• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Giá máy làm đá viên 9 tấn Việt An mới 100%

14/12/2021 0 Bình luận

Máy làm đá viên 9 tấn Việt An mới 100% là dòng máy đá công nghiệp hiện đại, do Việt An sản xuất và cung cấp ra thị trường. Chiếc máy này ứng dụng công nghệ làm đá hiện đại Hoa Kỳ nên khả năng làm đá siêu nhanh, tiêu tốn ít điện năng. Chiếc máy đá này phù hợp với các chuỗi nhà hàng, các siêu thị, các khách sạn, các cơ sở sản xuất kinh doanh nước đá.

Hiện nay, khi nhu cầu sử dụng đá viên để giải khát, phục vụ ăn uống, bảo quản thực phẩm đã trở nên phổ biến và không ngừng tăng, đầu tư lắp đặt máy làm đá 9 tấn sẽ giúp chủ động về nguồn đá, chất lượng nước đá, đáp ứng được thị trường tiêu thụ tạo ra nguồn thu nhập “khủng” để phát triển kinh tế, giải quyết công ăn việc làm.

Với quy trình sản xuất hiện đại, tiêu chuẩn sản xuất chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, được cấu thành từ 100% hệ thống linh kiện, thiết bị mới hoàn toàn, chính hãng, chiếc máy làm đá 9 tấn mới 100% Việt An đã và đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều đơn vị, cơ sở sản xuất kinh doanh.

Vậy chiếc máy đá 9 tấn mới 100% có giá bán như thế nào? hãy cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về giá máy làm đá viên 9 tấn mới 100% Việt An qua nội dung bài viết dưới đây!

Tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015

Chiếc máy làm, sản xuất nước đá viên công nghiệp 9 tấn mới 100% model IVA9T có công suất 9 tấn/24h của Việt An là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, tự động, được cấu thành từ hệ thống linh kiện, thiết bị được nhập khẩu chính hãng từ các nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Mỹ, Đức, Italia, Hàn, Nhật, Thái. Quy trình sản xuất máy được quản lý và giám sát chất lượng vô cùng khắt khe theo chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Chiếc máy IVA9T này  được Việt An nghiên cứu, phát triển  sản xuất đã khắc phục những hạn chế của những chiếc máy làm đá ra đời trước đó. Máy được sản xuất tại nhà máy của Việt An ở Hà Nội với diện tích hơn 15.000m2

Chiếc máy này được Việt An cung cấp trên cả thị trường nội địa và quốc tế.

Công nghệ hiện đại- tiết kiệm điện năng

Máy làm đá viên 9 tấn IVA9T mới 100% của Việt An ứng dụng công nghệ làm đá hiện đại Hoa Kỳ, với khả năng làm đá siêu nhanh. Kết hợp với công nghệ tiết kiệm điện, giúp cơ sở sản xuất tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Mỗi tháng, đơn vị có thể tiết kiệm hàng triệu đồng tiền điện tiêu thụ mỗi tháng.

Máy làm, sản xuất nước đá 9 tấn mới 100% Việt An sử dụng Máy nén công nghệ Đức. Đây là sản phẩm do Việt An đặt hàng riêng và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam sử dụng cho dòng máy đá Việt An. Máy nén được sản xuất trên hệ thống máy CNC cắt, dập, đúc khuôn tự động hoàn toàn với độ chính xác tuyệt đối theo công nghệ Đức. Sau đó được chuyển qua bộ phận thử áp cao của máy nén, những sản phẩm không đạt sẽ bị loại bỏ. Niên hạn sử dụng của máy nén từ 15 đến 20 năm. 

Điểm nổi bật nữa của dòng máy đá mới 100% IVA9T này là Hệ thống tách dịch khí Mới 100% do Việt An nghiên cứu phát triển. Công nghệ tách dịch và khí riêng biệt hiện đại này sẽ giúp máy nén không bị nhiễm dịch do dịch được đưa về được dịch và khí được đưa về được khí. Giúp nâng cao tuổi thọ máy nén, sự ổn định của hệ thống làm lạnh của máy đá 9 tấn này.

Bình ngừng cao cấp, mới 100% với hệ thống đường ống giải được làm 100% bằng ống đồng nên chất lượng luôn được đảm bảo. Loại ống đồng này được khứa cả 2 mặt giúp tăng tiết diện tiếp xúc, tăng khả năng giải nhiệt. Nhờ đó, quá trình làm lạnh nhanh hơn. 

Hệ thống điện điều khiển thông minh, công nghệ Nhật giúp máy đá vận hành trơn tru. Hệ thống này còn tự động ngắt khi có sự cố về điện giúp đảm bảo an toàn cho máy đá cũng như người sử dụng

Hệ thống bơm nước với đầu bơm được làm bằng inox 304 hoạt động ổn định, không tạo ra tiếng ồn, độ bền cao.

Hệ thống mô tơ gầu tải và dao cắt đá mới hoàn toàn với khả năng cắt ra các viên đá đẹp, đều, chính xác cao.

Cối đá, ống đá làm bằng inox- tuổi thọ trên 15 năm

Máy làm đá viên 9 tấn IVA9T Việt An sử dụng cối đá và ống đá bằng inox 304, không lo bị han gỉ, độ bền trên 15 năm. Đảm bảo an toàn vệ sinh cho nước đá thành phẩm.

Quy trình làm đá khép kín, tự động

Máy đá viên 9 tấn IVA9T kết hợp với hệ thống lọc nước RO công nghiệp giúp tạo ra đá viên sạch, tinh khiết, đảm bảo an toàn vệ sinh.Đầu tiên nước nguồn sẽ được đưa tới hệ thống lọc nước RO để xử lý tạo ra nước sạch, tinh khiết, sau đó nguồn nước này được lưu trữ trong bồn chứa và cấp cho máy làm đá viên 9 tấn, sau khoảng 30 đến 45 phút sẽ cho ra một mẻ đá. Đá viên này sẽ được đóng túi hoặc bao rồi lưu trữ trong kho lạnh hoặc đưa tới nơi tiêu thụ.

Nguồn nước được sử dụng để làm đá hiện nay phổ biến là nguồn nước giếng khoan. Nguồn nước này nhiễm rất nhiều tạp chất, vì vậy cần phải được xử lý qua hệ thống lọc nước RO để loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, kim loại nặng, độc tố, vi khuẩn ra khỏi nước. Tạo ra nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh để cung cấp cho máy làm ra nước đá sạch, tinh khiết đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Nước sạch, tinh khiết sau khi được xử lý qua hệ thống RO sẽ được lưu trữ trong bồn chứa. Nước từ bồn chứa sẽ được cấp vào các ống đá trong cối đá. Kích thước ống đá được thiết kế theo kích thước viên đá mà khách hàng yêu cầu. 

Nước khi được đưa vào các ống đá, một phần nước được làm lạnh và đóng băng bám trên bề mặt của thành ống. Phần nước thừa sẽ rơi xuống thùng chứa nước phía dưới và tiếp tục được bơm lên ống đá. 

IVA9T có cơ chế làm lạnh trực tiếp bằng môi chất lạnh.

Khi nước đá đã đông đặc ống đá, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ xả đá. Cơ chế xả đá bằng cách cho ga nóng đi vào cối đá, nhiệt độ trong cối sẽ tăng lên làm tan một lớp mỏng và nước đá tách khỏi thành ống và rơi xuống mặt sàng và được hệ thống dao cắt đá cắt thành kích thước yêu cầu.

Giá máy làm đá viên 9 tấn Việt An mới 100%

Giá máy làm đá viên 9 tấn Việt An mới 100%

Máy đá viên 9 tấn mới 100% được Việt An cung cấp ra thị trường với 3 phiên bản là máy đá cà phê IVA9T inox mới 100%, máy đá đa năng IVA9T inox mới 100%  và máy đá bia IVA9T inox mới 100%. Mỗi một phiên bản máy làm, sản xuất nước đá này lại có mức giá khác nhau. Để biết giá chi tiết sản phẩm quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới số 0949 414141-0943 414141.

Là đơn vị trực tiếp nhập khẩu các linh kiện, thiết bị, trực tiếp sản xuất máy làm đá và trực tiếp cung cấp lắp đặt đến tận tay người dùng. Do vậy, quý khách hàng mua máy đá tại Việt An chắc chắn sẽ được hưởng mức giá vô cùng hợp lý.  Khi mua máy tại Việt An, quý khách có thể tiết kiệm được từ 20-30% chi phí so với mua ở các đơn vị trung gian khác cùng phân khúc.

Cảnh báo hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị làm giả, làm nhái máy làm đá Việt An. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều tổ chức, cá nhân tiến hành thu mua máy đá cũ của Việt An để về trùng tu, sơn sửa lại để làm giả, làm nhái máy đá Việt An nhằm trục lợi bất chính. Những chiếc máy làm đá này không còn đảm bảo chất lượng. Do vậy, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì quý khách hàng nên đến các địa chỉ chính hãng của Việt An để mua máy.

Các địa chỉ cung cấp sản phẩm máy đá Việt An.
Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 88.81.81.41 - (08) 88.41.81.41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy Việt An: thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội
Hoặc quý khách cũng có thể đặt hàng trực tiếp qua số hotline của Việt An: 0949 414141- 0943 414141
Hoặc đặt hàng trên website chính của Việt An: www.vietan.vn hoặc www.tapdoanvietan.com

 

Hỏi đáp & đánh giá Giá máy làm đá viên 9 tấn Việt An mới 100%

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus