• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Giá 1 Túi Đá Viên Bao Nhiêu? Cách Nhận Biết Đá Viên Sạch Và Bẩn

07/02/2023 0 Bình luận

Giá 1 túi đá viên bao nhiêu tiền là điều được nhiều nhà đầu tư và người sử dụng quan tâm. Những viên đá tinh khiết được để trong bịch nilong, bịch xốp tuy nhỏ nhưng lại mang lại lợi nhuận khá lớn các đơn vị sản xuất nước đá sạch. Hãy cùng Việt An dành chút thời gian để tìm hiểu về chi phí sản xuất đá lạnh  và cách phân biệt đá bẩn hay sạch nhé.

Đá viên là gì?

Dạng đá được sản xuất từ máy làm đá công nghiệp với quy trình khép kín được gọi là đá viên. Bơi công nghệ hiện đại nên những viên đá lạnh thành phẩm có độ tinh khiết rất cao do máy đã loại bỏ hết những tạp chất.

Đồng nghĩa với việc, đá viên là loại đá rất an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Có mấy loại nước đá viên tinh khiết?

Trên thị trường hiện nay, đá viên được chia thành 2 dạng chính đó là đá viên dạng vuông và đá viên dạng ống. Sở dĩ có 2 loại là vì phục vụ cho các nhu cầu sử dụng khác nhau:

  • Đá viên để làm nước giải khát hay giữ thực phẩm lạnh sẽ có dạng ống.
  • Đá được dùng trong các quán bar là loại đá viên vuông.

Giá 1 túi đá viên bao nhiêu tiền? Giá 1kg đá viên? 

Do nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng cao nên có khá nhiều đơn vị cung cấp đá viên trên thị trường. Mỗi nơi bán sẽ có một mức giá chênh lệch khác nhau, khoảng giá 1 bịch đá viên dao động tầm:

  • Những đơn vị cung cấp đá không rõ nguồn gốc sẽ có giá tầm 15 nghìn - 25 nghìn/1kg đá.
  • Các đơn vị cung cấp đá viên uy tín sẽ có mức giá dao động từ 50 nghìn - 60 nghìn/1kg đá.

Ngoài ra, giá của gói đá viên còn phụ thuộc vào kích cỡ của đá. Kích thước đá lớn sẽ đắt tiền hơn và ngược lại, cụ thể như sau:

 

Loại đá

Mục đích sử dụng

Kích cỡ

Đá viên nhỏ

Trà sữa, cà phê

18 x 20mm

Kích thước trung bình nhỏ

Trà đá, cà phê

30 x 40mm

Đá viên trung bình lớn

Thức uống có cồn, trà đá

38 x 40mm

Đá viên lớn

Nước ngọt, bia

47 x 80mm

 

Nước đá tinh khiết dần thay thế cho nước đá cây, tuy nhiên vẫn có rất nhiều người thắc mắc rằng 1 cây nước đá bao nhiêu tiền? Việt An xin trả lời là giá 1 cây nước đá nặng hơn 20kg giá chỉ dao động từ 8 - 10 nghìn đồng. Tuy nhiên, độ tinh khiết và an toàn của sản phẩm này không được đảm bảo.

Cách nhận biết đá viên sạch và bẩn

cach nhan biet da vien sach

So sánh tốc độ tan

Tốc độ tan của nước đá tinh khiết sẽ lâu hơn 1,5 lần so với nước đá bẩn. Bởi nước làm đá đã được lọc sạch, không chứa tạp chất nên các phân tử nước liên kết với nhau một cách chặt chẽ hơn.

Dựa vào nước đá sau khi tan

Do quá trình lọc kém nên nước đá bẩn chứa rất nhiều tạp chất, gồm nhiều loại chất rắn, chất độc không màu, kim loại nặng và cả những vi sinh vật sống trong nước. Loại này khi tan ra bạn sẽ thấy được những cặn bã bị lắng dưới đáy ly. 

Nếu bạn dùng đá bẩn lâu ngày, sẽ gây ra rất nhiều bệnh cho cơ thể. Ngược lại, nước đá tinh khiết thì không như thế.

Những công dụng tuyệt vời của nước đá viên tinh khiết 

cong dung cua da vien

Ngoài công dụng làm nước giải khát thì đá viên có rất nhiều công dụng tuyệt vời khác mà ít ai biết đến như:

  • Chữa chảy máu cam: Nếu không may bạn bị chảy máu cam thì hãy lấy 1 viên đá chườm ở huyệt nghinh hương, lúc này máu sẽ ngừng chảy ngay lập tức.
  • Giảm bọng mắt, loại bỏ quầng thâm mắt: Chỉ cần dùng viên đá lạnh massage vùng mắt mỗi ngày sẽ giúp làm mờ vết thâm và giảm bọng mắt của bạn một cách hiệu quả.
  • Se khít lỗ chân lông: Bụi bẩn tích tụ lâu ngày ở lỗ chân lông sẽ gây ra bụi bẩn và bã nhờn. Với một viên đá sau khi rửa mặt xong bạn sẽ cảm thấy lỗ chân lông được se khít hơn, da mịn màng hơn.
  • Giảm sự mệt mỏi của da: Chườm đá lạnh sẽ giúp cho máu lưu thông tốt, giúp da giảm mệt mỏi và tăng thêm sức sống cho da.

Ngoài những tác dụng này thì đá lạnh còn có nhiều công dụng khác như giảm vết thâm tím, lọc được lượng mỡ thực vật,....

Giá máy làm đá viên 1 tấn

Giá máy làm đá viên công suất 1 tấn hiện nay có mức dao động từ 94 triệu đồng cho đến 268 triệu đồng/chiếc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy làm đá viên để kinh doanh đá viên, bán đá viên tinh khiết và sử dụng nhưng chưa biết mua ở đâu thì Việt An chính là lựa chọn hàng đầu của bạn.

Việt An là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất, phân phối máy làm đá viên chất lượng tại Việt Nam, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Thời gian bảo hành dài và thủ tục bảo hành đơn giản, đảm bảo mức chi phí cạnh tranh.

Tại sao nên bán đá viên tinh khiết?

kinh doanh da vien

Nhu cầu tiêu thụ đá tinh khiết ngày càng nhiều từ những thành phố lớn cho đến các vùng nông thôn, nên đây chính là việc đầu tư ổn định và lâu dài. Đặc biệt vào những ngày hè nắng nóng, nhu cầu sử dụng tăng cao, mang lại nguồn thu nhập lớn cho người kinh doanh.

Giả sử, bạn đầu tư một máy làm đá tinh khiết với công sức là 3 tấn/ngày, tiền điện trung bình 2.200 đồng/1Kw ước tính sẽ làm ra được 10kg đá viên. Vậy mỗi ngày bạn sẽ làm ra 600 bịch đá, trung bình mỗi bịch 5kg, giá bán 7000/bịch. Số tiền bạn thu về sẽ là 4 triệu 200 nghìn.

Khi trừ hết chi phí lợi nhuận của bạn sẽ nằm ở mức 3 triệu/ ngày. Nếu tình hình kinh doanh tốt, bạn sẽ hoàn vốn trong vòng 1 năm và bắt đầu từ năm thứ 2 chỉ cần thu lãi.

Trên đây là những thông tin giải đáp của Việt An về câu hỏi giá một túi đá viên. Hy vọng quý khách hàng sẽ có thêm những kinh nghiệm hữu ích trong quá trình sử dụng đá viên và tìm được một đơn vị cung cấp những sản phẩm làm đá chất lượng.

Hỏi đáp & đánh giá Giá 1 Túi Đá Viên Bao Nhiêu? Cách Nhận Biết Đá Viên Sạch Và Bẩn

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus