Chi tiết máy ép nắp nhựa Việt An công nghệ mới năm 2024. Máy ép nắp chai tốc độ cao là chiếc máy chuyên dùng để sản xuất nắp chai nhựa tốt hiện nay. Nắp nhựa là bộ phận để đậy một vật, đảm bảo vật chứa bên trong luôn được giữ ở đó đến khi sử dụng. Mặt ngoài của nắp thường có vân sần thay vì trơn nhẵn giúp dễ mở hơn và thường có những ren bảo vệ để chứng minh chúng đã được mở chưa ở dưới. Phần đỉnh nắp có để được để phẳng hoặc được dập nổi logo công ty, thương hiệu của sản phẩm hoặc chúng được in cách mở nắp ở một số sản phẩm nắp dược phẩm.

Nắp chai nhựa có một đường chỉ bên trong được sản xuất để khớp với đường chỉ bên ngoài trên cổ chai để giữ cho nắp cố định được gọi là ren nắp. Đường ren bên trong được thiết kế theo một tiêu chuẩn nhất định để sử dụng với các chai khác nhau trên thị. Ngoài ra, các tiêu chuẩn về đường kính nắp, chiều cao cổ, bước ren, kích thước nắp được sử dụng giúp việc ghép nắp với chai dễ dàng hơn. Ngoài bộ phận chính là nắp chai, một số cụm nắp còn bao gồm phần lót bên trong để đảm bảo độ kín của nắp, chúng được cấu tạo từ nhiều loại vật liệu khác nhau thường là nhựa dẻo hoặc tấm bạc tuy nhiên ngày nay một số nắp được cải tiến bỏ bộ phần này để bảo vệ môi trường.

Chi tiết máy ép nắp nhựa Việt An công nghệ mới năm 2024

máy ép nắp Q6000

Thuộc dòng sản phẩm sản xuất nắp chai nhựa tự động công suất cao hiện nay. Máy ép nắp tự động tốc độ cao có hệ thống bảng điều khiển với màn hình hiển thị LCD sắc nét. Hệ lập trình đa ngôn ngữ với tốc độ vi xử lý nhanh hơn nhiều so với các dòng máy thông thường khác trên thị trường.

Máy ép nắp là một trong số những chiếc máy ép nắp hiện đại được Việt An cung cấp ra thị trường. Máy được thiết kế với 48 khoang để ép nắp. Mỗi chu kỳ sẽ ép được 48 nắp. Mỗi giờ máy sẽ sản xuất tới 75.000 nắp chai nhựa.

Quá trình ép nắp diễn ra hoàn toàn tự động, chỉ cần cài đặt một lần sau đó khởi động máy là máy sẽ tự động sản xuất nắp theo như bạn cài đặt.

Hệ thống điều khiển của máy vô cùng thông minh, máy ép nắp có bảng điều khiển với đầy đủ chức năng, màn hình hiển thị PLC sắc nét. Đặc biệt do ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện nên mức độ tiêu thụ điện năng của chiếc máy ép nắp chai tự động này thấp hơn nhiều so với các dòng máy sản xuất nắp chai thông thường khác.

Công ty cổ phần TMTH Việt An tự hào là đơn vị đi đầu trong nhập khẩu, sản xuất và phân phối các dòng máy ép nắp ứng dụng công nghệ ép mới 2023 với 5 thế mạnh: Công nghệ hiện đại, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, độ bền trên 15 năm, dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả rẻ.

Ưu điểm nổi bật của máy ép nắp 

  • Công nghệ ép nắp tiên tiến của Italy
  • Thiết kế tinh xảo
  • Kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ
  • Máy sử dụng bơm thủy lực để tạo ra áp lực lớn khi ép nắp
  • Hệ thống làm mát tối ưu giúp rút ngắn các chu kỳ ép nắp
  • Bảng điều khiển rõ nét, dễ sử dụng
  • Tốc độ ép nắp cao 
  • Máy hoạt động ổn định, bền bỉ trong thời gian dài

Lý do khiến bạn nên mua máy ép nắp tại Việt An 

  1. Tăng năng suất và chất lượng sản phẩm:

Máy ép nắp chai tự động ứng dụng công nghệ ép phun tiên tiến, hiệu suất cao. Máy có khả năng ép được nhiều nắp chai trong một lần, với tốc độ nhanh và độ chính xác cao. Mỗi giờ, máy có thể tạo ra được hàng nghìn nắp chai. Nắp chai sau khi được ép ra có độ đồng đều, không bị biến dạng hay nứt vỡ. Điều này giúp cho quá trình thổi chai sau đó được dễ dàng và hiệu quả hơn.

  1. Tiếm kiệm chi phí và thời gian:

Máy ép nắp chai tự động không cần nhiều nhân công để vận hành, chỉ cần một người điều khiển và giám sát toàn bộ quá trình hoạt động của máy. Máy có thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, tiết kiệm được nguyên liệu nhựa, điện năng và không gian làm việc. Máy có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài, không bị gián đoạn hay hỏng hóc thường xuyên, giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí nhân công, chi phí bảo dưỡng sửa chữa.

  1. An toàn và thân thiện môi trường

Máy ép nắp chai tự động được thiết kế với các bộ phận an toàn, không gây nguy hiểm cho người sử dụng hay xung quay. Máy cũng không gây ra nhiều tiếng ồn , khói bụi hay nhiệt lượng quá cao, giảm thiểu ô nhiễm môi trường

  1. Đa dạng và linh hoạt:

Máy ép nắp chai tự động có thể sản xuất được nhiều loại nắp chai khác nhau như nắp chai PET, PP, PE… Máy cũng có thể điều chỉnh được kích thước, hình dạng của nắp chai theo yêu cầu. Đặc biệt là Máy có khả năng tương thích với với các thiết bị khác như máy thổi chai tự động, máy chiết rót chai tự động để tạo thành dây chuyền sản xuất tự động hoàn chỉnh

  1. Dễ vận hành, sửa chữa

Máy ép nắp chai tự động có thiết kế hiện đại, dễ tháo lắp và vệ sinh. Có bảng điều khiển thông minh, hiển thị đầy đủ các thông số hoạt động của máy, các nút điều khiển rõ ràng, giúp cho việc vận hành, giám sát, sửa chữa được dễ dàng hơn.

Để lựa chọn được một chiếc máy ép nắp tốt, quý vị và các bạn có thể tham khảo các tiêu chí sau:

  1. Quy mô hoạt động:

Tùy theo nhu cầu sử dụng và quy mô hoạt động của đơn vị mà bạn nên chọn cho mình một chiếc máy ép nắp phù hợp. Quy mô hoạt động nhỏ thì có thể lựa chọn mua những chiếc máy ép nắp bán tự động. Với quy mô hoạt động vừa và lớn thì nên mua những chiếc máy ép nắp tự động.

  1. Công nghệ ép:

Trên thị trường đang phổ biến là máy ép nắp ứng dụng công nghệ ép đùn và máy ép nắp ứng dụng công nghệ ép phun.

Công nghệ ép đùn: là quá trình vật liệu nhựa được trộn với các phụ gia, đẩy vào khuôn. Nhựa sẽ được nấu chảy và đùn vào khuôn, tạo ra các sản phẩm theo định dạng khuôn. Chi phí đùn nhựa tương đối rẻ, không yêu cầu dụng cụ phức tạp. Tuy nhiên, khi lấy sản phẩm ra khỏi máy, nhựa nóng sẽ nở ra nên có thể bị sai về kích thước nếu không kiểm tra thông số kỹ.

Công nghệ ép phun: là quá trình sản xuất các sản phẩm nhựa bằng cách bơm vật liệu nóng chảy vào khuôn, tạo ra thành phẩm theo khuôn mẫu.

Ưu điểm nổi bật: Các sản phẩm đảm bảo độ chính xác cao, chất lượng bề mặt tốt. Hiệu quả sản xuất cao, chu kỳ sản xuất ngắn. Tuy nhiên chi phí ép phun cao hơn, yêu cầu về khuôn để ép cũng cao hơn.

Có thể nói, công nghệ ép đùn, công nghệ ép phun đều có những ưu điểm riêng biệt. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn mà lựa chọn loại máy ép nắp sở hữu công nghệ phù hợp.

  1. Công suất của máy:

Lựa chọn những chiếc máy ép nắp tự động công suất cao thì hiệu suất lớn nhưng cũng sẽ gây tốn chi phí đầu tư hơn cho doanh nghiệp nhất là đối với các doanh nghiệp quy mô nhỏ. Vậy nên khi chọn mua máy ép nắp cần phải lưu tâm tới công suất của máy để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

  1. Giá máy:

Giá máy thường tương đồng với chất lượng và những lợi ích mà nó có thể mang lại cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, phần lớn máy ép nắp là hàng nhập khẩu nên giá máy cũng phụ thuộc khá nhiều vào đơn vị cung cấp phân phối. Để mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng, có mức giá phù hợp thì bạn nên mua tại đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp thay vì mua qua các đơn vị trung gian.

  1. Chế độ bảo hành, bảo trì:

Máy ép nắp là dòng máy công nghiệp, niên hạn sử dụng dài. Vì vậy, khi lựa chọn mua máy, bạn cũng nên lưu ý về thời gian bảo hành, bảo trì, những chính sách hậu mãi sau bán hàng nếu có về sản phẩm để yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Nên mua máy ép nắp ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy ép nắp khác nhau. Nổi bật như công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An- đơn vị trực tiếp nhập khẩu và phân phối các dòng máy ép nắp- ép phôi được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An tiền thân là công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và tổng hợp Việt An được cổ phần hóa từ 08/2009. Việt An là công ty, doanh nghiệp chuyên sản xuất, xuất nhập khẩu, phân phối máy thổi vỏ chai, thổi vỏ bình, máy ép phôi chai, phôi bình, máy ép nắp, máy xúc rửa, chiết rót, máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước và rất nhiều sản phẩm khác với thương hiệu VA, USApec, Vinaro uy tín Việt Nam.

Việt An hiện có 1 nhà máy diện tích trên 25.000m2 tại Phú Hữu Thanh Lâm, Hà Nội, và hệ thống chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lào, Campuchia. Cùng đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên trình độ cao đông đảo. Chính sách bảo hành 1 năm, bảo trì dài hạn, miễn phí vận chuyển, lắp đặt trên toàn quốc ngoại trừ khu vực biển đảo.

Công ty cổ phần TMTH Việt An chuyên cung cấp máy ép nắp chai tự động. Giá máy luôn rẻ thị trường và cam kết chất lượng uy tín tại Việt Nam. Máy ép nắp chai của Việt An giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Việt An là đơn vị uy tín về cung cấp thiết bị máy thổi chai, thổi bình, máy ép phôi chai, phôi bình chất lượng. Máy được nhập khẩu trực tiếp với công nghệ hiện đại từ Italy. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Những chế độ dành cho khách hàng khi mua máy ép nắp của công ty Việt An

Sau thời gian bảo hành 12 tháng, chúng tôi có chế độ bảo trì 15 năm, bảo dưỡng kiểm tra máy, chất lượng định kỳ cho khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, chúng tôi tư vấn về máy móc, mặt bằng, hệ thống điện, đưa ra giải pháp, triển khai lắp đặt hệ thống, hướng dẫn vận hành. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn thực hiện việc xin giấy phép kinh doanh trong khoảng thời gian từ 7 – 12 ngày và hỗ trợ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm. ngoài ra Việt An còn hỗ trợ việc thiết kế nhãn mác, logo thương hiệu, tem nếu khách hàng có nhu cầu … 

Nhiều phần quà hấp đẫn đi kèm cùng với chế độ hậu mãi không nơi nào có được, đặc việt giá máy ép nắp chai Việt An đưa ra luôn thấp hơn thì trường tới 15% so với các dòng máy khác, mà công suất và các thiết bị luôn hiện đại và tiên tiến.

Nếu quý khách có nhu cầu mua máy ép nắp chai tự động vui lòng liên hệ với Việt An theo số hotline: 0949 41 41 41 và 0943 41 41 41 để được tư vấn và hỗ trợ. Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi!