• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Giới thiệu máy làm đá viên trục vít 6 tấn model IVAN6T34 công nghệ mới năm 2024

16/01/2024 0 Bình luận

Giới thiệu máy làm đá viên trục vít 6 tấn model IVAN6T34 công nghệ mới năm 2024. Đá viên dạng ống là hình dạng phổ biến trên thị trường. Hiện nay đa số các tỉnh thành đặc biệt ưa thích và chuyên dùng loại viên đá này. Do đó, máy làm đá công nghiệp Việt An được nhiều nhà đầu tư lựa chọn để kinh doanh xưởng sản xuất nước đá viên đóng túi. So với đá viên vuông, đá hình ống tạo cảm giác viên to hơn. Do đó khi sử dụng đơn vị kinh doanh có thể dùng số viên ít hơn nhưng vẫn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng.

Nổi bật trong các model sản xuất đá ống hiện nay chúng tôi xin giới thiệu máy làm đá viên trục vít 6 tấn công nghiệp mang model IVAN 6T34 giá tốt thị trường cung cấp bởi công ty cổ phần TMTH Việt An. Sản phẩm được sản xuất trên tiêu chuẩn ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay. Máy làm đá viên trục vít 6 tấn IVAN 6T do công ty cổ phần TMTH Việt An sản xuất. Thiết bị này giúp sản xuất nước đá viên dạng hình ống. Sản lượng tiêu chuẩn của máy đạt 6 tấn nước đá mỗi ngày. Ưu điểm nổi bật của máy là được sản xuất từ linh kiện mới 100% với nén trục vít.

IVAN6T34

Công ty cổ phần TMTH Việt An một trong số ít các đơn vị sử dụng máy nén trục vít vào sản xuất ra những chiếc máy làm đá viên công nghiệp. Trải qua quá trình nghiên cứu, tìm tỏi, cải tiến công nghệ, chạy thử nghiệm đánh giá kỹ thuật. Việt An đã đưa ra thị trường dòng máy đá sử dụng máy nén trục vít với model IVAN. Hiện tại chi phí của dòng máy đá sử dụng máy nén trục vít có giá cao hơn các model khác, nên Việt An hiện đang áp dụng nén trục vít này với công suất từ 5 tấn trở lên.

Giới thiệu máy làm đá viên trục vít 6 tấn công nghiệp IVAN6T34 mới 100%

Việt An được đánh giá là một thương hiệu uy tín, top trong lĩnh vực phân phối, nhập khẩu máy lọc nước và máy làm đá viên công nghiệp, với hàng chục năm kinh nghiệm và các giải thưởng cao quý được Nhà Nước trao tặng, Việt An tự hào đem đến cho quý khách hàng các sản phẩm cao cấp, chất lượng. Máy làm đá viên công nghiệp 6 tấn được chấp nhận và tin dùng ở nhiều thị trường công nghệ khó tính tại khu vực Đông Nam Á… tất cả là nhờ thiết kế tuyệt vời, sản xuất ra những viên đá chất lượng tuyệt hảo, và tuổi thọ của máy bền lâu.

cán bộ nhân viên công ty Việt An

Cùng với sự cố gắng đó Việt An đã gặt hái được rất nhiều bằng khen, giấy khen, huân huy chương của nhà nước, thủ tướng chính phủ, chủ tịch nước địch thân trao tặng. 

Với gần 20 năm xây dựng và phát triển, khi những chiếc máy đá Việt An đầu tiên được cung cấp ra thị trường. Công nghệ Hoa Kỳ, kiểu dáng gọn nhẹ, khả năng làm đá vượt trội, thời gian làm đá nhanh. Công suất đa dạng, độ bền cao. Ngay lập tức mọi người đã dành những tình cảm yêu thích cho những chiếc máy sản xuất nước đá được sản xuất trong nước này. 

Công suất 6 tấn đá viên mỗi ngày nhiều người sẽ nghĩ máy làm đá viên iNox xuất khẩu IVAN 6T sẽ cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích và khó vận chuyển lắp đặt. Nhưng với kích thước 1,6mx1,4mx3,3m, trọng lượng máy 2100kg, IVAN6T hoàn toàn nhỏ gọn so với 1 chiếc máy đá với công suất 6 tấn. Sản phẩm máy làm đá viên Inox xuất khẩu IVAN6T của Việt An là chiếc máy làm, sản xuất đá viên công nghiệp chuyên dùng để sản xuất, làm ra các loại đá viên tinh khiết với nhiều chủng loại, hình dáng, kích cỡ khác nhau, phục vụ cho mọi nhu cầu, mục đích của người sử dụng. Đá viên tinh khiết sau khi làm ra đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm là những ưu điểm của máy làm đá viên 6 tấn công nghiệp này. 

Máy đá trục vít IVAN6T tấn/24h- dòng máy đá được nhiều đơn vị sản xuất nước đá hiện nay săn đón với thiết kế hiện đại, tinh tế, quá trình sản xuất nước đá êm ái, thời gian làm đá nhanh, đang chinh phục được hầu hết các chủ sản xuất kinh doanh nước đá.

Với đặc điểm nổi bật mà dòng máy sở hữu giúp nhà kinh doanh có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhờ lắp đặt máy nén hiện đại. Máy được ưu tiên chọn lựa các phụ kiện tốt như máy nén, tháp giải nhiệt, bình ngưng,….giúp nâng cao tuổi thọ máy lên đến 15 năm. Cùng với đó là các linh kiện được chế tạo từ vật liệu inox có khả năng chống ăn mòn và han gỉ cao. 

Loại máy nén trục vít trong máy làm đá viên 6 tấn được Việt An sử dụng là dòng máy nén được đặc biệt đặt hàng riêng để sử dụng phù hợp với Máy làm đá viên Việt An. Trục vít của chiếc máy nén này được làm từ Inox 316 rất dày và to. Trục vít có nhiều đầu mối răng ăn khớp với nhau và quay ngược chiều nhau. Quá trình hoạt động không hề phát sinh ma sát nên không có hiện tượng ăn mòn. Dòng máy đá sử dụng máy nén trục vít này này đã giải quyết được các lỗi tồn đọng của dòng máy đá sử dụng máy nén piston hay máy nén ly tâm như mòn trục, hỏng trục, gây tay biên, hỏng lá van...

Máy nén trục vít có đường dẫn dầu và đường dẫn ga tách biệt nên sẽ giúp hạn chế tối đa hiện tượng mất dầu đồng thời Ga cũng sẽ được dẫn thẳng lên cối đá. Tại đây ga sẽ được tương tác trực tiếp với nước mà không ảnh hưởng về dầu và sẽ không làm giảm sự trao đổi nhiệt giữa nước và ga. Khi sử dụng máy nén trục vít thay cho máy nén tay Biên sẽ giảm được tiếng ồn. Máy chạy vô cùng êm ái.

Hiện tại giá máy làm đá viên trục vít 6 tấn Mới 100% IVAN 6T của Việt An đang cao hơn những chiếc máy làm, sản xuất đá viên 6 tấn khác trên thị trường. Lý do bởi vì chiếc máy đá 6 tấn IVAN 6T của Việt An được làm từ những linh kiện mới 100% Đặc biệt là không dùng máy nén piston như các dòng máy đá khác, đã máy nén mới lại còn là dòng nén trục vít cao cấp. Không có 1 linh kiện nào cũ cả. Còn những chiếc máy đá viên công nghiệp 6 tấn trên thị trường đều làm từ những linh kiện cũ. Đặc biệt là máy nén cũ (máy nén của các công ty bán máy đá trên thị trường đều là máy nén đã qua 10 năm sử dụng rồi được nhập từ nước ngoài về với giá thành rẻ). Chiếc máy nén cũ sẽ đóng vai trò chính khiến máy làm đá viên 6 tấn trên thị trường rẻ hơn chiếc máy làm đá trục vít 6 tấn của Việt An. Ngoài ra còn rất nhiều những linh kiện cũ sẽ được sử dụng cho chiếc máy đá 6 tấn giá rẻ trên thị trường. Quý khách nên có cái nhìn đúng đắn để lựa chọn được những sản phẩm tốt, tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Những linh kiện nổi bật của máy làm đá viên trục vít công nghiệp 6 tấn

Máy nén trục vít mới 100% giúp điện năng tiêu thụ cũng sẽ giảm đi rất nhiều so với máy nén cũ. Giảm chi phí tiền điện.

Máy làm nước đá viên trục vít 6 tấn có phương thức làm lạnh sử dụng các loại dung môi làm lạnh an toàn vệ sinh thực phẩm, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người và đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế đề ra.

Thiết kế máy đá viên vô cùng nhỏ gọn, không tốn nhiều diện tích không gian đặt sản phẩm và chạy hoàn toàn tự động. Nhờ vậy, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí như: chi phí thuê nhân công, tiết kiệm thời gian và không tiêu tốn năng lượng so với các dòng máy làm đá tinh khiết không chính hãng khác.

Máy làm nước đá viên trục vít 6 tấn được làm bằng iNox 304 chống han gỉ, dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Xử lý nhiệt đều nên không tốn nguyên liệu, giúp tiết kiệm chi phí tối đa so với các dòng máy trôi nổi trên thị trường.

Tốc độ đá ra nhanh, đều viên, an toàn và sạch sẽ. Giá thành máy làm nước đá viên công nghiệp được khách hàng đánh giá là tốt hiện nay.

Bình ngưng và tháp giải nhiệt mới 100% được nhập khẩu từ nước ngoài. Sử dụng công nghệ mới. Giảm chi phí.

Hệ thống điều khiển INox trong máy làm đá viên 6 hoạt động trơn tru bằng 1 nút bấm, chỉ cần 1 nhân công điều hành và đóng đá, khách hàng không tốn chi phí thuê nhân công. Hệ thống an toàn về sự cố cũng đã được nghiên cứu lập trình cực kỳ tốt. 

Lưu ý: Với dòng IVAN6T này nếu quý khách có nhu cầu trang bị hệ thống tủ điện rời với màn hình lập trình TLC thì có thể đặt riêng để Việt An thiết kế. Tuy nhiên với dòng tủ điện thiết kế thông minh này khách hàng sẽ phải tốn thêm chi phí. Tủ điện rời này được trang bị màn hình cảm ứng thông minh, khách hàng thao tác và theo dõi mọi hoạt động của máy hiện thị qua màn hình. Vỏ tủ điện được thiết kế bằng iNox 304, được Việt An cắt trên hệ thống máy CNC hiện đại. 

Hệ thống máy bơm mới 100% với thiết kế đầu bơm được làm bằng iNox 304 với công nghệ được đặt riêng cho máy làm đá viên của Việt An. Nên cũng góp phần làm giảm chi phí tiền điện. Bơm chạy ổn định, ít gặp sự cố.

Hệ thống mô tơ gầu tải, dao cắt đá được sử dụng đều mới 100%. 

Hệ thống van điện từ được nhập và sản xuất theo công nghệ mới của hãng Danfoss Phần Lan.

Máy làm nước đá viên công nghiệp có tốc độ nhanh chóng, đá đều và tinh khiết, không bẩn và lẫn các tạp chất ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Điều này đã làm các đơn vị kinh doanh, cửa hàng giải khát, nhà hàng, ... vô cùng hài lòng về sản phẩm và không hối tiếc khi bỏ ra một khoản chi phí không hề nhỏ để sở hữu chiếc máy đá viêncông nghiệp vô cùng tiện lợi do công ty Việt An cung cấp.

Những ưu đãi dành cho khách hàng mua máy làm đá viên trục vít 6 tấn - IVAN6T34 tại Việt An

Khi mua máy làm nước đá viên 6 tấn tại Việt An khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi cùng ngàn quà tặng hấp dẫn đi kèm, với đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp hướng dẫn tận tình mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng – sự tận tâm phục vụ của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.

  • Máy làm nước đá viên trục vít 6 tấn có chế độ bảo hành 12 tháng và bảo trì dài hạn
  • Tặng kèm hệ thống đóng gói khi mua máy cùng nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá với các linh kiện đi kèm
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt toàn quốc (trừ chi phí ra hải đảo).
  • Mức giá chúng tôi đưa ra luôn thấp hơn các hãng sản xuất máy làm đá khác đến 15%.
  • Các hình thức thanh toán linh hoạt, phù hợp với điều kiện của từng khách hàng như: thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt, thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng.

Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành sản phẩm máy làm đá sạch IVAN 6T sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo khách hàng sẽ nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả thiết bị.

Tư vấn lắp máy làm đá viên trục vít IVAN6T34 công nghiệp chính hãng Việt An

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị làm giả, làm nhái sản phẩm máy đá viên Việt An, chính vì vậy, để mua được máy chính hãng Việt An thì quý khách nên mua máy đá tại các địa điểm của Việt An:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội. Điện thoại: 0949 41 41 41
  • Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0943 41 41 41
  • Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Điện thoại: 0236 368 4141
  • Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Để được tư vấn và báo giá chi tiết cho sản phẩm máy làm đá viên trục vít 6 tấn công nghiệp IVAN6T quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0949 414141 - 0943 414141 hoặc đến hệ thống chi nhánh của chúng tôi tại Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng. Việt An hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Hỏi đáp & đánh giá Giới thiệu máy làm đá viên trục vít 6 tấn model IVAN6T34 công nghệ mới năm 2024

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus