• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Hoạt động của dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình 20 lít

07/12/2022 0 Bình luận

Sở hữu hoạt động dây chuyền sản xuất nước đóng bình 20L chuyên nghiệp sẽ đem tới lợi nhuận cao cho doanh nghiệp và giá trị cho xã hội của chúng ta. Vì thế, việc đầu tư để sở hữu một dây chuyền đang rất được nhiều doanh nghiệp quan tâm đầu tư. 

Tổng quan dây chuyền sản xuất nước đóng bình 20L

Nước đóng bình là những bình được hình thành nước được trải qua quá trình lọc sạch và được chứa trong bình cõ kích cỡ 20 lít. Giá cả của những bình nước như thế trên thị trường rất khác nhau, tùy vào tiêu chuẩn, chất lượng và độ tinh khiết. Thông thường sẽ có 2 mức giá cơ bản của những bình nước kiểu này.

+ Nước đóng bình, bình dân có giá dao động từ 20,000đ – 40,000đ, những bình nước như vậy được bán rộng rãi tại những khu dân cư, các công trường thi công cho người đi làm và sinh viên.

+ Những bình nước có giá dao động từ 40,000đ – 60,000đ của những nhãn hàng nổi tiếng như Lavie hay Miru. Thường những bình nước như thế này sẽ được phục vụ cho những tòa nhà cao cấp, công ty và các khu chung cư.

Vậy dây chuyền sản xuất nước đóng bình 20 lít là gì ? Đây là dây chuyền sẽ giúp bạn lọc nước từ những nguồn nước có sẵn rồi làm sạch những chiếc bình đựng để hướng tới 1 sản phẩm cuối cùng an toàn và chất lượng cho người sử dụng.

Sau đây Việt AN sẽ trình bày một trong những quy trình làm sạch bình đựng nước đảm bảo tiêu chuẩn theo quy định của thế giới để các bạn được tham khảo. Chúng tôi hiện cũng đang là đơn vị bán dây chuyền sản xuất nước đóng bình tốt nhất.

Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình 20 lít nào có thể nâng cao hiệu quả sản xuất, đáp ứng được các yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm? chính là mối lo lớn của các cơ sở sản xuất. Trong bối cảnh thị trường nước uống đóng chai, bình của Việt Nam phát triển nhanh chóng, nước uống tinh khiết đóng chai dung tích 20 lít đang dần được các hộ gia đình, văn phòng và công ty ưa chuộng. Vậy, dây chuyền sản xuất này hoạt động thế nào? Sẽ cần các thủ tục gì để đăng ký kinh doanh nhà xưởng dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng chai 20 lít.

Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình 20 lít hoạt động thế nào?

Có 4 hệ thống trong một dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bìnhi: hệ thống tiền xử lý, hệ thống lọc chính R.O (Reverse Osmosis: thẩm thấu ngược), hệ thống khử khuẩn và vi sinh, hệ thống dàn chiết rót và đóng bình. 

1. Hệ thống tiền xử lý:

Đây là phần xử lý thô, nguồn nước sau khi lấy về sẽ đi qua bơm đẩy đầu nguồn vào bồn chứa nước chưa qua xử lý (nước giếng hoặc nước máy tuỳ vào nguồn nước mà doanh nghiệp sử dụng). Số lượng và kích thước của cột sử dụng sẽ tuỳ thuộc vào công suất nước xử lý và nguồn nước đầu vào có các tính chất về lượng phèn, cặn, mùi,…

Thùng chứa dung dịch tái sinh chứa 100ml dung dịch đựng trong bình nhựa có 10% NaCl. Trên bộ cột lọc có van khoá, đây là loại van cơ có nhiều ưu điểm (vận hành, sửa chữa dễ dàng, nếu bị hỏng có thể thay thế, chi phí phải chăng). Khi vận hành, hệ thống sẽ được tái sinh, kiểm tra mỗi ngày một lần do thùng chứa làm mềm nước. Trước khi đi vào bồn chứa trung gian, cặn và nước sẽ được xử lý sạch sẽ bởi bộ lọc cặn và khử mùi H2SO4 nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra.

2. Hệ thống lọc chính R.O (Reverse Osmosis):

Nước sau khi qua bồn chứa trung gian và trước khi đi vào hệ thống màng lọc R.O sẽ được bơm đẩy trung gian đầu inox đưa vào cột lọc cặn. Kích thước của màng lọc R.O là 0.0001 micro. Nhờ đó mà các loại virus, các chất độc hại và các loại vi khuẩn sống trong nước được loại bỏ gần như hoàn toàn. Công đoạn này sẽ cho ra các sản phẩm nước tinh khiết đáp ứng đầy đủ tiêu chí của Bộ Y tế về nguồn nước ăn uống và sinh hoạt.

3. Hệ thống khử khuẩn và vi sinh:

Hệ thống sẽ tạo ra Ozone để diệt khuẩn và tiệt trùng nước sạch. Nước được bơm chiết rót đầu inox đưa qua lọc cặn sẽ trở nên sạch hơn và làm giảm bớt áp lực tránh làm vỡ đèn UV. Chúng tôi chọn đèn UV tuỳ vào công suất, thông số và chất lượng nguồn nước. Tiếp theo đó nước sẽ được lọc bằng 3 lõi xác chuẩn và làm mềm nhanh chóng, giữ lại xác khuẩn. Việc này giúp tránh được tình trạng nước bị hôi trước khi chuyển sang bước đóng chai thành phẩm. 

4. Hệ thống dàn chiết rót đóng bình:

Cơ chế hoạt động của máy chiết rót là loại cơ chế tự động. Nó bao gồm chiếc rót bình 20 lít. Công việc được thực hiện qua 3 khâu tạo thành một dây chuyền sản xuất nước đóng bình 20 lít tự động: xúc rửa, chiết rót và đóng nắp. Từ đây doanh nghiệp có thể chủ động trong việc phân phối lưu lượng sản xuất, giảm bớt một khoản chi phí đầu tư dây chuyền.

Các thủ tục đăng ký cơ sở sản xuất nước tinh khiết đóng bình

Nếu bạn muốn mở nhà xưởng dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình 20 lít, bạn nên có mặt bằng cơ sở với diện tích phù hợp. Thủ tục bao gồm các loại hồ sơ như sau:

  • Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm (theo mẫu 1 được ban hành kèm theo Thông tư 26/2012/TT- BYT)
  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh có đăng ký ngành nghề kinh doanh thực phẩm (bản sao có xác nhận của cơ sở tại nơi đặt nhà xưởng).
  • Bản thuyết minh về cơ sở vật chất và trang thiết bị, dụng cụ bảo đảm điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm (được cơ sở xác nhận): bản vẽ sơ đồ thiết kế mặt bằng của cơ sở và khu vực xung quanh; sơ đồ quy trình sản xuất thực phẩm hoặc quy định bảo quản, phân phối sản phẩm, bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị và dụng cụ của cơ sở.
  • Giấy xác nhận tập huấn kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm của chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm.
  • Giấy xác nhận đủ sức khỏe của chủ cơ sở và của người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm: phiếu báo cáo kết quả cấy phân âm tính mầm bệnh đường ruột (tả, lỵ, trực khuẩn và thương hàn) của người trực tiếp sản xuất thực phẩm đối với những vùng có dịch bệnh tiêu chảy đang lưu hành theo công bố của Bộ Y tế.

Giá dây chuyền sản xuất nước đóng bình

Giá dây chuyền nước đóng bình luôn là một yếu tốt mà bất kì doanh nghiệp nào cũng quan tâm. Do đó để có thể đưa tới một mức giá tốt và để có thể hiểu thêm những yêu cầu từ quý khách hàng. công ty cổ phần TMTH Việt An sẽ có những tư vấn và đưa ra báo giá cũng như tư vấn tốt cho bạn.

Những lợi thế của khách hàng sử dụng dịch vụ tại Việt An

Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình được công ty cổ phần TMTH Việt An sản xuất, nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ và được lắp táp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Với độ bền trên 20 năm, tốc độ nhanh, chính xác giúp doanh nghiệp tăng cao năng suất, tăng khả năng cạnh tranh với các đơn vị khác. Sản phẩm của việt An được cung cấp ra thị trường với mức giá tốt, chính vì vậy đều nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng trong và ngoài nước!

Mang sứ mệnh giúp những doanh nghiệp tại Việt Nam cùng phát triển và góp phần phát triển đất nước. Việt An là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về sản xuất các dây chuyền sản xuất đóng chai, đóng bình tự động hóa. Những điểm khác biệt của Việt An so với các doanh nghiệp khác:

  • Đội ngũ kỹ thuật lâu năm rồi kinh nghiệm
  • Chủ động được nguồn nguyên vật liệu
  • Luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến để tạo nên một sản phẩm tuyệt vời
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và tận tình chăm sóc, hướng dẫn khách hàng sử dụng.
  • Chế độ hậu mãi chuyên nghiệp, bảo hành 1 năm, bảo trì dài hạn
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt

Địa chỉ cung cấp dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình 20 lít chất lượng: 

Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội 
Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột

Cảm ơn khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của Việt An!

Hỏi đáp & đánh giá Hoạt động của dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình 20 lít

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus