• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Hợp đồng máy làm đá viên 1 tấn và hệ thống lọc 300 lít tại Lào Cai

16/03/2019 0 Bình luận

Hiện nay, với sự phát triển quá nhanh của nền kinh tế đã dẫn đến nhu cầu sử dụng đá viên, nước uống tinh khiết tại các cơ sở như: quán karaoke, cafe, nhà hàng,... của người dân ngày càng tăng mạnh. Tuy nhiên, làm sao để lựa chọn máy làm đá viên và hệ thống lọc một cách hiệu quả và hợp lý thì không phải ai cũng biết.

Việc kiểm tra hàng năm cho thấy, đa phần các cơ sở sản xuất đá viên, nước uống tinh khiết đều chưa đạt yêu cầu về vệ sinh, các trang thiết bị còn mang tính chất thủ công, nhà xưởng chật chội. Hơn nữa, ngoài khâu sản xuất, quá trình vận chuyển, bảo quản đều chưa đảm bảo.

Nắm bắt được nhu cầu đó trên thị trường hiện nay, ngày 13/3/2019, tại Lào Cai, anh Vũ Văn Vinh đã quyết định ký kết hợp đồng máy làm đá viên 1 tấn và hệ thống lọc 300 lít tại Lào Cai mua dây chuyền lọc nước composite van cơ công suất 300 L/h - VACC300 và máy làm đá viên 1 tấn - IVA1Tvới anh Nguyễn Khắc Điệp – Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An.

máy làm đá viên 1 tấn
máy làm đá viên 1 tấn

Việt An - đơn vị cung cấp máy làm đá viên và hệ thống lọc cho anh Vinh

Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An là doanh nghiệp top về nhập khẩu, phân phối dây chuyền lọc nước tinh khiết RO, sản xuất máy làm đá viên inox, máy chiết rót,... thương hiệu VA, USApec, Vinaro chất lượng Việt Nam.

Công ty cổ phần TMTH Việt An với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm luôn luôn đặt mình vào trường hợp khách hàng, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng trong và ngoài nước.

Đặc điểm nổi bật của máy làm đá viên của Việt An

Máy làm, sản xuất đá viên Việt An đang chiếm ưu thế trên thị trường Việt, vì thiết bị làm đá tinh khiết của Việt An được các người tiêu dùng – là anh Vinh khá ưa chuộng và nhận được nhiều phản hồi tích cực bởi những ưu điểm nổi bật sau:

+ Thiết bị áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng mới của Hoa Kỳ, giúp tiết kiệm điện năng so với các thiết bị khác trên thị trường.

+ Sử dụng hệ thống làm lạnh theo tiêu chuẩn quốc tế với dung môi R22 - nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ nên tốc độ làm đá tinh khiết nhanh hơn, chỉ với thời gian ngắn bạn sẽ có ngay những viên đá tinh khiết, chất lượng.

+ Các linh kiện được sử dụng để chế tạo máy làm đá viên IVA1T – 1 tấn Việt An đều được nhập khẩu từ các nước phát triển “top” đầu trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,... chất liệu thép không gỉ inox 304 giúp máy không bị ăn mòn theo thời gian, nâng cao thời hạn sử dụng, bền bỉ theo thời gian.

+ Máy có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, linh hoạt khi lắp đặt, giá thành thấp hơn so với các loại máy nhập khẩu cao cấp nhưng chất lượng vẫn không khác biệt. Ngoài ra với chức năng tự động ngắt khi có sự cố về điện, tự điều chỉnh thời gian làm đá nên sẽ rất an toàn khi sử dụng.

+ Ngoài ra máy làm đá viên của Việt An hoạt động rất ổn định, hiệu suất cao, lắp đặt hay vận hành dễ dàng. Bạn cũng không phải lo lắng quá nhiều đến quá trình hoạt động sau này. Vì hầu như không xảy ra bất kỳ hỏng hóc nào.

Dây chuyền lọc nước tinh khiết VACC300

Được cải tiến và cập nhật công nghệ lọc, xử lý nước mới , hệ thống lọc nước tinh khiết sử dụng cột lọc composite công suất 300 lít mỗi giờ của Việt An đã chiếm trọn được niềm tin của đại bộ phận khách hàng ở trong và ngoài nước và đặc biệt là anh Vinh bởi các yếu tố sau:

 + Là sản phẩm được thiết kế chuyên dụng để lọc, xử lý nước tinh khiết công nghiệp từ nhiều nguồn nước khác nhau.

 + Quy trình lọc nước, xử lý nước tinh khiết diễn ra hoàn toàn tự động, khép kín không có sự can thiệp từ yếu tố bên ngoài, không có sự tham gia của con người nên chất lượng nước đảm bảo 100% tinh khiết, an toàn vệ sinh thực phẩm.

 + Thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ, với cột lọc inox 304 sáng bóng vừa thẩm mỹ lại dễ vệ sinh lau chùi.

 + Quá trình diệt khuẩn, lọc xác khuẩn 2 lần luôn giữ cho nước tinh khiết đảm bảo vô khuẩn sau khi lọc và khi chứa trong bồn chứa chờ sử dụng.

Chất liệu Composite khả năng chịu mặn cao

Dây chuyền Composite van cơ 300 lít được làm từ vật liệu composite nên dây chuyền lọc có độ bền cơ học cao, trọng lượng riêng bé. Chất liệu Composite giúp dây chuyền có khả năng chịu ẩm, nước lợ và nước mặn nên sản phẩm đặc biệt phù hợp với việc kinh doanh và sản xuất nước tinh khiết ở các khu vực ven biển.

Việc lựa chọn sản phẩm máy làm đá viên sạch, hệ thống dây chuyền lọc nước tại Lào Cai là tốt , hiệu quả, chất lượng, mang lại lợi nhuận cao và tiết kiệm chi chí cho anh Vinh. Nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư kinh doanh sản xuất đá viên, nước uống đóng bình, đóng chai thì hãy liên hệ theo số: 0949.41.41.41 để được tư vấn miễn phí!

Hỏi đáp & đánh giá Hợp đồng máy làm đá viên 1 tấn và hệ thống lọc 300 lít tại Lào Cai

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus