• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Cung cấp máy làm đá viên 3 tấn tại Huế

18/03/2019 0 Bình luận

Huế là thành phố của Việt Nam. Với địa hình bằng phẳng, hệ thống sông ngòi đa đạng, tài nguyên thiên nhiên phong phú và khí hậu thuận lợi khiến cho Huế phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội ngày càng mạnh mẽ. Nền công nghiệp, xây dựng, dịch vụ tăng trưởng tích cực thu hút đầu tư lớn từ rất nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Có thể thấy rằng đây là một thị trường tiềm năng to lớn để nhiều người đầu tư cho ngành công nghiệp sản xuất đá viên.

Ngày 16/3/2019, Công ty Cổ phần TMTH Việt An đã lắp đặt và cung cấp máy làm đá viên 3 tấn tại Huế – IVA3T cho anh Sáu tại Huế theo HĐ 030/2019 đã ký kết.

máy làm đá viên 3 tấn
máy làm đá viên 3 tấn

Anh Sáu lựa chọn máy làm đá viên 3 tấn của Việt An

Anh Sáu chia sẻ: “Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy đá viên, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, từ bình dân đến cao cấp, với kiểu dáng đa dạng, cùng chất lượng không cố định – nhưng tôi vẫn tìm đến máy làm đá của công ty Việt An - đây là 1 sự lựa chọn hoàn hảo đối tôi cũng như với các chủ kinh doanh khác.

Những viên đá được sản xuất bởi máy làm đá viên 3 tấn Việt An, chất lượng tốt, lâu tan hơn gấp 4 lần so với các loại đá kém chất lượng và không hề để lại vẩn đục khi tan. Đá hoàn toàn tinh khiết do được sản xuất hoàn toàn tự động, khép kín, không hề có sự can thiệp bàn tay con người nên tôi có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng viên đá.

Tiết kiệm điện năng đang là xu hướng chung trong sản xuất thiết bị công nghiệp. Việc sử dụng điện tiết kiệm không những có lợi cho tôi về lâu dài, mà còn giúp tăng tuổi thọ cho thiết bị, góp phần nâng cao lợi ích quốc gia. Máy làm đá viên Việt An giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại nên không hề tốn không gian lắp đặt và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Máy được sử dụng công nghệ Mỹ với các phần linh kiện, phụ kiên được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới”.

Chức năng chính của máy làm đá viên 3 tấn Việt An

Máy làm đá viên có tủ làm bằng inox không gỉ.

Máy làm đá viên inox Việt An làm nước đá nhanh, an toàn, sạch sẽ.

Hiệu suất ổn định, máy nén nhập khẩu nổi tiếng.

Tiếng ồn thấp và lạnh mạnh.

Hệ thống làm mát bằng gió.

Hệ thống điều khiển tự động.

Nước được làm sạch bằng công nghệ khử trùng.

Máy làm đá viên được làm bằng inox không gỉ và xử lý nhiệt đảm bảo hiệu suất truyền nhiệt tốt.

Chống ăn mòn, dễ dàng làm sạch.

Quy trình sản xuất của máy làm đá viên của Việt An

Quy trình hoạt động của máy làm đá viên 3 tấn Việt An được diễn ra hoàn toàn khép kín và tự động nên ta  chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản. Với bảng điều khiển thông minh và sự tiện lợi nằm ở cạnh bên phải của máy. Bảng điều khiển này được chia làm hai hàng chính, hàng 1 (hàng trên là nút bật tắt nguồn và nút điều chỉnh độ non, già của viên đá), hàng thứ hai (hàng bên dưới là 4 đèn báo hiệu trạng thái, báo lỗi khi xảy ra sự cố kỹ thuật, đèn báo xả đá khi làm xong một mẻ đá, đèn báo đang làm đông đá và cuối cùng là đèn báo nguồn.)

Quy trình vận hành của máy làm đá viên Việt An rất đơn giản. Nước sau khi đã được lọc sạch bởi dây chuyền lọc nước tinh khiết để loại bỏ những tạp chất, bụi bẩn, lắng cặn trước khi dẫn vào máng chứa của máy đá. Sau đó máy bơm tuần hoàn sẽ hút nước lên theo đường ống chảy vào khay đá và quá trình làm đông lạnh nước đá sẽ  diễn ra tại đây.

Sử dụng dung môi làm lạnh R22 là chất được sử dụng rất phổ biến trong các thiết bị làm lạnh của nước ta hiện nay để đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người, nhờ chất lượng tốt của đá thành phẩm và thân thiện với môi trường .

Sau khi vận chuyển, bàn giao và lắp đặt máy làm đá viên sạch 3 tấn – IVA3T cho anh Sáu tại Huế, Việt An xin chúc cho cơ sở sản xuất máy làm đá viên tinh khiết của anh luôn phát triển không ngừng trong thời gian tới!

Hỏi đáp & đánh giá Cung cấp máy làm đá viên 3 tấn tại Huế

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus