• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Công ty Việt An thanh lý máy làm đá viên 5 tấn - IVA5T47 giá rẻ

20/06/2020 0 Bình luận

"Máy làm đá viên 5 tấn thanh lý tại Việt An, máy làm đá viên Việt An giá rẻ" đang là những cụm từ được tìm kiếm khá nhiều trên internet hiện nay. Điều này chứng tỏ sức hút rất lớn của dòng máy làm đá công nghiệp Việt An với các doanh nghiệp tại Việt Nam. Để đáp ứng mong mỏi của nhà đầu tư công ty Việt An thanh lý máy làm đá viên 5 tấn IVA5T47 giá rẻ - dòng máy làm đá bia đang làm mưa làm gió trên thị trường đang được Việt An thanh lý với mức giá ưu đãi, phải nói là giá rẻ chưa từng có tại Việt An. Công ty Việt An thanh lý máy làm đá viên 5 tấn - IVA5T47 giá rẻ

Máy làm đá viên 5 tấn IVA5T

Máy làm đá viên 5 tấn - IVA5T

Bạn đang là chủ của một cơ sở kinh doanh, mong muốn sắm cho mình chiếc máy làm đá viên IVA5T cao cấp, mạnh mẽ để mang đến cho người tiêu dùng những đồ ăn, thức uống mát lạnh chất lượng , không phụ thuộc vào nguồn hàng đá viên bên ngoài, đồng thời có thể tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp? Hãy đến công ty CP TMTH Việt An để lựa chọn cho doanh nghiệp mình sản phẩm ưng ý nhé!

Trên thị trường hiện nay dù có rất nhiều loại máy làm đá được ra mắt với nhiều kiểu dáng, xuất xứ đa dạng - nhưng máy làm đá viên 5 tấn – IVA5T iNox mới 100% Việt An vẫn là sản phẩm được ưa chuộng và uy tín hàng đầu.

Công nghệ mới chỉ có ở máy làm đá viên 5 tấn – IVA5T Việt An

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Tổng Hợp Việt An là một đơn vị cung cấp và phân phối máy móc công nghiệp được phát triển trên quy mô rộng khắp toàn quốc. Được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009, tới này công ty Việt An đã trở thành nhà phân phối lớn toàn thị trường Việt Nam và một số nước ASEAN.

Với các sản phẩm đa dạng về máy móc, linh kiện công nghiệp, các dòng máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi chai, thổi bình…vv. Việt An hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách sự lựa chọn hoàn hảo về chất lượng sản phẩm. Đồng thời sẽ tiết kiệm mọi chi phí phát sinh để giúp khách hàng ngày càng phát triển và đứng vững trên chiến lược kinh doanh của mình.

Điều này khẳng định một vị thế, sự tin tưởng của khách hàng đối với Việt An. Ngoài các máy móc công nghiệp, chúng tôi còn cung cấp và phân phối, hỗ trợ, tư vấn lắp đặt dây chuyền làm đá viên, dây chuyền chiết rót…vv cho nhà hàng, khách sạn cấp cao, các khu công nghiệp, trường học, bệnh viên trên toàn quốc. Sản phẩm của công ty Việt An đều được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp tiên tiến như: Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc,… Bởi vậy, doanh thu của công ty hàng năm mang lại luôn đạt tới con số hàng trăm triệu USD.

Máy nén mới 100%

Máy nén được coi là bộ phận quan trọng nó được ví như quả tim của bộ phận con người – Đây cũng là linh kiện có giá thành cao của 1 chiếc máy làm đá công nghiệp. Điểm nổi bật đầu tiên chúng tôi muốn nói đến hiện tại trên thị trường không có đơn vị nào sử dụng máy nén mới, tất cả đều là máy nén cũ đó là lí do vì sao máy làm đá viên Việt An luôn có tuổi thọ lâu hơn với các dòng máy khác, các lỗi phát sinh cũng rất ít khi xảy ra.

Máy nén này đã được kiểm định chất lượng cực kì khắt khe. Với công dụng kiểm soát năng suất làm lạnh cho máy làm đá, kiểm soát và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho doanh nghiệp. Giúp tuổi thọ của thiết bị bền bỉ, lâu dài hơn. Kiểm soát nhiệt độ và giữ an toàn của hệ thống làm lạnh được ổn định, giúp máy làm đá viên hoạt động trơn tru, chạy êm ái, ít gây tiếng ồn.

Với chức năng quan trọng nên máy nén có hoạt động tốt thì máy làm đá viên của bạn cũng sẽ hoạt động ổn định, nếu máy nén gặp trục trặc thì toàn bộ hệ thống sẽ bị ảnh hưởng, điều này còn làm chi phí phát sinh, chi phí điện năng và thời gian của bạn tiêu tốn. Nên vấn đề lựa chọn máy nén mới tránh rủi ro là điều bạn nên cân nhắc.

Hệ thống tách dịch khí

Hệ thống tách dịch khí duy chỉ có ở máy làm đá viên Việt An. Do quá trình hoạt động của máy nén có liên quan đến dầu và khí để đảm bảo máy nén không bị nhiễm dịch thì Việt An đã áp dụng hệ thống này. Khi máy nén hoạt động khí được đẩy ra là khí nóng và khí được hút vào là khí lạnh. Vì vậy khí hút vào không được nhiễm dịch lỏng (nước hoặc dầu). Với bộ phận này đường ống của máy làm đá viên sẽ được thiết kế gọn gàng hơn và chu trình hoạt động diễn ra nhanh hơn. Đảm bảo máy nén sẽ đạt được tuổi thọ lâu , tránh hỏng hóc xảy ra và quan trọng nhờ có bộ phận này mà khách hàng sẽ giảm thời gian làm đá – giảm chi phí điện năng về lâu về dài sẽ giúp khách hàng tiết kiệm hàng chục thậm chí hàng trăm triệu đồng từ năm này qua năm khác.

 Bình ngưng mới 100%

Bình ngưng tụ hàng nhập khẩu mới 100%, trong máy làm đá viên tinh khiết bình ngưng có nhiệm vụ ngưng tụ gas quá nhiệt sau máy nén thành môi chất lạnh trạng thái lỏng. Quá trình làm việc của thiết bị ngưng tụ có ảnh hưởng quyết định đến áp suất và nhiệt độ ngưng tụ và do đó ảnh hưởng đến hiệu quả và độ an toàn làm việc của toàn hệ thống lạnh trong máy làm đá viên. Khi sử dụng bình ngưng này để đảm bảo cho quá trình sản xuất được ổn định lâu dài khách hàng nên lưu ý vệ sinh thiết bị này thường xuyên theo chỉ dẫn của nhà cung cấp.

Tháp giải nhiệt

Tháp giải nhiệt hoạt động dựa trên sự bay hơi của nước vào khí quyển để loại bỏ nhiệt trong nước nên sẽ không hao phí nhiều điện năng, hạn chế hư hao dầu bôi trơn máy móc, góp phần giữ gìn môi trường sống. Đồng thời, tháp tản nhiệt còn tái sử dụng nguồn nước theo một quy trình khép kín nên giúp tiết kiệm được nguồn nước, không gây ô nhiễm môi trường.

Ngoài ra, việc sử dụng thiết bị làm mát nước này cũng tiết kiệm được nhiều điện năng vì các doanh nghiệp sẽ không phải lắp đặt và vận hành các hệ thống điều hòa cỡ lớn, ít gây ra những tác động tiêu cực cho môi trường. Đây là thiết bị được Việt An sản xuất nên có mức giá vô cùng hấp dẫn.

Hệ thống van chất lượng

Hệ thống vạn chặn của Việt An đều là hàng nhập khẩu 100%, không phải các dòng van trong nước nên độ bền được đảm bảo.

Hệ thống điện tự động

Tự động ngắt khi có sự cố, tự động điều chỉnh độ rỗng theo nhu cầu của khách hàng. Với quy trình hoạt động tự động khép kín nên tất cả chỉ cần điều chỉnh bằng 1 nút bật tắt. Dễ dàng thao tác cho mọi khách hàng trong quá trình sử dụng.

Hệ thống bơm iNox

Bơm nước cho máy đá Việt An được làm inox 304. Hiện tại máy làm đá viên 5 tấn của Việt An sử dụng bơm iNox 304. Các dòng máy đá trên thị trường đều sử dụng bơm làm bằng gang nên giá thành sẽ luôn rẻ hơn. Đồng nghĩa là độ bền và chất lượng sẽ thấp hơn.

 

Quy trình tạo đá viên của máy làm đá viên 5 tấn

Từ nguồn nước qua quá trình lọc được đưa đến hồ chứa nước dưới của máy đá, sau đó chúng được bơm lên hồ chứa nước trên (đỉnh cối đá) – sau đó nước được chảy vào các ống đá bằng iNox. Khi vào cối đá nước sẽ được đóng tuyết dần.

Chúng ta sử dụng một loại dung môi đặc biệt (gas R22). Dung môi này nhờ có động cơ máy nén, máy nén có tác dụng chuyển hóa dung môi từ thể lỏng sang thể khí (Hơi). Hơi gas này được đẩy qua cối đá, tại cối đá hơi ga được tiếp xúc gián tiếp với nước thông qua bề mặt tiếp xúc là các ống Inox. Tại đây xảy ra quá trình trao đổi nhiệt đó là: Hơi gas thu nhiệt của nước, làm cho nhiệt độ của nước giảm dần tới nhiệt độ âm thích hợp các phân tử nước sẽ kết tinh, đóng băng nước thành nước đá, còn hơi gas sau khi thu nhiệt của nước chúng sẽ chuyển thành dung môi lỏng và đước đẩy về máy nén để tiếp quá trình. 

Sau thời gian 40 đến 45 phút đá đã đóng dày đặc sẽ chuyển sang chế độ xả đá, để làm đá tách ra khỏi ống người ta sử dụng gas nóng và làm tan một lớp mỏng của thanh đá và nó rời khỏi ống rơi xuống. Khi rơi xuống dưới nó sẽ được dao cắt đá (được cấu tạo từ iNox) cắt thành các đoạn ngắn theo kích thước đã đặt sẵn. Sau đó tiếp tục thực hiện quá trình đông đá – nhờ trong hồ nước có thiết bị phao cơ nên nước thiếu từ đâu sẽ được bơm đầy từ đấy. Và quy trình tạo đá tiếp tục thực hiện.

Tôi có thể mua máy làm đá viên 5 tấn IVA5T47 thanh lý tại địa chỉ nào?

Có rất nhiều khách hàng khi đến với Việt An rất mong muốn sở hữu model máy làm đá viên IVA5T công nghệ mới, nhưng lại chưa đủ kinh phí. Vì vậy họ phải chọn các model khác giá mềm hơn, hoặc chọn công suất nhỏ hơn.

Có thể nói đây là cơ hội vàng cho các doanh nghiệp muốn sở hữu model máy làm đá bia công suất 5 tấn này. Mỗi sản phẩm máy làm đá khiết Việt An là sự kết tinh hoàn hảo của việc chuyển giao công nghệ từ những nước có nền công nghiệp hiện đại và tiên tiến .

Với nhu cầu sử dụng đá sạch ngày một tăng, thị trường máy làm đá cũng trở nên sôi động. Nhưng cũng chính sự phát triển ồ ạt ấy mà người tiêu dùng bị cuốn vào “cơn bão máy làm đá nhái ” bởi hàng loạt sản phẩm với giá cả, chất lượng khác nhau. Vì vậy, bạn chỉ nên giao dịch với Việt An tại đúng địa chỉ được niêm yết trên website: Vietan.vn. Để mua được máy làm đá viên 5 tấn - IVA5T47 ban hãy qua địa chỉ nhà máy tại: KCN Quang Minh - Mê Linh - Hà Nội. Tại đây bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình chế tạo, vận hành của chiếc máy làm đá công nghiệp hiện đại này. 

Quý khách quan tâm tới sản phẩm vui lòng gọi tới số điện thoại 0943 41 41 41 để được báo giá chi tiết, thông số kĩ thuật về sản phẩm máy làm đá viên sạch 5 tấn - IVA5T47 thanh lý tại Việt An.

Hỏi đáp & đánh giá Công ty Việt An thanh lý máy làm đá viên 5 tấn - IVA5T47 giá rẻ

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus