• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

6 LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC MUỐI SINH LÝ

17/09/2021 0 Bình luận

Máy chiết rót nước muối sinh lý là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các đơn vị sản xuất nước muối sinh lý hiện nay. Khi mà nguồn nước muối sinh lý được sử dụng ngày càng phổ biến và rộng rãi để sát khuẩn, vệ sinh.. thì việc sử dụng máy móc công nghiệp hiện đại, phục vụ sản xuất để đảm bảo chất lượng nước muối sinh lý, đảm bảo an toàn vệ sinh là yêu cầu bắt buộc và là việc làm cần thiết.

Với thiết kế hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ, những chiếc máy chiết nước muối sinh lý vào chai nhựa pet tự động đã trở thành những trợ thủ đắc lực của các doanh nghiệp sản xuất cung cấp nước muối sinh lý ra thị trường. Và đây sẽ là những lợi ích mà doanh nghiệp nhận được khi sử dụng dây chuyền chiết rót nước muối sinh lý

1. Tăng công suất

2. Chiết rót chính xác, đồng đều

3. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

4. Đảm bảo chất lượng sản phẩm

5. Giảm nhân công

6. Giảm chi phí sản xuất

6  LỢI ÍCH  MÀ MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC MUỐI SINH LÝ MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP

6 LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC MUỐI SINH LÝ

1. Tăng công suất

Hiện nay, nhu cầu sử dụng nước muối sinh lý đang không ngừng tăng cao. Chính vì vậy, đã yêu cầu các doanh nghiệp sản xuất phải không ngừng tập trung sản xuất để nâng cao sản lượng nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của thị trường. Nhưng nếu chỉ dựa vào sức lao động của con người là chính thì sẽ khó đảm bảo được. Vì vậy, sự hỗ trợ của những chiếc máy chiết rót nước muối sinh lý tự động đã giải quyết bài toán nan giải về nâng cao năng suất lao động cho doanh nghiệp. 

Với thiết kế hiện được, được tích hợp 3 chức năng tự động trong 1 chiếc máy, giúp máy vừa gọn gàng lại vừa có công suất hoạt động cao. Hiện nay, có rất nhiều công suất từ 2000 chai/giờ đến 24.000 chai/giờ để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được công suất phù hợp.

Khi lựa chọn sử dụng những chiếc máy chiết nước muối sinh lý vào chai tự động này sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao công suất cao hơn nhiều so với sản xuất thủ công trước đây.

Xem thêm: MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC MUỐI SINH LÝ TỰ ĐỘNG tại đây

2. Chiết rót chính xác, đồng đều

Những chiếc máy chiết đóng gói nước muối sinh lý tự động được cấu thành từ hệ thống linh kiện cao cấp, chính hãng. Với hệ lập trình PLC cao cấp, có khả năng xử lý thông tin , lưu trữ thông tin vô cùng nhanh. Hệ thống thang đo, định lượng chính xác tuyệt đối với sai số 0,01% được tích hợp sẵn trong bảng điều khiển của máy. 

Người vận hành chỉ việc kết nối máy với nguồn điện, sau đó chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu để cho máy vận hành. Tiến hành vài thao tác cài đặt để gọi lại các công thức mà máy đã nhà sản xuất lập trình sẵn. Sau đó bấm nút khởi động. Máy sẽ tự động tráng rửa chai, chiết rót nước muối sinh lý vào chai và xoáy nắp chai một cách tự động, chính xác công suất đảm bảo theo đúng nhà sản xuất đưa ra.

Đặc biệt, máy còn có hệ thống cảm biến nhận diện chai, với nguyên lý không chai không tráng rửa, không chai không chiết rót, không chai không xoáy nắp. Nên đảm bảo độ an toàn cũng như làm mức thất thoát nguyên liệu bằng 0.

Quá trình hoạt động của máy được tiến hành lặp đi lặp lại theo từng chu kỳ cố định, và theo 1 định mức cố định đã cài đặt sẵn. Chính vì vậy mà quá trình định lượng đóng gói nước muối sinh lý vào cả nghìn chai đều như nhau. Độ chính xác, đồng đều được đảm bảo ở mức tối đa.

3. An toàn vệ sinh thực phẩm

Nước muối sinh lý là một trong những sản phẩm thuộc thiết bị y tế. Chính vì vậy mà quá trình sản xuất, đóng gói sản phẩm này phải đảm bảo yêu cầu rất cao về an toàn vệ sinh thực phẩm. Đơn vị sản xuất không đảm bảo được vấn đề này thì có thể bị phạt rất nặng, thậm chí phải dừng sản xuất kinh doanh.

Việc đảm bảo an toàn vệ sinh trong quá trình đóng gói, định lượng nước muối sinh lý vào chai khi doanh nghiệp sử dụng những dây chuyền chiết rót nước muối sinh lý tự động được đảm bảo một cách tuyệt đối. Vì máy có khả năng vận hành tự động từ khâu tráng rửa chai, chiết rót nước vào chai và đóng nắp chai. Toàn bộ quá trình này không hề có sự tham gia của nhân công lao động. Vì vậy, không có sự tiếp xúc trực tiếp của con người với nguyên liệu, nên sẽ đảm bảo được an toàn vệ sinh thực phẩm.

4. Đảm bảo chất lượng sản phẩm

Chất lượng của chai nước muối sinh lý được tạo nên từ nhiều yếu tố như tiêu chuẩn của nước, tiêu chuẩn của muối trong quá trình sản xuất nước muối sinh lý. Độ chính xác, đồng đều về định mức nước muối sinh lý được chiết rót vào chai. Hướng dẫn sử dụng sản phẩm trên tem nhãn, hạn sử dụng, chất lượng nhãn dán trên chai.....

Khi sử dụng máy chiết rót nước muối sinh lý tự động với khả năng tráng rửa sạch chai nhựa để đựng nước muối bằng nguồn nước đã tiệt trùng. Quá trình định lượng chiết rót nước muối sinh lý vào chai chính xác, quá trình xoáy nắp chai bằng áp lực tự động đẹp, chính xác, kín khít... giúp tạo ra hàng loạt chai nước muối sinh lý đồng đều, an toàn vệ sinh. Là yếu tố quan trọng để đảm bảo chất lượng chai nước muối thành phẩm cung cấp ra thị trường.

5. Giảm nhân công

Máy chiết rót nước muối sinh lý tự động với khả năng tích hợp 3 chức năng trong 1 chiếc máy. Có thể thay thế cho ít nhất là 3 nhân công lao động. Chính vì vậy, khi doanh nghiệp sử dụng dòng máy tự động này sẽ giảm được rất nhiều nhân công lao động tham gia vào quá trình đóng gói, định lượng nước muối sinh lý vào chai. Vừa giảm nhân công mà công suất lao động lại không bị giảm mà còn tăng cao. Đây chính là xu hướng chính mà các ngành công nghiệp hiện đại cần có.

Bên cạnh đó, những chiếc máy chiết nước muối sinh lý vào chai tự động còn có khả năng tương thích với nhiều loại máy móc công nghiệp khác, giúp doanh nghiệp có khả năng tạo ra một quy trình sản xuất nước muối sinh lý tự động hoàn toàn không cần tới nhân công lao động.

6. Giảm chi phí sản xuất

Những dây chuyền chiết rót tự động với khả năng vận hành tự động không cần tới nhân công lao động. Điều này đã giúp cho các doanh nghiệp sản xuất nước muối sinh lý tiết kiệm được rất nhiều chi phí trả lương cho nhân công lao động. Trong khi công suất lao động lại tăng cao. Có thể cung cấp ra thị trường hàng nghìn chai nước muối sinh lý chất lượng chỉ trong thời gian ngắn. 

Bên cạnh đó, những chiếc máy này còn ứng dụng công nghệ siêu tiết kiệm điện năng, nên quá trình đóng gói, chiết rót nước muối sinh lý vào chai tiêu thụ hết rất ít điện năng. 

Máy có khả năng vận hành liên tục ổn định trong thời gian dài, giúp tiết kiệm chi phí duy tu, chi phí sửa chữa.

Niên hạn sử dụng của máy rất dài lên tới >15 năm.

Những điều này đã giúp cho doanh nghiệp sản xuất có thể giảm tối đa chi phí sản xuất ra 1 chai nước muối sinh lý. Giảm chi phí sản xuất đồng nghĩa sẽ tăng được nguồn lợi nhuận cho doanh nghiệp. Việc tăng lợi nhuận thì chắc hẳn doanh nghiệp nào cũng mong muốn

Như vậy là Việt An vừa cùng với các bạn đi tìm hiểu về 6 lợi ích mà máy chiết rót nước muối sinh lý tự động có thể mang lại cho doanh nghiệp. Chắc hẳn khi biết được những thông tin này sẽ có nhiều doanh nghiệp có nhu cầu được tư vấn và tìm hiểu về máy chiết rót nước muối sinh lý hơn đúng không nào.

Nếu quý khách muốn được giải đáp các thắc mắc của mình về sản phẩm này, muốn được chia sẻ cùng chuyên gia để có thể lựa chọn được những chiếc máy chiết rót hiện đại phù hợp với nhu cầu sử dụng, hãy nhấc máy và gọi tới số 0949 414141 để được trao đổi trực tiếp với chuyên gia của Việt An ngay nhé!

Với bề dày gần 20 năm xây dựng và phát triển, luôn đi đầu trong sản xuất, nhập khẩu, phân phối và lắp đặt các loại máy công nghiệp hiện đại như máy chiết rót, dây chuyền lọc nước, máy thổi chai, máy thổi bình, máy làm đá viên...

Đến với Việt An, quý khách hàng sẽ được cam kết về chất lượng sản phẩm.

Được cam kết về giá cũng như dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp.

Việt An- đối tác tin cậy của mọi khách hàng

Hỏi đáp & đánh giá 6 LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC MUỐI SINH LÝ

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus