• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy thổi chai VAPET1200 và dây chuyền lọc nước 1000 lít cho khách hàng tại Phú Thọ

15/07/2021 0 Bình luận

Chai nhựa là những vật dụng hàng ngày không thể thiếu trong đời sống con người. Như chúng ta có thể thấy hoạt động kinh doanh sản xuất nước tinh khiết đem lại cho chúng ta sự tiện dụng trong đời sống hằng ngày vì đã đáp ứng được nhu cầu cần thiết của cuộc sống khi mà ở bất kì nơi đâu ta cũng có thể mua cho mình những chai nước để làm dịu đi những cơn khát. 

Nhu cầu là vậy nhưng ngành này mới đang trên đà phát triển, nắm bắt được cơ hội này anh Thảo đến từ Phú Thọ đã liên hệ với Việt An để được tư vấn về mô hình sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai đóng bình. Sau quá trình tư vấn và trực tiếp tham quan nhà máy sản xuất của Việt An tại Phú Hữu - Thanh Lâm - Mê Linh - Hà Nội. Anh Thảo đã quyết định kí kết mua máy thổi chai VAPET1200, dây chuyền lọc nước RO 1000 lít/h và bàn chiết tổng hợp với công ty cổ phần TMTH Việt An. Với hệ thống này anh Thảo sẽ có mô hình sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình chất lượng mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Doanh nghiệp của anh sẽ nhanh chóng thu hồi vốn và thu về lợi nhuận sau khoảng 1 năm.

Máy thổi chai xuất cho anh Thảo

Mới đây Việt An đã tiến hành xuất máy thổi chai VAPET1200, dây chuyền lọc nước và các phụ kiện đi kèm cho anh Thảo, để anh nhanh chóng đi vào hoạt động sản xuất.

Hệ thống sản xuất nước đóng chai, đóng bình anh Thảo lựa chọn tại Việt An

Máy thổi chai VAPET1200 - Bán tự động

VAPET1200 được cấu tạo từ các linh kiện chính đó là máy gia nhiệt và máy thổi chai và các thiết bị phụ trợ

Máy gia nhiệt: có tác dụng làm nóng phôi chai và phân phối nhiệt đều trên bề mặt phôi. Khi đó bề mặt phôi chai được lỏng đều để có thể đưa sang bộ phận máy chủ để thổi ra những chiếc vỏ chai đảm bảo tiêu chuẩn. 

Máy thổi chai: Gồm có bộ phận thổi và bộ phận khuôn chai. Nhờ khí nén của máy nén khí, phôi chai được làm lỏng từ máy ra nhiệt được đưa vào bộ phận khuôn của máy thổi. Sau đó bộ phổi sẽ thổi khí từ máy nén khí cao áp sau khi đã được lọc và làm khô vào khiến cho phôi biến dạng thành vỏ bình, vỏ chai đúng với hình dạng của khuôn.

Những thiết bị phụ trợ của máy thổi chai pet

Máy nén khi áp cao: có nhiệm vụ tạo ra dòng khí áp cao, cung cấp khí áp cao để thổi ra những chiếc vỏ chai cực kì đẹp.

Bình khí cho máy nén khí áp cao: Có tác dụng để cân bằng khí, giúp lượng khí thổi từ máy nén khí áp cao sang máy thổi được đều. Như vậy vỏ chai thành phẩm sẽ không bị lỗi. 

Phin lọc khí: có tác dụng lọc khí và làm sạch không khí trước khi khí được đưa vào máy làm khô không khí.

 

Máy làm khô không khí: Trong hệ thống máy thổi vỏ chai thì máy làm khô không khí có tác dụng làm khô không khí trước khi đưa vào thổi chai. Như thế sẽ làm hạn chế lỗi của sản phẩm vỏ chai được thổi ra.

Tháp giải nhiệt: ở trong hệ thống máy thổi chai thì tháp giải nhiệt có tác dụng Làm mát khuôn chai và chai thành phẩm sau khi thổi. Vì nếu không có tháp giải nhiệt thì sau khi thổi, chai sẽ nóng và bị dính vào khuôn. Làm cho quý khách khó tách vỏ chai ra. 

Khuôn của máy thổi chai (mua riêng): Ngoài ra quý khách còn phải mua riêng khuôn riêng để phù hợp với những chiếc chai của quý khách muốn tạo ra.

Dây chuyền lọc nước RO VAIA1000 - 1000 lít/h

Model VAIA1000 là dòng sản phẩm lọc nước ứng dụng công nghệ lọc hiện đại của Hoa Kỳ. Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại với quy trình giám sát chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Với thiết kế đặc biệt gồm các cột lọc inox chứa các vật liệu lọc, hệ thống van tự động, hệ thống màng lọc RO chính hãng có khả năng loại bỏ toàn bộ tạp chất, độc tố, virust, vi khuẩn ra khỏi nước để cho nước thành phẩm là nước tinh khiết, có lợi cho sức khỏe của con người.

Các linh kiện chủ yếu cấu thành hệ thống lọc VAIA1000 được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Anh, Hà Lan, Hà Quốc...với độ bền cao.

Quy trình lọc nước tự động, khép kín không có sự tham gia của con người nên chất lượng nước luôn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm

Được đánh giá là dây chuyền lọc nước thông minh với hệ thống điều khiển tự động ngắt khi có sự cố, tự động lọc nước khi được kết nối với nguồn điện và nguồn nước. Nước sau khi được xử lý qua hệ thống có thể uống trực tiếp ngay mà không cần phải sử dụng thêm phương pháp nào.

Tốc độ lọc nước siêu nhanh, siêu tiết kiệm, chỉ khoảng 1h đồng hồ là hệ thống đã có thể lọc được 1000 lít nước tinh khiết.

Quá trình lọc nước luôn ổn định, ít phải bảo trì, bảo dưỡng.

Sản phẩm thích hợp để xử lý nước chạy thẩn, lọc nước tinh khiết đóng chai, đóng bình trong các cơ sở sản xuất kinh doanh, lọc nước tinh khiết trong các gia đình, trường học bệnh viện, khu chung cư.

Anh Thảo kết hợp máy thổi chai và dây chuyền lọc nước RO của Việt An để sản xuất, anh sẽ có một hệ thống đảm bảo về mặt chất lượng cung như giá thành hoàn toàn có thể cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường.

Máy chiết rót tích hợp Việt An

Máy làm chiết rót bán tự động 2 trong 1, có thể chiết tới công suất 60 bình 20 lít một giờ và 150 chai 500ml một giờ mang model VAMCRTH được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của công ty cổ phần TMTH Việt An. Ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015

 

Kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn với chất liệu inox cao cấp độ bền cao. Giúp cơ sở sản xuất của anh Thảo tăng năng suất, đa dạng sản xuất, tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận. Đặc biệt là đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho các bình nước, chai nước khi đưa ra thị trường.

Model VAMCRTH được xem là giải pháp hiệu quả giúp cho các cơ sở sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình có thể đảm bảo quy trình sản xuất khép kín, an toàn và tiết kiệm.Công ty Việt An với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hữu ích với mức đầu tư thấp và mang về lợi nhuận cao. 

Công ty Việt An cung cấp máy thổi chai nhựa uy tín tại Việt Nam

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất - nhập khẩu Việt An đơn vị cung cấp thiết bị máy thổi chai nhựa tự động, bán tự động, máy thổi bình chất lượng. Máy thổi chai Việt An sản xuất là chiếc máy thổi chai có công suất đa dạng. Các dòng máy thổi chai của chúng tôi sử dụng công nghệ mới nhất của Italy. Máy thổi chai cũng được nghiên cứu, thiết kế kiểu dáng mới. Gọn gàng và bắt mắt nhưng lại không thiếu đi sự tinh tế. Được lắp ráp và hoàn thiện tại nhà máy của Việt An tại Việt Nam. 

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, chúng tôi tư vấn về máy móc, mặt bằng, hệ thống điện, đưa ra giải pháp, triển khai lắp đặt hệ thống, hướng dẫn vận hành. Ngoài ra Việt An còn hỗ trợ việc thiết kế nhãn mác, logo thương hiệu, ... cho khách hàng…

Nhiều phần quà hấp đẫn đi kèm cùng với chế độ hậu mãi hấp dẫn. Bảo hành 1 năm và bảo trì dài hạn.

Cảm ơn anh Thảo đã tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng Việt An. 

Khách hàng lưu ý hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các đối thủ cạnh tranh chuyên đi nói xấu, và bôi nhọ danh dự của công ty Việt An. Mong rằng mỗi khách hàng hãy có những sự lựa chọn sáng suốt, không nên tin vào những chuyện bịa đặt. Hãy là người tiêu dùng thông minh để lựa chọn cho mình những sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi. Hãy liên hệ với Việt An qua hotline 0949414141 - 0943414141 để được tư vấn và hỗ trợ nếu bạn có bất kì thắc mắc nào về sản phẩm của chúng tôi.

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy thổi chai VAPET1200 và dây chuyền lọc nước 1000 lít cho khách hàng tại Phú Thọ

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus