• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Bảo trì máy làm đá viên công nghiệp cho công ty Hưng Thịnh Lào Cai

12/07/2023 0 Bình luận

Tại Việt An, chúng tôi không chỉ chú trọng đầu tư một cách bài bản và chuyên nghiệp vào hoạt động nghiên cứu, sản xuất, phân phối các dòng sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp chất lượng cao, nhằm giảm thiểu các lỗi hỏng hóc có thể phát sinh trong quá trình vận hành. Mà công ty Việt An còn là doanh nghiệp chú trọng về dịch vụ sau bán như bảo hành, bảo dưỡng cũng như sửa chữa máy làm đá viên của khách hàng. 

Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Việt An được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009. Đăng ký thay đổi lần thứ 3, số 0102966635, ngày 04 tháng 11 năm 2015. Ngoài chứng chỉ đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 cho máy làm đá viên tiết kiệm điện tại Việt Nam năm 2015, Việt An còn nhận được nhiều chứng chỉ hoặc giấy chứng nhận thương hiệu cho các sản phẩm dây chuyền lọc nước RO.v.v…

Bảo trì máy làm đá viên công nghiệp tại Lào Cai

Sau khi có mặt tại cở sở sản xuất đá sạch của công ty Hưng Thịnh Lào Cai, kĩ thuật của Việt An đã tiến hành kiểm tra tổng thể toàn bộ máy làm đá, và tiến hành bảo trì, bảo dưỡng. Quá trình bảo trì sẽ kiểm tra từ máy nén, bình ngưng, tháp giải nhiệt, gas máy đá, phao máy đá, lõi lọc đá, cối đá ...vv. Các linh kiện không còn đảm bảo sẽ được tiến hành thay thế và vệ sinh lại sạch sẽ. Kỹ thuật viên cũng sẽ xem xét tốc độ xả đá, độ non già của đá thành phẩm, độ sạch của nước đầu vào, đường thoát nước đầu ra. Vệ sinh máy sạch sẽ. 

Máy làm đá viên lắp đặt tại công ty Hưng Thịnh Lào Cai

Sau khi kiểm tra máy nén đang trong tình trạng hở ga kĩ thuật tiến hành xử lý sau đó nạp ga cho máy đá. Khi xử lý xong máy đã hoạt động bình thường và trơn tru.

Đặc biệt kiểm tra các điểm nối điện máy làm đá xem có bị đứt dây, hở điện hay không để có biện pháp khắc phục kịp thời, triệt để. Kiểm tra nhiệt độ mội trường xung quanh đã phù hợp hay chưa để điều chỉnh theo quy định, yêu cầu kỹ thuật của máy làm đá cho phép… Sau đó, tiến hành làm sạch sẽ bình ngưng, vì đây là thiết bị làm mát nước nên cần phải làm sạch. Chú ý vệ sinh cọ rửa bình ngưng cẩn thận từ trong ra ngoài để thiết bị có thể hoạt động với hiệu quả cao.

Kiểm tra lọc thô nước của máy làm đá viên công nghiệp, thay thế linh kiện thích hợp nếu có hiện tượng bị hỏng, rách hay biến dạng. Việt An thực hiện việc bảo dưỡng máy làm đá theo quy trình, hỏi thăm khách hàng về tình trạng hoạt động của máy làm đá nhằm mang tới cho khách hàng sự an tâm về chất lượng sản phẩm, niềm tin vào chất lượng phục vụ của Việt An.

Sau khi bảo hành máy đá công nghiệp trong thời gian nhanh chóng, Công ty Hưng Thịnh rất hài lòng về chất lượng bảo hành của kĩ thuật Việt An. Việt An cảm ơn khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi.

Chất lượng bảo hành bảo trì tại Việt An

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An tiền thân là công ty TNHH thương mại tổng hợp Việt An được cổ phần hóa từ 08/2009, là doanh nghiệp hàng đầu về nhập khẩu, phân phối dây chuyền lọc nước tinh khiết RO và máy chiết rót, sản xuất máy làm đá viên inox Xuất khẩu thương hiệu VA, USApec, Vinaro chất lượng tại Việt Nam. 

Khi quý khách sử dụng máy làm đá viên của Việt An quý khách sẽ được hưởng chính sách bảo trì trọn đời máy làm đá. Công ty Việt An có đội ngũ kỹ thuật lành nghề ở tất cả các địa chỉ cung cấp trong cả nước nên sẽ bảo trì sản phẩm cho khách hàng một cách nhanh chóng và cam kết chất lượng.

Sản xuất kinh doanh đá viên luôn là lĩnh vực kinh doanh hấp dẫn, nếu quý khách hàng đã và đang muốn tìm hiểu về lĩnh vực này, muốn tìm mua những chiếc máy làm đá viên chính hãng, chất lượng, trực tiếp từ nhà sản xuất, hãy liên hệ với Việt An. Việt An tự hào là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và lắp đặt máy làm đá viên từ dân dụng tới công nghiệp. Cam kết chính hãng, chất lượng, giá tốt.

Để làm thủ tục bảo dưỡng máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai và các sản phẩm khác. Quý khách chỉ cần liên hệ tới số 1900 6013. Khi khách hàng mua các sản phẩm của Việt An sẽ được bảo dưỡng định kỳ, trên toàn quốc. Với dịch vụ chu đáo công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An luôn đem đến sự hài lòng của quý khách hàng.

Luôn cam kết đặt CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM là trên hết. Việt An xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin của khách hàng. Việt An cam kết sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Với quy trình sản xuất, lắp ráp đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Không ngừng cải tiến, hoàn thiện dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự hài về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của Việt An. Cam kết sản xuất, lắp đặt và bàn giao sản phẩm đúng tiến độ theo hợp đồng đã ký kết với khách hàng.

Điểm mạnh của máy làm đá viên công nghiệp tại Việt An

Máy làm đá Việt An là sản phẩm của công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An nghiên cứu, sản xuất. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Việt An, trên dây chuyền máy móc hiện đại, độ chính xác cao. Như máy cắt CNC, Máy dập, máy tiện....Hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành máy đều là hàng chất lượng cao, chính hãng, chất lượng, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Đức, Mỹ, Italy, Nhật, Hàn Quốc. Với điểm vượt trội là khả năng vận hành bền bỉ, niên hạn sử dụng cao không tốn chi phí bảo dưỡng, sửa chữa. Các linh kiện này đều được kiểm định, đánh giá chất lượng chặt chẽ theo tiêu chuẩn chất lượng cao.

Việt An nghiên cứu, sản xuất và cho ra mắt trên thị trường rất nhiều dòng máy làm đá viên đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng, tạo cho người dùng khả năng chọn lựa dễ dàng. Máy có thiết kế hiện đại, công nghiệp nhỏ gọn, phù hợp với đa dạng không gian lắp đặt.

Máy sản xuất nước đá Việt An ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ với khả năng làm đá ưu việt. Công nghệ tiết kiệm điện năng tiêu thụ trong quá trình hoạt động được ứng dụng vào từng chiếc máy đá giúp khách hàng tiết kiệm được vài triệu đồng chi phí điện mỗi tháng. Với nhiều kích thước cỡ đá như 34x40/ 38x45, 18x30/ 23x30, 44x80/ 47x80, các loại máy làm đá công nghiệp của Việt An đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng ở khắp 3 miền Bắc- Trung- Nam.

Hiện nay, Việt An cung cấp ra thị trường rất nhiều model về máy đá. Tất cả các model máy đá viên Việt An mới 100% đều có khả năng làm đá siêu nhanh, siêu tiết kiệm điện. Công suất làm đá đa dạng từ 400kg tới 120 tấn đá mỗi ngày. Chỉ sau khoảng từ 40 đến 50 phút là máy đã có thể cho ra những viên nước đá thành phẩm đẹp, đều, đúng kích thước đá yêu cầu, phù hợp với nhu cầu sử dụng hay sản xuất kinh doanh

Bên cạnh việc đưa ra thị trường những dòng máy đá công nghiệp phổ thông để phục vụ nhu cầu sử dụng của đại bộ phận người dân, Việt An còn đưa ra thị trường những dòng máy đá xuất khẩu được làm bằng inox chất lượng cao với toàn bộ hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành máy đều là hàng mới 100% chưa qua sử dụng.

Bên trong những chiếc máy đá cao cấp này, các bạn sẽ được sở hữu những chiếc máy nén mới hoàn toàn được nhập khẩu riêng biệt cho dòng máy sản xuất nước đá của Việt An. Loại máy nén này được sản xuất trên hệ thống CNC tự động hoàn toàn, cắt, dập, khuôn đúc tự động. Sau đó được chuyển sang bộ phận thử áp cao của máy nén. Bộ phận này sử dụng công nghệ thử áp cao tiên tiến trên thế giới được nhập khẩu từ Đức.

Ngoài ra, với Công nghệ tách dịch và khí riêng biệt hiện đại giúp bảo vệ máy nén cũng như rút ngắn thời gian làm đá của máy làm đá sạch Việt An. Hệ thống Bình ngưng mới hoàn toàn với hệ thống đường ống giải nhiệt được làm 100% bằng ống đồng cao cấp được khứa cả 2 mặt để tăng tối đa diện tích tiếp xúc nên khả năng làm mát sẽ tốt hơn nhiều so với các loại bình ngưng thông thường khác trên thị trường . Hệ thống mô tơ gầu tải và dao cắt đá được sử dụng mới 100%. Không giống với những chiếc máy đá được bán trên thị trường đều sử dụng mô tơ đồ lại và dao cắt đá cũ.

Toàn bộ quá trình sản xuất, lắp ráp đều được giám sát quản lý và kiểm định chặt chẽ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Không chỉ đủ tiêu chuẩn sử dụng ở trong nước, các sản phẩm máy đá Việt An còn được xuất khẩu đi nhiều nước trong khu vực ASEAN.

Sự cần thiết của máy làm đá viên công nghiệp

Hiện giờ nhu cầu sử dụng đá viên sạch tinh khiết từ các thành phố lớn đến các huyện, xã, phường thị trấn rất cao. Nên việc đầu tư máy sản xuất đá kinh doanh là 1 hình thức đầu tư lâu dài và tạo việc làm cũng như nguồn thu ổn định.

Đá viên được sản xuất từ máy làm nước đá viên thường được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực đồ uống giải khát. Về cơ bản, nếu được làm từ nguồn nước sạch và công nghệ sản xuất tốt, chúng hoàn toàn có thể đáp ứng cho việc làm mát nước uống, thậm chí là bảo quản rau củ quả, thực phẩm, các loại thịt động vật hay thủy hải sản... Với các cơ sở kinh doanh có quy mô vừa và lớn, việc sử dụng máy làm đá có thể giúp bạn kiểm soát và tự sản xuất ra đá viên chất lượng tốt phục vụ công việc.

Để giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được một chiếc máy làm, sản xuất đá viên tốt thì các chuyên gia đã khuyến cáo rằng: người dùng chỉ nên mua sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, linh kiện chất lượng, công nghệ làm đá hiện đại. Và để yên tâm sử dụng thì người dùng cũng nên chọn lựa các đơn vị sản xuất có uy tín, có bề dày trong sản xuất và kinh doanh máy làm đá viên. Nên lựa chọn các đơn vị có tiêu chuẩn sản xuất máy đá rõ ràng, nên xem xét mua các sản phẩm máy đạt các tiêu chuẩn chất lượng mà Việt Nam nói riêng và quốc tế đang áp dụng. 

Trên thị trường hiện tại đã xuất hiện rất nhiều những chiếc máy làm đá kém chất lượng bày bán tràn lan. Để tránh tình trạng mua phải hàng nhái, hàng giả, bạn hãy liên hệ với Việt An qua các chi nhánh minh bạch dưới đây.

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội. Điện thoại: 0949 414141
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0943 41 41 41
  • Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Điện thoại: 0236 368 4141
  • Nhà máy Việt An: Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội. Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Lựa chọn Việt An khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào chất lượng cũng như giá thành của máy làm đá viên, không những vậy Việt An còn có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, trình độ chuyên môn tốt – Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp chất lượng, giá tốt. Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ để được hỗ trợ và tư vấn. Hotline: 0949.41.41.41 - 0943.41.41.41. Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp của chúng tôi!

Hỏi đáp & đánh giá Bảo trì máy làm đá viên công nghiệp cho công ty Hưng Thịnh Lào Cai

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus