• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Giới thiệu máy làm đá viên công nghiệp Việt An mang thương hiệu IVAN

29/01/2024 0 Bình luận

Giới thiệu máy làm đá viên công nghiệp Việt An mang thương hiệu IVAN. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, công suất cũng như sự thay đổi liên tục về mặt công nghệ chế tạo, Việt An đã và đang là nhà sản xuất và phân phối trực tiếp các loại máy làm đá viên công suất từ 100kg đến 120 tấn/24h, chiếm thị phần lớn tại Việt Nam và các nước trong khu vực ASEAN.

Máy làm đá viên công nghiệp Việt An là một trong những sản phẩm được nhiều cơ sở sản xuất nước đá sạch, tinh khiết, nhiều nhà hàng, khách sạn... tin tưởng sử dụng. Nhờ được ứng dụng khá nhiều tính năng công nghệ vượt trội. Trong  những năm qua Việt An đã nghiên cứu sản xuất và đưa ra thị trường thành công sản phẩm máy làm đá viên sử dụng máy nén trục vít mang thương hiệu IVAN, với công nghệ có nhiều ưu điểm vượt trội này. Máy làm đá viên Việt An càng chiếm lĩnh được đông đảo niềm tin của khách hàng trong và ngoài nước. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem vì sao dòng máy làm đá này lại được ưa chuộng như vậy qua các thông tin dưới đây nhé!

Giới thiệu máy làm đá viên công nghiệp mang thương hiệu IVAN

Việt An là một trong những đơn vị đi đầu trong sản xuất máy làm đá công nghiệp tại Việt Nam. Với gần 20 năm xây dựng và phát triển, khi những chiếc máy đá Việt An đầu tiên được cung cấp ra thị trường. Công nghệ Hoa Kỳ, kiểu dáng gọn nhẹ, khả năng làm đá vượt trội, thời gian làm đá nhanh. Công suất đa dạng với lượng điện năng tiêu thụ thấp, độ bền cao. Ngay lập tức mọi người đã dành những tình cảm yêu thích cho những chiếc máy sản xuất nước đá được sản xuất trong nước này. 

IVAN15T23

Máy làm đá viên công nghiệp Việt An mang thương hiệu IVAN

Máy đá trục vít mang model IVAN - dòng máy đá được nhiều đơn vị sản xuất nước đá hiện nay săn đón với thiết kế hiện đại, tinh tế, quá trình sản xuất nước đá êm ái, thời gian làm đá nhanh, tiết kiệm điện đang chinh phục được hầu hết các chủ sản xuất kinh doanh nước đá.

Máy làm đá viên mang thương hiệu IVAN là dòng sản phẩm được đăng ký độc quyền bởi công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An- đơn vị uy tín trong sản xuất máy làm đá viên công nghiệp tại Việt Nam và khu vực ASEAN. Hầu như trong ngành công nghiệp sản xuất nước đá thì hầu như ai cũng sẽ biết đến cái tên Việt An này. Dòng máy đá trục vít IVAN được Việt An tung ra thị trường đầu năm 2021 sau một thời gian nghiên cứu, chạy thử nghiệm. Máy nén trục vít thường sẽ sử dụng cho máy làm đá viên công suất 10 tấn trở lên, với công suất nhỏ hơn, khách hàng muốn sử dụng máy nén trục vít cần đặt hàng trước với Việt An.

Máy làm đá viên trục vít Việt An được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ Hoa Kỳ, rất tiên tiến và hiện đại. Nhiều công đoạn sản xuất máy đá được diễn ra tự động, được thực hiện bằng hệ thống máy móc hiện đại như máy CNC. Quá trình sản xuất máy đá đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Hệ thống linh kiện cấu thành Máy đá trục vít Việt An được nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao.

Khái niệm về máy nén lạnh trục vít

Máy nén lạnh trục vít là một loại máy nén khí kiểu thể tích, chúng sử dụng cơ chế hai trục vít xoắn ngược chiều với nhau để làm thay đổi thể tích của không khí nhằm tạo ra áp lực khí. Loại máy nén này được sử dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực công nghiệp công nghệ cao đòi hỏi độ bền bỉ, ổn định cao và hoạt động liên tục 24/7. Loại máy này được đánh giá là tốt hơn cả so với các dòng máy nén hiện đang có mặt trên thị trường. Chính vì vậy mà giá của chúng cũng cao hơn nhiều so với các loại máy nén khác.

Nén trục vít

Máy nén trục vít

Mặc dù được sử dụng ở rất nhiều ngành công nghiệp khác nhau, nhưng với ngành công nghiệp sản xuất máy đá công nghiệp thì còn rất mới mẻ và hạn chế. Có rất ít đơn vị sử dụng loại máy nén này để tạo ra những chiếc máy sản xuất nước đá cung cấp ra thị trường. Một trong những nguyên nhân khiến máy nén trục vít chưa được sử dụng nhiều trong sản xuất máy làm đá viên công nghiệp có thể do giá thành của loại máy nén lạnh này cao hơn so với các loại máy nén khác nên sẽ ảnh hưởng đến giá máy đá và ít người tiêu dùng sử dụng.

Ưu điểm nổi bật của máy làm đá viên khi sử dụng công nghệ máy nén trục vít 

Những chiếc máy đá sử dụng máy nén trục vít được xem là bước đột phá mới về công nghệ sản xuất máy làm đá viên hiện nay. 

Loại máy nén trục vít được Việt An sử dụng là dòng máy nén được đặc biệt đặt hàng riêng để sử dụng phù hợp với Máy làm đá viên Việt An. Trục vít của chiếc máy nén này được làm từ Inox 316 rất dày và to. Trục vít có nhiều đầu mối răng ăn khớp với nhau và quay ngược chiều nhau. Quá trình hoạt động không hề phát sinh ma sát nên không có hiện tượng ăn mòn. Dòng máy đá sử dụng máy nén trục vít này này đã giải quyết được các lỗi tồn đọng của dòng máy đá sử dụng máy nén piston hay máy nén ly tâm như mòn trục, hỏng trục, gây tay biên, hỏng lá van...

Máy nén trục vít sử dụng cho máy làm đá viên có đường dẫn dầu và đường dẫn ga tách biệt nên sẽ giúp hạn chế tối đa hiện tượng mất dầu đồng thời Ga cũng sẽ được dẫn thẳng lên cối đá. Tại đây ga sẽ được tương tác trực tiếp với nước mà không ảnh hưởng về dầu và sẽ không làm giảm sự trao đổi nhiệt giữa nước và ga. Khi sử dụng máy nén trục vít thay cho máy nén tay Biên sẽ giảm được tiếng ồn lên đến trên 90%. Máy chạy vô cùng êm ái, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm không lo ô nhiễm tiếng ồn.

Chưa kể, máy nén trục vít có thể vận hành liên tục mà không bị nóng, lượng điện năng tiêu thụ thấp nên giúp giảm thiểu tối đa chi phí điện năng tiêu thụ. Nếu như các dòng máy đá sử dụng máy nén piston Việt An cung cấp ra thị trường trước đây đã giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện năng tiêu thụ. Thì tới dòng máy đá sử dụng máy nén trục vít này sẽ còn giúp khách hàng có thể tiết kiệm điện năng hơn nữa. Thời gian làm nước đá, công suất máy đá cũng được tăng lên cao hơn nhiều so với dòng máy đá sử dụng máy nén piston.

Xin nhắc lại là do sự chênh lệch lớn về giá của máy nén trục vít với máy nén piston, nên những chiếc máy đá sử dụng máy nén trục vít model IVAN cũng khá kén chọn khách hàng sử dụng. Hiện, Việt An mới chỉ cung cấp ra thị trường các dòng máy đá sử dụng máy nén trục vít với công suất từ 10 tấn trở lên. 

Giá máy làm đá viên công nghiệp trục vít Việt An cung cấp

Do cấu tạo phức tạp cùng hiệu suất làm việc vượt trội mà máy làm đá viên sử dụng nén trục vít có giá cao hơn nhiều so với dòng máy nén lạnh piston. 

IVAN9T

Loại máy này được đánh giá là tốt hơn cả so với các dòng máy nén hiện đang có mặt trên thị trường. Chính vì vậy mà giá của chúng cũng cao hơn nhiều so với các loại máy nén khác.

Mặc dù được sử dụng ở rất nhiều ngành công nghiệp khác nhau, nhưng với ngành công nghiệp sản xuất máy đá thì còn rất mới mẻ và hạn chế. Có rất ít đơn vị sử dụng loại máy nén trục vít này để tạo ra những chiếc máy sản xuất nước đá cung cấp ra thị trường. Một trong những nguyên nhân khiến máy nén trục vít chưa được sử dụng nhiều trong sản xuất máy làm đá viên công nghiệp có thể do giá thành của loại máy nén lạnh này cao hơn so với các loại máy nén khác nên sẽ ảnh hưởng đến giá máy đá và ít người tiêu dùng sử dụng. Điều này khiến nhiều khách hàng còn băn khoăn. Nhưng nếu Quý khách thấy được những ưu điểm vượt trội của máy đá sử dụng nén trục vít mang lại thì Việt An tin chắc khách hàng sẽ có cái nhìn khác.

Bạn chẳng còn phải lăn tăn về quy trình làm đá, công nghệ làm đá, chất lượng đá viên thành phẩm và chi phí đầu tư mua máy làm đá công nghiệp. Máy làm đá viên trục vít Việt An với linh kiện của máy làm đá cao cấp với chất liệu an toàn sản xuất đá viên tinh khiết khi kết với với dây chuyền lọc nước RO. 

Sự ra đời của máy làm đá viên trục vít Việt An đã thay đổi nguồn cấp đá viên trong các dịch vụ ăn uống. Nhiều nhà hàng đã ngừng mua đá viên bên ngoài và lắp đặt máy làm đá công nghiệp Việt An để tự cung tự cấp đá viên sạch vừa để kinh doanh, vừa để tự cung cấp. Chất lượng đồ uống tốt hơn, an toàn hơn và dịch vụ kinh doanh ăn uống cũng chuyên nghiệp hơn. 

Hiện nay, Việt An đang có rất nhiều những chương trình khuyến mãi đặc biệt khuyến mại giảm giá cho tất cả các dòng máy sản xuất đá viên.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình – miễn phí lắp đặt cũng như dịch vụ vận chuyển máy làm đá viên, cùng nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm. Như tặng kèm hệ thống đóng gói, giảm chi phí khi mua kho lạnh, dây chuyền lọc nước….

Hiện máy làm đá viên trục vít công nghiệp được Việt An trực tiếp sản xuất và trực tiếp cung cấp, lắp đặt cho khách hàng mà không qua bất cứ khâu trung gian nào. Để mua sản phẩm này, quý khách có thể đặt mua hệ thống website chính của Việt An: https://vietan.vn – https://tapdoanvietan.com. Hotline liên hệ tư vấn 0949 414141 - 0943 414141.

Hỏi đáp & đánh giá Giới thiệu máy làm đá viên công nghiệp Việt An mang thương hiệu IVAN

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus