• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Bảo hành máy làm đá viên 3 tấn tại Bến Tre

14/02/2019 0 Bình luận

Được sáng lập bởi một nhóm các chuyên gia giàu kinh nghiệm, tâm huyết và am hiểu về nhu cầu của khách hàng, Việt An là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối máy làm đá viên 3 tấn sạch vì sức khỏe người dùng, đồng thời giúp các đơn vị kinh doanh tiết kiệm chi phí.

Ngày 13/2/2019, Việt An đã cử nhân viên kỹ thuật đến cơ sở sản xuất đá viên của anh Nguyễn Văn Thắng tại Phước Mỹ, Mỏ Cày Bắc, Bến Tre để bảo hành máy làm đá viên 3 tấn tại Bến Tre cho anh theo HĐ 975/2018.

Bảo hành HĐ 975 máy làm đá viên 3 tấn - Bến Tre
Bảo hành HĐ 975 máy làm đá viên 3 tấn - Bến Tre

Kết cấu của máy làm đá viên 3 tấn

Khuôn đá ống bằng thép không gỉ (inox304)

Môi chất lạnh: R22

Dao cắt đá: Làm bằng thép không gỉ điều khiển bởi motor hộp số được thiết kế đặc biệt cho việc sản xuất ra các viên đá hình trụ.

Motor cắt đá: Được thiết kế để đảm nhận chức năng là cắt rời các viên đá theo kích thước chuẩn

Máy bơm nước: Dạng bơm ly tâm được đúc bằng gang, đủ lớn để lưu thông lượng nước sẽ được đông lạnh nhiều lần và tạo ra màng nước đá tinh thể trong suốt.

Gàu tải đá được làm bằng thép không gỉ (inox 304) đảm bảo vệ sinh.

Van cấp ga và van xả đá nhập khẩu từ Đan Mạch hoặc Nhật Bản hoạt động ổn định, tuổi thọ cao.

Bình ngưng nhập khẩu từ USA/JAPAN.

Máy nén của Đức hoạt động ổn định, độ bền cao, chạy êm không gây nhiều tiếng ồn.

Bảng điện điều khiển: Truy cập vào hệ thống bảng điện tư động thực hiện quy trình sản xuất một cách chính xác và đáng tin cậy từ năm này qua năm khác.

Lí do anh Thắng chọn Việt An là đơn vị lắp đặt và bảo hành máy làm đá viên 3 tấn uy tín 

Máy làm đá viên 3 tấn của Việt An là một sản phẩm mang tiêu chuẩn quốc tế với dây chuyền sản xuất thiết bị được chuẩn hóa theo công nghệ của Italy, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Thêm vào đó, để nâng cao chất lượng sản phẩm, các linh kiện cấu thành của máy làm đá IVA3T được lựa chọn từ những quốc gia có ngành công nghiệp hàng đầu thế giới như Đức, Pháp, Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc với tem nhãn chứng nhận nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng.

Do vậy, anh Thắng đã sử dụng máy làm đá 3 tấn Việt An để phục vụ cho việc kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như nhà hàng, khách sạn, siêu thị, cửa hàng thủy hải sản hay các quán café, giải khát, quán bar, karaoke, trà sữa… 

Đặc biệt, máy làm đá 3 tấn Việt An chỉ mất trung bình từ 35 đến 45 phút cho một mẻ đá thành phẩm nhờ vào cơ chế tự động hoàn toàn theo quy trình khép kín mà không cần bất cứ sự can thiệp nào từ bên ngoài. 

Việt An đang là một trong những đơn vị duy trên thị trường hiện nay có hệ thống showroom trưng bày và giới thiệu sản phẩm dây chuyền lọc nước, máy làm đá viên đạt quy mô rộng nhằm mang lại cho khách hàng những lợi ích thiết thực khi được trực tiếp trải nghiệm về sản phẩm.

Với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi kế hoạch phát triển thương hiệu, bên cạnh việc kiểm duyệt chất lượng sản phẩm, Việt An còn rất quan tâm đến chất lượng dịch vụ sau bán với đội ngũ kỹ thuật có trình độ cao, được đào tạo bài bản tại nước ngoài nhằm đưa đến khách hàng dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì, và sửa chữa tốt .

Ngoài chế độ bảo hành 24 tháng, Việt An là một trong số ít các doanh nghiệp nhận bảo trì trọn đời sản phẩm máy làm đá viên tinh khiết do đơn vị mình sản xuất và phân phối.

Sau khi Việt An bảo hành xong máy làm đá viên 3 tấn cho anh Thắng thì nhân viên kỹ thuật đã cho vận hành thử và bàn giao lại máy cho anh. Nếu quý khách trước khi đầu tư máy đá viên tinh khiết nên được tư vấn cụ thể để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Mọi nhu cầu liên quan đến máy làm đá viên, Việt An luôn tư vấn và hỗ trợ chu đáo. Chúng tôi tự tin mang đến cho Quý khách hàng sản phẩm tối ưu .

Hỏi đáp & đánh giá Bảo hành máy làm đá viên 3 tấn tại Bến Tre

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus