• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Hành động của Việt An trước sự cạnh tranh bẩn của đối thủ

28/07/2021 0 Bình luận

Trên đời này chắc có lẽ sẽ không có một ai mà không bị nói xấu. Bởi không có ai là hoàn hảo, không có ai có đủ năng lực để làm vừa lòng tất cả mọi người. Chính vì vậy, khi biết rằng có một số đối thủ cạnh tranh đã và đang sử dụng các chiêu trò nói xấu sau lưng, xuyên tạc sự thật, dùng mọi cách “cạnh tranh bẩn” để nhằm hạ bệ uy tín của Việt An trong lòng khách hàng ở trong và ngoài nước. Trước sự việc ấy, Việt An không tức giận, không tranh cãi mà chúng tôi không ngừng cố gắng hơn nữa, tập trung hơn nữa nhân lực và vật lực vào nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ của mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai, máy thổi bình hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

KHÔNG NGỪNG HOÀN THIỆN KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ

Việt An cảm ơn sự tin tưởng của Quý khách hàng

Hành động của Việt An trước sự cạnh tranh bẩn của đối thủ

Việt An cũng xin cảm ơn tất cả Quý khách hàng đã, đang và sẽ tin tưởng, lựa chọn sử dụng các sản phẩm do Việt An sản xuất, nhập khẩu và phân phối trực tiếp. Dù trong thời gian qua, cả nước chúng ta đang phải ngày đêm đối phó với diễn biến phức tạp của đại dịch covid-19. Rất nhiều doanh nghiệp trên khắp cả nước phải gồng mình lên để tìm cách khắc phục những khó khăn do đại dịch gây ra. Nhiều doanh nghiệp không có việc làm, đứng trên bờ vực phá sản, nhiều công nhân phải thất nghiệp.Nhưng Việt An vẫn ngày ngày nhận được hàng trăm đơn đặt hàng, triển khai hàng trăm dự án lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành của cả nước.

Việt An- thương hiệu của chất lượng và niềm tin

Đây là niềm tự hào và là điều khẳng định vị thế của Việt An- đơn vị đi đầu trong sản xuất, nhập khẩu, phân phối trực tiếp máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai, máy thổi bình trong lòng khách hàng.
Gần 20 năm xây dựng và phát triển, Việt An luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, không ngừng nghiên cứu, không ngừng cải tiến, không ngừng cập nhật công nghệ mới, công nghệ tiên tiến, hiện đại trên thế giới vào áp dụng cho từng sản phẩm do Việt An cung cấp. Bên cạnh đó, Việt An cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ trước và sau bán hàng để mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


Trong nhiều năm qua, thương hiệu VA- Việt An đã được rất nhiều khách hàng tin tương tưởng, gửi trọn niềm tin, lựa chọn sử dụng dụng.
Trong thời đại công nghệ số, người tiêu dùng ngày càng tiếp cận được nhiều nguồn thông tin khác nhau. Có thông tin đúng sự thật nhưng cũng có không ít thông tin không chính xác. Nhưng người tiêu dùng cũng rất thông minh, họ không dễ đi theo lối suy nghĩ áp đặt của một vài cá nhân nào đó.
Việc cạnh tranh trong kinh doanh là điều không tránh khỏi. Bởi có cạnh tranh mới làm cho xã hội phát triển. Có cạnh tranh mới tạo động lực để các doanh nghiệp không ngừng cố gắng khẳng định được điểm khác biệt cũng như vị thế của doanh nghiệp mình.
“ Thuyền to thì sóng lớn” đó là điều dễ hiểu. Chính vì vậy mà Việt An luôn sẵn sàng đương đầu với những thử thách, những khó khăn. Và đáp lại những chiêu trò cạnh trạnh không lành mạnh, những thói cạnh tranh bẩn của đối thủ là sự phát triển và không ngừng lớn mạnh của Việt An.

Cạnh tranh như thế nào cho đúng

Ngành nghề nào cũng sẽ có cạnh tranh. Khi có cạnh tranh thì các doanh nghiệp sẽ phải không ngừng đưa các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, nắm bắt các thông tin. Doanh nghiệp sẽ phải không ngừng sáng tạo, không ngừng tìm tòi, và không ngừng thay đổi hoàn thiện. Sự cạnh tranh của các doanh nghiệp đã tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng có nhiều sản phẩm hàng hóa để lựa chọn hơn, đáp ứng đúng đủ yêu cầu và mục đích của người tiêu dùng hơn.

Xem thêm: Nhận dạng cạnh tranh không lành mạnh để biết đâu mới là CẠNH TRANH

Tuy nhiên việc nhiều doanh nghiệp đối thủ của Việt An đã đưa những thông tin sai sự thật về sản phẩm của Việt An để làm mất uy tín của Việt An. Nhiều đối thủ của Việt An đưa ra sự so sánh hàng hóa, dịch vụ của mà họ cung cấp với sản phẩm của Việt An một cách sai lệnh để nhằm lôi kéo khách hàng bất chính là sự cạnh trạnh bẩn, cạnh tranh không lành mạnh. Nhiều đối thủ còn tự xây dựng các hội nhóm và đưa ra những thông tin sai sự thật, những bình luận mang tính chất đè bẹp và bôi nhọ sản phẩm do Việt An cung cấp là việc làm không nên có trong kinh doanh.
Việt An hiểu khi các doanh nghiệp đối thủ khó có thể cạnh tranh trực diện với Việt An nên phải dùng những chiêu trò cạnh tranh bẩn để lôi kéo khách hàng. Nhưng đó sẽ chỉ là nhất thời và không có giá trị lâu dài. Vì vậy, hãy bỏ đi thói ghen ghét đố kị, thích nói xấu hạ bệ đối thủ để nâng tầm mình lên nhé.

Việt An tin rằng, ngày nay người tiêu dùng rất thông minh và sáng suốt. Người tiêu dùng sẽ dễ dàng đánh giá, nhìn nhận chính xác về các doanh nghiệp cũng như lựa chọn sử dụng sản phẩm của thương hiệu nào một cách chính xác nhất.

 

Hỏi đáp & đánh giá Hành động của Việt An trước sự cạnh tranh bẩn của đối thủ

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus