• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Hệ thống sản xuất nước đóng chai, đóng bình xuất cho anh Hóa tại Lào

27/09/2023 0 Bình luận

Hệ thống sản xuất nước đóng chai, đóng bình xuất cho anh Hóa tại Lào. Với mong muốn đầu tư mở xưởng sản xuất nước uống chai, đóng bình từ lâu, anh Hóa đến từ Lào hệ thống sản xuất nước đóng chai, đóng bình gồm dây chuyền lọc nước, máy thổi chai và máy chiết rót đóng chai, máy chiết rót đóng bình và các linh phụ kiện đi kèm khác của công ty cổ phần TMTH Việt An. Khách hàng có thể yên tâm sản xuất mà không lo gián đoạn với các công đoạn tự động nối tiếp nhau với 1 dây chuyền hiện đại. Toàn bộ hệ thống được công ty cổ phần TMTH Việt An sản xuất, nhập khẩu. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ và được lắp táp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Lựa chọn 1 hệ thống sản xuất nước uống đóng bình, đóng chai chất lượng tiêu chuẩn quốc tế không hẳn là điều dễ dàng nếu bạn chưa tìm được đúng nhà cung cấp. Nhưng nếu bạn tìm được nhà cung cấp có tâm, có tầm thì chắc chắn mọi điều băn khoăn, lo lắng đều sẽ được giải quyết dễ dàng. Việc tạo ra một mô hình sản xuất hiện đại, tự động trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Bởi trước sự cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường, thì việc nâng cao chất lượng, giảm giá thành sản phẩm luôn được nhiều chủ doanh nghiệp chú ý.

Hệ thống sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình xuất đi Lào

1. Máy thổi chai VAPET2200 tự động

Máy thổi chai pet VAPET2200 là thiết bị được sử dụng rất phổ biến trong ngành sản xuất vỏ chai nhựa. Loại máy này ứng dụng công nghệ thổi khí để tạo hình dạng đặc biệt cho các chai theo kích thước, hình dạng khuôn máy. Máy được thiết kế hiện đại đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng.

Máy thổi vỏ chai VAPET2200 là dòng máy hiện đang được bán chạy tại Việt An với công suất 2200 chai/h. Với thiết kế gọn gàng, kiểu dáng mới. Máy thổi chai được lắp ráp và hoàn thiện tại nhà máy Việt An tại Việt Nam theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

VAPET2200 xuất đi Lào là chiếc máy thổi chai tự động sử dụng công nghệ mới của Italy có ưu điểm gọn gàng, thiết kế thông minh, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. 

Thiết kế hiện đại với hệ thống máy chủ cùng thiết bị phụ trợ hiện đại, nhỏ gọn. Máy không tốn quá nhiều diện tích. Màu sắc máy trang nhã, thẩm mỹ cao. Công nghệ thổi vỏ chai hiện đại. Tốc độ thổi nhanh, chất lượng vỏ chai nhựa thành phẩm đẹp, hầu như không có hiện tượng lỗi.

Máy thổi được cấu thành từ hệ thống linh kiện, thiết bị cao cấp, được tuyển chọn kỹ càng từ khâu đầu vào đến khi ra thành phẩm. Nên quá trình sinh nhiệt, thổi khí vào phôi, tạo chai thành phẩm diễn ra với độ chính xác tuyệt đối. Máy có khả năng làm việc liên tục mà không cần phải mất nhiều chi phí bảo trì, bảo dưỡng.

Máy ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện ưu việt, thân thiện môi trường. Vì vậy, quá trình thổi chai, sản xuất vỏ chai nhựa tiêu thụ rất ít điện năng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí sản xuất. Máy có thiết kế rất thông minh, các nút điều khiển rõ ràng để người vận hành quan sát, thao tác

Vỏ chai nhựa thành phẩm sau khi được thổi bởi máy thổi Việt An luôn đảm bảo chất lượng, độ chính xác tuyệt đối, đều, đẹp.

Các phụ kiện đi kèm với máy thổi chai gồm:

  • Máy nén khí áp cao
  • Bình chứa khí
  • Máy thổi khô không khí
  • Pin lọc khí
  • Máy làm mát khuôn
  • Khuôn theo mẫu của khách hàng

2. Dây chuyền lọc nước RO công nghiệp VACC4000 

 

Dây chuyền lọc nước 4000l/h composite van cơ model VACC4000 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho các cơ sở sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai, đóng bình tinh khiết hiện nay. Với công suất lọc nước tinh khiết lớn 4000 lít nước mỗi giờ nên thiết bị này thích hợp với nhiều nhà máy, xí nghiệp muốn nâng cao sản lượng nước tinh khiết đóng chai, đóng bình đưa ra thị trường.

Với việc thiết kế cơ chế tẩy rửa thủ công, màng lọc RO sẽ được làm sạch thường xuyên và cho tuổi thọ cao hơn, bên vững hơn khi không sử dụng van. Điều này giúp cho dây chuyền được ổn định, lọc nước tinh khiết hiệu quả, cho tuổi thọ cao và hạn chế chi phí sửa chữa, do màng lọc RO có chi phí khá đắt.

Cải thiện khả năng hoạt động của toàn bộ hệ thống, giúp cho nước thành phẩm có độ tinh khiết lên tới 100%, ngon và ngọt hơn so với nước uống thông thường. Bên cạnh đó, nước còn được bổ sung muối khoáng tốt cho sức khỏe sau này.

Giúp giảm chỉ số TDS (tổng lượng chất rắn hòa tan trong nước), đảm bảo luôn trong ngưỡng tiêu chuẩn cho phép dưới 100 mg/l khi sử dụng dây chuyền lọc nước tinh khiết composite van cơ 4000 lít/h với chất liệu cao cấp và lắp ráp bằng quy trình tiến tiến, dây chuyền chuyên lọc nước tinh khiết có độ bền bỉ cũng như hạn chế tối đa tiếng ồn mà những sản phẩm khác không thể làm được.

Sau khi lắp đặt, chúng ta cần kiểm tra chất lượng nước đầu ra sau khi lọc qua màng RO của dây chuyền lọc nước tinh khiết 4000l/h VACC4000 để phân tích. Kết quả phân tích nước đầu ra tùy từng khu vực quy định sẽ giao động từ 13 - 109 chỉ tiêu. Song song đó, bố trí mặt bằng dựa trên hệ thống thực tế đã được triển khai đảm bảo cho hoạt động sản xuất và vận hành hệ thống cũng như thẩm mỹ của khu vực kinh doanh. Chuẩn bị thiết kế tem, thương hiệu của cơ sở kinh doanh nước đóng chai, Việt An hỗ trợ việc thiết kế tem, logo thương hiệu cho quý khách hàng và hỗ trợ in ấn khi cần thiết.

3. Máy chiết rót chai pet tự động VACGF3000

VACGF3000 Là một trong số máy chiết rót tự động hiện đại thị trường, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại với 6 công đoạn tự động giúp nâng cao hiệu suất, tiết kiệm chi phí thuê nhân công. Toàn bộ quá trình sản xuất, lắp ráp đều đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Với quá trình rửa chai nhựa, chiết rót chai, xoáy nắp chai và soi dị vật tự động đã góp phần giúp doanh nghiệp đáp ứng được các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế. Không giống như các dòng sản phẩm chiết rót bán tự động khác phải cần tới nhiều nhân công lao động. Với máy chiết tự động VACGF3000 bạn chỉ cần 1 công nhân đứng máy để lập trình và khởi động máy. Còn lại toàn bộ quá trình sục rửa chai, chiết rót nước vào chai và đóng nắp chai diễn ra hoàn toàn tự động.

Lợi thế khi sử dụng VACGF3000:

  • Không cần phải bảo trì thường xuyên lại rất dễ lắp đặt
  • Tiết kiệm không gian
  • Có thể vận hành liên tục.
  • Loại bỏ được sự rò rỉ, nhiễm bẩn sản phẩm khi vận hành.
  • Thích hợp với môi trường ẩm ướt.
  • Băng tải khí giúp tiết kiệm sức lao động, tăng năng suất.
  • Góp phần tạo nên môi trường sản xuất hiện đại

Các phụ kiện đi kèm với máy chiết rót đóng chai VACGF3000

  • Băng tải khí
  • Máy tải nắp chai
  • Máy indate
  • Băng tải plastic
  • Máy dán nhãn 2 đầu
  • Máy co màng lốc chai tự động

4. Máy chiết bình tự động VAQ150 - công suất 150 bình/h 

Máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQ150 chuyên dùng để chiết rót nước vào trong bình 20L với công suất 150 bình/h.

Máy được thiết kế bảo vệ thông minh khi không có bình thì máy dừng hoạt động không chiết rót giúp xử lý các tình huống hết bình hay sự cố mắc kẹt bình. Trong những tình huống như vậy, máy chiết rót sẽ tự động ngăn không cho hệ thống bơm rót xả nguyên liệu, tiết kiệm tối đa nguồn thất thoát nước .

Máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQ150 tự động rửa, chiết và đóng nắp theo một chu trình khép kín, giúp giảm nhiều nhân công trong quá trình sản xuất, đạt hiệu quả và chất lượng cao. Các máy trong dây chuyền được tự động hóa cao, con người chỉ tham gia và vận hành, đem lại năng suất tốt cho người sử dụng và các biện pháp an toàn về nguồn điện tất cả các hệ thống được thiết kế chống giật và các thiết bị điện khác đạt chuẩn. Nút tắt khẩn cấp khi có sự cố xảy ra.

VAQ150 gồm 3 công đoạn chính:

1. Sục rửa bình tự động: Bình đã được rút nắp sẽ được chuyển đến xích tải bình di chuyển theo băng chuyền tới bộ phận tráng áp lực bình tự động, tại đây bình sẽ được cố định trên khay tráng bằng bộ phận giữ bình. Kết hợp với Motor băng tải giúp băng tải quay the o chiều cố định để công đoạn tráng rửa bình diễn ra nhanh hơn. Bơm áp đầu inox 304, bơm nước tinh khiết lẫn ozone tiệt khuẩn sẽ sử dụng bơm áp cao vào bên trong vỏ bình làm cho các loại vi khuẩn trong vỏ bình bị tiêu diệt đảm bảo bảo bình được sạch sẽ 100%.

2. Chiết rót bình: Vòi chiết bình bằng chất liệu inox 304 có tác dụng chiết bình nước theo định mức đã được cài đặt sẵn trên bảng điều khiển. Hệ thống dây dẫn lò xo chịu áp vận chuyển nước đến vòi chiết. Kết hợp với hệ thống bơm nước đầu inox 304 tạo áp chiết bình tạo áp lực chiết bình nước.

3. Đóng nắp bình tự động: VAQ150 có bộ phận dập nắp bình cho loại bình cổ nhỏ không có ren, kết hợp với bộ phận băng tải làm bằng inox 304 tải bình bằng hệ thống con lăn. Có bộ phận xe nắp bình để đưa vào bộ phận đóng nắp và có bộ xi lanh thủy lực để đẩy bình nước ra ngoài.

Cam kết của Việt An với hệ thống sản xuất nước đóng bình, đóng chai cung cấp cho khách hàng

Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình, đóng chai được công ty cổ phần TMTH Việt An sản xuất, nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ và được lắp táp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Với độ bền trên 20 năm, tốc độ nhanh, chính xác giúp doanh nghiệp tăng cao năng suất, tăng khả năng cạnh tranh với các đơn vị khác. Sản phẩm của việt An được cung cấp ra thị trường với mức giá tốt, chính vì vậy đều nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng trong và ngoài nước!

Mang sứ mệnh giúp những doanh nghiệp tại Việt Nam cùng phát triển và góp phần phát triển đất nước. Việt An là doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam về sản xuất các dây chuyền sản xuất đóng chai, đóng bình tự động hóa. Những điểm khác biệt của Việt An so với các doanh nghiệp khác:

  • Đội ngũ kỹ thuật lâu năm rồi kinh nghiệm
  • Chủ động được nguồn nguyên vật liệu
  • Luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến để tạo nên một sản phẩm tuyệt vời
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và tận tình chăm sóc, hướng dẫn khách hàng sử dụng.
  • Chế độ hậu mãi chuyên nghiệp, bảo hành 1 năm, bảo trì dài hạn
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt

Địa chỉ cung cấp hệ thống sản xuất nước đóng bình, đóng chai chất lượng: 

Nhà máy Việt An: thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội 
Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột

Cảm ơn công ty TNHH Tâm đã tin tưởng lựa chọn hệ thống sản xuất nước đóng chai, đóng bình của công ty cổ phần TMTH Việt An. Hy vọng doanh nghiệp của Quý khách sẽ ngày một phát triển.

Để có cơ hội sở hữu dòng hệ thống sản xuất nước đóng chai, đóng bình tại Việt Nam chất lượng cao, chính hãng, giá thành tốt và đặc biệt chế độ bảo hành, duy trì lâu dài thì hãy liên hệ với Việt An ngay hôm nay nhé. Hotline: 0943 414141 - 0943 414141. 

Hỏi đáp & đánh giá Hệ thống sản xuất nước đóng chai, đóng bình xuất cho anh Hóa tại Lào

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus