• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Hướng dẫn vận hành và bàn giao lại máy làm đá viên 3 tấn cho khách hàng tại Hòa Bình

11/06/2023 0 Bình luận

Hướng dẫn vẫn hành và bàn giao lại máy làm đá viên 3 tấn cho khách hàng tại Hòa Bình. Sau khi lắp đặt máy làm đá viên công nghiệp Việt An luôn cử đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao lắp đặt, vận hành và bàn giao cho khách hàng, để khách hàng có thể tiến hành sản xuất cung cấp đá sạch cho khách hàng của mình.

Vừa qua, Việt An đã cử kĩ thuật viên đến cơ sở sản xuất đá sạch của chị Hằng tại Lạc Sơn, Hòa Bình để lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn model IVA3T34. Sau quá trình lắp đặt, kĩ thuật viên của Việt An sẽ hướng dẫn cho người vận hành máy chạy thành thạo. Tiếp theo đó chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao cho khách hàng. Vậy chi tiết quy trình lắp đặt và bàn giao diễn ra như thế nào? Quý khách hãy cùng theo dõi bài viết của chúng tôi nhé.

IVA3T34

Máy làm đá viên 3 tấn lắp đặt cho khách hàng tại Hòa Bình

Công ty cổ phần TMTH Việt An đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp máy làm đá viên chất lượng

Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Việt An được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009. Đăng ký thay đổi lần thứ 3, số 0102966635, ngày 04 tháng 11 năm 2015. Với gần 20 năm kinh nghiệm. Việt An là doanh nghiệp top về sản xuất máy làm đá viên công nghiệp, hệ thống lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai...chất lượng tốt tại Việt Nam. Chúng tôi luôn luôn đặt chất lượng và quyền lợi khách hàng lên cao. Chính điều đó đã giúp Việt An khẳng định uy tín và rất nhiều giải thưởng ở trong nước và quốc tế. Một số giải thưởng Việt An đã đạt được như:

7-1

Tháng 1 năm 2019, công ty cổ phần TMTH Việt An lần nữa được lọt top 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam được diện kiến báo công và chúc tết chủ tịch nước tại phủ chủ tịch.

Tháng 12 năm 2020, Công ty cổ phần TMTH Việt An xây dựng và hoàn thiện thêm nhà máy sản xuất với diện tích hơn 15.000m2 tại Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Ngày 07/01/2021, Công ty cổ phần TMTH Việt An là một trong 150 doanh nghiệp xuất sắc, đại diện cho hơn 700.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam có buổi làm việc trực tiếp với Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình về việc phát triển kinh tế thị trường nội địa và vinh dự được nhận bằng khen của chính phủ do Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trao tặng.

Ngày 20/04/2022 Công ty Việt An vinh dự Được Tôn Vinh Trong Lễ Kỷ Niệm Ngày Thương Hiệu Việt Nam do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam - VATAP tổ chức.

Lắp đặt máy làm đá viên công nghiệp 3 tấn IVA3T34 mới 100% tại Hòa Bình

Máy làm và sản xuất đá viên sạch tinh khiết được thiết kế theo công nghệ mới của Hoa Kì. Được Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An sản xuất tại Việt Nam. Với thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp rất gọn, tiện dụng giúp việc lắp đặt máy trở nên đơn giản cho khách hàng, và an toàn cho người sản xuất. Máy nén mới công nghệ của Đức, tiết kiệm điện tiếng ồn nhỏ, ít gây ảnh hưởng đến người xung quanh.

Máy làm đá viên iNox xuất khẩu IVA3T khi kết hợp với dây chuyền lọc nước tạo ra nguồn nước tinh khiết để làm đá nên rất đảm bảo an toàn cho đá phẩm, đá  làm ra là đá viên sạch và đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm QCVN 10:2011/BYT. Máy được thiết kế với kỹ thuật đơn giản ,độ bền cao ,chi phí bảo trì và bảo dưỡng thấp, tiết kiệm điện năng.

Máy làm đá viên Inox IVA3T – 3 Tấn Thông minh. Được làm bằng Inox304 chất lượng cao, thích nghi với điều kiện khí hậu của Việt Nam, giúp máy không bị ăn mòn vì bị oxy hóa. với hệ thống linh kiện được sơn epoxy 2 lớp chống gỉ giúp máy đá có thể chịu được thời tiết khắc nhiệt của Việt Nam.

Các bước lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn 

Lắp máy làm đá viên

  1. Dùng xe cẩu, đòn bẩy hoặc con lăn đưa máy đá, tháp giải nhiệt vào đúng vị trí dựa trên sự tư vấn của nhân viên kỹ thuật và điều kiện thực tế (diện tích đặt máy, đường ống cấp nước chính, tủ điện cung cấp….).
  2. Lắp thùng nước lạnh và đưa gàu tải đá vào vị trí.
  3. Lắp bộ lọc nước. Trước khi lắp phải vệ sinh bộ lọc theo hướng dẫn của nhà cung cấp.

Lắp ống dẫn nước:

  • Lắp ống dẫn nước từ thùng nước lạnh đến bơm cấp nước làm đá, qua bể nước trên cối đá.
  • Lắp ống từ đường cấp nước chính đến tháp giải nhiệt, đến bơm nước giải nhiệt, qua bình ngưng rồi về lại tháp giải nhiệt.
  • Đi đường cấp nước chính cho bộ lọc nước, đi đường ống từ bộ lọc đến thùng nước lạnh.

Hút chân không

  • Mở tất cả các van lắp trên máy.
  • Kích giữ cho van điện từ hút.
  • Đấu điện cho các thiết bị còn lại: gàu tải, bơm nước, quạt tháp giải nhiệt.

Sạc gas cho máy.

  • Nối bình gas với đầu ra giữa của đồng hồ sạc
  • Mở từ từ hoàn toàn núm xanh trên đồng hồ sạc sau đó mở hoàn toàn van bình gas, chốc ngược bình gas lại để sạc nhanh hơn.

Nguyên tắc dùng máy làm đá viên 3 tấn công nghiệp

Các máy làm đá do công ty Việt An cung cấp đều đi kèm với thông tin hướng dẫn sử dụng. Chị Hằng đừng bỏ lỡ các thông tin hữu ích có ích trong cuốn sách nhỏ này nhé. Và tất nhiên, hãy áp dụng, đặc trưng là việc ngắt nguồn điện trước lúc thực hiện bất kỳ 1 thao tác làm sạch máy hay bất kỳ công việc bảo dưỡng, bảo trì nào.

Muốn để máy làm đá hoạt động hiệu quả và công suất như thông tin của nhà sản xuất, chị Hằng cần phải phân phối áp suất nước đủ. Máy làm đá cần phải có áp suất nước tối thiểu 20Psi. Cùng lúc, lưu ý việc kiểm tra nguồn nước, van nước đầu vào máy nhằm đảm bảo nước dùng cho cung cấp nước đá.

Nguyên tắc dùng máy làm đá tiếp theo nói đến mức nhiệt. Đó có thể là nhiệt của môi trường hay nhiệt độ của nước sản xuất đá. Nhiệt độ môi trường lý tưởng cho giai đoạn sản xuất đá là khoảng 21 độ C. Và nhiệt độ nước đầu vào tối ưu là 10 độ C. Để đạt được điều kiện xuất sắc này, cần lắp đặt máy làm đá ở nơi thoáng mát, gần nguồn nước.

Để máy làm đá sở hữu tuổi thọ dài lâu, nên việc vệ sinh bình ngưng tụ thường xuyên. Đây cũng là 1 trong số các nguyên tắc dùng máy làm đá hiệu quả. Binhg ngưng tụ là một trong những bộ phận quan trọng của máy làm đá. Trong quá trình vận hành máy, bộ phận này dễ bị bám cáu bẩn. Đây cũng chính là nguồn gốc làm cho cho năng lượng phao phí rộng hơn. Thành ra, bạn nên vệ sinh bình ngưng định kỳ. 

Tóm lại, mọi vấn đề liên quan đến máy làm đá viên cần hỗ trợ nhanh chóng chị Hằng cũng như Quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với kĩ thuật viên của Việt An qua hotline 0962 43 41 41. Việt An sẽ đưa ra giải pháp tốt cho khách hàng.

Hướng dẫn vận hành máy làm nước đá viên 3 tấn IVA3T34

Vận hành máy sản xuất đá viên tinh khiết là một trong các công việc đòi hỏi người sử dụng phải có kỹ thuật, phải có kinh nghiệm và lắp đặt chuẩn xác trong từng thiết bị về điện nước. Bình thường lúc mua máy sản sản đá thời gian lắp đặt sẽ được các kỹ thuật viên bên nhà cung cấp thực hiện. Vì vậy lựa chọn Việt An là nhà cung cấp chị Hằng hoàn toàn yên tâm về các vấn đề ưu đãi, cũng như hướng dẫn chi tiết các thông tin về sản phẩm máy làm đá viên 3 tấn. 

Sau khi máy được lắp đặt đúng và hoàn chỉnh sẽ đi vào hoạt động. Máy sản xuất nước đá viên tinh khiết bình thường sở hữu 3 chế độ đèn hiện thị, tuỳ vào thời gian hoạt động từng đèn sẽ sáng để báo công đoạn đấy đang được thực hiện.

Ưu đãi hấp dẫn khi lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn IVA3T tại Việt An

Hiện nay, Việt An đang có rất nhiều những chương trình khuyến mãi đặc biệt khuyến mại giảm giá cho tất cả dòng máy sản xuất đá viên.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình – miễn phí lắp đặt cũng như dịch vụ vận chuyển máy đá viên, cùng nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm. Như tặng kèm hệ thống đóng gói, giảm chi phí khi mua kho lạnh, dây chuyền lọc nước….

Khi khách hàng cần hỗ trợ, công ty sẽ tận tình giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng về cách vận hành cũng như các thông tin hữu ích khi sử dụng máy đá viên một cách nhanh. 

Dịch vụ bảo hành 1 năm, bảo trì dài hạn, thời gian bảo hành nhanh cho mọi khách hàng trên cả nước. Lựa chọn Việt An là sự quyết định đúng đắn dành cho khách hàng, khi mua máy làm đá viên khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi cùng những chính sách vô cùng hấp dẫn, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn đi kèm. Mọi nhu cầu cần tìm hiểu thông tin chi tiết và hướng dẫn mua hàng máy làm đá viên 3 tấn công nghiệp khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua điện thoại: 0949 41 41 41 hoặc 0942 41 41 41. Tại đây Việt An luôn cam kết cung ứng sản phẩm đạt chất lượng cao, cùng chế độ bảo hành và hậu mãi vượt trội. Việt An xin chân thành cảm ơn!

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn vận hành và bàn giao lại máy làm đá viên 3 tấn cho khách hàng tại Hòa Bình

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus