• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Dây chuyền lọc nước và máy chiết rót đóng chai xuất tại Khánh Hòa

11/09/2019 0 Bình luận

Sau khi Việt An ký hợp đồng 1004/2019 với chị Thúy về việc cung cấp dây chuyền lọc nước 1000 lít/h – VAIA 1000máy chiết rót đóng chai VACGF2000 thì ngày 20 tháng 07 năm 2019 Việt An đã tiến hành xuất hàng cho chị Thúy để có thể kịp thời lắp đặt và bàn giao sản phẩm theo đúng hợp đồng đã kí kết.

 

Công ty cổ phần TMTH Việt An chính là 1 trong những công ty hàng đầu trong việc cung cấp các dòng dây chuyền lọc nước tinh khiết và máy chiết rót, máy làm đá viên tinh khiết.... Với gần 20 năm trong ngành xử lý nước tại Việt Nam – Việt An cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Hiện đã có những công ty lớn sử dụng dòng sản phẩm của Việt An như là công ty Samsung, công ty Diana, công ty Vinamilk. Nhờ ứng dụng công nghệ lọc nước RO tiên tiến hiện đại nên sản phẩm lọc nước của chúng tôi cam kết nước đầu ra đảm bảo tiêu chuẩn: không màu, không mùi, tinh khiết 100%, nhưng vẫn chứa đầy đủ khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

Việt An – Đơn vị cung cấp dây chuyền lọc nước tinh khiết hàng đầu tại Việt Nam

Việt An là một trong những Công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dây chuyền lọc nước. Được thành lập từ năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động những sản phẩm của Việt An luôn nhận được phản hồi tốt và sự tin tưởng từ khách hàng. Hệ thống dây chuyền lọc nước của Việt An được nhiều công ty, xí nghiệp, bệnh viện và cả trường học,... tin dùng và được hỗ trợ lắp đặt trên toàn quốc. Vì vậy không chỉ riêng anh Luân mà con rất nhiều khách hàng tại Hà Nội nói riêng và trên 63 tỉnh thành nói chung đã tin tưởng và lựa chọn Việt An làm đơn vị hợp tác thi công lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết.

Tập thế cán bộ nhân viên công ty Việt An

Với 4 chi nhánh khắp từ Bắc vào Nam cùng hàng trăm dòng máy khác nhau, là sự trải nghiệm chân thực, khác biệt ngay khi khách hàng đến với chúng tôi. Thấu hiểu tầm quan trọng chế độ hậu mãi, bảo hành bảo trì sau bán hàng của ngành máy, công ty Việt An với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, chúng tôi luôn cam kết phục vụ một cách tốt , mang lại sự hài lòng, cùng đồng hành trong quá trình phát triển của quý khách hàng. Lựa chọn Việt An làm đối tác đầu tư phát triển - chúng tôi chắc chắn sẽ làm quý vị an tâm và hài lòng.

  • Năm 2009 Việt An nhận Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao cho sản phẩm Nước uống đóng chai, đóng bình và cúp sen vàng cho sản phẩm máy lọc nước tinh khiết.
  • Năm 2015 Việt An nhận Bằng chứng nhận thương hiệu độc quyền ‘’VA’’ và ‘’USApec’’ cho các sản phẩm máy làm đá viên và dây chuyền lọc nước tinh khiết do Cục sở hữu trí tuệ cấp ngày 10/9/2015.
  • Năm 2015 Việt An nhận giải thưởng ‘’Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015’’ do Báo Người Tiêu Dùng bình chọn.
  • Được cấp chứng chỉ tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015
  • Ngày 29/11/2016 Công ty cổ phần TMTH Việt An cũng vinh dự được nhận Bằng khen là một trong những doanh nghiệp có thành tích tốt trong công tác chống hàng giả, hàng nhái của Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam VATAP.

Ưu điểm của dây chuyền lọc nước VAIA1000

Hệ thống lọc nước 1000 lít inox autovan

Dây chuyền lọc nước 1000 lít/h - VAIA1000

  • Ứng dụng công nghệ lọc nước RO tiên tiến năm 2018, vừa lọc được ra nước tinh khiết đảm bảo tiêu chuẩn 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế, tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ vừa đảm bảo giữ lại được những khoáng chất cần thiết cho cơ thể nên chất lượng nước
  • Lọc nước nhanh, 1000 lít nước tinh khiết mỗi giờ với quy trình lọc hoàn toàn khép kín, tự động. Toàn bộ quá trình lọc xử lý nước không cần có sự tham gia của con người.
  • Có thể xử lý được nhiều loại nước bẩn, nước không đảm bảo tiêu chuẩn thành nước tinh khiết
  • Kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ không tốn diện tích, dễ dàng vận chuyển lắp đặt
  • Hệ thống linh kiện nhập khẩu chính hãng, có độ bền cao.
  •  Hệ thống sử dụng cột lọc bằng chất liệu inox 304 cao cấp, có độ bền cao, dễ dàng lau chùi và tuyệt đối an toàn
  • Kiểu dáng gọn nhẹ nên dễ dàng vận chuyển lắp đặt
  • Ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện năng tối đa nên giúp tiết kiệm được nhiều chi phí tiêu thụ điện
  • Hệ thống van tự động có khả năng tự điều chỉnh cột lọc, tự xục rửa cột lọc giúp quy trình lọc nước diễn ra hoàn toàn tự động, giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân công.

Ưu điểm của máy chiết rót đóng chai VACGF 2000

Máy chiết chai VACGF2000- 4 trong 1

Máy chiết rót đóng chai VACGF2000

 

Chiết rót được nhiều loại chai

Việc sản xuất ra nhiều loại chai nước với các kích cỡ khác nhau sẽ đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng. Không giống như các loại máy chiết công nghệ cũ chỉ có thể sản chiết rót một loại cỡ chai định như chai 250ml, 300ml, 500ml, 1000ml. Với chiếc máy chiết rót VACGF2000 4 trong 1 bạn có thể sản xuất nhiều loại chai với thể tích khác nhau. Bạn chỉ cần tiến hành thay đổi khuôn bàn sục rửa, khuôn đầu chiết rót và khuôn đầu xoáy nắp. Thời gian thay thế khuôn mất khoảng 1 giờ đồng hồ. Vì vậy bạn có thể tiến hành thay đổi khuôn sau mỗi ca sản xuất để đảm bảo công suất cũng như thời gian làm việc.

Không cần nhiều nhân công lao động

Không giống như các dòng sản phẩm chiết rót bán tự động khác phải cần tới nhiều nhân công lao động. Với máy chiết tự động VACGF2000 bạn chỉ cần 1 công nhân đứng máy để lập trình và khởi động máy. Còn lại toàn bộ quá trình sục rửa chai, chiết rót nước vào chai và đóng nắp chai diễn ra tự động

Công suất cao

Không giống các loại máy chiết rót bán tự động phải sử dụng nhiều nhân công mà công suất thấp. Giờ đây với việc ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Dòng máy chiết rót 4 trong 1 tự động do Việt An cung cấp được ứng dụng công nghệ xục rửa tự động cao cấp với 12 đầu tráng rửa, 12 đầu chiết rót, 1 đầu đóng nắp và 1 máy soi dị vật chỉ với 1 người đứng máy có thể làm việc bằng 12 người.

Quy trình lắp đặt đây chuyền lọc nước 1000 lít/h và máy chiết rót đóng chai tại Khánh Hòa

Khi chị Thúy ký hợp đồng mua dây chuyền lọc nước, và máy chiết rót sản xuất nước đóng chai tại Việt An. Chúng tôi sẽ kiểm tra khảo sát mặt bằng lắp đặt của anhchị. Tư vấn công việc chị cần chuẩn bị, các thiết bị hỗ trợ. Sau đó Việt An sẽ tiến hành lắp đặt và vận hành bàn giao cho chị. Hướng dẫn chị lấy mẫu nước sau lọc để tiến hành xét nghiệm.

Để công việc lắp đặt hệ thống dây chuyền lọc nước và máy chiết rót được diễn ra thuận lợi. Chị Thúy cần lưu ý nên chuẩn bị kỹ cơ sở hạ tầng, hệ thống đường điện ổn định. Hệ thống nước nguồn đảm bảo công suất, hệ thống đường ống nước từ bồn chứa tới hệ thống dây chuyền lọc.

Chính sách chăm sóc khách hàng của Việt An

Cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi trên 63 tỉnh thành với thời gian sớm .

Chúng tôi luôn có nhân viên trực 24/7 sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách hàng, chỉ cần quý khách alo chúng tôi sẽ đưa ra ngay giải pháp cần thiết.

Thường xuyên áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi. Quý khách chỉ cần để lại thông tin chúng tôi sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

Công ty sẽ kịp thời trao đổi và thông báo với quý khách hàng khi có sự thay đổi về giá cả trong quá trình thực hiện.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về sản phẩm cũng như là pháp lý nên sẽ cung cấp cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng và sự tư vấn chu đáo nhiệt tình và thân thiện .

Cảm ơn chị Thúy  đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Việt An! Công ty chúng tôi ngày càng hoàn thiện giá cả cũng như nâng cấp máy móc hiện đại, chế độ bảo hành, bảo trì nhanh chóng để chị cũng như mọi quý khách yên tâm khi đặt hàng ở Công ty chúng tôi! Hãy liên hệ với Việt An ngay hôm nay để sở hữu cho mình dây chuyền lọc nước, máy chiết rót chất lượng hoàn hảo qua hotline: 0943 41 41 41. Việt An xin chân thành cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Dây chuyền lọc nước và máy chiết rót đóng chai xuất tại Khánh Hòa

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus