thô 5000L/h

Máy làm đá viên IVA 30T 

Bảng điện của máy làm đá viên IVA 30T dễ điều chỉnh

Những viên đá được sản xuất bởi máy làm đá viên IVA 30T là đá tinh khiết, chất lượng tốt, lâu tan hơn gấp 4 lần so với các loại đá kém chất lượng và không hề để lại vẩn đục khi tan. Đá hoàn toàn tinh khiết do được sản xuất hoàn toàn tự động, khép kín, không hề có sự can thiệp bàn tay con người nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng viên đá

Tiết kiệm điện năng đang là xu hướng chung trong sản xuất thiết bị công nghiệp. Việc sử dụng điện tiết kiệm không những có lợi cho nhà đầu tư về lâu dài, mà còn giúp tăng tuổi thọ cho thiết bị, góp phần nâng cao lợi ích quốc gia. Hiểu được điều đó, Việt An đã ứng dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại và cho ra đời thế hệ máy làm đá mới trong đó có IVA 30T-30 tấn giúp tiết kiệm điện năng gấp 45% so với dòng máy làm đá công nghệ cũ.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại nên không hề tốn không gian lắp đặt và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng  khác nhau. Máy được sử dựng công nghệ Ý với các phần linh kiện, phụ kiên được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới.

Dây chuyền lọc thô 5000L/h

Hệ thống xử lý này có tác dụng tốt trong việc loại bỏ đi mùi, khử đục, vị, màu, hay các loại kim loại nặng có trong nước, các loại vi rus, vi sinh... giúp cân bằng độ pH. Thậm chí, hệ thống lọc thô Empire còn có tác dụng cực hiệu quả trong việc lọc loại bỏ đi những chất có hại nhiễm trong nguồn nước như các chất tẩy rửa, chất phóng xạ, hay thậm chí là các độc tố gây nên ung thư, ảnh hưởng tới sức khoẻ của con người.

  • Chất lượng nước đầu ra đảm bảo tiêu chuẩn, được kiểm nghiệm bởi cơ quan có uy tín. Mang đến cho người sử dụng những lợi ích thiết thực để bảo vệ sức khỏe, phòng chống bệnh tật
  • Thân và vỏ máy được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp chống ăn mòn, oxi hóa giúp sản phẩm luôn sáng bóng, bền bỉ với thời gian, dễ dàng lau chùi và làm sạch.
  • Thiết bị vận hành êm, không gây tiếng ồn lớn do có hệ thống bảo ôn, chống ồn tốt hiện nay cho hiệu suất truyền nhiệt tốt và giúp kéo dài tuổi thọ của dây chuyền lọc lên mức tối đa.
  • Hệ thống van tự động đóng ngắt dòng nước chất lượng cao, bảng điều khiển thông minh sẽ hạn chế tình trạng ngốn năng lượng so với các dòng máy làm đá khác trên thị trường.

Quy trình lắp đặt máy làm đá viên và dây chuyền lọc nước cho anh Boualapha

Anh Boualapha sẽ được Việt An tư vấn sản phẩm kĩ lưỡng khi anh có dự định công suất lắp đặt 

Khi chọn được công suất phù hợp Việt An sẽ tiến hành kí kết hợp đồng với anh Boualapha, sau đó chúng tôi sẽ cử nhân viên kĩ thuật đến tận nơi của anh để khảo sát mặt bằng vị trí lắp đặt, tư vấn cho anh về nguồn điện và nước anh cần chuẩn bị trước.

Để quá trình lắp đặt máy làm đá viên IVA 30T được thuận lợi, anh Boualapha cần chuẩn bị những vấn đề sau:

  • Bồn chứa nước đầu vào và thành phẩm anh Boualapha cần chuẩn bị trước các ống dẫn nước tới vị trí lắp máy đá
  • Cung cấp nguồn điện 03 pha ( 380V ) đến nơi đặt máy,
  • Nguồn nước đạt tiêu chuẩn sinh hoạt để sản xuất đá viên tinh khiết theo quy định của bộ y tế cũng như các phương tiện chuyển tải các nguồn nói trên luôn ổn định đúng điều kiện ban đầu đến chân công trình nhằm tạo điều kiện trong suốt quá trình lắp đặt và vận hành máy.
  • Những phần liên quan đến xây dựng nhà xưởng anh Boualapha cần tự thực hiện như :

+ Nhà xưởng đặt hệ thống máy làm đá 

+ Nơi chứa các bồn nước

+ Vị trí lắp đặt bộ lọc nước

+ Vị trí đặt tháp giải nhiệt

+ Vị trí kho lạnh.

Do đã có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và phát triển đá viên nên anh Boualapha đã lắm vững được thị trường cũng như phương thức kinh doanh hiệu quả, đây cũng là lần thứ 3 anh kí kết hợp đồng máy làm đá viên với Việt An. Hy vọng anh Boualapha sẽ còn phát triển hơn nữa và rất mong sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với anh. Cảm ơn anh đã lựa chọn máy làm đá viên IVA 30Tdây chuyền lọc thô 5000L của Việt An!

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy làm đá viên và dây chuyền lọc nước tại Chăm-Pa-Sắc - Lào

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus