• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Giá máy làm đá viên 9 tấn

30/01/2019 0 Bình luận

Bạn muốn tìm mua máy làm đá viên 9 tấn ? nhưng còn đang phân vân chưa lựa chọn được cơ sở uy tín phù hợp? Công ty cổ phần TMTH Việt An xin giới thiệu đến quý khách máy làm đá viên 9 tấn. Máy làm sản xuất đá viên hiện nay trên thị trường của một số công ty không rõ nguồn gốc. Hoặc được nhập khẩu từ Trung Quốc với chất lượng kém. Khiến cho những người muốn mua máy không biết làm thế nào để có được chiếc máy sản xuất, làm đá viên công nghiệp tinh khiết chính hãng, uy tín, chất lượng có bảo hành, bảo trì kèm theo. Hãy đến với Việt An để có được chiếc máy làm đá mà bạn mong muốn.

 

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua máy làm đá viên 9 tấn của Việt An

Khi khách hàng lựa chọn Việt An để mua máy làm đá viên 9 tấn, chúng tôi sẽ không làm khách hàng thất vọng bởi:

- Chúng tôi, đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo luôn đem đến những thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại.

  • Được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ Hoa Kỳ, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, Việt An đảm bảo sản phẩm tốt, hiện đại Việt Nam.
  • Máy làm đá viên được áp dụng hệ thống làm lạnh, làm mát giữa gió và nước với dung môi R22 nhập từ nước phát triển, nên tốc độ làm đá sẽ nhanh hơn rất nhiều so với trước đây.
  • Quá trình làm đá hoàn toàn tự động và khép kín, quý khách sẽ không mất nhiều thời gian để thực hiện các thao tác thủ công, tiết kiệm thời gian hơn.
  • Mức giá cực hấp dẫn, rẻ hơn so với các thương hiệu khác. Ngoài ra dịch vụ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp của Việt An sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hài lòng.
  • Máy làm đá viên 8 tấn có kiểu dáng công nghiệp với kích thước 2000x1600x400(mm), trọng lượng 3400kg vẫn rất dễ dàng lắp đặt và tối ưu không gian.
  • Máy vận hành êm, ít tiếng ồn. Ngoài ra với mạch điện thông minh tự động ngắt khi có sự cố về điện, tự điều chỉnh thời gian làm đá nên sẽ rất an toàn khi sử dụng.
  • Các linh kiện đều được làm bằng chất liệu thép inox304 cao cấp, giúp máy chống ăn mòn, nâng cao thời hạn sử dụng.

Giá của máy làm đá viên 9 tấn tại Việt Nam có rất nhiều mức khác nhau nên khách hàng cần xác định lựa chọn chính xác phù hợp với túi tiền cũng như chất lượng máy móc được đảm bảo.

Tại Việt An có 3 dòng máy 9 tấn đ4ó là USApec 9 tấn, iNox VA9 tấn Và iNox VA 9 tấn xuất khẩu. Giá của chúng giao động từ hơn 400 triệu đến hơn 500 triệu - khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu và kinh phí của bản thân cũng như doanh nghiệp mình. Khách hàng cũng có thể liên hệ theo số điện thoại 0949 41 41 41 để được tư vấn 1 cách nhanh chóng và chính xác.

Những kinh nghiệm để lựa chọn được chiếc máy làm đá tinh khiết phù hợp?

Khách hàng có thể làm theo các mẹo nhỏ dưới đây để lựa chọn được chiếc máy làm đá phù hợp nhé:

Xác định loại đá bạn cần cho cơ sở của bạn:

Khi lựa chọn loại đá mà bạn cần cho nhà hàng/cơ sở của bạn, bạn cần xác định rõ loại đá cần cho mục đích gì? Ví dụ bạn thường dùng đá cho các đồ uống có ga, hay cho các loại đồ uống có cồn. Thêm vào đó là bạn có hay dùng đá để giữ lạnh các món salad, các món thực phẩm tươi sống không? Hay sử dụng nó để ướp lạnh bia và rượu vang. Các cơ sở như bệnh viện, trạm xá hay sử dụng đá để ướp trườm vết thương, vêt đau…

Xác định khối lượng đá sử dụng trong mỗi ngày:

Kích cỡ của máy làm đá là một vấn đề quan trọng mà bạn phải lưu tâm trước  khi quyết định mua một máy làm đá. Một nguyên tắc cơ bản là bạn phải xác đinh được khối lượng đá cần thiết đủ cho cơ sở của bạn hoạt động trong một ngày bình thường. Hãy gọi điện cho chúng tôi để chúng tôi giúp bạn xác định được một chiếc máy làm đá phù hợp.

Lựa chọn giữa loại máy làm mát bằng nước và máy làm mát bằng không khí:

Việc xác định được một chiếc máy làm đá công nghiệp thích hợp phụ thuộc rất nhiều yếu tố, nhưng bộ phận Log máy là một yếu tố quan trọng tạo ra sự khác biệt. Một chiếc máy làm đá sử dụng bộ phận log làm mát bằng không khí sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí về nước so với máy có log làm mát bằng nước, tuy nhiên một chiếc máy có bộ phận log làm mát bằng nước lại giúp bạn giảm tối đa tiếng ồn khi hoạt động và nó sẽ hoạt động an toàn hơn trong trường hợp nhiệt độ không khí tăng cao. Tuy nhiên sản phẩm của chúng tôi có công nghệ làm lạnh kép vừa bằng khí và bằng nước và bạn không phải lo lắng về lựa chọn này.

Xác định các phụ kiện đi kèm:

Một chiếc máy làm đá sẽ cần có thùng chứa đá đi kèm hoặc khoang chứa và phân phát đá bên dưới nó. Bạn sẽ cần có hệ thống lọc nước trước khi cho vào máy làm đá, có xẻng xúc đá, dạng phích cắm và ổ điện khu vực mà bạn định đặt máy…

Khi mua máy làm đá viên 8 tấn của Việt An khách hàng còn được tặng kèm thêm thiết bị đóng gói nhằm giúp quá trình sản xuất đóng gói được nhanh chóng hơn.

Máy làm đá viên 9 tấn Tiết kiệm 45% 

Máy làm đá viên 9 tấn áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng mới của Hoa Kỳ giúp tiết kiệm tới 45% điện năng tiêu thụ so với các máy làm đá viên khác trên thị trường.

Máy làm đá viên 9 tấn có quy trình làm đá hoàn toàn khép kín, tự động nên đá thành phẩm có độ sạch tinh khiết đạt tiêu chuẩn Việt Nam QCVN 6-1: 2010/BYT của bộ y tế về vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt tiêu chuẩn quốc tế FDA của Hoa Kỳ nên đủ tiêu chuẩn xuất khẩu ra cộng đồng các nước Asean.

Hỏi đáp & đánh giá Giá máy làm đá viên 9 tấn

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus