• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Máy làm đá viên 3 tấn - IVA3T xuất đi Bắc Giang cho anh Hậu

13/09/2019 0 Bình luận

Máy làm đá viên 3 tấn - IVA3T xuất đi Bắc Giang cho anh Hậu. Máy làm đá viên 3 tấn - IVA3T do Việt An sản xuất được với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại theo tiêu chuẩn và kiểu dáng Châu Âu máy sử dụng vật liệu có độ bền cao, có thể chịu được áp lực làm việc liên tục 24/24 mà không bị lỗi về vận hành hay bảng điều khiển với công nghệ tiết kiệm nhiên liệu mới . 

 

Máy làm đá viên 3 tấn là loại máy chuyên dụng dùng để sản xuất các loại đá viên tinh khiết, đá công nghiệp, với nhiều kích cỡ khác nhau, phục vụ cho nhiều mục đích của người sử dụng. Vì vậy ngày 5/09/2019, Việt An đã tiến hành xuất máy làm đá viên 3 tấn cho anh Hậu tại Bắc Giang để kịp tiến độ lắp đặt và vận hành theo đúng yêu cầu của anh trong hợp đồng 153/2019 đã ký kết với công ty cổ phần TMTH Việt An.

Máy làm đá viên 3 tấn -  IVA3T

Việt An cam kết mang lại cho anh Hậu máy làm đá viên 3 tấn chất lượng

Không chỉ chú trọng đầu tư một cách bài bản và chuyên nghiệp vào hoạt động nghiên cứu, sản xuất, phân phối các dòng sản phẩm máy làm đá viên tinh khiết chất lượng cao, nhằm giảm thiểu các lỗi hỏng hóc có thể phát sinh trong quá trình vận hành mà Công ty Việt An còn là doanh nghiệp tiên phong trên thị trường về dịch vụ sau bán như bảo hành, bảo dưỡng cũng như sửa chữa máy làm đá viên cho khách hàng. 

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009. Đăng ký thay đổi lần thứ 3, số 0102966635, ngày 04 tháng 11 năm 2015.

Ảnh tập thể công ty Việt An

Trước năm 2008: Chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thiết bị lọc nước với tên gọi “Công ty TNHH thương mại tổng hợp Việt An”.

Năm 2009, mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh sang ngành xử lý nước tinh khiết công nghiệp, cung cấp thiết bị và thi công xử lý nước cho nhiều công trình lớn tại miền Bắc – Việt Nam đồng thời chuyển đổi thành công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An.

Năm 2015 Việt An nhận giải thưởng ‘’Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015’’ do Báo Người Tiêu Dùng bình chọn.

Ngoài chứng chỉ đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 đầu tiên và duy cho máy làm đá viên Inox VA5T tiết kiệm điện tại Việt Nam năm 2015, Việt an còn nhận được nhiều chứng chỉ hoặc giấy chứng nhận thương hiệu cho các sản phẩm dây chuyền lọc nước tinh khiết RO.v.v…

Giải thưởng

Một số giải thưởng tiêu biểu Việt An đạt được

Máy làm đá viên 3 tấn - IVA3T là sản phẩm có nhiều điểm nổi bật

Model IVA do Việt An sản xuất là dòng sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam và ASEAN được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, tiêu chuẩn khắt khe hiện nay với công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ.

Các linh kiện chính của IVA3T đều được nhập khẩu mới 100% từ các hãng nổi tiếng trên thế giới. Toàn bộ đường ống chịu lực đều được làm bằng inox chất lượng cao tuổi thọ lên đến trên 15 năm.

Với những linh kiện nổi bật :

Máy nén mới 100% được kiểm định khắt khe

Nếu ví máy làm đá viên 3 tấn như một cơ thể hoàn chỉnh thì máy nén được ví như trái tim của cơ thể ấy vậy. Vậy nên, Việt An đã sử dụng máy nén mới 100% đảm bảo chất lượng tốt , mang đến cho khách hàng sản phẩm máy làm đá viên inox xuất khẩu IVA3T chất lượng tốt mà không 1 sản phẩm tương tự nào trên thị trường có được.

Máy nén mới 100%

Hệ thống tách dịch khí: Là một bộ phận quan trọng không kém giúp nâng cao tuổi thọ máy nén với chức năng tách dịch đưa về đường dịch và tách khí đưa về đường khí. Việt An là doanh nghiệp đầu tiên sử dụng hệ thống tách dịch khí. Đây cũng là 1 trong những bước tiến vượt bậc và khác biệt của sản phẩm Việt An so với các sản phẩm bên ngoài.

Hệ thống tách dịch khí

Bình ngưng mới 100%

Bình ngưng có chức năng chuyển đổi khí từ dạng khí sang dạng lỏng, được nhập khẩu và sản xuất trực tiếp tại nhà máy Việt An.

bình ngưng
Bình ngưng

Tháp giải nhiệt

Với chức năng làm mát, tháp giải nhiệt giúp nâng cao tuổi thọ máy lên rất nhiều. Việt An sử dụng tháp giải nhiệt mới hoàn toàn, được nhập nhẩu và sản xuất tại nhà máy Việt An, vậy nên giá thành sẽ luôn là tốt .

Tháp giải nhiệt
Tháp giải nhiệt

Hệ thống điện tự động hoàn toàn chỉ với 1 nút tắt- bật. Dễ dàng cho người vận hành.

hệ thống điện tự động
Hệ thống điện tự động

Không những vậy máy làm đá viên 3 tấn - IVA3T còn sử dụng các linh kiện như: Bơm inox, van chặn, van điện từ, …được thiết kế và sản xuất  dành riêng cho máy làm đá viên Việt An. Vì là máy mới 100% và được sản xuất theo công nghệ mới nên máy chạy rất êm và vô cùng tiết kiệm điện so với các dòng máy dùng lại một số linh kiện cũ.

Bơm iNoxBơm iNox

hệ thống van chặn máy đá

Hệ thống van chặn cho máy đá

Một số vấn đề anh Hậu cần lưu ý khi lắp đặt máy làm đá viên IVA2T - 2 tấn iNox mới 100% của Việt An

Ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến cùng hệ thống lấy nước tự động, máy làm đá viên 3 tấn - IVA3T đảm bảo sản xuất đá đều, nhanh, tiết kiệm được công sức và nhân lực, đặc biệt, máy tạo ra những viên đá tinh khiết, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm 6-1:2010/BYT. Đáng kể hơn, nhờ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, máy làm đá viên 3 tấn tiết kiệm tối đa điện năng, được coi là giải pháp kinh doanh trong thời đại mới.

Để quá trình lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn công nghiệp được thuận lợi và nhanh chóng, khách hàng cần chuẩn bị những vấn đề sau:
  • Bồn chứa nước đầu vào khách hàng tự cung cấp
  • Nguồn điện 03 pha (380V) đến nơi đặt máy.
  • Nguồn nước đạt tiêu chuẩn sinh hoạt để sản xuất đá viên tinh khiết theo quy định của Bộ Y Tế.
  • Các phương tiện chuyển tải các nguồn nói trên luôn ổn định đúng điều kiện ban đầu đến chân công trình nhằm tạo điều kiện trong suốt quá trình lắp đặt và vận hành máy.

Những phần liên quan đến xây dựng nhà xưởng anh Hậu cần thực hiện như :

  • Nhà xưởng đặt hệ thống máy làm đá viên 3 tấn.
  • Nơi chứa các bồn nước.
  • Vị trí đặt tháp giải nhiệt.
  • Vị trí kho lạnh (tùy theo nhu cầu của từng khách hàng).

Nếu khách hàng đã chọn lựa máy làm đá viên 3 tấn công nghiệp Mới 100% IVA3T Việt An vui lòng qua trực tiếp các chi nhánh của chúng tôi tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Hồ Chí Minh hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0943 41 41 41 để được tư vấn và hỗ trợ. Việt An xin chân thành cảm ơn!.

Hỏi đáp & đánh giá Máy làm đá viên 3 tấn - IVA3T xuất đi Bắc Giang cho anh Hậu

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus