• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Địa chỉ bán máy làm đá viên cũ và mới uy tín trên thị trường hiện nay

15/08/2023 0 Bình luận

Địa chỉ bán máy làm đá viên cũ và mới uy tín trên thị trường hiện nay. Với nhu cầu sử dụng máy làm đá viên công nghiệp nhiều như hiện nay thì đã có rất nhiều câu hỏi đến việc bán máy làm đá viên cũ và mới ở đâu là chất lượng cũng như uy tín và có giá thành tốt. Những chiếc máy làm đá viên có rất nhiều lợi ích thiết thực và việc sở hữu cho những cửa hàng kinh doanh nước giải khát hoặc những cơ sở sản xuất đá viên lớn là vô cùng cần thiết. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ trình bày những ưu điểm cũng như một vài lưu ý khi mua máy làm đá viên cũ ở thời điểm hiện nay. Mời bạn đọc cùng theo dõi nhé!

Máy làm đá viên cũ có những ưu nhược điểm gì?

Máy làm đá viên công nghiệp là một thiết bị công nghệ tiện lợi để sản xuất ra những viên đá viên phục vụ cho nhiều nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, nhiều chủ cửa hàng nước giải khát và các cơ sở thường chú trọng đến việc mua các máy làm đá viên đã qua sử dụng. Tuy nhiên, việc mua máy làm đá viên cũ có thể đem lại những ưu điểm và nhược điểm sau:

Ưu điểm của máy làm đá viên cũ

VA3T34

Hình ảnh máy làm đá viên sử dụng máy nén và 1 số linh kiện cũ tại nhà máy Việt An

Giá thành rẻ

Loại máy đá viên cũ này thì đương nhiên là có giá thành rẻ hơn những chiếc máy làm đá viên được mua mới. Số tiền bỏ ra để có thể sở hữu những chiếc máy làm đá viên cũ sẽ thấp hơn đáng kể so với việc đầu tư máy mới, vì vậy những người chủ quán cafe, bia hơi hay những cơ sở kinh doanh đá viên sẽ tiết kiệm được số tiền đầu tư ban đầu là khá nhiều mà vẫn có được chất lượng của những viên đá tạo ra như mong đợi.

Chất lượng đã qua kiểm chứng

Với những thời gian được sử dụng trước đó, những người mua hàng này có thể kiếm chứng được chất lượng của những chiếc máy này. Tuy không thể so sánh được về mặt chất lượng đối với hàng mới nguyên đai nguyên kiện nhưng bù lại chúng ta có thể được thấy những chiếc máy làm đá viên này vận hành như thế nào, có thể quyết định nên xuống tiền mua những chiếc máy làm đá viên cũ này hay không.

Nhược điểm của việc mua máy làm đá viên cũ

Với những chiếc máy làm đá viên đã cũ này thì nhược điểm lớn nhất đó chính là chúng ta có nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng. Trước khi bán những người sử dụng trước đó có thể tân trang lại mẫu mã bên ngoài của chúng để đánh lừa thị giác của chúng ta. Khách hàng cần lưu ý chọn những đơn vị cung cấp và kinh doanh máy làm đá viên chất lượng và uy tín hiện nay. Mọi người không nên ham rẻ mà mua về sử dụng trong khi chưa biết được chất lượng của chúng, có thể bỏ ra thêm một số tiền nhỏ nữa để có thể mua được những sản phẩm tuy là sản phẩm cũ nhưng chất lượng đã được kiểm chứng là tuyệt vời.

Những yếu tố cần thiết để chọn mua máy làm đá viên công nghiệp

Xác định kích cỡ đá cần sản xuất

Đầu tiên là bạn phải xác định được đá được làm để phục vụ mục đích gì: giải khát uống bia, nước ngọt hay cà phê hay chế biến, bảo quản thực phẩm… Chỉ khi nào bạn xác định được rõ loại đá cần làm, mục đích thì nhà sản xuất mới dễ dàng giới thiệu cho bạn các dòng máy phù hợp.

Tiếp đó là bạn phải xác định được kích cỡ đá viên mà mình muốn sản xuất. Hiện nay máy làm đá viên tại Việt An chúng tôi có thể đáp ứng được mọi cỡ đá khách hàng mong muốn như: đá bia cỡ  44-47mm, đá đa năng cỡ 34-38mm, cỡ đá cà phê cỡ 18-23mm.

Xác định nhu cầu tiêu thụ

Việc xác định được nhu cầu tiêu thụ hàng ngày là việc quan trọng, bởi nó ảnh hưởng tới hiệu quả kinh tế về sau của bạn. Tránh tình trạng mua máy làm đá vượt quá công suất so với nhu cầu tiêu thụ gây ra lãng phí hoặc mua máy làm đá công suất nhỏ, trong khi nhu cầu tiêu thụ lớn sẽ dẫn tới tình trạng máy luôn hoạt động vượt quá công suất, dẫn tới tình trạng nhanh hao mòn.

  • Nếu là hộ gia đình thì chỉ nên chọn máy có công suất 0.4 – 1 tấn/ngày,
  • Nếu là hộ kinh doanh nhỏ thì nên cân nhắc chọn máy làm đá có công suất 1 tấn/ngày trở lên.
  • Nếu là nhà hàng, khách sạn, đầu mối bỏ đá cho các đơn vị thì nên chọn loại máy có công suất từ 5-7 – 10 … tấn/ngày.

Một lưu ý đó là cần cân nhắc về loại máy có thể sản xuất vượt công suất trung bình 10-20% khi mà bạn đã kinh doanh ổn định. Trong trường hợp thời tiết nắng nóng thì sức tiêu thụ đá cũng lớn hơn, lúc đó thì máy sẽ phải hoạt động liên tục để đảm bảo nhu cầu trên thị trường.

Phụ kiện, chính sách bảo hành, hậu mãi

Lựa chọn các dòng máy đá được cấu tạo với các linh phụ kiện được nhập khẩu với công nghệ mới.

Bộ lọc thô khá quan trọng trong máy làm đá, không chỉ được trang bị bộ lọc thô với công nghệ độc đáo giúp ngăn chặn tối đa tạp chất nó giúp lọc sạch vẩn đục, kim loại nặng, vi khuẩn, … giúp cho đá viên được tinh khiết.

Một phần quan trọng mà bạn cần quan tâm đó chính là chính sách bảo hành cũng như hậu mãi sau khi bạn mua máy. Thời gian, điều kiện, và các dịch vụ sau bảo hành là điều bạn cần quan tâm.

 

Chọn đơn vị cung cấp máy làm đá viên cũ uy tín

Để có được những chiếc máy làm đá viên cũ chất lượng, khách hàng nên tìm hiểu những cơ sở kinh doanh máy làm đá viên uy tín và chất lượng. Những cửa hàng kinh doanh này cần phải có hệ thống bảo hành cho máy móc hợp lý, lâu dài thì chúng ta mới nên đầu tư vốn vào những chiếc máy làm đá viên cũ này.

Lắp đặt và bảo quản tốt

Về vấn đề lắp đặt thì nên chọn những nơi thông thoáng và khô ráo để tránh ẩm mốc cũng như các tác động của môi trường xấu, hệ thống cung cấp nước cho máy làm đá viên phải là nước sạch và tinh khiết để tạo ra những viên đá sạch và đảm bảo vệ sinh cho mọi người.

Do những chiếc máy làm đá viên này đã qua thời gian sử dụng của người chủ trước đó, có nghĩa là tuổi thọ trung bình của những chiếc máy này đã bị rút ngắn nên chúng cần được những quy định bảo quản chặt chẽ và giám sát nhiều hơn. Cần phải thường xuyên bảo trì để có thể nhanh chóng tìm ra những sự cố và nhanh chóng sửa chữa những phần hư hại của máy làm đá viên này.

Ở đâu bán máy làm đá viên cũ chất lượng nhất hiện nay?

Nếu quý khách hàng đang có quan tâm đến những chiếc máy làm đá viên mới 100% và máy làm đá viên cũ nói riêng này thì có thể đến tham khảo tại công ty cổ phần TMTH Việt An - Đơn vị uy tín tại Việt Nam chuyên cung cấp máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi chai, thổi bình, dây chuyền lọc nước ... với nhiều năm kinh nghiệm. Trong tương lại Việt An sẽ mở rộng thị trường phát triển hơn nữa, đến năm 2030 Việt An là 1 trong 3 đơn vị sản xuất đá lạnh lớn tại Châu Á. Các sản phẩm của Việt An càng ngày càng được cải tiến trong tương lai và sẽ làm hài lòng khách hàng.

Máy làm đá viên Việt An sản xuất áp dụng công nghệ mới của Hoa Kỳ giúp tiết kiệm hơn nhiều so với các máy làm đá viên khác trên thị trường. Máy đá có quy trình làm đá hoàn toàn khép kín, tự động nên đá thành phẩm có độ sạch tinh khiết đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Máy sử dụng chất liệu Inox 304 nên có tuổi thọ lâu, lên đến ít 15 năm. Không lo sợ hiện tượng bị ăn mòn vì oxy hóa hay han gỉ từ thời tiết ảnh hưởng vào. Chính vì thế sử dụng thích hợp trong thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.

Máy làm đá viên công nghiệp được Việt An cấu tạo từ những linh kiện chất lượng, nhập khẩu với tem chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng giúp chi phí của bạn không bị tiêu tốn quá nhiều. Bên cạnh đó chi phí bảo dưỡng bảo trì qua các năm rất ít, giúp khách hàng tăng lợi nhuận.

Máy làm đá viên công nghiệp hoạt động êm ái, tiếng ồn nhỏ, ít bị ảnh hưởng và không làm phiền đến những người xung quanh. Kiểu dáng của máy gọn nhẹ, công nghiệp nhưng vẫn có tính thẩm mỹ và tiện dụng cao. Giúp cho quá trình lắp đặt máy làm đá trở lên đơn giản hơn nhiều. Máy thích hợp sử dụng liên tục không lo hỏng hóc. Hệ thống điện tự động giúp cho máy có thể vận hành dễ dàng, tự động ngắt khi xảy ra sự cố hay điều chỉnh thời gian để có thể làm độ rộng của đá viên phù hợp.

Việt An đã sản xuất và đưa ra thị trường những chiếc máy làm đá viên với công suất đa dạng từ mang model VA, IVA và IVAN. Hiện tại model IVAN đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường bởi những ưu điểm vượt trội của nó so với dòng máy đá sử dụng máy nén piston thông thường. 

Tư vấn lắp máy làm đá viên chính hãng, chất lượng Việt An

Máy làm đá Việt An là sản phẩm của công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An nghiên cứu, sản xuất tại nhà máy của Việt An tại: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị làm giả, làm nhái sản phẩm máy làm đá viên Việt An, chính vì vậy, để mua được máy chính hãng chất lượng cao của Việt An thì quý khách nên mua máy đá tại các địa điểm của Việt An:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội. Điện thoại: 0949 41 41 41
  • Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0943 41 41 41
  • Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Điện thoại: 0236 368 4141
  • Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P. Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột. Điện thoại: 0262 399 99 36
  • Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Mua máy làm đá viên công nghiệp trực tiếp trên website: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com. Hoặc qua số hotline: 0949 414141- 0943 414141.

Hỏi đáp & đánh giá Địa chỉ bán máy làm đá viên cũ và mới uy tín trên thị trường hiện nay

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus