• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

KINH NGHIỆM CHỌN MUA MÁY THỔI CHAI NHỰA BÁN TỰ ĐỘNG

09/09/2021 0 Bình luận

Chai nhựa được sử dụng khá phổ biến trong nhiều lĩnh vực. Chính vì vậy mà sản xuất chai nhựa cũng có sự gia tăng nhanh chóng. Đặc biệt là vào mùa hè, khi mà nhu cầu sử dụng các sản phẩm giải khát, giải nhiệt tăng cao. Điều này đã thúc đẩy các đơn vị sản xuất chai nhựa đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, mua máy thổi chai nhựa để sản xuất ra đủ loại chai nhựa với sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước để đáp ứng nhu cầu sử dụng của thị trường. Và máy chuyên thổi chai pet bán tự động với chi phí đầu tư thấp, hiệu quả cao, thời gian thu hồi vốn nhanh là giải pháp hữu hiệu cho các doanh nghiệp sản xuất vỏ chai. Tuy nhiên, làm sao để mua được sản phẩm tốt mà lại có giá thành rẻ? Hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy thổi chai nhựa bán tự động qua bài viết dưới đây nhé!

KINH NGHIỆM CHỌN MUA MÁY THỔI CHAI NHỰA BÁN TỰ ĐỘNG

1. MÁY THỔI CHAI NHỰA BÁN TỰ ĐỘNG CHO DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT CHAI NHỰA

1.1. Ưu thế phát triển của ngành sản xuất chai nhựa

Việt Nam là một trong những nước đang có những bước chuyển mạnh mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực kinh tế, xã hội. Các ngành công nghiệp sản xuất của Việt Nam đã và đang tiến vượt bậc. Tốc độ công nghiệp hóa, tự động hóa, việc áp dụng các máy móc hiện đại phục vụ sản xuất đã trở nên phổ biến ở tất cả các ngành nghề trong đó có ngành sản xuất chai nhựa pet.

Sản xuất chai nhựa hiện nay đã có những thành tựu đáng nể. Nếu như trước đây, chúng ta phải nhập khẩu các loại bao bì, vỏ chai nhựa từ nước ngoài về phục vụ cho các doanh nghiệp sản xuất trong nước thì giờ đây, các doanh nghiệp trong nước đã có đủ khả năng tự sản xuất, cung ứng cho người tiêu dùng tại Việt Nam và thậm chí nhiều mặt hàng có thể xuất khẩu ra thị trường ra nước ngoài. Theo nghiên cứu của thị trường, do kiểu dáng, mẫu mã chai nhựa mà Việt Nam sản xuất ra khá đẹp, giá thành rẻ nên phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng nội địa.

Sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, sự cập nhật công nghệ mới của các nhà cung cấp máy móc công nghiệp nổi bật như Việt An đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của ngành sản xuất vỏ chai nhựa nước nhà.

1.2. Máy thổi chai nhựa bán tự động Việt An-Sản xuất chai nhựa đáp ứng nhu cầu người dùng

Hiện nay, Việt An tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong nhập khẩu, cung cấp và lắp đặt các loại máy thổi chai nhựa tự động, bán tự động cho các doanh nghiệp sản xuất chai nhựa trên toàn quốc.

Với ứng dụng công nghệ thổi vỏ chai tiên tiến, hiện đại hàng đầu trên thế giới, những chiếc máy thổi vỏ chai nhựa pet bán tự động được Việt An nhập khẩu nguyên chiếc và cung cấp trực tiếp tới tay người dùng với mức giá vô cùng hấp dẫn. Máy được thiết kế gọn nhẹ, không tốn diện tích lắp đặt. Công suất thổi đa dạng từ 1200 vỏ chai đến 2200 vỏ chai mỗi giờ. Máy có thể sản xuất ra nhiều vỏ chai nhựa với kích thước khác nhau để phục vụ cho các ngành sản xuất nước uống, sản xuất sữa tắm, sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm, dược phẩm...

Máy có bảng điều khiển thông minh, tự động ngắt khi có sự cố về điện. Quá trình sử dụng dễ dàng, ai cũng có thể vận hành.

Máy có khả năng vận hành liên tục và độ ổn định cao, ít gặp sự cố nên giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí duy tu, sửa chữa.

Máy thổi chai nhựa bán tự động Việt An được miễn phí vận chuyển, lắp đặt trên toàn quốc ngoại trừ khu vực biển đảo.

Máy được bảo hành lên tới 1 năm và bảo trì dài hạn

Thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ qua hệ thống hotline: 0949 414141- 0943 414141

2. KINH NGHIỆM CHỌN MUA MÁY THỔI CHAI NHỰA BÁN TỰ ĐỘNG PHÙ HỢP

Để lựa chọn được một chiếc máy chuyên thổi vỏ chai, sản xuất chai nhựa bán tự động vận hành trơn tru, năng suất cao, đảm bảo an toàn, chất lượng mà có giá tốt thì các bạn cần quan tâm tới một vài tiêu chí dưới đây.

2.1. Loại máy thổi chai nhựa bán tự động

Hiện nay, với dòng máy sản xuất chai nhựa bán tự động phổ biến trên thị trường đó chính là loại máy 2 đầu thổi và 4 đầu thổi.
Trước khi đưa ra lời khuyên bạn nên lựa chọn loại máy nào thì chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về 2 loại máy này để từ đó có thể đưa ra những quyết định chính xác hơn.

Máy thổi chai nhựa bán tự động 2 đầu thổi

máy thổi chai vapet1200


Đây là chiếc máy thổi có chi phí đầu tư thấp. Khoảng hơn 300 triệu là bạn đã có thể sở hữu được siêu phẩm này. 

Máy được thiết kế gồm có Hệ thống máy chủ( máy thổi và máy gia nhiệt)  cùng máy nén khí áp cao, bình khí cho máy nén khí áp cao, máy làm khô không khí, phin lọc khí, tháp giải nhiệt, khuôn thép.

Trong máy thổi của hệ thống máy chủ  được thiết kế 2 đầu thổi nên cùng lúc có thể sản xuất được 2 vỏ chai nhựa.

Để máy hoạt động được thì cần phải có sự tham gia của nhân công từ khâu cấp phôi cho bộ phận gia nhiệt đến khi đưa phôi vào bộ phận thổi và lấy chai nhựa thành phẩm ra bên ngoài. 

Công suất hoạt động của máy là 1200 vỏ chai mỗi giờ

Chiếc máy này phù hợp với các doanh nghiệp sản xuất vỏ chai nhựa quy mô nhỏ và vừa.

Máy thổi chai nhựa bán tự động 4 đầu thổi

máy thổi chai vapet2200

Về cơ bản thì máy thổi chai nhựa bán tự động 4 đầu thổi được nâng cấp và cải tiến từ dòng máy 2 đầu thổi. Một chiếc máy 4 đầu thổi có hiệu suất bằng 2 chiếc máy 2 đầu thổi. Chi phí đầu tư ban đầu của máy 4 đầu thổi sẽ cao hơn so với máy 2 đầu thổi. Tuy nhiên hiện nay, rất nhiều người lựa chọn sử dụng chiếc máy sản xuất chai nhựa bán tự động 4 đầu thổi này. Khoảng hơn 400 triệu là bạn có thể sở hữu chiếc máy này.

Cấu tạo của máy thổi vỏ chai bán tự động 4 đầu thổi tương tự như máy 2 đầu thổi. Tức là Máy cũng được thiết kế gồm có Hệ thống máy chủ( máy thổi và máy gia nhiệt) cùng máy nén khí áp cao, bình khí cho máy nén khí áp cao, máy làm khô không khí, phin lọc khí, tháp giải nhiệt, khuôn thép.

Trong máy thổi của hệ thống máy chủ  được thiết kế 4 đầu thổi nên cùng lúc có thể sản xuất được 4 vỏ chai nhựa. Vì vậy mà chiếc máy này có khả năng hoạt động bằng gấp đôi so với chiếc máy 2 đầu thổi. 

Thuộc dòng máy sản xuất chai nhựa bán tự động nên chiếc máy thổi chai nhựa pet bán tự động 4 đầu thổi hoạt động được cần phải có sự tham gia của nhân công từ khâu cấp phôi cho bộ phận gia nhiệt đến khi đưa phôi vào bộ phận thổi và lấy chai nhựa thành phẩm ra bên ngoài. 

Công suất hoạt động của máy là 2200 vỏ chai mỗi giờ

Chiếc máy này phù hợp với các doanh nghiệp sản xuất vỏ chai nhựa quy mô nhỏ và vừa.

Có thể nói, giá của máy sản xuất vỏ chai nhựa bán tự động 4 đầu thổi chênh so với máy 2 đầu thổi không nhiều nhưng hiệu suất hoạt động của nó lại cao gấp đôi. Do đó, rất nhiều doanh nghiệp khi lựa chọn mua dòng máy bán tự động thì đều lựa chọn mua loại máy này.

2.2. Giá của máy thổi chai nhựa bán tự động

Chi phí đầu tư mua thiết bị máy móc luôn là vấn đề đau đầu của nhiều doanh nghiệp. Vì vậy, giá máy sản xuất chai nhựa bán tự động cũng là vấn đề mà các bạn cần phải quan tâm. Tùy thuộc vào công suất, chất liệu, nguồn gốc xuất xứ, công nghệ... mà có mức giá khác nhau.

Trước khi mua hàng, các bạn cần khảo sát kỹ, vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ trà trộn tràn lan. Để không bị “ mất tiền oan” khi mua máy thổi, bạn đừng quá để ý về mức giá của sản phẩm mà quên đi yếu tố quan trọng là chất lượng sản phẩm. Hãy cân nhắc kỹ để vừa mua được máy sản xuất vỏ chai nhựa bán tự động phù hợp với doanh nghiệp, vừa có chất lượng tốt lại có mức giá hợp lý.

2.3. Chọn đơn vị cung cấp máy thổi chai nhựa uy tín

Chất lượng, giá thành, dịch vụ bảo hành, bảo trì ... sẽ là những yếu tố góp phần tạo nên uy tín của nhà sản xuất, nhà cung cấp. Vì vậy, trước khi quyết định mua máy thổi ở đơn vị nào, thì bạn có thể tham khảo ý kiến nhận xét của những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của đơn vị đó. Tuy nhiên, hiện nay hiện tượng cạnh tranh không lành mạnh, đưa những thông tin sai lệch về đối thủ cạnh tranh cũng xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Nên bạn cần phải tham khảo ý kiến nhận xét của khách hàng ở nhiều nơi, và cần thiết nên đến trực tiếp trải nghiệm để đảm bảo độ chính xác của thông tin nhé!

Việt An hiện đang là nhà cung cấp, lắp đặt các loại máy thổi uy tín tại Việt Nam và các nước ASEAN. Với kinh nghiệm gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối trực tiếp và lắp đặt tận nơi các loại máy móc cho ngành sản xuất nhựa, và các ngành nghề khác, Việt An cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng, độ bền cao với mức giá hợp lý nhất.

nhà máy của Việt An

Khi mua máy thổi chai pet bán tự động của Việt An, các bạn sẽ được hưởng chính sách miễn phí 100% chi phí vận chuyển và lắp đặt( ngoại trừ khu vực biển đảo). Được bảo hành lên đến 1 năm.  Dù xảy ra bất cứ sự cố gì, chỉ cần liên hệ tới số tổng đài CSKH của Việt An 19006013, quý khách sẽ được những nhân viên kỹ thuật bậc cao với nhiều năm kinh nghiệp của Việt An hỗ trợ giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nếu bạn có nhu cầu chọn mua máy thổi chai nhựa, xin vui lòng liên hệ với Việt An để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp qua số 0949 414141- 0943 414141

=>> Xem thêm bài viết: 5 LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG MÁY THỔI CHAI NHỰA BÁN TỰ ĐỘNG TẠI ĐÂY

 

 

Hỏi đáp & đánh giá KINH NGHIỆM CHỌN MUA MÁY THỔI CHAI NHỰA BÁN TỰ ĐỘNG

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus