• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

5 lời nói dối về Máy làm đá viên cũ cứ tin nếu bạn muốn

01/10/2021 0 Bình luận

5 lời nói dối về Máy làm đá viên cũ cứ tin nếu bạn muốn. Hiện nay, ngành sản xuất nước đá viên sạch, tinh khiết đã và đang là một trong những ngành mang lại nguồn thu nhập”khủng”. Con số lợi nhuận vài chục triệu một tháng từ ngành này khiến nhiều người “thèm khát” . Chính vì vậy, những chiếc máy làm đá viên đang ngày càng được sử dụng nhiều ở các nhà hàng, quán cà phê, khách sạn, các cơ sở sản xuất nước đá sạch trên khắp các tỉnh thành của cả nước.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ nguồn tài chính để sẵn sàng đầu tư mua những chiếc máy làm đá viên mới 100%. Vì vậy, lựa chọn sử dụng những chiếc máy làm đá cũ, đã qua sử dụng được xem như lựa chọn hợp lý cho những ai có nguồn vốn hạn hẹp mà vẫn muốn tham gia vào ngành sản xuất nước đá sạch, tinh khiết hiện nay.

Tuy nhiên, khi lựa chọn mua hàng đã qua sử dụng thì bạn cũng phải lựa chọn kỹ càng, bởi đã là hàng cũ thì phải chấp nhận rủi ro bất cứ lúc nào. Rất nhiều khách hàng nhẹ dạ cả tin, nghe lời tư vấn của các đơn vị chuyên mua bán máy cũ đã qua sử dụng. Để giúp các bạn có cái nhìn rõ hơn về vấn đề này, dưới đây là 5 lời nói dối về Máy làm đá viên cũ mà nhiều người dễ gặp phải. Hãy xem đó là gì nhé!

5 lời nói dối về Máy làm đá viên cũ cứ tin nếu bạn muốn

5 lời nói dối của nhà cung cấp kém uy tín về Máy làm đá viên cũ cứ tin nếu bạn muốn

1. Mua máy đá viên cũ là sự đầu tư sáng suốt

Bao nhiêu người nghĩ rằng sử dụng hàng đã qua sử dụng là sự đầu tư sáng suốt chứ. Nếu được chọn lựa sử dụng giữa máy mới 100% và máy cũ thì tôi nghĩ rằng tất cả mọi người đều lựa chọn sử dụng hàng mới đúng không nào. Bởi mua máy làm đá viên mới 100% chúng ta sẽ yên tâm về chất lượng, không phải lo hỏng hóc, sửa chữa nhiều, chính sách bảo hành đầy đủ. Điểm hạn chế lớn nhất của nó chính là “Giá thành”. Một chiếc máy làm đá viên thường có niên hạn sử dụng khoảng 5 đến 10 năm. 

Trong khi những chiếc máy đá viên cũ là hàng đã qua sử dụng, thời gian sử dụng là bao lâu thì sẽ khó mà biết được nếu như chúng ta mua qua các cơ sở mua bán máy cũ mà không phải mua trực tiếp từ người sử dụng. Máy đá cũ thì đương nhiên sẽ không thể đảm bảo được chất lượng so với dòng máy mới 100%. Thời gian sử dụng phải chấp nhận rủi ro, gặp sự cố kỹ thuật, hỏng hóc linh kiện, phải thay thế và sửa chữa, không đảm bảo công suất. Điểm lợi thế của nó chỉ là vấn đề về giá. Những chiếc máy đá cũ giá chỉ bằng từ 40-60% so với mua máy đá mới 100%.

Tuy nhiên, chúng ta phải xác định về việc nếu như mua máy đá cũ không đảm bảo, thì các sự cố gặp phải là không tránh khỏi. Chưa kể, khi mua máy đá cũ thì thời gian bảo hành sẽ rất ngắn, thường chỉ từ 3 đến 6 tháng. Chi phí thay thế, sửa chữa sẽ ngày một tăng lên theo thời gian mà bạn sử dụng. Thiệt hại về phải dừng hoạt động, thuê sửa chữa ngoài khi hết bảo hành sẽ rất tốn kém. Chưa kể, gặp phải nhiều đơn vị cung cấp máy không uy tín hết hạn bảo hành là đem con bỏ trợ, trối bỏ trách nhiệm hoặc bảo trì tính phí cao hơn so với bình thường thì sẽ khiến người dùng nguy khốn.

Qua đó, chúng ta có thể nói rằng, đầu tư mua máy làm đá viên cũ chỉ là sự lựa chọn hợp lý, là giải pháp đầu tư ban đầu cho những ai muốn đầu tư kinh doanh với nguồn chi phí thấp. Còn sáng suốt hay không thì phải xem bạn có lựa chọn được máy có đảm bảo chất lượng không, có mua của đơn vị cung cấp uy tín không? Tiền mà nó giúp bạn kiếm được như thế nào? 

2. Máy đá viên cũ chạy ổn định ít phải sửa chữa!

Cái này thì phải xem số bạn như thế nào nhé! Tại sao tôi lại nói như vậy, bởi đã là máy cũ tức là đã trải qua một thời gian dài sử dụng, thông thường khi người ta dùng có vấn đề thì họ mới bán đi. Thời gian khấu hao của máy gần như đã được sử dụng hết. Khi đến tay bạn sẽ là những rủi ro mà bạn phải xác định tâm lý sẵn sàng. Khó thể khẳng định là máy làm đá viên cũ sẽ chạy ổn định ít phải sửa chữa. Bởi nếu bạn may mắn lựa chọn được máy vẫn còn mới, mọi linh kiện của máy vẫn tốt thì có thể chạy ổn định được thêm 1 thời gian nữa từ 1 đến 2 năm. Nhưng nếu bạn mua phải máy quá cũ, mới được mông má lại thì sẽ khó. Có thể chỉ sau vài tháng sử dụng đã phải gọi thợ về sửa chữa liên tục rồi.

3. Công suất đảm bảo đủ thậm chí còn vượt!

Công suất hoạt động của máy sẽ có xu hướng giảm dần theo thời gian sử dụng của máy. Vì vậy, khi xác định mua máy cũ thì đồng nghĩa bạn phải xác định rằng công suất máy sẽ khó có thể đảm bảo đủ chứ không nói đến là vượt. Ví dụ mua máy đá viên 3 tấn cũ may mắn sẽ đủ được 3 tấn/24h, nhưng sẽ khó duy trì được trong thời gian dài như với việc bạn sử dụng những chiếc máy mới hoàn toàn.

4. Cam kết bảo hành 3-6 tháng, bảo trì trọn đời

Khi mua máy cũ, nếu mua của cá nhân thì thường sẽ không được bảo hành, bảo trì. Còn nếu mua tại các cơ sở chuyên mua bán máy cũ thì bạn nên xác định thời gian bảo hành sẽ rất ngắn. Có thể khi bạn mua sẽ được cam kết bảo hành 3-6 tháng, bảo trì thêm khoảng thời gian 1 đến 2 năm nữa. Tuy nhiên giữa nói và thực hiện là cả vấn đề bạn cần phải lưu ý nhé. Vì nó phải phụ thuộc vào mức độ uy tín của đơn vị cung cấp máy cho bạn. Rất nhiều đơn vị kém uy tín, bán hàng xong là phó mặc khách hàng. Lúc đó, khách hàng có gọi điện liên tục để nhờ hỗ trợ cũng sẽ khó được xử lý.

5. Thời gian bảo hành nhanh chóng

Vấn đề này cũng phụ thuộc bạn lựa chọn mua máy đá viên cũ của đơn vị nào? Bởi khi không có việc thì có thể họ sẽ chăm sóc bạn cẩn thận, xử lý cho bạn nhanh chóng. Còn nếu nhiều khách hàng, thì chắc chắn họ sẽ ưu tiên chăm sóc cho những khách hàng mới. Chưa kể là đội ngũ thợ kỹ thuật của những đơn vị này cũng rất hạn chế, không thể đảm bảo đủ nhân lực mà phục vụ được mọi khách hàng. Do đó, nếu đã xác định mua máy đá viên cũ thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ các đơn vị cung cấp máy trên thị trường hiện nay. Nên mua của những đơn vị có uy tín, có nguồn nhân lực đông đảo, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Có như vậy mới có thể yên tâm sử dụng máy cũ để hạn chế tối đa những rủi ro sẽ gặp phải do sử dụng máy đá cũ.

Hiện nay, Việt An là đơn vị uy tín với gần 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất, lắp đặt máy làm đá viên. Bên cạnh việc cung cấp máy làm đá viên mới 100% thì Việt An cũng tiến hành thu mua lại máy làm đá viên cũ của khách hàng muốn nâng cấp máy lên công suất cao hơn. Những chiếc máy này vẫn đảm bảo chất lượng, khả năng hoạt động mà giá chỉ bằng 40-60% máy mới. Chính sách bảo hành, bảo trì máy đá cũ của Việt An cũng rất đảm bảo, các bạn có thể tham khảo bằng cách liên hệ tới số 0949 414141 hoặc 0943 414141.

Hỏi đáp & đánh giá 5 lời nói dối về Máy làm đá viên cũ cứ tin nếu bạn muốn

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus