• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

5 LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG MÁY THỔI CHAI NHỰA BÁN TỰ ĐỘNG

08/09/2021 0 Bình luận

Chai nhựa PET là một trong những bao bì đựng được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực như sản xuất thực phẩm, sản xuất đồ uống, sản xuất mỹ phẩm, sản xuất hóa chất, sản xuất dược phẩm.... Và để tạo ra được những hình dạng chai đẹp mắt với nhiều kiểu dáng khác nhau thì cần phải có những chiếc máy thổi chai nhựa pet

Trong bài viết hôm nay, Việt An sẽ chia sẻ với các bạn về loại máy thổi chai nhựa pet bán tự động và 5 lợi ích khi sử dụng loại máy này. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Máy thổi chai nhựa bán tự động là gì?

2. Cấu tạo của máy thổi chai pet bán tự động?

3. Các loại máy thổi chai nhựa bán tự động hiện nay?

4. 5 lợi ích khi sử dụng máy thổi chai nhựa pet bán tự động?

MÁY THỔI CHAI NHỰA PET BÁN TỰ ĐỘNG

5 LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG MÁY THỔI CHAI NHỰA BÁN TỰ ĐỘNG

Đây là chiếc máy chuyên dùng để thổi chai nhựa. Máy được thiết kế với kiểu dáng công nghiệp nhỏ gọn. Máy hoạt động cần có sự tương tác với người lao động mới đảm bảo được công suất thiết kế mà nhà sản xuất đưa ra. Hiện nay, đây là loại máy được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Bởi chi phí đầu tư thấp, thời gian thu hồi vốn nhanh.

1. Máy thổi chai nhựa bán tự động là gì?

Máy thổi chai nhựa bán tự động (hay còn gọi là máy sản xuất chai nhựa bán tự động) là một thiết bị được sử dụng phổ biến trong các ngành sản xuất sản phẩm đóng chai. Loại máy này ứng dụng công nghệ hiện đại với bộ phận gia nhiệt để làm giãn nở phôi, kết hợp bộ phận thổi khí để tạo hình cho chai với hình dạng và kích cỡ khác nhau.

2. Cấu tạo của máy thổi chai pet bán tự động?

Máy thổi chai bán tự động được cấu tạo từ hệ thống linh kiện thiết bị hiện đại với thiết kế kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ. Dễ sử dụng. Độ bền cao

Hệ Thống máy chủ (Máy thổi và máy gia nhiệt)

Máy gia nhiệt:

Đây là một trong những bộ phận quan trọng của máy thổi. Với thiết kế hiện đại, khả năng sinh nhiệt để làm nóng phôi chai, phân phối nhiệt đều trên bề mặt phôi. Các bạn có thể quan sát thấy trên máy có các đầu nhựa màu trắng đây là bộ phận dùng để giữ cố định phôi. Bộ phận này có khả năng xoay tròn 360 độ để làm cho nhiệt lượng trải đều lên phôi. Làm phôi được nóng đều, giãn nở đều. Tạo thuận lợi cho quá trình thổi ra chai thành phẩm đẹp hơn.
Ở bên dưới thân máy gia nhiệt là bảng điều khiển của máy. Trên đây có các nút tắt bật máy, các thông số nhiệt để bạn có thể điều chỉnh nhiệt lượng phù hợp với chất lượng phôi chai.

Máy thổi chai:

Chiếc máy này được thiết kế vô cùng hiện đại. Bao gồm có các đầu thổi khí và bộ phận khuôn chai. Sau khi phôi chai đã được gia nhiệt giãn nở đều ở máy gia nhiệt thì công nhân sẽ đưa phôi chai vào máy thổi chai này. Tại đây, nhờ khí nén của máy nén khí qua các đầu thổi khí để thổi khí đã được lọc và làm khô vào phôi chai và làm biến dạng phôi chai theo hình dạng của khuôn chai. Các khuôn chai thì được làm bằng chất liệu thép không gỉ. Tùy thuộc vào mẫu chai mà bạn mong muốn mà sẽ cần một loại khuôn chai nhất định. Các khuôn chai thì quý khách cần tiến hành đặt riêng nhé!

Máy nén khí áp cao:

Đây là bộ phận có vai trò tạo ra khí áp cao. Một lượng lớn không khí sẽ được đưa vào và nén lại với áp suất cao. Năng lượng được tạo thành từ khí nén sẽ được dùng để thổi phồng phôi chai nhựa.

Bình chứa khí:

Đây là thiết bị có vai trò khá quan trọng, dùng để chứa khí và cân bằng khí, giúp lượng khí thổi từ máy nén khí áp cao được đưa sang máy thổi đều hơn, giúp thổi ra được chai căng đều, đẹp không bị lỗi.

Phin lọc khí:

Đây là bộ phận được thiết kế tại vị trí sau bình chứa khí. Phin lọc khí có tác dụng lọc khí và làm sạch không khí trước khi khí được đưa vào máy làm khô không khí.

Máy làm khô không khí:

Chiếc máy này có tác dụng làm khô không khí trước khi đưa vào thổi chai nhằm hạn chế các lỗi phát sinh trong quá trình thổi chai.

Tháp giải nhiệt:

Tháp giải nhiệt với vai trò giải nhiệt để làm mát khuôn chai , làm mát chai thành phẩm. Khuôn chai sau khi mỗi chu kỳ thổi chai sẽ có mức nhiệt rất cao, vì vậy cần phải sử dụng tháp giải nhiệt để giải nhiệt cho khuôn, làm mát khuôn và tiếp tục chu kỳ thổi chai tiếp theo. Chai sau khi thổi sẽ rất dễ dính vào khuôn khi còn nóng. Vì vậy khi khuôn được làm mát thì sẽ hạn chế tối đa hiện tượng chai thành phẩm sau khi thổi dính vào khuôn, nên dễ dàng tách chai thành phẩm ra khỏi khuôn hơn.

Khuôn chai:

Khuôn được dùng để tạo hình cho chai nhựa thành phẩm. Thông thường thì khuôn chai sẽ được làm từ chất liệu thép không gỉ với độ bền và khả năng chống ăn mòn cao.

3. Các loại máy thổi chai nhựa bán tự động hiện nay?

Hiện nay, Việt An cung cấp ra thị trường 2 loại máy thổi chai nhựa bán tự động đó chính là loại máy thổi 2 đầu thổi và máy thổi 4 đầu thổi.

Máy thổi chai nhựa bán tự động 2 đầu thổi model VAPET1200

Loại máy này có thể thổi 2 đầu thổi VAPET1200 này có thể thổi ra được 1200 chai mỗi giờ. Máy có 2 đầu thổi nên mỗi chu kỳ máy có thể thổi được 2 vỏ chai nhựa cùng lúc.

máy thổi chai vapet1200

Loại máy này có thể thổi 2 đầu thổi VAPET1200 này có thể thổi ra được 1200 chai mỗi giờ. Máy có 2 đầu thổi nên mỗi chu kỳ máy có thể thổi được 2 vỏ chai nhựa cùng lúc. Máy chuyên thổi chai pet bán tự động VAPET1200 được Việt An cung cấp ra thị trường là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc. Máy ứng dụng công nghệ mới của Italy với khả năng siêu tiết kiệm điện. Khả năng giảm ồn cực tốt.

Giá máy thổi chai nhựa pet bán tự động 2 đầu thổi VAPET1200 rất rẻ, phù hợp với nhiều doanh nghiệp sản xuất vỏ chai nhựa hiện nay.

Máy rất dễ sử dụng. Độ bền cao

Máy được bảo hành 1 năm và bảo trì dài hạn

Máy thổi chai nhựa bán tự động 4 đầu thổi model VAPET2200

Đây là chiếc máy được thiết kế vô cùng hiện đại, với số lượng đầu thổi được tăng lên gấp đôi so với dòng máy thổi 2 đầu thổi ra đời trước đó. Chiếc máy này sẽ giúp doanh nghiệp tăng cao năng suất, tiết kiệm chi phí nhân công.

máy thổi chai vapet2200


Với 4 đầu thổi, cùng lúc chiếc máy này có thể thổi được 4 vỏ chai. Vì vậy trung bình mỗi giờ, máy sẽ có thể thổi được tới 2200 chai/giờ.
Khi sử dụng chiếc máy này, doanh nghiệp sẽ không cần phải đầu tư 2 chiếc máy thổi 2 đầu thổi bán tự động mà vẫn đảm bảo công suất cao. Tiết kiệm diện tích lắp đặt.
Chiếc máy thổi chai nhựa pet 4 đầu thổi bán tự động này cũng ứng dụng công nghệ thổi hiện đại của Italy, công nghệ tiết kiệm điện, công nghệ hạn chế tiếng ồn.
Máy có thiết kế công nghiệp hiện đại, không tốn nhiều diện tích lắp đặt.
Máy có khả năng hoạt động liên tục ổn định trong thời gian dài
Khả năng thổi vỏ chai đẹp, chính xác với độ bền cao

Máy được bảo hành 12 tháng và bảo trì dài hạn

4. 5 lợi ích khi sử dụng máy thổi chai nhựa pet bán tự động?

Tạo ra vỏ chai nhựa đẹp

Những chiếc máy thổi chai nhựa pet bán tự động do Việt An nhập khẩu và phân phối trực tiếp được ứng dụng công nghệ thổi chai hiện đại, tiên tiến với khả khả năng gia nhiệt đều, ổn định, khả năng thổi khí áp suất lớn, đều nên sẽ tạo ra những chiếc vỏ chai nhựa pet đẹp, căng mịn đúng với hình dáng khuôn mẫu mà quý khách hàng yêu cầu. Tỷ lệ chai lỗi cực thấp

Công suất khá cao

Những chiếc máy thổi chai pet bán tự động được thiết kế hiện đại, với số lượng đầu thổi từ 2 đến 4 đầu thổi giúp cho doanh nghiệp sản xuất vỏ chai nhựa có thể sản xuất ra từ 1200 đến 2200 vỏ chai nhựa pet mỗi giờ. Đây là công suất phù hợp với nhiều doanh nghiệp sản xuất bao bì đựng quy mô vừa, nhỏ

Chi phí đầu tư hợp lý

Giá của những chiếc máy thổi vỏ chai nhựa pet bán tự động do Việt An cung cấp có mức giá thấp hơn nhiều so với các dòng máy thổi chai tự động. Chính vì vậy, khi sử dụng những chiếc máy bán tự động sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu, thời gian thu hồi vốn nhanh.

Máy hoạt động ổn định độ bền cao

Những chiếc máy thổi chai bán tự động 2 đầu thổi, 4 đầu thổi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được tạo thành từ hệ thống linh kiện, thiết bị cao cấp với khả năng hoạt động ổn định, độ bền cao. Niên hạn sử dụng máy >15 năm

Phát triển kinh tế

Vỏ chai nhựa pet hiện nay đang có thị trường tiêu thụ rất lớn. Chính vì vậy, khi sở hữu những chiếc máy thổi vỏ chai bán tự động sẽ giúp doanh nghiệp cung cấp ra thị trường số lượng lớn những vỏ chai nhựa đẹp mắt, sử dụng cho nhiều ngành nghề sản xuất. Tạo ra nguồn lợi nhuận cao, giải quyết công ăn việc làm cho người lao động, góp phần phát triển kinh tế xã hội.

=>> Xem thêm bài viết: KINH NGHIỆM CHỌN MUA MÁY THỔI CHAI NHỰA BÁN TỰ ĐỘNG tại đây

Hỏi đáp & đánh giá 5 LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG MÁY THỔI CHAI NHỰA BÁN TỰ ĐỘNG

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus