• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất máy làm đá viên cùng hệ thống máy chiết rót cho khách hàng tại Yên Bái

13/07/2023 0 Bình luận

Việt An xuất máy làm đá viên cùng hệ thống máy chiết rót cho khách hàng tại Yên Bái. Miền bắc đang vào mùa nắng nóng gay gắt tại Yên Bái cũng không phải ngoại lệ. Vào mùa hè Yên Bái được biết đến là tỉnh có khí hậu nắng gay gắt, chính vì vậy, vấn đề sử dụng đá viên an toàn, đảm bảo vệ sinh luôn được đặt ra. Những các dòng máy làm đá công nghệ cũ được lắp đặt hầu như không đảm bảo về mặt chất lượng, chất lượng đá viên không được tinh khiết đúng tiêu chuẩn quy định. 

Với chất lượng đá viên đang có xu hướng đi xuống ngày càng nghiêm trọng, do máy móc hoặc nguồn nước dùng làm đá không đạt tiêu chuẩn anh Giang tại Yên Bái đã tìm đến với máy làm đá viên 5 tấn - mang model IVA5T34, hệ thống kho lạnh và dây chuyền lọc nước RO VACC1000, máy chiết rót bình tự động do Việt An sản xuất mang model VAQ150, cùng các phụ kiện đi kèm của công ty cổ phần TMTH Việt An. Để tạo nên 1 xưởng sản xuất đá viên chất lượng, cùng nước đóng chai tinh khiết cung cấp cho người dân nơi đây.

Đầu tư máy làm đá viên 5 tấn Việt An mang lại chất lượng đá viên tinh khiết

IVA5T34

Một trong số những vấn đề người dùng quan tâm hàng đầu khi tìm hiểu máy làm đá là thời gian và tốc độ làm đá. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm làm đá với thời gian nhanh, thì máy đá Việt An là lựa chọn không thể tốt hơn. Máy được trang bị công nghệ làm đá siêu nhanh. Chỉ 40 đến 45 phút là máy đã làm xong 1 mẻ đá viên thành phẩm. Việc này kéo theo một loạt lợi ích như, gia tăng năng suất, đáp ứng kịp thời nhu cầu trong ngày cao điểm…

Người dùng còn hài lòng về sản phẩm nhờ khả năng tiết kiệm chi phí. Máy làm đá viên Việt An tiết kiệm điện năng tối đa so với các sản phẩm tương tự trên thị trường. Trong quá trình vận hành, thiết bị cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều khoản chi phí khác.

Điều dễ nhận thất là máy sản xuất đá viên sạch này giúp tiết kiệm tiền thuê nhân lực sản xuất, bảo quản. Máy vận hành hoàn toàn tự động. Bạn có thể tắt/mở, chọn chế độ, điều chỉnh… chỉ với 1 bảng điều khiển. Các phím chức năng được thiết kế rõ ràng và dễ dàng thao tác. Doanh nghiệp không cần thuê nhiều nhân lực để vận hành thiết bị này.

Đồ bền bỉ vượt thời gian chính là yếu tố khiến sản phẩm không “ngốn” nhiều chi phí vận hành. Máy được sản xuất 1 số linh kiện mới 100% chính được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nên bền, ít phải sửa chữa, thay mới. Chọn máy làm đá công nghiệp Việt An là chọn sản phẩm chất lượng như hàng ngoại, nhưng giá cả rất “Việt Nam”.

Nếu bạn nghĩ máy làm đá viên 5 tấn hẳn sẽ chiếm rất nhiều diện tích thì không hề. Với thiết kế thông minh và hiện đại, máy làm đá viên công nghiệp lắp đặt cho khách hàng tại Yên Bái không hề chiếm nhiều diện tích. Không chỉ có vậy, sản phẩm mang thương hiệu độc quyền VA, được giám sát sản xuất theo đúng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Máy làm đá viên công nghiệp được thiết kế tỉ mỉ và ứng dụng những linh kiện chất lượng nhất đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc biệt không chỉ sử dụng linh kiện có thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Thật sự nhỏ nhưng có võ đó nha. Máy làm đá viên công nghiệp xuất khẩu, lắp đặt tại Yên Bái chuyên sản xuất đá viên dạng ống, với kích thước đá viên thành phẩm là 34 đá đa năng, thường được dùng để uống bia, nước ngọt,.vv công suất lên đến 5 tấn trong 24 giờ.

Đặc biệt, máy làm đá viên Việt An áp dụng công nghệ mới nhất của Hoa Kỳ, kết hợp với máy nén mới và linh kiện mới hoàn toàn, nên tiết kiệm điện năng. Với hệ thống chịu lực được làm bằng inox 304 cao cấp nên máy đạt độ bền lên đến 15 năm.

Máy chiết rót đóng bình tự động VAQ150

Máy chiết rót đóng bình tự động VAQ150 nằm trong hệ thống dây chuyền chiết rót tự động 3 trong 1 do Việt An sản xuất. Được thiết kế với kiểu dáng công nghiệp nhỏ gọn. Ứng dụng công nghệ hiện đại. Hệ thống linh kiện cấu thành đều là hàng nhập khẩu chính hãng, chất lượng tốt, độ bền cao. Bộ khung của máy chiết bình 20l model VAQ150 được làm 100% bằng chất liệu thép không gỉ, có khả năng chống ăn mòn tuyệt đối, rất dễ lau chùi, dù qua thời gian sử dụng bao lâu vẫn luôn như mới.

Bảng điều khiển thông minh với bộ vi xử lý PLC hiện đại bậc. Màn hình hiển thị sắc nét dễ dàng quan sát các thông số cài đặt cũng như thông số hoạt động của máy. VAQ150 được tích hợp 3 chức năng đó là chức năng tráng áp lực, chức năng chiết rót và đóng nắp bình một cách tự động mà không cần tới sự tham gia của nhân công lao động.

Và 3 bộ phận này được chứa trong 1 bộ khung máy và hoạt động được dựa vào hệ thống điện tự động PLC thông minh hiện nay.

Bộ phận tráng áp lực bình tự động

Chức năng: Tráng rửa bình 20l bằng áp lực.

Cấu tạo:

Xích tải rửa bình: 01 bộ: Giúp di chuyển bình 20l theo băng chuyền

Bộ phận giữ bình: 01 bộ. Giữ cố định bình 20l trên khay tráng

Motor băng tải: 01 bộ: Làm băng tải quay theo chiều cố định để tráng rửa bình

Bơm áp đầu inox 304: 01 bộ: bơm nước tinh khiết lẫn ozone tiệt khuẩn sẽ bơm áp cao vào bên trong vỏ bình 20l làm cho các loại vi khuẩn trong vỏ bình bị tiêu diệt đồng thời các loại bụi bẩn cũng bị rửa trôi đảm bảo vỏ bình được vô khuẩn.

Đây là một trong 3 bộ phận vô cùng quan trọng trong chiếc máy chiết rót bình 20l tự động model VAQ150.

Nguồn nước được sử dụng để tráng áp lực là nước tinh khiết.

Bộ phận chiết áp lực bình tự động.

Chức năng: Chiết rót nước vào bình 20l bằng áp lực

Cấu tạo:

Vòi chiết bình inox 304: 01 bộ: Chiết bình nước theo định mức định, được cài đặt hoàn toàn tự động nhờ hệ thống điện điều khiển PLC

Hệ thống dây dẫn lò xo chịu áp: 01 bộ: Vận chuyển nước đến vòi chiết

Hệ thống bơm nước đầu inox 304 tạo áp chiết bình: 01 bộ: Tạo áp lực chiết bình nước

Đây là một trong 3 bộ phận quan trọng trong chiếc máy chiết rót bình 20l tự động model VAQ150.

Các vòi chiết đều là hàng nhập khẩu chính hãng, độ bền cao. Chúng không bị han gỉ. Không bị ăn mòn. Chịu được môi trường ẩm ướt. Niên hạn sử dụng lâu dài.

Hệ thống dây dẫn lò xo chịu áp được tuyển chọn kỹ lưỡng. Chúng được Việt An nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Nhật, Italia... tuổi thọ cao hơn nhiều các loại dây dẫn thông thường khác.

Hệ thống bơm đầu inox 304 là dòng bơm cao cấp, nhập khẩu chính hãng. Khả năng tạo áp lực lớn. Hoạt động không tạo ra nhiều tiếng ồn. Độ bền >10 năm.

Bộ phận đóng nắp và đẩy bình ra ngoài tự động.

Chức năng: đóng nắp bình một cách tự động và đẩy bình ra ngoài nhanh chóng công suất cao tới 150 bình một giờ.

Cấu tạo:

Bộ phận dập nắp bình: 01 bộ: dập nắp bình cổ nhỏ không có ren

Bộ phận băng tải inox 304: 01 bộ: tải bình nước bằng hệ thống con lăn inox 304

Bộ se nắp bình: 01 bộ: Se nắp bình để đưa vào bộ phận đóng nắp

Bộ xilanh thủy lực: 01 bộ: đẩy bình nước ra ngoài

Bộ phận dập nắp bình có đầu đóng nắp được mạ 1 lớp inox 304 để đảm bảo không bị ăn mòn, không bị oxi hóa và có tuổi thọ cao.

Bộ phận se nắp bình giúp se nắp một cách chính xác đến vị trí đầu đóng nắp, không có hiện tượn lật nắp trong quá trình đóng nắp.

Bộ xilanh thủy lực cao cấp, nhập khẩu từ các nước tiên tiến nên có khả năng hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Dây chuyền lọc nước VACC1000 xuất đi Yên Bái

Dây chuyền lọc nước đóng bình 1000l/h model VACC1000 sử dụng công nghệ RO với sự lựa chọn hoàn hảo. Nước thành phẩm sau khi lọc sẽ bảo đảm tinh khiết, không bị lẫn tạp chất, vi khuẩn,... nhờ vào khả năng thẩm thấu ngược từ màng lọc RO đem lại.

Trên dây chuyền có gắn hệ thống bảng điều khiển thông minh, hiển thị mọi thông số như trạng thái hoạt động, lưu lượng nước đã xử lý. Đặc biệt hơn chúng còn có thể tự động ngắt khi có sự cố, với cơ chế này sẽ giúp bảo vệ dây chuyền có thời gian sử dụng lâu hơn nhiều so với các sản phẩm dùng để lọc nước sử dụng công nghệ cũ.

Hệ thống đồng hồ hiện thị mức độ dẫn điện hoặc tổng chất rắn hòa tan (TDS) của nước tinh khiết cùng màn hình LCD hiển thị. Căn cứ vào đây quý khách hàng có thể biết được thời gian cần tiến hành thay thế lõi lọc, và các linh kiện của dây chuyền. Đây là một trong những điểm nổi bật của các sản phẩm lọc nước do Việt An cung cấp.

Dòng sản phẩm dây chuyền lọc nước composite van cơ công suất 1000l/h có hệ thống mạch điện ngắt hoàn toàn tự động. Hoạt động khi nước đầy bồn chứa hoặc tự động đóng khi nguồn nước ít hơn mức quy định. Bảo vệ cả dây chuyền khi điện yếu hoặc đột ngột tăng áp.

Hệ thống dây chuyền lọc, xử lý nước VACC 1000 là sản phẩm lọc nước tốt hiện nay, có độ bền trên 10 năm.

Các phụ kiện xuất cho anh Giang tại Yên Bái

Máy xúc rửa trong và ngoài bình, rút nắp bình tự động BS-1

Máy được thiết kế với kiểu dáng công nghiệp vô cùng hiện đại. Có bộ phận rửa trong và ngoài bình, bộ phận rút nắp bình bằng áp lực để đảm bảo nắp được rút ra có thể tái sử dụng. Bộ khung máy được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, bề mặt sáng bóng cho dù qua thời gian sử dụng lâu dài vẫn luôn như mới. Hệ thống chổi cọ bình được thiết kế hợp lý có thể rửa sạch các bụi bẩn bám trên vỏ bình trong thời gian ngắn, hiệu quả cao.

Máy chiết rót chai bán tự động VAMCC150

Máy chiết rót chai bán tự động VAMCC 150 là một trong những thiết bị chuyên dụng được dùng để chiết rót đóng chai nước uống tinh khiết, nước uống có gas...

VAMCC 150 được công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An sản xuất và phân phối trên toàn quốc với nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại máy chiết chai bán tự động cùng loại trên thị trường.

Nguyên lý hoạt động của hệ thống máy chiết rót chai bán tự động VAMCC150: đầu tiên nước tinh khiết sẽ được dẫn từ bồn chứa đến bơm iNox, hệ thống bơm sẽ tạo áp khoảng 4kg/cm2 để tráng 12 vỏ chai một lúc, vỏ chai sạch này sau đó sẽ được để trong khay đựng 12 chai và chuyển sang bộ phận chiết rót, khi chiết đầy các chai nước sẽ được đóng nắp thủ công và dãn nhãn mác sau đó đóng thùng và đưa đến nơi tiêu thụ.

Kho lạnh 10m3 KL10

Kho lạnh do Việt An cung cấp bảo quản được lắp đặt rất thuận tiện cho người dùng, có hình thức đẹp và giá thành phải chăng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Kho lạnh sau khi đưa vào sử dụng đạt hiệu quả cao, chạy ổn định lâu dài, sản phẩm được lưu trữ không bị đóng băng trên bề mặt và được bảo quản tốt.

Kho lạnh được lắp đặt, ghép bởi các tấm Panel PU cách nhiệt và cách ẩm. Lắp đặt dễ dàng, dễ tháo. Bảng điều khiển vỏ bên ngoài và bên trong là tấm thép mạ kẽm với một kết thúc bằng nhựa. Các vật liệu cách nhiệt cứng rắn. 

Các tấm sàn vững chãi và chúng chịu được tải trọng phân phối lên đến 2.000 kg / mét vuông. Trong lạnh được trang bị đèn điện. R22 và R404A được sử dụng như chất làm lạnh. Kho lạnh cần được lắp đặt trong không gian tránh khỏi ánh nắng trực tiếp, bụi và mưa.

Gầu tải G5

G5

Gầu tải cho máy làm đá viên là một bộ phận có vai trò quan trọng và cần thiết với một cơ sở kinh doanh đá viên nói chung. Vì quy mô sản xuất kinh doanh đá viên chắc chắn lớn hơn việc sử dụng đá viên trong các hộ giá đình nên chúng ta không thể đóng gói đá viên một cách thủ công vừa mất thời gian mà vừa mất vệ sinh. Gầu tải sẽ thay thế con người bằng cách tự động đóng gói đá vào túi khi có đủ nguyên liệu là đá viên và túi đựng.

Việt An là địa chỉ uy tín trên thị trường với gần 20 năm kinh nghiệm. Các sản phẩm của chúng tôi hiện đã có những khách hàng uy tín sử dụng như công ty diana ở Bắc Ninh, công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk, công ty Shinha Vina và một số khách hàng khác nữa. Những khách hàng này sau khi sử dụng sản phẩm máy làm, sản xuất đá viên sạch tinh khiết, dây chuyền lọc nước, máy thổi chai.... đều đánh giá khá cao thiết bị đến từ Việt An. Nếu bạn đang lo lắng chưa tìm được đơn vị cung cấp máy làm đá viên uy tín thì Việt An là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Liên hệ hotline 0949 414141 - 0933 414141 để được tư vấn và hỗ trợ.

Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi!

 

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất máy làm đá viên cùng hệ thống máy chiết rót cho khách hàng tại Yên Bái

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus