• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Địa chỉ bán máy làm đá viên uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

15/01/2019 0 Bình luận

Bạn cần mua máy làm đá viên TP. Hồ Chí Minh(TP. HCM)? Nhưng bạn đang phân vân chưa chọn được địa chỉ nào uy tín với mức giá phải chăng? Vâng, qua bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến khách hàng địa chỉ uy tín tin cậy. Đảm bảo đến đây sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Máy làm đá sạch
Máy làm đá viên Việt An

Thành phố Hồ Chí Minh nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa cận xích đạo. Cũng như các tỉnh ở Nam bộ, đặc điểm chung của khí hậu-thời tiết TP. HCM là nhiệt độ cao đều trong năm và có hai mùa mưa - khô rõ ràng. Với đặc điểm này lượng tiêu thụ đá viên của TP. HCM luôn ở mức cao ngất. Nhu cầu giải khát tăng cao, các nhà hàng, quán bar, quán nước ngày một mọc lên, yêu cầu các doanh nghiệp phải đẩy nhanh tiến độ cung cấp đá viên. Nhiều đơn vị thấy được điều này họ mạnh dạn đầu tư thêm dây chuyền để sản xuất.

Ngày nay, với tình hình xã hội phát triển tại Việt Nam nói chung và Hồ Chí Minh nói riêng thì nhu cầu của con người cũng ngày càng cao. Đặc biệt, nhu cầu về đá viên phải được đảm bảo an toàn và chất lượng, đó là những yếu tố quan trọng không thể thiếu. Nắm bắt nhu cầu đó nên nhiều khách hàng đã quyết định đầu tư mua máy làm đá viên của công ty CP TMTH Việt An.

Công ty CP TMTH Việt An địa chỉ cung cấp máy làm đá viên Việt Nam.

Với 20 năm kinh nghiệm trong nghành nhập khẩu Công Ty CP TMTH Việt An đã cung cấp hàng nghìn sản phẩm máy đá  ra thị trường từ Bắc vào Nam từ trong nước ra ngoài nước. Độ hài lòng của khách hàng đánh giá chúng tôi đạt ngưỡng 99%. Chúng tôi bằng sự nỗ lực của tuổi trẻ và kinh nghiệm chưa bao giờ ngừng nghỉ và vẫn hàng ngày cố gắng hơn nữa để khặng định được vị thế của doanh nghiệp mình.

Với các chi nhánh công ty từ Bắc vào Nam. Việt An luôn tạo được cho khách hàng sự tin tưởng chúng tôi luôn mong muốn khách hàng có thể đến trực tiếp công ty để tìm hiểu và tham quan máy móc. Nếu khách hàng đang ở TP. HCM mời khách hàng ghé qua Văn Phòng HCM: 40 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh. Điện thoại (08) 88.81.81.41 - (08) 88.41.81.41 Chúng tôi luôn sẵn sang tiếp đón và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về máy làm đá với đủ các kích cỡ và công suất, chúng tôi sẽ tư vấn để phù hợp với nhu cầu của qúy‎ vị khách hàng để khách hàng có những lựa chọn tốt, hợp lí‎‎.

Các dòng máy làm đá viên của Việt An có điểm gì nổi trội?

  • Máy làm đá viên của Việt An với nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn các dòng máy khác trên thị trường vì các thiết bị máy móc được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến, công nghệ hiện đại luôn đi đầu trong lĩnh vực cung cấp máy làm đá viên ra thị trường. Được lắp ráp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 tiêu chuẩn khắt khe hiện nay.
  • Các dòng Máy đá có khả năng làm lạnh nhanh, nhờ một hệ thống giúp làm lạnh tự động hoàn toàn. Bên cạnh đó, máy cũng có một bộ điểu khiển thông minh, có khả năng tự động đóng ngắt khi gặp sự cố về điện, nên bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng việc máy hỏng hóc do lỗi đường điện. Ngoài ra, môi chất làm lạnh được sử dụng cũng là loại an toàn, hiệu quả cao và không gây hại cho tầng ozon. Vì vậy, lượng đá được sản xuất sẽ có độ tan lâu hơn những loại đá gia công bình thường đến 5 lần.
  • Máy làm đá Việt An áp dụng hệ thống van tự đóng ngắt dòng nước thông minh nhờ mạch điện tự động, van xả chất bẩn hiện đại, chất lượng cao, hạn chế tình trạng ngốn năng lượng khoảng 45% so với các dòng máy đá khác trên thị trường. Đồng thời mức giá luôn ưu đãi, cạnh tranh hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác.
  • Thiết kế của máy làm đá viên thường nhỏ gọn cùng khả năng chống trầy xước cao, vì thế có thể đặt được ở nhiều vị trí, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng vận chuyển hay lắp đặt tùy thuộc không gian rộng hay hẹp cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh của bạn.
  • Máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn, hiệu suất truyền nhiệt tốt, có thể làm việc ổn định ở những môi trường có nhiệt độ cao.

Mua máy làm đá viên Việt An chúng tôi được hưởng những ưu đãi gì?

Đa số khách hàng đến với chúng tôi sẽ đặt ra câu hỏi như vậy, khi mua bất kì sản phẩm gì yếu tố quan trọng là quyền lợi người mua luôn được đặt lên trên. Đến với Việt An là đơn vị uy tín với 20 năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu và cung cấp máy làm đá trên thị trường Việt Nam. 

  • Chế độ hậu mãi vô cùng chuyên nghiệp, giao hàng miễn phí và lắp đặt trên toàn quốc.
  • Hỗ trợ tư vẫn kinh doanh 24/7 tận tình, chu đáo
  • Bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, bảo trì trọn đời an tâm sử dụng 
  • Nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng
  • Được tư vấn tường tận thiết bị máy móc, các vấn đề liên quan như nguồn điện, nguồn nước, mặt bằng nhà xưởng…vv

Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn Công Ty CP TMTH Việt An để lắp đặt máy làm đá và vô cùng hài lòng về quy trình phục vụ của chúng tôi. Nhiều cơ sở đã hoạt động kinh doanh vô cùng thuận lợi và phát triển dưới sự giúp sức của Việt An. Còn bạn thì sao? Hãy là người mua hàng thông minh để có sự lựa chọn sáng suốt cho doanh nghiệp của mình. Cảm ơn khách hàng đã lựa chọn chún+g tôi là điểm đến đáng tin cậy. Khả năng lắp đặt của Việt An đảm bảo mang đến hệ thống máy làm đá ổn định, chất lượng, vận hành dễ dàng và quan trọng là dịch vụ sau bán bao gồm bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng nghiêm ngặt, đáng để bạn đầu tư lựa chọn. MÁY LÀM ĐÁ VIÊN VIỆT AN - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - CHUYÊN NGHIỆP.

Hỏi đáp & đánh giá Địa chỉ bán máy làm đá viên uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus