• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Khách hàng đánh giá cao máy làm đá viên mang thương hiệu Việt An

23/06/2022 0 Bình luận

Khách hàng đánh giá cao máy làm đá viên mang thương hiệu Việt An. Nhu cầu sử dụng đá viên sạch ngày càng cao, nhất là khi mùa hè oi nóng đến. Đây cũng chính là tiền đề thúc đẩy các nhà đầu tư kinh doanh lắp đặt máy làm đá để thu về lợi nhuận. Do nhu cầu lắp đặt ngày càng lớn nên có rất nhiều hãng sản xuất máy làm đá xuất hiện tràn lan trên thị trường, đa dạng cả mẫu mã lẫn chủng loại. Đây cũng chính là điều khiến khách hàng băn khoăn, lo lắng không biết nên mua máy làm đá viên hãng nào tốt hiện nay? 

Tuy nhiên rất nhiều khách hàng sau khi lựa chọn dòng máy làm đá viên công nghiệp của công ty Việt An đã đưa ra nhận xét và đánh giá rất cao về sản phẩm này, vậy ưu điểm của dòng máy đá sạch công nghiệp của Việt An là gì?

Tầm quan trọng và lợi ích của máy làm đá viên công nghiệp

Máy làm đá viên công nghiệp Việt An

  • Máy làm đá viên giúp chủ động được nguồn đá, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong sinh hoạt và kinh doanh, đặc biệt trong những ngày nắng nóng cao điểm.
  • Đảm bảo chất lượng đá viên tinh khiết, không làm giảm chất lượng đồ uống hoặc các thực phẩm cần đá.
  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giữ gìn sức khỏe vì nguồn đá sạch.
  • Tiết kiệm chi phí.
  • Cung cấp đá viên tinh khiết cho khách hàng của bạn sẽ tạo cho bạn được thương hiệu và uy tín riêng cho doanh nghiệp.

Thế nào là loại máy làm đá viên tốt

Máy làm đá viên tốt không đơn giản chỉ là một chiếc máy làm ra đá thông thường mà còn cần bảo đảm các yếu tố về vật liệu thiết kế, tiêu chuẩn công nghệ làm đá, chất lượng thành phẩm có được đảm bảo hay không. Và giá cả của chúng như thế nào? Thông thường, những loại máy làm đá viên tốt là những máy được sản xuất bằng những nguyên vật liệu cao cấp, có các thông số về sản lượng một cách rõ ràng. Ngoài ra, máy làm đá viên tốt còn cần có độ hoạt động ổn định, bền bỉ và hạn chế gây ra tiếng ồn. Đá viên thành phẩm từ những chiếc máy này cũng được kiểm nghiệm và công nhận về độ tinh khiết của đá để đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. 

Máy làm đá viên Việt An nào được đánh giá cao bởi người dùng

Thị trường máy làm đá viên vốn rất đa dạng với vô số các dòng máy cùng nhiều loại công suất để phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Thuộc Top máy làm đá viên được đánh giá cao hiện nay - máy làm đá viên Việt An. Đánh giá tổng thể trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy làm đá, trong đó máy làm đá viên Viên An vẫn là sản phẩm được ưa chuộng, lựa chọn và đánh giá cao của đa số khách hàng.

Các chuyên gia hàng đầu của Việt An đã nghiên cứu, học hỏi và ứng dụng công nghệ sản xuất máy đá tuyệt vời của Hoa Kỳ để tạo ra những chiếc máy làm đá Việt An hiện đại, có khả năng sản xuất nước đá nhanh, tiết kiệm điện với độ ổn định, độ bền cao. Từ dòng máy đá dân dụng, đến máy làm đá công nghiệp của Việt An luôn làm hài lòng khách hàng ở trong và ngoài nước.

Các dòng máy làm đá được sản xuất tại nhà máy của Việt An trên dây chuyền máy móc hiện đại, độ chính xác tuyệt đối. Chỉ có 1 phần rất nhỏ được sản xuất thủ công. Đây chính là sự khác biệt của máy đá Việt An với các sản phẩm máy đá khác trên thị trường. Máy đá Việt An sau khi được sản xuất xong sẽ được vận hành chạy thử nghiệm liên tục để bộ phận quản lý chất lượng đánh giá kiểm định trước khi tiến hành cho xuất xưởng để lắp đặt bàn giao cho khách hàng.

Chiếc máy làm đá sạch siêu tốc của Việt An là sự lựa chọn hoàn hảo không thể tuyệt vời hơn. Dòng máy model IVA, IVAN sử dụng 100% linh kiện mới hoàn toàn, với công nghệ làm đá siêu nhanh, thời gian làm đá nhanh, công suất đảm bảo đủ và vượt so với ban đầu. Ví dụ một chiếc máy đá công suất 5 tấn/24h có thể cho ra từ 6 đến 6,5 tấn đá mỗi ngày. Điều này sẽ mang lại lợi ích rất lớn cho khách hàng trong việc gia tăng công suất để đáp ứng nhu cầu sử dụng đá trong những ngày hè cao điểm.

Máy làm đá của Việt An được thiết kế với bảng điều khiển rất thông minh, với quá trình vận hành rất đơn giản. Trước khi bàn giao máy cho khách hàng, đội ngũ kỹ thuật của Việt An cũng sẽ tiến hành hướng dẫn kỹ thuật và hướng dẫn cách vận hành máy đá để đảm bảo khách hàng sử dụng sản phẩm thành thục. Các nút tắt/bật, chế độ điều chỉnh, các phím chức năng được thiết kế khoa học, thông minh, dễ dàng thao tác.

Hiện Việt An cung cấp ra thị trường rất nhiều loại máy đá, như máy làm đá dân dụng , máy làm đá công nghiệp VA( dòng máy có sử dụng một số linh kiện cũ như máy nén, bình ngưng, tháp giải nhiệt), máy làm đá inox xuất khẩu mới 100% IVA và máy làm đá trục vít IVAN( toàn bộ linh kiện mới 100%). Các dòng máy đá Việt An đều được thiết kế với khả năng vận hành liên tục, bền bỉ độ bền cao. Tuy nhiên, để đảm bảo khả năng hoạt động của máy cũng như độ bền của máy thì quý khách hàng cần đảm bảo cung cấp nguồn điện 3 pha ổn định để máy hoạt động.

Việt An đang áp dụng chương trình tri ân với khách hàng đã luôn tin tưởng, lựa chọn sử dụng các sản phẩm do Việt An cung cấp trong gần 20 năm qua. Đó là Miễn phí 100% chi phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc( ngoại trừ khu vực biển đảo). Điều này sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư. Với chất lượng vượt trội, các sản phẩm máy làm đá viên Việt An đều được bảo hành 12 tháng và bảo trì dài hạn. Chỉ cần liên hệ tới số 1900 6013, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin và chuyển tới bộ phận kỹ thuật để hỗ trợ bảo hành bảo trì nhanh nhất cho khách hàng.

Máy làm đá viên Việt An có lịch sử hình thành như thế nào?

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An tiền thân là công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và tổng hợp Việt An được cổ phần hóa từ 08/2009. Việt An là công ty, doanh nghiệp chuyên sản xuất, xuất nhập khẩu, phân phối máy làm đá viên công nghiệp, mini, máy thổi vỏ chai, thổi vỏ bình, máy xúc rửa,chiết rót, dây chuyền lọc nước và rất nhiều sản phẩm khác với thương hiệu VA, USApec, Vinaro top Việt Nam.

Trong suốt lịch sử hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ nhân viên Việt An đã đạt được nhiều thành tựu to lớn & liên tục phát triển lớn mạnh, hoàn thành sứ mệnh đối với khách hàng, đóng góp đáng kể cho ngành máy móc công nghiệp Việt Nam và các nước ASEAN. Với những thành tích đạt được, Việt An đã vinh dự được nhận nhiều giải thưởng xứng đáng như:

7-1

  • Vào Năm 2009 công ty Việt An rất vinh dự nhận được Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao.
  • Nắm 2015 Công ty cổ phần TMTH Việt An vinh dự nhận Huy chương vàng thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.
  • Cùng vào Năm 2015 Chứng nhận thương hiệu Việt An đã vinh dự đạt chứng chỉ ISO 9001:2015.
  • Vào Ngày 12-1-2016 Việt An Đại diện cho hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam tham dự diện kiến, báo danh chúc Tết và nhận bằng khen của chủ tịch nước Trương Tấn Sang.
  • Ngày 29-11-2016 công ty cổ phần TMTH Việt An được vinh dự nhận bằng khen cho những doanh nghiệp có thành tích tốt trong công tác chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Ngày 7-1-2017.Công ty Việt An rất vinh dự đạt top 100 công ty đứng đầu Việt Nam được nhận bằng khen của chủ tịch nước Trần Đại Quang.
  • Việt An chúng tôi rất vinh dự được nhận cúp vàng ngày 8-1-2017 trong lễ vinh danh “Doanh nghiệp hội nhập và phát triển” 
  • Ngày 2-10-2018 Việt An chính thức được công nhận làm thành viên của hiệp hội doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ thành phố Hà Nội.
  • Ngày 18-11-2018 Việt An vinh dự nhận cúp vàng và bằng khen thương hiệu vàng Thăng Long – Doanh Nhân tiêu biểu 2018.
  • Ngày 26-11-2018 công ty cổ phần TMTH Việt An vinh dự nhận bằng khen của thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nghị quyết trung ương 7 khóa X.

Máy làm đá viên của công ty cổ phần TMTH Việt An là một trong những thương hiệu máy làm đá sạch được ưa chuộng trên thị trường trong nhiều năm qua. Nổi tiếng với công nghệ sản xuất đá tinh khiết đạt chất lượng cao cùng mức giá hợp lý trên thị trường. Máy làm đá viên công nghiệp Việt An đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 với các linh kiện được nhập khẩu từ các quốc gia uy tín trên thế giới.

Khách hàng chú ý cẩn thận với hàng giả, hàng dựng lại của công ty Việt An

Với ngành sản xuất máy làm đá viên vấn nạn hàng giả hàng nhái gây ảnh hưởng rất nhiều đến đơn vị sản xuất chân chính như công ty CP TMTH Việt An. Dạo gần đây có một số khách hàng phản ánh mua máy làm đá viên mang thương hiệu của công ty Việt An. Nhưng sản phẩm không giống như quảng cáo, sai quy cách về mặt thiết kế, các linh kiện “dởm”, tiêu hao điện năng, hay hỏng hóc …vv. Qua tìm hiểu Việt An đã phát hiện ra một tình trạng đang diễn ra đã rất lâu nhưng chưa được xử lý kịp thời. Đó là việc “DỰNG LẠI HÀNG CỦA CÔNG TY VIỆT AN”.

Do vậy hãy là người tiêu dùng thông thái – “Những máy làm đá viên hết niên hạn sử dụng, gần hết niên hạn sử dụng và những máy không đảm bảo tiêu chuẩn, VIỆT AN khuyến cáo khách hàng không nên sử dụng”

Với các dòng máy làm đá viên inox mới 100% mode IVA thì có niên hạn sử dụng 10-15 năm. Với các dòng máy đá có sử dụng một số linh kiện cũ model VA thì có niên hạn sử dụng 7-10 năm.

Trên tất cả các sản phẩm máy làm đá viên của Việt An đều được gắn tem nhãn của công ty Việt An. Trên đó có mã QR code khách hàng có thể check và kiểm tra thông tin nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Thông tin máy làm đá viên Việt An do công ty cổ phần TMTH Việt An sản xuất được đăng tải và cập nhật đầy đủ trên hệ thống các website chính thức của công ty https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com. Hoặc quý khách vui lòng liên hệ tới số 0949 414141- 0943 414141 để được tư vấn và hỗ trợ.

Hỏi đáp & đánh giá Khách hàng đánh giá cao máy làm đá viên mang thương hiệu Việt An

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus