• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Dây chuyền lọc nước 1200l/h xuất cho Thầy Nguyên - Vũng Tàu

09/10/2019 0 Bình luận

Bạn đang tìm mua dây chuyền lọc nước tinh khiết 1200 lít/h hãy thử tìm hiểu về sản VAIA1200 do Việt An cung cấp. Sản phẩm ứng dụng công nghệ lọc nước RO - thẩm thấu ngược tiên tiến trong lĩnh vực xử lý nước hiện nay. Với kích thước mắt lọc siêu nhỏ, có thể loại bỏ tới 99,9% tạp chất và độc tố lẫn trong nước. Công nghệ lọc RO cũng thích hợp xử lý nhiều nguồn nước, biến những nguồn nước chưa đảm bảo thành nước tinh khiết trong thời gian ngắn. Chất liệu cột lọc inox cao cấp cho độ bền cao, an toàn tuyệt đối kết hợp với hệ thống van lọc tự động giúp chất lượng nước thành phẩm luôn ổn định, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng 6-1:2010/BYT của Bộ y tế.

 

Xuất dây chuyền lọc nước cho thầy Nguyên Vũng Tàu

Sản phẩm được công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Với gần 20 năm xây dựng và trưởng thành, luôn xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin nên chắc chắn khi sử dụng các hệ thống lọc nước tinh khiết công suất 1200 lít VAIA1200 xuất khẩu của chúng tôi các bạn sẽ cảm thấy hài lòng. Vì lí do đó thầy Bảo Nguyên đến từ Vũng tàu đã lựa chọn Việt An là người bạn tin cậy để lựa chọn sản phẩm VAIA1200 này.

Dây chuyền lọc nước tinh khiết RO 1200 lít/h VAIA1200 của Việt An

Là sản phẩm được thiết kế chuyên dụng để xử lý nước, lọc nước, biến nước không đảm bảo tiêu chuẩn thành nước tinh khiết đảm bảo vệ sinh.

Với ứng dụng công nghệ lọc nước RO hiện đại hiện nay có thể loại bỏ tới 99,9% tạp chất, độc tố, vi rust, vi khuẩn... lẫn trong các nguồn nước để từ đó mang đến nguồn nước đạt tiêu chuẩn 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế và tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ.

Toàn bộ linh kiện cấu thành hệ thống lọc nước RO tinh khiết VAIA1200 đều được nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Hà Lan, Hàn Quốc.. và được lắp ráp tại nhà máy lớn Việt Nam của Việt An ở Lô 43 D1 đường H2-G2 KCN Quang Minh, Mê Linh, TP.Hà Nội với diện tích hơn 10.000 m2.

Hàng năm Việt An có thể cung cấp ra thị trường hàng ngàn hệ thống lọc nước công nghiệp với nhiều công suất khác nhau từ 150 lít/h, 300 lít/h, 400 lít/h, 1000 lít/h... đến 70.000 lít/h cho thị trường nội địa và quốc tế.

Bạn muốn sở hữu hệ thống dây chuyền lọc nước 1200 lít VAIA1200 này thì có thể tới các chi nhánh của Việt An ở Hà Nội – Hồ Chí Minh – Huế – Đà Nẵng – Buôn Ma Thuột để được trực tiếp trải nghiệm về sản phẩm, được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra VAIA1200 còn là sản phẩm đạt tiêu chuẩn để xuất khẩu và được rất nhiều các khách hàng ở các nước Asean tin dùng.

Xem thêm: Máy chiết rót công nghệ mới 2019 - Việt An

Ưu điểm của hệ thống lọc nước ro tinh khiết 1200 lít/h VAIA1200

Ứng dụng công nghệ lọc nước RO tiên tiến năm 2019, vừa lọc được ra nước tinh khiết đảm bảo tiêu chuẩn 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế, tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ vừa đảm bảo giữ lại được những khoáng chất cần thiết cho cơ thể nên chất lượng nước.

Lọc nước nhanh 1200 lít nước tinh khiết mỗi giờ với quy trình lọc hoàn toàn khép kín, tự động. Toàn bộ quá trình lọc xử lý nước không cần có sự tham gia của con người.

Có thể xử lý được nhiều loại nước bẩn, nước không đảm bảo tiêu chuẩn thành nước tinh khiết.

Kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ không tốn diện tích, dễ dàng vận chuyển lắp đặt.

Hệ thống linh kiện nhập khẩu chính hãng, có độ bền cao.

Hệ thống sử dụng cột lọc bằng chất liệu inox 304 cao cấp, có độ bền cao, dễ dàng lau chùi và tuyệt đối an toàn.

Kiểu dáng gọn nhẹ nên dễ dàng vận chuyển lắp đặt.

Ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện năng tối đa nên giúp tiết kiệm được nhiều chi phí tiêu thụ điện.

Hệ thống van tự động có khả năng tự điều chỉnh cột lọc, tự xục rửa cột lọc giúp quy trình lọc nước diễn ra hoàn toàn tự động, giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân công.

Chính sách bảo hành dây chuyền lọc nước VAIA1200 cho thầy Bảo Nguyên

Khi Thầy Nguyên lựa chọn mua hệ thống sản xuất nước tinh khiết công suất 1200 lít của Việt An sẽ được hưởng chính sách bảo hành bảo trì đặc biệt.

  • Bảo hành 12 tháng và bảo trì dài hạn cho thầy Nguyên.
  • Bên cạnh đó Việt An còn dành tặng cho thầy ưu đãi vàng miễn phí vận chuyển lắp đặt trên toàn quốc.
  • Tặng gói ưu đãi đặc biệt từ 10-15% khi mua các sản phẩm tiếp theo của Việt An.
  • Tặng khách hàng gói ưu đãi 5-10% khi thay thế các vật liệu lọc tại Việt An.

Việt An luôn cảm ơn thầy bảo Nguyên cũng như các khách hàng thân thiết khi luôn là người bạn đồng hành tin cậy của Việt An. Đây là lần thứ 2 thầy mua dây chuyền lọc nước của Việt An. Vì vậy chúng tôi đã có rất nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho thầy. Nhận thấy sự hài lòng của Thầy Nguyên với dịch vụ mà Việt An cung cấp chính là niềm động lực cho Việt An phát triển trong tương lai tới đây.

Trải qua gần 20 năm xây dựng và trưởng thành, luôn nỗ lực hoàn thiện không ngừng để đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Dù quý khách ở bất cứ tỉnh thành nào của cả nước mà có nhu cầu sử dụng các Hệ thống lọc nước công nghiệp với đầy đủ các công suất thì hãy liên hệ với Việt An theo số 0949 414141 để được phục vụ một cách tốt nhé. Việt An xin chân thành cảm ơn!

Xem thêm: Máy làm đá viên 3 tấn - IVA3T xuất đi Bắc Giang cho anh Hậu

Hỏi đáp & đánh giá Dây chuyền lọc nước 1200l/h xuất cho Thầy Nguyên - Vũng Tàu

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus