• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Bảo hành máy làm đá viên 10 tấn cho khách ở Campuchia

31/01/2019 0 Bình luận

Bảo hành máy làm đá viên 10 tấn cho khách ở Campuchia. Không chỉ chú trọng đầu tư một cách bài bản và chuyên nghiệp vào hoạt động nghiên cứu, sản xuất, phân phối các dòng sản phẩm máy làm đá viên 10 tấn tinh khiết chất lượng cao, nhằm giảm thiểu các lỗi hỏng hóc có thể phát sinh trong quá trình vận hành mà Công ty Việt An còn là doanh nghiệp tiên phong trên thị trường về dịch vụ sau bán như bảo hành, bảo dưỡng cũng như sửa chữa máy làm đá của khách hàng.

Ngày 30/1/2019, Công ty CP TMTH Việt An đã cử nhân viên kỹ thuật sang Campuchia để bảo hành máy làm đá viên 10 tấn - IVA10T cho anh Lợi theo HĐ 003/2019 đã ký kết.

Bảo hành máy làm đá viên 10 tấn cho anh lợi
Bảo hành máy làm đá viên 10 tấn cho anh lợi

Việt An - Đơn vị cung cấp bảo hành máy làm đá viên 10 tấn

Hiện nay các đơn vị kinh doanh như nhà hàng, quán café, trà sữa, fast food, khách sạn, cửa hàng thủy hải sản, bệnh viện, trường học, khu công nghiệp,… một khi anh Lợi đã quyết định chọn mua máy làm đá viên chính hãng từ Việt An thì có thể hoàn toàn yên tâm vì tất cả các máy làm đá của hãng đều được kiểm soát chất lượng đạt chuẩn quốc tế, công nghệ Italia và dàn linh kiện nhập khẩu từ Đức, Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Việt An còn áp dụng chế độ bảo hành 24 tháng và dịch vụ bảo trì trọn đời sản phẩm với khả năng phục vụ 24/7.

Với trình độ tay nghề cao được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm sửa chữa trong lĩnh vực điện máy công nghiệp, các kỹ thuật viên của Việt An sẽ luôn có mặt khi khách hàng cần để tiến hành việc bảo hành, bảo dưỡng hay sửa chữa máy làm đá một cách nhanh chóng, hiệu quả trên khắp các tỉnh thành của Tổ quốc như: Hà Nội, Vinh, Huế, Nha Trang, Bắc Cạn, Cao Bằng, Lào Cai, Tây Nguyên, Hồ Chí Minh, Cần Thơ,... hay các nước Đông Nam Á như: Lào, Campuchia,...

Đôi nét về máy làm đá viên 10 tấn IVA10T 

- Thiết kế tinh tế tinh gọn, bền và đẹp

Máy làm đá viên inox 10 tấn có thiết kế rất nhỏ gọn, linh hoạt trong khâu vận chuyển và dễ dàng sử dụng. Được chế tạo bằng inox không gỉ nhập khẩu chính hãng từ các nước công nghiệp tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Italia, Nhật Bản,... giúp chiếc máy sở hữu vỏ ngoài sáng bóng, dễ vệ sinh, không sợ bị hao mòn theo thời gian.

- Hệ thống làm lạnh mạnh mẽ 

Máy làm đá viên 10 tấn được áp dụng công nghệ làm lạnh kết hợp gió và nước. Việc hoạt động cả ngày dài với khối lượng đá lớn như vậy chắc chắn sẽ khiến máy nóng lên rất nhiều nhưng nhờ có hệ thống làm mát bằng gió, nên động cơ mát hơn, tăng hiệu năng làm việc. Mặt khác, nhờ công nghệ làm sạch tối ưu sẽ giúp tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn cũng như độc tố gây hại cho sức khỏe người dùng.

- Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Mặc dù có công suất vượt trội, tối đa lên đến 10 tấn đá 1 ngày nhưng máy làm đá viên 10 tấn - IVA10T của Việt An chỉ tiêu thụ có rất ít điện năng bằng khoảng 80% so với các dòng máy đá viên khác giúp anh Lợi tiết kiệm chi phí đáng kể. Được trang bị hệ thống tiết kiệm điện, đặc biệt cùng lớp vỏ bảo vệ bên ngoài từ thép không gỉ nên khả năng giữ nhiệt ổn định, việc làm lạnh được đẩy nhanh hơn.

- Chế độ bảo hành, bảo trì

Tại Việt An, anh Lợi được hỗ trợ bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng. Ngoài ra, Việt An còn xây dựng đội ngũ nhân viên sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành và bảo trì dịch vụ hậu mãi tốt cho khách hàng sau khi hết thời hạn bảo hành với máy làm đá viên 10 tấn.

Bảo hành máy đá IVA10T cho anh Lợi

Hoạt động bảo hành, bảo dưỡng máy làm đá viên 10 tấn cũng như nhiều dòng sản phẩm máy đá khác của Công ty Việt An, chúng luôn được tuân thủ theo quy trình nghiêm ngặt nhằm kiểm tra chính xác tất cả các bộ phận của máy như: Quạt làm lạnh, máy nén, máy bơm, máng đá, khay đá, bảng mạch điện tử, hệ thống điện, gas máy, bộ lọc thô, van tiết lưu, bình ngưng và một số bộ phận khác. Ngoài ra, chuyên viên kỹ thuật của Việt An cũng sẽ xem xét tốc độ xả đá, độ non, già của đá thành phẩm, độ sạch của nước đầu vào, đường thoát nước đầu ra…., đồng thời kiểm tra chất lượng vận hành của máy làm đá, kĩ thuật viên cũng sẽ đảm bảo kĩ lưỡng máy có điều kiện hoạt động, môi trường lắp đặt thuận lợi để tạo điều kiện cho máy có tuổi thọ lâu .

Sau khi đã kiểm tra toàn bộ các bộ phận của máy làm đá 10 tấn, kỹ thuật viên Việt An đã tiến hành các điều chỉnh, sửa chữa cần thiết và tiến hành vệ sinh máy làm đá để đảm bảo sự ổn định khi vận hành lâu dài. 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua máy làm đá viên 10 tấn hay các sản phẩm khác như: dây chuyền lọc nước, máy chiết rót,... của Việt An thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé.

 

Hỏi đáp & đánh giá Bảo hành máy làm đá viên 10 tấn cho khách ở Campuchia

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus