• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Bảo hành- bảo trì máy làm đá viên cho chị Khiếu tại Atapu Lào

23/10/2023 0 Bình luận

Bảo hành- bảo trì máy làm đá viên cho chị Khiếu tại Atapu Lào. Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An tiền thân là công ty TNHH thương mại tổng hợp Việt An được cổ phần hóa từ 08/2009, là doanh nghiệp hàng đầu về nhập khẩu, phân phối dây chuyền lọc nước tinh khiết RO và máy chiết rót, sản xuất máy làm đá viên inox Xuất khẩu thương hiệu VA, USApec, Vinaro chất lượng tại Việt Nam. 

Khi quý khách sử dụng máy làm đá viên của Việt An quý khách sẽ được hưởng chính sách bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời máy làm đá. Công ty Việt An có đội ngũ kỹ thuật lành nghề ở tất cả các địa chỉ cung cấp trong cả nước nên sẽ bảo trì sản phẩm cho khách hàng một cách nhanh chóng và cam kết chất lượng.

Sản xuất kinh doanh đá viên luôn là lĩnh vực kinh doanh hấp dẫn, nếu quý khách hàng đã và đang muốn tìm hiểu về lĩnh vực này, muốn tìm mua những chiếc máy làm đá viên chính hãng, chất lượng, trực tiếp từ nhà sản xuất, hãy liên hệ với Việt An. Việt An tự hào là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và lắp đặt máy làm đá viên từ dân dụng tới công nghiệp. Cam kết chính hãng, chất lượng, giá tốt.

Sau quá trình lắp đặt máy làm đá viên của Việt An chạy 1 thời gian dài, vừa qua chị Atapu đã tiến hành Bảo hành- bảo trì máy làm đá viên cho chị Khiếu tại Atapu Lào. Khi tiếp nhận thông tin kĩ thuật của Việt An đã có mặt tại địa chỉ của Lào và tiến hành các bước bảo trì, bảo dưỡng máy làm đá viên công nghiệp cho Chị.

Bảo hành, bảo trì máy làm đá viên công nghiệp tại Lào

Video: Bảo hành- bảo trì máy làm đá viên cho chị Khiếu tại Atapu Lào

Sau khi có mặt tại cở sở sản xuất đá sạch của chị Atapu, kĩ thuật của Việt An đã tiến hành kiểm tra tổng thể toàn bộ máy làm đá, và tiến hành bảo trì, bảo dưỡng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm việc bảo hành bảo dưỡng luôn tuân thủ theo quy trình nghiêm ngặt đã được Việt An lên kế hoạch cụ thể chi tiết đến từng bước rất rõ ràng để tránh thiếu sót.

Quá trình bảo trì sẽ kiểm tra từ máy nén, bình ngưng, tháp giải nhiệt, gas máy đá, phao máy đá, lõi lọc đá, cối đá ...vv. Các linh kiện không còn đảm bảo sẽ được tiến hành thay thế và vệ sinh lại sạch sẽ. Ngoài ra, kỹ thuật viên cũng sẽ xem xét tốc độ xả đá, độ non già của đá thành phẩm, độ sạch của nước đầu vào, đường thoát nước đầu ra.

Kể cả khi sản phẩm không có bất kỳ trục trặc hay hỏng hóc nào, Việt An vẫn thực hiện việc bảo dưỡng máy làm đá theo định kỳ, hỏi thăm khách hàng về tình trạng hoạt động của máy làm đá nhằm mang tới cho Quý khách hàng an tâm về chất lượng sản phẩm, niềm tin vào chất lượng phục vụ của Việt An.

Hoạt động bảo dưỡng định kỳ của Việt An, bên cạnh việc kiểm tra chất lượng vận hành của máy làm đá, kỹ thuật viên cũng sẽ đảm bảo kỹ lưỡng việc máy có điều kiện hoạt động, môi trường lắp đặt thuận lợi để tạo điều kiện cho máy có tuổi thọ lâu bền. Hoạt động bảo dưỡng này được thực hiện tại mọi miền của Tổ quốc. Những nhận xét, góp ý của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ luôn là nguồn động lực to lớn với Việt An và luôn luôn được chúng tôi ghi nhận để không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Cũng chính nhờ sự ủng hộ của khách hàng trên mọi miền Tổ Quốc, máy làm đá viên Việt An đã được vinh danh trao giải tại nhiều chương trình hội nghị lớn. Ngoài ra, máy làm đá viên Việt An đã được cấp chứng nhận nước đá viên tinh khiết của Bộ y tế, viện kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm quốc gia, Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng.

Qua 4 năm sử dụng máy làm đá viên của Việt An, chị Khiếu rất hài lòng về sản phẩm, máy vận hành ổn định, thời gian làm đá nhanh, hiệu suất làm đá đảm bảo, chất lượng viên đá đều đẹp. Dịch vụ bảo hành, bảo trì tốt, nhanh chóng. Chị đã giới thiệu cho bạn bè của mình và đã có rất nhiều bạn bè của chị cũng đã sử dụng máy làm đá viên của Việt An.

Một số lưu ý khi sử dụng máy làm đá viên công nghiệp

Các chuyên gia của chúng tôi luôn khuyến cáo các đơn vị sản xuất khi sử dụng các loại máy sản xuất đá, máy làm đá uống bia, máy làm đá cafe, máy làm đá viên công nghiệp, máy làm đá dân dụng… cần lưu ý:

  • Lắp đặt máy làm đá tinh khiết ở những vị trí thoáng mát, nguồn nước cấp cho máy cần được qua hệ thống xử lý lọc tinh khiết để chất lượng sản phẩm đầu ra tốt nhất. Luôn kiểm soát nhiệt độ thiết bị khi hoạt động nằm trong dải cho phép
  • Máy làm đá công nghiệp được trang bị đầy đủ hệ thống điều khiển thông minh, người sử dụng cần tuân thủ các thao tác vận hành, xử lý sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng để nâng cao độ bền cho máy
  • Tùy theo sản lượng đá sản xuất mỗi ngày, định kỳ cần thay thế quả lọc nước (thông thường khoảng 3 – 6 tháng), vệ sinh thường xuyên (bồn chứa nước, ngăn chứa đá…) tránh nấm mốc, vi khuẩn hình thành và phát triển
  • Khi ngưng sử dụng máy làm đá, cần vệ sinh sạch sẽ thiết bị, bảo quản tại nơi khô ráo, thoáng mát 

Sau khi Việt An bảo hành xong máy làm đá viên cho chi Atapu thì nhân viên kỹ thuật đã cho vận hành thử và bàn giao lại máy cho bên chị.

Địa chỉ cung cấp máy làm đá viên Việt An trên cả nước

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội. Điện thoại: 0949 414141
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0943 41 41 41
  • Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Điện thoại: 0236 368 4141
  • Nhà máy Việt An: Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội. Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Việt An mang đến khách hàng sản phẩm máy làm đá viên chất lượng đúng như cam kết

Nhưng đó chưa phải là tất cả những gì làm nên một thương hiệu Việt An vững mạnh như hiện nay. Ông Nguyễn Công Hoan – giám đốc công ty Việt An cho biết: “Việc xây dựng, phát triển hệ thống bán hàng trên cả nước không đơn thuần chỉ nhằm mục đích chiếm lĩnh thị trường mà chúng tôi còn mong muốn phục vụ khách hàng được nhanh, hiệu quả. Bên cạnh tập trung thị trường trong nước Việt An còn mong muốn phát triển rộng khắp sang các nước thị trường trong khu vực ASEAN. Phấn đấu đến năm 2030 Việt An trở thành đơn vị cung cấp máy đá lạnh lớn thứ 3 tại khu vực Đông Nam Á”. Với 3 địa chỉ bán hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, thì quá trình chăm sóc khách hàng, bảo hành, bảo trì sản phẩm chuyên nghiệp, nhanh chóng cũng là điều tạo nên thương hiệu cho Việt An.

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề cùng các linh kiện chính hãng luôn có sẵn, Việt An luôn đề cao việc làm hài lòng mọi khách hàng là mục tiêu chính của mình. Nhờ làm được những điều tưởng như nhỏ nhặt đó mà từng bước, từng bước đã giúp máy làm đá sạch công nghiệp Việt An tạo dựng được vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng như hiện nay.

Cơ hội mua máy làm đá viên Việt An giá tốt cho khách hàng

Mua được máy làm đá viên giá tốt hay còn gọi là giá rẻ, nhưng lại chất lượng cao là mong muốn của rất nhiều khách hàng khi đầu tư kinh doanh sản xuất đá viên tinh khiết. Đặc biệt là máy làm đá viên của công ty Việt An – Được đánh giá là đơn vị cung cấp máy làm đá viên UY TÍN – CHẤT LƯỢNG có kinh nghiệm gần 20 năm tại thị trường Việt Nam. Rất nhiều khách hàng đã đánh giá cao về dịch vụ và chất lượng sản phẩm của đơn vị này. Vậy làm sao để mua được máy làm đá viên Việt An giá rẻ?

Nếu bạn phân vân về giá của máy làm đá viên tại Việt An thì bạn đừng lo vì Chiếc máy làm đá viên Việt An phù hợp với nhiều mô hình cơ sở sản xuất nước đá quy mô nhỏ, vừa và lớn, phù hợp với các doanh nghiệp sản xuất, hệ thống các siêu thị, chuỗi nhà hàng, khách sạn.... Là hàng mới 100% được cấu thành từ hệ thống các linh kiện thiết bị cao cấp, chưa từng qua sử dụng, tiêu chuẩn sản xuất quốc tế ISO 9001:2015. Nhưng do là đơn vị trực tiếp nhập khẩu được các linh kiện, thiết bị, trực tiếp sản xuất ra máy đá, trực tiếp cung cấp máy đến tận tay người sử dụng và tự mình lắp đặt máy cho khách hàng, không phải qua bất cứ khâu trung gian nào. Do đó, giá máy đá Việt An luôn đảm bảo tốt, phù hợp với vốn đầu tư của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất. Khi mua máy tại Việt An, quý khách có thể tiết kiệm được từ 20-30% chi phí so với mua ở các đơn vị trung gian khác cùng phân khúc.

Hiện Việt An có nhà máy sản xuất tại Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội với quy mô rộng lớn trên 15.000m2, cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên đông đảo, có trình độ chuyên môn cao, luôn nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào khách hàng cần.

Thời gian bảo hành, bảo trì dài hạn lên tới 15 năm. Bảo hành tại nhà trên phạm vi Toàn Quốc.

Thủ tục bảo hành, bảo trì nhanh gọn, chuyên nghiệp. Chỉ cần gọi tới số 1900 6013, đưa ra yêu cầu cần hỗ trợ, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ chuyển máy tới bộ phận kỹ thuật gần khu vực khách hàng để hỗ trợ xử lý trong thời gian nhanh chóng.

Công ty CP TMTH Việt An xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và gắn bó với công ty cổ phần TMTH Việt An chúng tôi trong suốt gần 20 năm vừa qua. Mọi thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm của công ty Việt An xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0949 414141 hoặc 0943 414141. 

Hỏi đáp & đánh giá Bảo hành- bảo trì máy làm đá viên cho chị Khiếu tại Atapu Lào

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus