• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

ĐÁNH GIÁ MÁY THỔI CHAI NHỰA VIỆT AN CÓ TỐT KHÔNG? CÓ NÊN MUA HAY KHÔNG?

18/10/2021 0 Bình luận

Ngành sản xuất vỏ chai nhựa ở nước ta hiện nay đang có tốc độ phát triển nhanh chóng để bắt kịp với xu thế chung của thị trường thế giới, không chỉ đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng trong nước mà còn có khả năng xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

Để có được kết quả như trên là phải kể đến sự mạnh dạn không ngại đổi mới về công nghệ sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất vỏ chai nhựa. Bên cạnh đó là “dám” đầu tư lắp đặt các loại máy thổi chai nhựa hiện đại, công nghệ mới để thay thế cho các phương pháp sản xuất vỏ chai nhựa thô sơ và lạc hậu trước đây. Sự mạnh dạn đổi mới, đầu tư ấy đã giúp doanh nghiệp nội tránh bị tụt hậu, tránh bị đào thải trong môi trường cạnh tranh thương mại khốc liệt như hiện nay.

Các doanh nghiệp sản xuất bao bì nhựa tại Việt Nam hiện nay đang có xu hướng “đổ xô” đi mua máy thổi vỏ chai nhựa Việt An. Tuy nhiên, Việt An là thương hiệu rất uy tín và được rất nhiều người biết đến về các sản phẩm hệ thống lọc nước, máy làm đá viên, máy chiết rót còn về lĩnh vực máy thổi thì có vẻ như còn khá mới nên sẽ khiến nhiều người không khỏi băn khoăn. Vậy nên, hôm nay chúng ta sẽ cùng dành chút thời gian để đánh giá về máy thổi chai nhựa của Việt An một cách chi tiết, từ đó chúng ta có thể hiểu hơn về thương hiệu cung cấp máy thổi vỏ nhựa này nhé!

ĐÁNH GIÁ MÁY THỔI CHAI NHỰA VIỆT AN CÓ TỐT KHÔNG? CÓ NÊN MUA HAY KHÔNG?

1. Thông tin thương hiệu Việt An?

Việt An tên đầy đủ là Công ty Cổ Phần Thương Mại Tổng Hợp Việt An, tiền thân là công ty TNHH Thương Mại Tổng Hợp Việt An được cổ phần hóa từ tháng 08/2009. Là một doanh nghiệp chuyên sản xuất, nhập khẩu, phân phối, xuất khẩu máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước tinh khiết RO và máy chiết rót, máy thổi chai ... thương hiệu VA, USApec, Vinaro chất lượng tại Việt Nam.
Các sản phẩm của Việt An được sản xuất trên các dây chuyền được kiểm soát nghiêm ngặt, quản lý chặt chẽ từ linh kiện đầu vào tới khi thành phẩm xuất xưởng.
Máy thổi vỏ nhựa áp dụng công nghệ Hoa Kỳ vốn được cả thế giới công nhận về chất lượng, độ bền, độ ổn định khi sử dụng.
Máy thổi vỏ chai nhựa pet mới được Việt An đưa ra thị trường trong vài năm gần đây. Tuy nhiên, những chiếc máy thổi này đã nhanh chóng được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng, lựa chọn sử dụng và đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả vô cùng hợp lý.
Các loại máy thổi chai Việt An không chỉ đã xuất hiện ở rất nhiều tỉnh thành trên cả nước mà còn được xuất khẩu đi các nước khu vực ASEAN như Lào, Campuchia

2. Máy thổi vỏ nhựa Việt An có nhiều loại không? Giá thành như thế nào?

Hiện nay trên thị trường, Việt An đã tung ra rất nhiều dòng sản phẩm máy thổi cơ bản, theo từng phân khúc 

- Máy thổi chai nhựa bán tự động 2 đầu thổi VAPET 1200 Xem chi tiết

- Máy thổi chai nhựa bán tự động 4 đầu thổi VAPET 2200 Xem chi tiết

- Máy thổi chai nhựa tự động VAPET 3000 Xem chi tiết

- Máy thổi chai Pet tự động VAPET 6000 Xem chi tiết

- Máy sản xuất vỏ chai nhựa tự động VAPET 8000 Xem chi tiết

- Máy ép phôi Xem chi tiết

- Máy ép nắp Xem chi tiết

- Máy thổi bình 5 lít Xem chi tiết

- Máy thổi vỏ bình 20L Xem chi tiết

Với mức giá vô cùng hợp lý, rẻ hơn nhiều so với các đơn vị trung gian khác. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với số 0949 414141 để biết giá chính xác của từng loại máy, đồng thời cũng sẽ được tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về sản phẩm ngay lập tức.

Xem thêm: NÊN MUA MÁY THỔI CHAI NHỰA TỰ ĐỘNG HAY BÁN TỰ ĐỘNG

3. Đánh giá máy thổi chai pet Việt An có tốt không?

Dù đã được rất nhiều khách hàng ở trong và ngoài nước sử dụng, nhưng cũng khó tránh khỏi sẽ có không ít khách hàng thắc mắc máy sản xuất vỏ chai nhựa pet Việt An có tốt không? Các khách hàng sau khi đã sử dụng các loại máy thổi Việt An đều có chung đánh giá rất tốt về sản phẩm quá các tiêu chí như:

- Thiết kế hiện đại với hệ thống máy chủ cùng thiết bị phụ trợ hiện đại, nhỏ gọn. Máy không tốn quá nhiều diện tích. Màu sắc máy trang nhã, thẩm mỹ cao.

- Công nghệ thổi vỏ chai hiện đại của Hoa Kỳ. Tốc độ thổi nhanh, chất lượng vỏ chai nhựa thành phẩm đẹp, hầu như không có hiện tượng lỗi

- Chất lượng máy vượt trội: Máy thổi được cấu thành từ hệ thống linh kiện, thiết bị cao cấp, được tuyển chọn kỹ càng từ khâu đầu vào đến khi ra thành phẩm. Nên quá trình sinh nhiệt, thổi khí vào phôi, tạo chai thành phẩm diễn ra với độ chính xác tuyệt đối. Máy có khả năng làm việc liên tục mà không cần phải mất nhiều chi phí bảo trì, bảo dưỡng.

- Tiết kiệm chi phí: Máy ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện ưu việt, thân thiện môi trường. Vì vậy, quá trình thổi chai, sản xuất vỏ chai nhựa tiêu thụ rất ít điện năng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí sản xuất. 

- Dễ sử dụng: Máy có thiết kế rất thông minh, các nút điều khiển rõ ràng để người vận hành quan sát, thao tác

- Thành phẩm chất lượng: Vỏ chai nhựa thành phẩm sau khi được thổi bởi máy thổi Việt An luôn đảm bảo chất lượng, độ chính xác tuyệt đối, đều, đẹp.

Xem thêm: QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY THỔI CHAI NHỰA

4. Nên đặt mua máy thổi chai Việt An ở đâu?

Hiện nay, Việt An trực tiếp cung cấp và lắp đặt sản phẩm tới tay khách hàng mà không qua bất cứ đại lý hay cửa hàng nào. Vì vậy, nếu muốn đặt mua hàng các bạn có thể chọn các hình thức sau:
Mua hàng qua website: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com

Mua hàng qua số hotline: 0949 414141- 0943 414141

Mua hàng trực tiếp tại các địa chỉ của Việt An

Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Máy thổi Việt An là hàng chính hãng 100%, sẽ được bảo hành 1 năm và bảo trì dài hạn. Các bạn cứ an tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm nhé!

Hy vọng rằng, với những thôi tin mà mình chia sẻ trong bài, các bạn đã biết máy thổi vỏ chai Việt An có tốt không và có thể hiểu được lý do vì sao mà khách hàng lại “đua nhau” chọn mua máy tại Việt An để từ đó bạn cũng có thể dễ dàng quyết định có nên mua máy thổi chai pet Việt An không nhé!. Chúc các bạn sẽ chọn lựa được một sản phẩm ưng ý!

 

Hỏi đáp & đánh giá ĐÁNH GIÁ MÁY THỔI CHAI NHỰA VIỆT AN CÓ TỐT KHÔNG? CÓ NÊN MUA HAY KHÔNG?

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus