• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Bàn giao máy làm đá viên 5 tấn và dây chuyền lọc nước 1000 lít tại Khánh Hòa

29/01/2019 0 Bình luận

Với ứng dụng công nghệ hiện đại của châu Âu, máy làm đá viên 5 tấn và dây chuyền lọc nước 1000 lít của Công ty CP TMTH Việt An sản xuất, nhập khẩu và phân phối chất lượng cao luôn được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn tốt.

Sau khi ký HĐ 007/2019, ngày 28/1/2019, Công ty Việt An đã bàn giao máy làm đá viên 5 tấn và dây chuyền lọc nước 1000 lít tại Khánh Hòa cho anh Nguyễn Thanh Sơn ở Nha Trang.

Hình ảnh bàn giao máy làm đá viên IVA5T và dây chuyền VACA1000
Hình ảnh bàn giao máy làm đá viên IVA5T và dây chuyền VACA1000 cho anh Sơn

Tại sao nên sử dụng máy làm đá viên 5 tấn và dây chuyền lọc nước 1000 lít Việt An

Máy làm đá viên IVA5T - 5 tấn

 + Dù trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cạnh tranh với Việt An - nhưng công ty chúng tôi vẫn đứng vững ở vị trí top và tạo được ấn tượng, niềm tin định đối với người tiêu dùng. Việt An cam kết mang đến anh Sơn những sản phẩm vượt trội về mặt chất lượng, nhưng vẫn đảm bảo được các yếu tố về mặt giá thành.

 + Thiết kế tinh tế, bền đẹp: Khi nghe đến công suất 5T/ngày - chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng máy rất cồng kềnh, khó sử dụng và di chuyển. Nhưng với máy làm đá viên 5 tấn lại rất nhỏ gọn, linh hoạt trong khâu vận chuyển và dễ dàng sử dụng. Được chế tạo bằng thép không gỉ nhập khẩu chính hãng từ các nước công nghiệp tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Italia, Nhật Bản,... giúp chiếc máy sở hữu vỏ ngoài sáng bóng, dễ vệ sinh, không sợ bị hao mòn theo thời gian.

 + Hệ thống làm lạnh mạnh mẽ: Máy được áp dụng công nghệ làm lạnh kết hợp gió và nước. Việc hoạt động cả ngày dài với khối lượng đá lớn như vậy chắc chắn sẽ khiến máy nóng lên rất nhiều nhưng nhờ có hệ thống làm mát bằng gió, nên động cơ mát hơn, tăng hiệu năng làm việc. Mặt khác, nhờ công nghệ làm sạch tối ưu sẽ giúp tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn cũng như độc tố gây hại cho sức khỏe người dùng.

 + Tiết kiệm điện năng: Mặc dù có công suất vượt trội, tối đa lên đến 5 tấn đá 1 ngày nhưng máy làm đá viên 5 tấn của Việt An chỉ tiêu thụ có rất ít điện năng so với các dòng máy đá viên khác - giúp anh Sơn tiết kiệm chi phí đáng kể. Được trang bị hệ thống tiết kiệm điện, đặc biệt cùng lớp vỏ bảo vệ bên ngoài từ thép không gỉ - nên khả năng giữ nhiệt ổn định, việc làm lạnh được đẩy nhanh hơn.

 + Chế độ bảo hành: Tại Việt An, anh Sơn được hỗ trợ bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng. Ngoài ra được miễn phí vận chuyển và công lắp đặt.

Dây chuyền lọc nước 1000 lít - VACA1000

 + Hệ thống lọc nước thông minh, hoàn toàn khép kín, tự động nên nước có độ tinh khiết đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế về vệ sinh an toàn thực phẩm, và đạt tiêu chuẩn quốc tế FDA của Hoa Kỳ.

 + Thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ, linh hoạt giúp việc lắp đặt trở lên đơn giản hơn rất nhiều. Máy được thiết kế hoạt động 24/7, cho hiệu suất làm việc tối đa, ổn định.

 + Dây chuyền lọc nước 1000 lít Việt An hiện đã được trang bị màng lọc công nghệ RO cải tiến mạnh mẽ, vượt bậc so với các thương hiệu khác trên thị trường, do đó có thể xử lý được mọi nguồn nước đầu vào dù bị ô nhiễm nặng, thêm vào đó là loại bỏ triệt để các cặn bẩn và các chất có hại trong nước - đảm bảo nguồn nước sau lọc có thể uống trực tiếp.

 + Linh phụ kiện chất lượng cao, được nhập khẩu chính hãng từ các nước có nền công nghiệp hiện đại trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản,...

 + Sản phẩm đều có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt, chống thấm tốt, nâng cao tuổi thọ của máy.

 + Máy sẽ tự ngắt khi nguồn nước yếu hoặc khi đầy nước giúp tiết kiệm điện năng, đồng thời máy vận hành rất êm ái, mượt mà, chống ồn hiệu quả, khi có sự cố sẽ báo động - giúp người dùng cảm thấy an toàn, thoải mái khi sử dụng.

Các thành phần của máy làm đá viên 5 tấn và dây chuyền lọc nước 1000 lít

Máy làm đá của Việt An cơ bản bao gồm các thành phần chính sau:

Máy nén: Nhập khẩu từ Mỹ hoặc Nhật Bản, có ảnh hưởng và vai trò đặc biệt quan trọng đối với hiệu năng của máy làm đá.

Môi chất lạnh: Gas lạnh R22/ R404A nhập khẩu trực tiếp từ Pháp hoặc Ấn Độ.

Hệ thống ngưng tụ: Chuyển hóa, ngưng tụ khối gas dạng khí ở máy nén thành dạng lỏng.

Tháp tản nhiệt: Làm mát và giảm nhiệt độ của nước.

Cối đá: Có hình trụ tròn và được làm bằng thép không gỉ.

Hệ thống máy bơm: Gồm máy bơm nước giải nhiệt, máy bơm nước tháp đá (sử dụng công nghệ Nhật Bản), ống dẫn nước...

Hệ thống mạch điện tự động thông minh, đa phần được nhập từ Hàn Quốc.

Dây chuyền lọc nước của Việt An gồm các bộ phận chính sau: Hệ thống bơm, hệ thống lọc kim loại nặng, hệ thống lọc khử độc màu mùi, hệ thống khử đá vôi và làm mềm nước, hệ thống màng lọc RO, hệ thống diệt khuẩn và lọc xác khuẩn, hệ thống điện

Sau khi bàn giao máy làm đá viên sạch 5 tấn và dây chuyền lọc nước 1000 lít, anh Sơn đánh giá Việt An là một trong số công ty uy tín, thương hiệu  trong lĩnh vực phân phối, nhập khẩu máy đá viên, dây chuyền lọc nước,... Việt An đã đem đến cho tôi các sản phẩm cao cấp với dịch vụ chăm sóc chu đáo, tận tâm, chuyên nghiệp. Nếu quý khách có nhu cầu mua các sản phẩm của Việt An thì hãy liên hệ theo số hotline: 0949.41.41.41 để được hỗ trợ nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Bàn giao máy làm đá viên 5 tấn và dây chuyền lọc nước 1000 lít tại Khánh Hòa

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus