• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Địa điểm bán đá sạch giá tốt tại Hưng Yên

07/05/2024 0 Bình luận

Địa điểm bán đá sạch giá tốt tại Hưng Yên. Đá Tinh Khiết Ngọc Kiên - không chỉ là nơi bán đá sạch với giá tốt, mà còn là nguồn cung đá viên tinh khiết đa năng, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với cái tên gọi đầy thân thương, "Đá Tinh Khiết Ngọc Kiên" đã không ngừng chinh phục lòng tin của khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ hoàn hảo. Nằm tại khu vực Toàn Thắng, xã Kim Động, Hưng Yên, cơ sở này đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai đang tìm kiếm nguồn đá sạch cho mô hình kinh doanh, nhà hàng, khách sạn, quán ăn... của mình. Điều đặc biệt tại "Đá Tinh Khiết Ngọc Kiên" chính là sự đa dạng và linh hoạt trong việc cung cấp đá viên tinh khiết.

Đá sạch Ngọc Kiên mang lại sự yên tâm về chất lượng và giá cả

IVNA8T

Nhưng không chỉ là sự chất lượng của sản phẩm, "Đá Tinh Khiết Ngọc Kiên" còn là nơi mà bạn có thể tìm thấy sự tận tâm và chu đáo từ đơn vị sản xuất đá  sạch này. Với phương châm "Khách hàng là trên hết", mỗi lời khuyên, mỗi nhu cầu của khách hàng đều được đặt lên hàng đầu, giúp tạo nên một môi trường hài lòng. Với vị thế và uy tín đã được khẳng định, "Đá Tinh Khiết Ngọc Kiên" là địa chỉ bán đá sạch giá tốt tại Hưng Yên.

Điều khác biệt mà "Đá Tinh Khiết Ngọc Kiên" mang lại chính là quy trình sản xuất đá viên tinh khiết hiện đại và chuyên nghiệp. Máy làm đá viên trục vít 8 tấn được lắp đặt tại cơ sở này không chỉ đảm bảo sản xuất ra những viên đá với độ sạch an toàn cao mà còn đảm bảo tiện lợi trong quá trình sử dụng. Điều đặc biệt hơn nữa là máy làm đá viên này được sản xuất, cung cấp và lắp đặt bởi công ty cổ phần TMTH Việt An, một trong những đơn vị uy tín và giàu kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực cung cấp các dòng máy làm đá viên công nghiệp.

Công ty Cổ Phần Thương Mại Tổng Hợp Việt An tiền thân là công ty TNHH Thương Mại Tổng Hợp Việt An được cổ phần hóa từ tháng 08/2009. Là một doanh nghiệp chuyên sản xuất, nhập khẩu, phân phối, xuất khẩu máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước tinh khiết RO và máy chiết rót, máy thổi chai ...  thương hiệu VA, USApec, Vinaro chất lượng tại Việt Nam..

Công nghệ nén trục vít áp dụng trong máy làm đá viên IVAN8T

Những chiếc máy đá sử dụng máy nén trục vít được xem là bước đột phá mới về công nghệ sản xuất máy làm đá viên hiện nay. Ngành sản xuất máy làm nước đá công nghiệp cũng là một trong những ngành nghề sản xuất cần đến máy nén. Tuy nhiên, do giá của máy nén trục vít rất cao, dẫn tới giá của máy làm đá cũng vì thế mà cao hơn nhiều những chiếc máy đá sử dụng máy nén ly tâm hay máy nén piston. 

Ngoài ra, để sử dụng được trong máy làm đá sạch thì cũng đòi hỏi các nhà sản xuất máy đá phải nghiên cứu, tìm tòi, cải tiến công nghệ một cách phù hợp. Do đó hiện nay, dòng máy nén này được rất ít các đơn vị sản xuất máy đá trên thế giới cũng như tại Việt Nam sử dụng.

Công ty cổ phần TMTH Việt An- là một trong số ít các đơn vị sử dụng máy nén trục vít vào sản xuất ra những chiếc máy làm đá viên công Nghiệp. Trải qua quá trình nghiên cứu, tìm tỏi, cải tiến công nghệ, chạy thử nghiệm đánh giá kỹ thuật. Việt An đã đưa ra thị trường dòng máy đá sử dụng máy nén trục vít với model IVAN. 

Loại máy nén trục vít được Việt An sử dụng là dòng máy nén được đặc biệt đặt hàng riêng để sử dụng phù hợp với Máy làm đá viên 8 tấn Việt An. Trục vít của chiếc máy nén này được làm từ Inox 316 rất dày và to. Trục vít có nhiều đầu mối răng ăn khớp với nhau và quay ngược chiều nhau. Quá trình hoạt động không hề phát sinh ma sát nên không có hiện tượng ăn mòn. Dòng máy đá sử dụng máy nén trục vít này này đã giải quyết được các lỗi tồn đọng của dòng máy đá sử dụng máy nén piston hay máy nén ly tâm như mòn trục, hỏng trục, gây tay biên, hỏng lá van...

Máy nén trục vít sử dụng cho máy làm đá viên 8 tấn có đường dẫn dầu và đường dẫn ga tách biệt nên sẽ giúp hạn chế tối đa hiện tượng mất dầu đồng thời Ga cũng sẽ được dẫn thẳng lên cối đá. Tại đây ga sẽ được tương tác trực tiếp với nước mà không ảnh hưởng về dầu và sẽ không làm giảm sự trao đổi nhiệt giữa nước và ga. Khi sử dụng máy nén trục vít thay cho máy nén tay Biên sẽ giảm được tiếng ồn lên đến > 90 %. Máy chạy vô cùng êm ái.

Chưa kể, máy nén trục vít có thể vận hành liên tục mà không bị nóng, lượng điện năng tiêu thụ thấp nên giúp giảm thiểu tối đa chi phí điện năng tiêu thụ. Nếu như các dòng máy đá sử dụng máy nén piston Việt An cung cấp ra thị trường trước đây đã giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện năng tiêu thụ. Thì tới dòng máy đá sử dụng máy nén trục vít này sẽ còn giúp khách hàng có thể tiết kiệm điện năng hơn nữa. Thời gian làm nước đá, công suất máy đá cũng được tăng lên cao hơn nhiều so với dòng máy đá sử dụng máy nén piston.

Máy làm đá viên 8 tấn của Việt An có khả năng làm lạnh nhanh, nhờ một hệ thống giúp làm lạnh tự động hoàn toàn. Bên cạnh đó, máy cũng có một bộ điểu khiển thông minh, có khả năng tự động đóng ngắt khi gặp sự cố về điện, nên khách hàng sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng việc máy hỏng hóc do lỗi đường điện. Máy nén trục vít công nghệ mới với khả năng tiết kiệm. Đây là dòng máy nén có thiết kế công nghệ cao, khách hàng không còn phải lo lắng về các lỗi vặt hay xảy ra so với chiếc máy nén công nghệ cũ trước đây. 

Thiết kế của máy làm đá viên 8 tấn khá gọn, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng vận chuyển hay lắp đặt tùy thuộc không gian rộng hay hẹp cho các doanh nghiệp. Máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn, hiệu suất truyền nhiệt tốt, có thể làm việc ổn định ở những môi trường có nhiệt độ cao.

Máy làm đá viên 8 tấn IVAN8T của Việt An là loại máy được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 mới hiện nay, được đăng ký thương hiệu độc quyền số 250970 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Các linh kiện được sử dụng để chế tạo máy làm đá 8 tấn đều được nhập khẩu từ các nước phát triển “top” đầu trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, … chất liệu thép không gỉ inox 304 giúp máy không bị ăn mòn theo thời gian, nâng cao thời hạn sử dụng, bền bỉ theo thời gian.

Áp dụng hệ thống van tự đóng ngắt dòng nước thông minh nhờ mạch điện tự động, van xả chất bẩn hiện đại, chất lượng cao, hạn chế tình trạng ngốn năng lượng so với các dòng máy làm đá viên 8 tấn khác trên thị trường. Đồng thời mức giá luôn ưu đãi, cạnh tranh hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác.

Đầu tư máy làm đá viên trục vít 8 tấn Việt An tại Hưng Yên là đầu tư cho sự hiệu quả và chất lượng

Máy làm đá viên trục vít 8 tấn của Việt An không phải là sản phẩm giá rẻ, và điều này có lý do. Nhờ cấu tạo phức tạp và hiệu suất làm việc vượt trội, máy làm đá viên sử dụng nén trục vít có giá cao hơn nhiều so với dòng máy nén lạnh piston. Tuy nhiên, đây cũng chính là điểm mạnh khi mà chất lượng và hiệu suất của máy nén trục vít được đánh giá cao hơn so với các dòng máy nén lạnh piston truyền thống.

Dòng máy làm đá viên trục vít IVAN của chúng tôi đã thể hiện sự ưu việt trong sản xuất đá viên, nhưng vẫn đối diện với mức giá cao hơn so với các dòng máy nén khác. Điều này có thể làm bạn băn khoăn, nhưng hãy xem đây là một khoản đầu tư cho sự tiết kiệm và chất lượng vượt trội.

Việt An đã sử dụng máy nén trục vít, một công nghệ mới và tiết kiệm điện năng, để tạo ra các chiếc máy làm đá viên IVAN. Bạn không còn phải lo lắng về quy trình làm đá, công nghệ làm đá, chất lượng đá viên, và chi phí đầu tư mua máy làm đá viên công nghiệp. Với linh kiện cao cấp và chất liệu an toàn sản xuất đá viên tinh khiết, kết hợp với hệ thống lọc nước RO, máy đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng đạt chuẩn cao.

Dòng máy làm đá viên IVAN đã thay đổi cách nhiều người tiêu dùng tiếp cận đá viên. Nhiều nhà hàng và doanh nghiệp không còn mua đá viên từ nguồn bên ngoài mà lắp đặt máy làm đá viên Việt An để tự sản xuất đá viên sạch. Điều này giúp nâng cao chất lượng đồ uống, đảm bảo an toàn và tạo sự chuyên nghiệp trong kinh doanh ẩm thực.

Tất cả các linh kiện trong máy làm đá viên trục vít IVAN8T đều mới 100% và được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín. Công nghệ tiên tiến được áp dụng từ Hoa Kì đảm bảo hoạt động ổn định và bền bỉ.

Việt An tự hào sản xuất và cung cấp máy làm đá viên trực tiếp cho khách hàng mà không qua bất kỳ trung gian nào. Để biết thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm, hãy truy cập website chính của Việt An tại https://vietan.vn và https://tapdoanvietan.com. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu máy làm đá viên trục vít với chất lượng cao từ Việt An!

Nước đá sạch Ngọc Kiên giá tốt tại thị trường đá sạch Hưng Yên

Nước đá Ngọc Kiên sản phẩm đạt tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm cho nước đá dùng liền, bao bì được làm từ nhựa PE chính phẩm và được sản xuất theo quy trình khép kín tự động. Tất cả những yếu tố trên cấu thành nên sản phẩm sạch và được công ty mang đến cho đối tác với mức giá cạnh tranh. Sản phẩm chất lượng, chính sách bán hàng, chiết khấu hấp dẫn cho những địa điểm kinh doanh lấy số lượng lớn hằng tháng.

Hàng quán sử dụng Nước đá Ngọc Kiên khiến thực khách an tâm về chất lượng, là sự ưu tiên khi lựa chọn địa điểm hẹn hò, ăn uống. Điều đó giúp hàng, quán ngày càng đơn giản hóa việc tiếp cận khách hàng, thúc đẩy phát triển kinh doanh và đặc biệt tạo ra một lợi thế cạnh tranh trước các đối thủ khác.

Hỏi đáp & đánh giá Địa điểm bán đá sạch giá tốt tại Hưng Yên

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus