• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất phụ kiện máy thổi khô chai cho khách hàng tại Hải Phòng

14/05/2021 0 Bình luận

Với các đơn vị sản xuất kinh doanh các loại nước uống giải khát tinh khiết và có gas đóng chai đầu tư hệ thống máy chiết rót tự động công suất lớn. Trong những thiết bị của thống này có một máy có tác dụng làm khô chai sau quá trình tráng rửa, chiết rót đó chính là máy thổi khô chai.

Máy thổi khô chai
Máy thổi khô chai xuất cho cha Vang - Hải Phòng

Ở Việt Nam tới nay đã có rất nhiều dòng máy thổi khô chai xuất hiện nhưng đáng chú ý trong thời gian gần đây công ty cổ phần TMTH Việt An cung cấp ra thị trường một loại máy thổi khô chai với công nghệ tiên tiến mang đến những tính năng vượt trội hơn hẳn so với các dòng máy khác trên thị trường. Đây cũng chính là lý do cha Vang tại Hải Phòng đã lựa chọn phụ kiện máy thổi khô chai tại Việt An.

Hiện cha Vang đã có nhiều năm hợp tác đồng hành cùng Việt An. Các sản phẩm mà Việt An đã cung cấp cho cha gồm có máy làm đá viên, hệ thống lọc nước tinh khiết, máy chiết rót đóng chai, đóng bình ... và rất nhiều các linh phụ kiện đi kèm khác.

Lý do cha Vang lựa chọn máy thổi khô chai Việt An là gì?

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An tiền thân là công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và tổng hợp Việt An được cổ phần hóa từ 08/2009. Việt An là công ty, doanh nghiệp chuyên sản xuất, xuất nhập khẩu, phân phối máy thổi vỏ chai, thổi vỏ bình, máy xúc rửa, máy chiết rót, máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước và rất nhiều sản phẩm khác với thương hiệu VA, USApec, Vinaro.

Với phương châm luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Việt An luôn mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng từ sản phẩm đến cách phục vụ chuyên nghiệp. Chính những việc làm thiết thực ấy mà trong gần 20 năm vừa qua Việt An đã nhận được sự tin dùng của đông đảo quý khách hàng trong và người nước.

Máy thổi khô chai được sản xuất theo công nghệ thổi chai tiên tiến từ Hoa Kì. Với toàn bộ linh kiện máy nhập khẩu từ Châu Âu, lắp ráp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 tiêu chuẩn được đáng giá là khắt khe hiện nay.

Đối với một chiếc máy thổi khô chai “chất lượng” phải đảm bảo đủ yếu tố thẩm mỹ, ứng dụng công nghệ ion với việc phun ion âm trong quá tình thổi, điện tích âm sẽ thắt chặt các lớp phân tử chai nhưng vẫn cho phép các phân tử dễ dàng hấp thụ nước để chai luôn giữ được độ ẩm, bền và đẹp.

Phải được ứng dụng các tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong quy trình sản xuất và lắp ráp máy. Tiêu chuẩn đưa ra yêu cầu về thiết lập một hệ thống quản lý chất lượng, nhằm đảm bảo kiểm soát ổn định chất lượng và tiến tới nâng cao chất lượng sản phẩm.

Máy có bảng điều khiển thông minh với màn hình điều chỉnh bằng LCD, từ đó các doanh nghiệp sẽ chủ động điều chỉnh mức nhiệt độ theo mong muốn căn cứ vào tình hình, nhu cầu sản xuất thực tế của đơn vị mình. 

Phải được cấu thành từ các linh kiện chất lượng, với hệ thống giảm thanh tối đa để khi sản xuất không phải lo ngại tiếng ồn tạo ra từ máy thổi. 

Thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ không làm mất nhiều diện tích. Dễ dàng vận chuyển lắp đặt. 

Điểm nổi bật của máy thổi khô chai Việt An

Chế độ thổi khô nhanh: Khi mà nhu cầu sản xuất tăng cao, cần phải đẩy nhanh tiến độ sản xuất thì nên sử dụng tính năng thổi khô nhanh này của máy. Chức năng thổi khô cho phép tăng công suất máy lên 40% từ đó tăng tốc độ luồn hơi thổi ra, giúp thổi khô chai 1 cách nhanh có thể.

Bảo vệ chai: với tính năng này sẽ giúp duy trì nhiệt độ để bảo vệ chai ổn định ở mức nhiệt độ 570C-580C. Đây là mức nhiệt độ hoàn hảo để thổi khô chai mà không lo ngại sẽ làm hư hại tới chai. Tính năng này sẽ cho phép các bạn có thể thổi chai khô nhanh mà không bị khô quá mức, giữ được độ ẩm tự nhiên, giúp chai bóng hơn, đẹp hơn.

Thổi lạnh: Với chế độ này thì máy sẽ thổi ra luồng không khí mát khi làm khô để bảo vệ chai, bên cạnh đó còn giúp bạn đảm bảo nhiệt độ hoạt động của máy tốt hơn.

Thổi ion: là sự kết hợp giữa thổi bảo vệ và thổi khô nhanh. Với tính nay này máy sẽ tỏa ra luồng khí ion âm thẩm thấu sâu và chai giúp giữ ẩm, giúp cho chai đẹp, bóng hơn so với bình thường. 

Máy thổi khô chai nên duy trì hoạt động ở nhiệt độ khoảng 570C là thích hợp . Ở nhiệt độ này, chai có thể làm khô dễ dàng với thời gian ngắn . Nhiệt độ này còn giúp giữ được độ ẩm thích hợp, duy trì tính đàn hồi cho chai, tránh ròn, vỡ chai.Nếu sấy ở nhiệt độ quá cao sẽ khiến cho cấu trúc bảo vệ bên ngoài chai bị nứt, làm cho chai bị khô và dễ ròn, nứt, vỡ.

Chọn mua máy thổi khô chai chất lượng tại Việt An

Trên thị trường có rất nhiều loại máy sấy chai, máy thổi khô chai đa dạng và phong phú để các đơn vị sản xuất có nhiều sự lựa chọn. Việc lực chọn loại máy sấy với đầy đủ các tính năng, chất lượng tốt sẽ bảo vệ chai, sấy chai nhanh, đẹp mà đảm bảo mọi tiêu chuẩn.

Hãy đưa ra sự lựa chọn tốt cho mình khi mua máy thổi khô chai tại công ty cổ phần TMTH Việt An. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu, công nghệ Châu Âu. Quy trình sản xuất đúng tiêu chuẩn chất lượng, không những thế Việt An luôn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, quà tặng giá trị cao cho khách hàng khi mua các sản phẩm tại Việt An.

Chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng đã làm nên thương hiệu của Việt An như này hôm nay. Để đảm bảo quý khách sẽ được sử dụng những chiếc máy thổi khô chai tự động với chất lượng tốt , giá cả hợp lý và được bảo hành trong thời gian lâu thì quý khách hàng nên đến các chi nhánh gần của Việt An để chọn mua các sản phẩm chuyên dụng này. Hoặc liên hệ qua hotline: 0949414141. Cảm ơn quý khách đã theo dõi Việt An!

Hỏi đáp & đánh giá Xuất phụ kiện máy thổi khô chai cho khách hàng tại Hải Phòng

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus