• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Xuất máy chiết bình tự động do Việt An sản xuất giá rẻ cho khách hàng tại Hưng Yên

14/07/2023 0 Bình luận

Xuất máy chiết bình tự động do Việt An sản xuất giá rẻ cho khách hàng tại Hưng Yên. Nước đóng bình ngày nay được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau của cuộc sống. Nhu cầu về nguồn nước tinh khiết đa dạng chính vì thế thị trường cung cấp cũng mở rộng mang đến khả năng buôn bán cao hơn hẳn so với các mặt hàng khác trên thị trường.

Sử dụng nguồn nước tinh khiết trong cộng đồng dân cư diễn ra hàng ngày, hàng giờ, ở mọi lúc, mọi nơi vì thế kinh doanh sản phẩm này có tính bền vững cao. Chắc chắn trong tương lai nhu cầu về nước tinh khiết sẽ ngày càng gia tăng giúp công việc kinh doanh có cơ hội phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn so với các lĩnh vực kinh doanh khác. Đầu tư máy chiết rót sản xuất nước tinh khiết đóng bình là đầu tư phát triển kinh doanh ổn định, hạn chế được vấn đề bấp bênh hơn hẳn so với các đơn vị khác trên thị trường.

Một điểm khiến nhiều khách hàng quyết định đầu tư hệ thống sản xuất nước đóng bình đó chính là vốn đầu tư nhỏ so với các lĩnh vực kinh doanh khác. Máy móc, cơ sở hạ tầng, diện tích mặt bằng hay công nhân để phục vụ kinh doanh nước sạch có mức đầu tư tiết kiệm hơn hẳn việc kinh doanh các mặt hàng khác. Tuy nhiên, trước khi đầu tư hệ thống chiết rót phục vụ kinh doanh các chủ đầu tư cần cân nhắc lựa chọn các thương hiệu phù hợp, uy tín. 

Vừa qua, công ty cổ phần TMTH Việt An đã tiến hành xuất hệ thống sản xuất nước đóng bình - Máy chiết rót đóng bình tự động VAQ150 công suất 150 bình/h cho anh Kha tại Ân Thi, Hưng Yên.

Với hệ thống sản xuất, chiết rót nước đóng bình, này khách hàng có thể yên tâm sản xuất với 1 dây chuyền hiện đại. Hệ thống được công ty cổ phần TMTH Việt An sản xuất theo công nghệ hiện đại và được lắp táp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Máy chiết bình tự động 3 trong 1 model VAQ150 do Việt An sản xuất

Máy chiết rót đóng bình tự động VAQ150 nằm trong hệ thống dây chuyền chiết rót tự động 3 trong 1 do Việt An sản xuất. Được thiết kế với kiểu dáng công nghiệp nhỏ gọn. Ứng dụng công nghệ hiện đại. Hệ thống linh kiện cấu thành đều là hàng nhập khẩu chính hãng, chất lượng tốt, độ bền cao.

Bộ khung của máy chiết bình 20l model VAQ150 được làm 100% bằng chất liệu thép không gỉ, có khả năng chống ăn mòn tuyệt đối, rất dễ lau chùi, dù qua thời gian sử dụng bao lâu vẫn luôn như mới.

Bảng điều khiển thông minh với bộ vi xử lý PLC hiện đại bậc. Màn hình hiển thị sắc nét dễ dàng quan sát các thông số cài đặt cũng như thông số hoạt động của máy.

VAQ150 được tích hợp 3 chức năng đó là chức năng tráng áp lực, chức năng chiết rót và đóng nắp bình một cách tự động mà không cần tới sự tham gia của nhân công lao động.

Bình đã được rút nắp sẽ được chuyển đến xích tải bình di chuyển theo băng chuyền tới bộ phận tráng áp lực bình tự động, tại đây bình sẽ được cố định trên khay tráng bằng bộ phận giữ bình. Kết hợp với Motor băng tải giúp băng tải quay theo chiều cố định để công đoạn tráng rửa bình diễn ra nhanh hơn. Bơm áp đầu inox 304, bơm nước tinh khiết lẫn ozone tiệt khuẩn sẽ sử dụng bơm áp cao vào bên trong vỏ bình  làm cho các loại vi khuẩn trong vỏ bình bị tiêu diệt đảm bảo bảo bình được sạch sẽ 100%.

Vòi chiết bình bằng chất liệu inox 304 có tác dụng chiết bình nước theo định mức đã được cài đặt sẵn trên bảng điều khiển. Hệ thống dây dẫn lò xo chịu áp vận chuyển nước đến vòi chiết. Kết hợp với hệ thống bơm nước đầu inox 304 tạo áp chiết bình tạo áp lực chiết bình nước.

VAQ150 có bộ phận dập nắp bình cho loại bình cổ nhỏ không có ren, kết hợp với bộ phận băng tải làm bằng inox 304 tải bình bằng hệ thống con lăn. Có bộ phận xe nắp bình để đưa vào bộ phận đóng nắp và có bộ xi lanh thủy lực để đẩy bình nước ra ngoài.

Máy chiết bình 20 lít model VAQ150 thuộc dòng máy chiết rót tự động, chức năng tráng rửa, chiết rót và đóng nắp bình 20l. Với kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ không tốn diện tích lắp đặt. Chi phí đầu tư rất hợp lý, thích hợp với các đơn vị khởi nghiệp, bắt đầu sản xuất kinh doanh nước uống đóng bình hiện nay.

Thông số kĩ thuật của máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQ150

VAQ150

Model: VAQ150

Công suất máy đạt được từ 120- 150 bình trên 1 giờ.

Áp lực hoạt động của máy lên toàn bộ quá trình đạt 0.45-0.6Mpa với áp lực này các công đoạn tráng rửa, chiết rót hay đóng nắp đều được đảm bảo một cách chính xác tuyệt đối.

Kích thước máy DxRxC: 2800x980x1700(mm) với kích thước này máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQ150 không tốn quá nhiều diện tích, được thiết kế với iNox 304 máy luôn sáng bóng dễ dàng lau chùi vệ sinh cung như tuổi thọ được bền trên 15 năm.

Máy được thiết kế thông minh tiết kiệm điện năng tối đa công suất điện chỉ đạt 1.92Kw/h.

Máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQ150 áp dụng được cho bình có kích thước Ф276x490.

Để máy hoạt động đạt hiệu quả tốt khách hàng cũng cần chuẩn bị nguồn điện 3 Pha, nguồn điện đầu vào là 380V.

Trọng lượng Máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQ150 đạt 225Kg với trọng lượng này dễ dàng cho quá trình vận chuyển và lắp đặt.

Ưu điểm nổi bật của máy chiết bình VAQ150

Tráng áp lực bình đạt hiệu suất cao. Trung bình mỗi giờ có thể tráng rửa được tới 150 bình 20 lít một cách tự động.

Chiết áp lực chính xác, tốc độ cao: Máy có thể chiết đầy 150 bình 20l một giờ hoàn toàn tự động

Đóng áp lực nắp bình vào bình một cách chính xác tuyệt đối, nắp đẹp, công suất cao.

Bảng điều khiển thông minh có thể tự động ngắt khi có sự cố. Bộ lập trình thông minh, đa ngôn ngữ nên dễ dàng sử dụng ở nhiều quốc gia. Tốc độ vi xử lý thông tin nhanh, thời gian thay đổi các thông số cài đặt diễn ra nhanh hơn nhiều so với các dòng máy thông thường khác.

Nguyên lý “không bình- không chiết rót” giúp tiết kiệm nguyên liệu, bảo vệ tuổi thọ của máy

Lợi ích khi khách hàng mua máy chiết rót đóng bình VAQ150 tại Việt An

Việt An là nhà nhập khẩu, sản xuất, phân phối trực tiếp đủ các loại máy chiết rót. Từ dòng máy tự động, bán tự động với đa dạng công suất.

Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Việt An luôn cập nhật công nghệ mới để đưa vào sản xuất ra những chiếc máy chiết hiện đại, chất lượng cao đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng.

Toàn bộ quá trình sản xuất, lắp ráp máy chiết rót tự động VAQ150 đều được giám sát và kiểm tra đánh giá chất lượng theo đúng chuẩn ISO 9001:2015.

Sản phẩm được đăng ký thương hiệu VA số 250969 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Trên máy có gắn tem nhãn chống hàng giả, hàng nhái cũng như nguồn gốc xuất xứ sản phẩm để khách hàng dễ nhận diện.

Máy chiết bình VAQ150 có khả năng có thể thay thế sức lao động của 3 công nhân. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí trả lương thuê nhân công, chi phí sản xuất được giảm đáng kể đồng nghĩa tăng khả năng cạnh tranh, tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Các loại máy chiết do Việt An cung cấp đều được bảo hành 12 tháng và bảo trì dài hạn trên phạm vi toàn quốc.

Do là đơn vị trực tiếp sản xuất, nên mức giá mua máy chiết rót tại Việt An cũng rẻ hơn nhiều so với các đơn vị khác bởi quý khách không phải mất các khoản chi phí cho bên thứ 3.

Khi sở hữu dây chuyền chiết rót bình tự động model VAQ150 quý doanh nghiệp sẽ có một mô hình sản xuất hiện đại, tự động, công suất cao.

Giá của máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQ150 tại Việt An

Với dòng máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQ150 với 3 công đoạn tự động là tráng rửa chiết rót và đóng nắp mức giá là mức giá này đã bao gồm vận chuyển và lắp đặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước (trừ hải đảo).

Bên cạnh đó khi mua máy tại Việt An khách hàng sẽ được tư vấn hướng dẫn về máy chiết bình 1 cách chi tiết bất kì thắc mắc nào đều được chúng tôi giải đáp nhanh chóng và chính xác. Khách hàng mua máy chiết bình VAQ150 sẽ được bảo hành sản phẩm 1 năm được bảo trì dài hạn cùng với nhiều phần quà và chế độ hậu mãi hấp dẫn.

Chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế mặt bằng, tư vấn về quy trình sản xuất máy chiết rót cũng như hồ sơ pháp lý giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi có hỗ trợ các bạn thiết kế và in ấn tem nhãn chai, bình hỗ trợ kết nối với nhà cung cấp chai nhựa, màng co..., hỗ trợ thực hiện giấy tờ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như tư vấn và chia sẻ chiến lược kinh doanh.

Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và uy tín, tất cả các máy móc chúng tôi cung cấp đều được chứng nhận và kiểm nghiệm của các cơ quan có thẩm quyền. Hy vong Việt An được hợp tác với khách hàng. Để biết rõ hơn về giá máy chiết rót đóng bình tự động do Việt An sản xuất cũng như khuyến mãi hấp dẫn hãy liên hệ tới Hotline: 0949 41 41 41 - 0943 41 41 41.

Hỏi đáp & đánh giá Xuất máy chiết bình tự động do Việt An sản xuất giá rẻ cho khách hàng tại Hưng Yên

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus